Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 12: Hai năm trước ngươi không phải thiêu Đông Cung sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 12: Hai năm trước ngươi không phải thiêu Đông Cung sao?

Chương 12: Hai năm trước ngươi không phải thiêu Đông Cung sao?




Hôm sau, linh âm quận chúa ám dạ bị ám sát tin tức liền truyền khắp toàn bộ chưa đều hạnh lăng, toàn bộ hạnh Lăng Thành ngầm đều ở thảo luận việc này.

Ngoại giới đối này mọi thuyết xôn xao, nhưng tuyệt đại đa số người đều cho rằng, định vương ninh bắc Lạc hiềm nghi lớn nhất.

Rốt cuộc, ai làm định vương kháng chỉ cự hôn lúc sau, linh âm quận chúa lại phát ngôn bừa bãi nói làm Hoàng Thượng một lần nữa hạ chỉ đâu?

Tô cửu tuy rằng từ nhỏ ở chưa đều hạnh lăng lớn lên, nhưng ở hạnh lăng lại không mấy cái giao hảo. Đặc biệt bởi vì chưa đế từ khi nàng hiểu chuyện khi khởi liền cho nàng điên cuồng tứ hôn, sau đó nàng không ngừng xé thánh chỉ cự hôn, lăng là đem hạnh lăng thế gia cùng nhà bọn họ ưu tú con cháu đắc tội cái biến.

Cho nên nàng từ biệt hai năm trở lại hạnh lăng, cũng không có một cái hạnh lăng thế gia người tới cửa bái phỏng, phỏng chừng trốn tránh nàng còn không kịp.

Bất quá có một người nhưng thật ra tới thập phần tích cực.

Thần khởi khi ánh mặt trời không tồi, trong phủ bên hồ cành liễu đâm chồi, giống như bích ngọc dải lụa. Tô cửu đang ở bên hồ nhìn cẩm lý, lúc này một đạo hấp tấp thanh âm bạn tiếng bước chân truyền đến.

“Tô cửu!”

Tô cửu nghe thế thanh âm liền biết là ai. Nàng quay đầu, nhìn trước mặt cẩm y hoa bào thiếu niên, mặt vô biểu tình nói: “Ninh dập thần, ngươi trèo tường tiến vào?”

Này cẩm y hoa bào thiếu niên đúng là chưa quốc Thái Tử.

Ninh dập thần bị vạch trần cũng hoàn toàn không cảm thấy xấu hổ.

Lúc này, Tần bá mới đuổi theo lại đây, “Quận chúa, trong phủ phòng ngự trận pháp tiêu hao linh thạch, lão nô hai năm không khai, sáng nay mới nhớ tới muốn khai trận pháp, không nghĩ tới Thái Tử điện hạ liền trèo tường lại đây.”

Ninh dập thần có chút bị thương: “Tần bá, ta Đông Cung cùng Tô phủ tốt xấu cũng là hàng xóm, ngươi không cho bổn Thái Tử tới cửa bái phỏng cũng liền thôi, liền tường đều không cho phiên?”

Hàng xóm?

Tô cửu dò hỏi mà nhìn về phía Tần bá.

Tần bá ho nhẹ nói: “Quận chúa, kia cái gì, hai năm trước ngươi không phải thiêu Đông Cung sao?”

Tô cửu: “……” Không, kia không phải nàng thiêu.

“Đông Cung bị thiêu, còn phải trùng kiến không phải? Sau đó Thái Tử điện hạ liền đem chúng ta Tô phủ bên cạnh tòa nhà cấp mua, làm người ở kia trùng kiến Đông Cung.” Tần bá thấp giọng giải thích nói.

Rốt cuộc lửa đốt Đông Cung, kia cũng là bọn họ quận chúa hắc lịch sử, hắn cũng không nghĩ đề tới.

“Dựa như vậy gần, cho nên ngươi là muốn cho ta lại thiêu một lần?” Tô cửu từ từ nhìn về phía ninh dập thần. Lúc trước không phải nàng thiêu Đông Cung, nhưng khi đó nàng đích xác có thiêu Đông Cung tâm.

Ninh dập thần nghe vậy lại là tự tin tràn đầy, “Ngươi sẽ không!”

Tô cửu nhướng mày, “Ngươi từ đâu ra tự tin?”

Ninh dập thần đắc ý dương dương, “Đông Cung cùng Tô phủ tường đều dựa gần, nếu là Đông Cung thiêu cháy, Tô phủ khẳng định cũng sẽ nổi lửa. Đây chính là ta hoàng tổ mẫu nói cho ta.”

Tô cửu vô ngữ.

Nàng một lần cảm thấy này chưa quốc Thái Tử không quá thông minh bộ dáng. Xem ra là thật sự.

Tô cửu không để ý tới ninh dập thần, vòng quanh hồ đê bước chậm, ninh dập thần đuổi kịp, truy vấn: “Tô cửu, ta nghe nói ninh bắc Lạc tìm người ám sát ngươi, ngươi còn muốn cho ta phụ hoàng tứ hôn?”

Tô cửu dừng lại bước chân, cười như không cười mà nhìn ninh dập thần, “Ninh dập thần, sự tình còn không có điều tra rõ đâu. Ngươi nói như vậy, sẽ không sợ bị người nghe xong đi, ngày mai cái triều đình thượng bị nhân sâm thượng một quyển sao?”

Ninh dập thần lại là nói: “Ở địa phương khác đương nhiên sợ, nhưng này không phải Tô phủ sao, ai dám ở Tô tướng quân trong phủ xếp vào nhãn tuyến nha.”

Tô cửu trực tiếp tránh đi ninh dập thần vấn đề, “Ngươi tới tìm ta chính là hỏi cái này sự?”

“Nga đối! Ta thiếu chút nữa đã quên!” Ninh dập thần một phách tự mình trán, từ tay áo lấy ra một trương thiếp vàng thiệp mời, “Đây là trưởng công chúa cô cô cho ngươi thiệp mời, mời ngươi phó Nam Sơn hạnh hoa yến.”

Tô cửu song chỉ kẹp lấy thiệp mời, chậm rì rì đánh giá, “Ta còn tưởng rằng trưởng công chúa trốn đi Nam Sơn, đời này đều không nghĩ nhìn thấy ta đâu.”

Nàng không chút để ý mà mở ra thiệp mời, thấy yến hội ngày đúng là hôm nay, trong lòng cũng liền minh bạch, này yến sợ là chuyên môn vì nàng mà xuống đâu.

Copyright dễ đọc
Đề cử tiểu thuyết: Ta chế tạo vô địch hạm đội|Không sai, ta thẻ bài là Tân Khí Tật làm sao vậy|Chấp chưởng xạ điêu|Đế quốc món đồ chơi|Lóe hôn kiều thê: Lão công, thật sâu ái|Nương tử đưa ta thượng thanh vân|Bốn mùa hoa khai|Trọng sinh người đàn bà đanh đá|Phế hậu trọng sinh, huề phế Thái Tử đoạt chồng trước giang sơn|Trọng sinh chi yêu hậu truyền|Đại càn khờ tế|Sử thượng đệ nhất sủng hôn: Mộ thiếu kiều thê|Thời không thợ gặt|Chúa tể chi vương|Thẳng chết vô hạn|Đồ đằng thiêu đốt|Chưởng môn tiên lộ|Hồng Hoang huyền tùng nói|Thứ muội một hai phải hoán thân, ta gả ma ốm đến cáo mệnh|Quỷ Vương sủng thê: Phúc hắc tiểu ma phi

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau