Khai cục đánh dấu mười vạn năm chương 988 đại chiến! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Khai cục đánh dấu mười vạn năm>>Khai cục đánh dấu mười vạn năm mới nhất chương danh sách>> chương 988 đại chiến!

Chương 988 đại chiến!


Đổi mới thời gian:2021 năm 11 nguyệt 28 ngày tác giả:Phù bạch tam thuPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Phù bạch tam thu|Khai cục đánh dấu mười vạn năm
v

v

Vô số tu sĩ trong đầu đồng thời hiện lên này một ý niệm, bất quá, cơ hồ không ai dám tin tưởng cái này suy đoán, Bàn Cổ thân hóa thiên địa, tuyệt đối sẽ không có giả, ngay cả nguyên thần đều hóa thành Tam Thanh, sao có thể chưa ngã xuống đâu?

Giờ khắc này, vô số cường giả sôi nổi hướng về vu yêu đại chiến phương hướng, cũng chính là truyền ra Bàn Cổ hơi thở phương hướng chạy đến.

Bắc Minh hải tạo hóa cung, huyền quy, Côn Bằng cùng gấu trúc nhìn lận tiêu dao chư thiên kính bên trong mấy chục vạn trượng Bàn Cổ chân thân, vẻ mặt khiếp sợ cùng kêu lên hỏi: “Đạo hữu, lão gia, chẳng lẽ Bàn Cổ đại thần còn sống?”

“Bàn Cổ đại thần sớm đã ngã xuống, đại bộ phận ý chí hóa thành Hồng Hoang Thiên Đạo ý chí, này bất quá là mười hai tổ vu bằng vào trận pháp, triệu hoán trong thiên địa tàn lưu Bàn Cổ ý chí cùng tinh khí, hình thành Bàn Cổ chân thân!” Lận tiêu dao bình tĩnh nói.

“Không nghĩ tới Vu tộc cư nhiên có triệu hoán Bàn Cổ chân thân đại trận, xem ra đế tuấn quá một bọn họ khó thoát vừa chết.” Côn Bằng nói.

“Ân, sẽ không, Hồng Quân sẽ không làm Vu tộc diệt Yêu tộc, rốt cuộc Vu tộc không tu nguyên thần, nếu tổ vu chúa tể Hồng Hoang đại địa, như vậy Hồng Quân đạo thống liền tính sẽ không diệt sạch cũng sẽ vô cùng suy sụp.” Lận tiêu dao nhàn nhạt nói.

Huyền quy, Côn Bằng cùng gấu trúc biết lận tiêu dao sẽ không nói dối, vì thế sôi nổi nhìn về phía chư thiên kính.

Chỉ thấy, phía chân trời một mảnh hỗn loạn, nơi nơi đều là không gian loạn lưu, từng luồng khủng bố năng lượng dư ba, mấy vạn dặm, thậm chí mấy chục vạn dặm không gian sôi nổi rách nát.

Trời sập!

Đây là vu yêu nhị tộc đại quân tiếng lòng, nhìn trời cao bên trong tận thế cảnh tượng, mọi người đều là ngây ngẩn cả người, kinh hãi, mặc kệ là Thái Ất Kim Tiên, vẫn là Đại La Kim Tiên, giờ phút này trong lòng đều là chỉ có kinh hãi.

“Oanh! Oanh!”

Hai luồng kim hoàng sắc thật lớn hỏa cầu cùng hai người đầu thân rắn thật lớn thân ảnh từ trên trời giáng xuống, đem mọi người từ kinh hãi trung bừng tỉnh, đợi đến mọi người nhìn lại, mới phát hiện, này nơi nào là cái gì hỏa cầu a!

Thế nhưng là……

Hai chỉ Tam Túc Kim Ô cùng Nữ Oa Phục Hy bản thể

Không tồi, đúng là người bị thương nặng đế tuấn quá một cùng Nữ Oa Phục Hy, mới vừa rồi bốn vị Yêu tộc hoàng giả tuy rằng liều mạng ngăn cản Bàn Cổ chân thân chém thành rìu ảnh.

Nhưng chung quy là lực có chưa bắt được, tuy rằng cuối cùng bảo vệ tánh mạng, nhưng là như cũ người bị thương nặng, thậm chí không thể không hiện ra chân thân tới ngăn cản khủng bố năng lượng dư ba.

“Oanh! Oanh!”

Từng tòa vạn trượng cự phong, bị từ trên trời giáng xuống đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy tạp thành dập nát, nhấc lên một trận thật lớn bụi mù, làm người vô pháp thấy rõ đế tuấn quá một cùng Nữ Oa Phục Hy tình huống.

Tĩnh! Vô cùng tĩnh!

Mặc kệ là Yêu tộc một phương, vẫn là Vu tộc một phương lúc này đều đã đã quên công kích, tất cả đều trợn tròn mắt, ngơ ngác nhìn đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy tạp lạc nơi.

Đợi đến bụi mù tan hết, mọi người rốt cuộc thấy rõ đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy lúc này trạng huống, lại thấy, tứ đại Yêu tộc hoàng giả đã một lần nữa hóa thành hình người, chẳng qua đều là chật vật không thôi nằm ở bị bọn họ tạp ra đại đại trong hầm.

Huyết người, hiện giờ tứ đại Yêu tộc hoàng giả hoàn toàn chính là một cái huyết người, toàn thân nơi nơi đều là máu tươi, phi đầu tán phát, đạo bào rách nát, nào còn có một chút yêu hoàng uy nghi!

Hô hô hô……

Cùng với từng trận gào thét tiếng động, mười hai tổ vu lần lượt đi vào đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy trước mặt, tựa hồ cảm ứng được mười hai tổ vu đã đến, nằm trên mặt đất đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy, giãy giụa đứng dậy.

“Phốc phốc……”

Tứ đại Yêu tộc hoàng giả thật vất vả đứng lên, rồi lại là một trận lay động, phun ra một ngụm máu tươi, nhìn trước người hoàn hảo không tổn hao gì mười hai tổ vu, đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy trong lòng không khỏi cảm thấy một trận tuyệt vọng.

“Yêu hoàng bệ hạ, yêu hoàng bệ hạ……”

Chính là, kết quả lại cùng bọn họ dự đoán hoàn toàn bất đồng, Hồng Quân gần một lóng tay, nhẹ nhàng bâng quơ một lóng tay, liền đưa bọn họ toàn lực một kích phá giải, hơn nữa liền Bàn Cổ chân thân cũng cùng nhau đánh tan.

Bọn họ căn bản không có như nguyện thử ra Hồng Quân thực lực, thật muốn nói, cũng chỉ có thể nói là biết Hồng Quân thực lực là sâu không lường được, không thể ngăn cản, liền tính bọn họ mười hai tổ vu tất cả đều tiến giai chuẩn thánh đỉnh, cũng đồng dạng là hôm nay kết quả này.

Trừ phi bọn họ tu vi càng cao, tất cả đều đạt tới á thánh chỉ có như vậy có lẽ mới có thể dựa vào Bàn Cổ chân thân cùng hiện giờ Hồng Quân chống lại một vài.

“Ta chờ tự nhiên tuân thủ hứa hẹn!”

Đế giang gật gật đầu nói, ngữ khí rất là cung kính, hiện tại, hắn cũng không dám lại đi đắc tội Hồng Quân, bọn họ chi gian chênh lệch thật sự là quá lớn, nếu là lại không hiểu thu liễm, đó chính là ngu xuẩn.

“Ân……”

Hồng Quân hơi hơi gật gật đầu, ngay sau đó liền biến mất không thấy, ở trước mắt bao người, vô thanh vô tức biến mất, tựa như chưa từng có đã tới giống nhau, cái này làm cho đông đảo cường giả lại một lần cảm khái thánh nhân cường đại.

“Đi!”

Hồng Quân đi rồi, đế tuấn đối với còn tồn tại Yêu tộc đại quân, hạ lệnh lui lại, đối với Tam Thanh đám người, cũng chỉ là gật đầu ý bảo một chút, hiển nhiên là vội vã trở về chữa thương.

Vu yêu lần thứ hai đại chiến, ở Hồng Quân can thiệp hạ, lại đầu voi đuôi chuột kết thúc, cuối cùng kết quả có thể nói là lưỡng bại câu thương!

Vu yêu nhị tộc đều không có chiếm được tiện nghi, đế tuấn quá một Nữ Oa Phục Hy bị Bàn Cổ chân thân bị thương nặng, mười hai tổ vu đồng dạng cũng bị Hồng Quân bị thương nặng!

Lúc này đây đại chiến, cũng làm Hồng Hoang chúng sinh nhận thức đến vu yêu nhị tộc cường đại, càng nhận thức đến thánh nhân cường đại, không hề có bất luận kẻ nào đối thánh nhân dưới toàn con kiến những lời này có điều nghi ngờ.

Vu yêu ngưng chiến, đế tuấn quá một phản hồi thái dương cung chữa thương, mười hai tổ vu cũng là phản hồi Bàn Cổ điện chữa thương, mặt khác đông đảo cường giả cũng sôi nổi bế quan củng cố Tử Tiêu Cung nghe nói đoạt được.

Theo lý thuyết, Hồng Hoang hẳn là lâm vào bình tĩnh mới đúng, nhưng là, sự thật lại phi như thế, tuy rằng đại bộ phận cường giả đều đã bế quan củng cố Tử Tiêu Cung nghe được đoạt được, nhưng là có hai vị cường giả lại phi như thế.

Hai vị này đó là bị Hồng Quân ban phong làm vạn tiên đứng đầu, quản lý thiên hạ nam tiên Đông Vương Công cùng quản lý thiên hạ nữ tiên Tây Vương Mẫu!

Vốn dĩ vu yêu nhị tộc bày ra thực lực, hẳn là sẽ làm bọn họ có điều cố kỵ, nhưng là Hồng Quân biểu hiện thực lực lại là làm cho bọn họ có lớn hơn nữa dựa vào.

Thần Mặt Trời cung, đế tuấn quá một tự đại chiến lúc sau trở về, vẫn luôn đang bế quan chữa thương, Bạch Trạch rồi lại vội vội vàng vàng tìm tới.

Nghe được Bạch Trạch cầu kiến, Đông Hoàng Thái Nhất thầm nghĩ: “Như thế nào mỗi lần trở về, Bạch Trạch đều như vậy vội vã cầu kiến, chẳng lẽ tổ vu sấn ta cùng đại ca chữa thương khoảnh khắc tấn công Yêu tộc tới?”

“Tiến vào!”

Đế tuấn tuy rằng không có giống quá một như vậy suy đoán, nhưng là sắc mặt cũng có chút ngưng trọng, hiển nhiên trong lòng cũng có cùng quá một không sai biệt lắm ý tưởng, lo lắng thật là Vu tộc đánh tới.

“Bạch Trạch, bái kiến hai vị yêu hoàng bệ hạ!” Bạch Trạch tiến vào đại điện sau, đối với ngồi ở thủ vị đế tuấn quá một vài người vội vàng hành lễ nói:

“Bệ hạ, đại hỉ a!……”

“Ân?”

Đế tuấn quá vừa nghe ngôn, trong lòng nghi vấn, Yêu tộc vừa mới chiến bại, có cái gì đại hỉ sự?

Còn chưa chờ bọn họ đặt câu hỏi, Bạch Trạch liền nói tiếp, lại là làm hai người sắc mặt vô cùng kích động, vui sướng.

“Bệ hạ, ta chờ ở Bất Chu sơn phía trên phát hiện một cái tiểu thiên thế giới……!”

“Cái gì, ngươi nói phát hiện một cái tiểu thiên thế giới?”

Đế tuấn rộng mở đứng dậy, mở to hai mắt nhìn Bạch Trạch hỏi, quá một phản ứng đồng dạng vô cùng kịch liệt, một cái tiểu thiên thế giới, này cũng không phải là mặt khác đồ vật, mà là một cái thế giới, đối với Yêu tộc tới nói, so bất luận cái gì động thiên phúc địa linh bảo linh căn đều phải trân quý đồ vật!

“Bạch Trạch những câu là thật, tuyệt không dám lừa gạt bệ hạ!”

Sách mới...,
Đề cử tiểu thuyết: Ăn uống đại lão|Tu chân Hoa Kỳ|Từ tu tiên đại học bắt đầu|Đuổi quỷ đạo trưởng|Trọng sinh chi thắp sáng khoa học kỹ thuật thụ|Đoàn sủng 5 tuổi rưỡi: Hoàng Thái Nữ ở tổng nghệ tạc phiên|Ẩn hình đại lão ngươi OOC|Vô địch thần long dưỡng thành hệ thống|Trọng sinh chi quan trường phong lưu|Mỹ nữ bên người dân công|Gia tức|Đệ nhất cuồng phi: Tuyệt sắc Tà Vương sủng thê vô độ|Thần thánh chú kiếm sư|Đừng hoảng hốt, ta hòa thân mẹ xuyên thành hầu phủ mẹ chồng nàng dâu!|Võng du phó chức truyền kỳ|Ta không phải thật sự tưởng gây chuyện a|Trẫm chỉ nghĩ sống thọ và chết tại nhà|Trọng sinh hằng ngày tu tiên|Thiên Đạo sủng nhi khai hắc điếm|Thể dục đại minh tinh

Chương trước|Khai cục đánh dấu mười vạn năm mục lục|Chương sau