Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 271: Linh âm quận chúa chẳng lẽ không phải thiên hạ đệ nhất người?!_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 271: Linh âm quận chúa chẳng lẽ không phải thiên hạ đệ nhất người?!

Chương 271: Linh âm quận chúa chẳng lẽ không phải thiên hạ đệ nhất người?!


Nữ sinh tiểu thuyết chương 271: Linh âm quận chúa chẳng lẽ không phải thiên hạ đệ nhất người!

Chương 271: Linh âm quận chúa chẳng lẽ không phải thiên hạ đệ nhất người!

Ninh lộ vi bổn còn vui sướng nhà mình hoàng huynh giúp nàng xuất đầu, bỗng nhiên nghe được ninh trạch hiên kia lời nói, cả người đều ngơ ngẩn.

Mà Tam hoàng tử một đảng còn lại là tâm tư khác nhau.

Tam hoàng tử thế nhưng liền chính mình thân muội muội đều không giúp, nếu là ngày nào đó bị cường giả khinh nhục chính là bọn họ, Tam hoàng tử có phải hay không cũng muốn làm như không thấy? Này thực sự làm nhân tâm hàn.

Ninh trạch hiên thiện quyền mưu công tâm chi thuật, cho nên lúc này ở nhìn đến hắn này một đảng người có chút ảm đạm thần sắc sau, trong lòng tức khắc chuông cảnh báo xao vang!

Ninh trạch hiên nhìn về phía tô cửu ánh mắt cũng càng thêm lạnh. Nhưng thật ra hắn xem thường vị này linh âm quận chúa, không nghĩ tới nàng thế nhưng dễ như trở bàn tay khiến cho hắn cùng đồng đảng sinh hiềm khích!

Tô cửu còn lại là thần sắc mạc danh mà nhìn ninh trạch hiên liếc mắt một cái, cũng không biết ninh trạch hiên thế nhưng não bổ nhiều như vậy, đương nhiên cũng khinh thường với đi tìm hiểu.

Ninh lộ vi phủ phục trên mặt đất, nàng thân hoàng huynh ninh trạch hiên không vì nàng nói chuyện, chưa đế làm như không thấy, những người khác tự nhiên không có gì để nói.

Tô cửu liếc ninh lộ vi liếc mắt một cái, phi môi hơi câu nói: “Bổn quận chúa thật là Nguyên Anh, Nguyên Anh đỉnh Nguyên Anh.”

Ninh lộ vi kinh hãi mà nhìn tô cửu: “Nguyên, Nguyên Anh đỉnh?!”

Ở đây trừ bỏ quân ngự ly bên ngoài người đều mặt lộ vẻ kinh hãi chi sắc!

Ngay cả biết tô cửu là nhà mình sư muội hàn âm cốc chủ ninh dập thần đều có chút không bình tĩnh.

Nguyên Anh đỉnh?!!

Khó trách đồng dạng là hàn âm cốc thiên cổ khó gặp kỳ tài, sư muội có thể khi sư diệt tổ, mà hắn chỉ có thể phản ra sư môn, nguyên lai là bởi vì sư muội tu vi như thế nghịch thiên, mà hắn tu vi thực phế.

Ninh dập thần hiện tại tâm tình rất là phức tạp.

Hắn bỗng nhiên tò mò mà triều tô cửu vị kia người trong lòng quân ngự ly nhìn lại, lại phát hiện hắn trên mặt không hề kinh hãi chi sắc, chỉ là ánh mắt sủng nịch mà nhìn tô cửu.

Hắn không tự tiện nhúng tay chuyện của nàng, lại như bóng với hình mà bảo hộ ở nàng bên cạnh người.

Ninh dập thần:……

Hảo đi, có thể chiếm sư muội đầu quả tim vị trí nam nhân quả nhiên không đơn giản!

Ít nhất này tâm lý thừa nhận năng lực liền không phải hắn có thể so sánh.

Tiêu sơn trưởng còn lại là giống như sét đánh, nhìn tô cửu nói không nên lời lời nói. Hắn cố ý thả ra thần thức đi tra xét tô cửu tu vi, hảo gia hỏa, quả nhiên tra xét không đến, nói cách khác, nàng tu vi xa ở hắn phía trên.

Tiêu sơn trưởng thật sâu nhắm mắt.

Quả nhiên, nha đầu này xuất hiện ở thanh tu sơn chính là tới đả kích hắn!!

Đồng dạng là hai năm, hắn còn tạp ở Nguyên Anh trung kỳ, mà tô cửu đã cái sau vượt cái trước phản siêu hắn.

Chưa đế hiện tại đã tìm không thấy đông nam tây bắc.

“Tiểu cửu nha đầu, ngươi nghiêm túc?” Hắn không dám tin tưởng mà xác nhận nói.

Tô cửu sâu kín liếc mắt nhìn hắn.

Tiêu sơn trưởng run giọng nói: “Là thật sự!”

Được đến tiêu sơn trưởng vị này Nguyên Anh cường giả xác nhận, mọi người phát ra từng đạo tiếng kinh ngạc, thậm chí có cảm xúc kích động đều bắt đầu chửi má nó.

Thật sự khiếp sợ!

Này tin tức so trước đây sở hữu tin tức còn muốn cho bọn họ cảm thấy chấn động!

Này so tự tô cửu hồi hạnh Lăng Thành tới nay phát sinh sở hữu đại sự thêm ở bên nhau đều phải làm cho bọn họ cảm thấy chấn động!

Chưa đế nhìn tô cửu, trong mắt cũng tràn đầy khiếp sợ cùng kích động chi sắc, sau đó nghĩ đến lúc trước quẻ tượng, lại cảm thấy rất là vui mừng! Quả nhiên, hắn quẻ tượng không có khả năng làm lỗi! Tiểu cửu nha đầu quả thật là gánh nổi thiên hạ nhất thống người!

“Nguyên Anh đỉnh…… Linh âm quận chúa thế nhưng là Nguyên Anh đỉnh?!!!” Một người đã từng khinh thường tô cửu Kim Đan kỳ võ tướng cảm thấy chính mình đều sắp bị kích thích đến ngất đi qua.

Tiêu gia chủ hòa bạch gia chủ đám người nhìn về phía tô cửu ánh mắt đều thay đổi, trong đó thần sắc phức tạp, khó lòng giải thích.

Đương nhiên, tâm tình cũng rất là phức tạp là được rồi.

“Lại nói tiếp, hiện giờ thiên hạ chư quốc, tu vi mạnh nhất đó là Nguyên Anh hậu kỳ, thả chỉ có ba người. Mà này ba gã Nguyên Anh hậu kỳ cường giả, hai vị toàn nguyện trung thành với đại Uyên đế sau, vị thứ ba còn lại là đại uyên Thái Tử quân hành.” Bạch lão gia chủ thanh âm hùng hồn, ngữ khí dần dần kích động: “Mà hiện giờ, quận chúa tu vi lại là Nguyên Anh đỉnh, chẳng lẽ không phải thiên hạ đệ nhất người?!”

Sách mới đọc:

8888888 hào
Đề cử tiểu thuyết: Xuyên thành thú thế đỉnh lưu giống cái, toàn tinh tế điên rồi!|Dạy dỗ võ hiệp|Đại tỷ vào thành: 90 làm giàu chi lộ|Tung hoành chư thiên võ giả|Trở lại Đường triều đương nhà giàu số một|Phó gia, ngươi tiểu tổ tông bị ngươi chiều hư lạp!|90 tiếu giai nhân|Trọng sinh mật mật sủng: Lão công, tha ta!|Học bá công nghệ đen thời đại|Tinh tế manh thương thời đại|Đô thị tiểu thần y|Đạp bạch nhãn lang dưỡng nữ, hào môn dưỡng mẫu táp phiên|Nông môn xuân sắc|Điện ảnh công nghệ đen|Người xuyên việt văn phòng|Trứng nương|Y đạo khăng khít|Phá vực thiên kiếp|Truyền kỳ người đại diện|Một tấn siêu nhân

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau