Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 420: Không thành lấy đãi, đánh đàn đón chào _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 420: Không thành lấy đãi, đánh đàn đón chào

Chương 420: Không thành lấy đãi, đánh đàn đón chào




Hảo thư.........

Cho nên chưa người trong nước hoặc nhiều hoặc ít vẫn là có thể thưởng thức này tiếng đàn.

Từ lão nhịn không được cảm thán: “Đã sớm nghe nói quận chúa một đầu tiếng đàn cao tuyệt, thắng qua Lạc quốc gợn sóng công chúa, hiện giờ vừa nghe, quả thật là tiên nhạc a!”

Tuy là sớm đã kiến thức quá tô cửu cầm nghệ Tiêu gia chủ hòa Tần gia chủ, giờ phút này cũng lại lần nữa bị này tiếng đàn cấp kinh diễm.

Chưa quân sĩ binh nhóm cũng đều bị tiếng đàn xúc động, nhưng tương so với tô cửu đánh đàn, bọn họ càng quan tâm chính là trước mắt chiến tranh.

“Linh âm quận chúa muốn đánh đàn, cũng đến nhìn lên chờ a! Tại đây trên chiến trường đánh đàn, nàng đương chính mình là hàn âm cốc đệ tử sao, có thể lấy âm công người?”

“Cũng không biết linh âm quận chúa trong hồ lô bán chính là cái gì dược.”

Bọn lính nghị luận sôi nổi.

Ngay cả một ít tướng lãnh cũng nghi hoặc khó hiểu.

Chỉ có Tiêu gia chủ, Tần gia chủ hòa từ hàng người thấy rõ.

Hiện giờ bọn họ đều ở ngoài thành, sẽ không gây trở ngại tô cửu thi triển mưu kế, vì thế từ lão liền cười loát râu nói: “Không thành lấy đãi, đánh đàn đón chào quận chúa đây là suy nghĩ muốn dọa đi dục quân a!”

“Dọa đi dục quân?” Tuyệt đại đa số binh lính đều là chỉ biết liều mạng chém giết, cho nên cũng nghe không hiểu từ lão ý tứ.

Thậm chí có người khờ khạo hỏi: “Quận chúa tiếng đàn dễ nghe như vậy, lại không giống Thái Tử điện hạ như vậy đáng sợ, như thế nào sẽ dọa chạy lấy người đâu?”

Phụ họa người còn không ít: “Đúng vậy. Này sao có thể dọa dục quân?”

“Nếu là ta, nhìn đến thành không, không nói hai lời liền vọt vào tới công thành đoạt đất!”

Tần gia chủ hòa Tiêu gia chủ tự giữ thân phận, tự nhiên khinh thường với giải thích. Mà từ lão lại là cùng mọi người cười ha hả mà giải thích nói: “Này đó là các ngươi cùng dục quốc Thái Tử khác nhau.”

“Dục quốc Thái Tử tâm tư thâm trầm, tự nhiên sẽ không xúc động hành sự. Cái gọi là sự ra khác thường tất có yêu, hưng thành không một binh một tốt đóng giữ, thả quận chúa ở trăm thước trên nhà cao tầng thản nhiên đánh đàn, úc vân dung tất nhiên sẽ hoài nghi có trá.”

“Quận chúa càng bình tĩnh, úc vân dung liền càng cố kỵ, liền càng không dám hướng hưng thành bị đi, vì thế chỉ có thể này lộ phản hồi. Hưng thành ngắn hạn nội liền tính bảo hạ.”

Mọi người nghe vậy đều là trước mắt sáng ngời.

“Hảo kế sách!”

“Không hổ là danh khắp thiên hạ linh âm quận chúa a! Này không phế một binh một tốt là có thể làm dục quân lui lại?!”

“Không nghĩ tới quận chúa tuổi còn trẻ đã là binh pháp kỳ tài, ta chờ khâm phục!” Chưa quốc các tướng lĩnh cũng sôi nổi cảm khái.

Nhưng mà lúc này có người nhược nhược nói: “Nếu là úc vân dung không tưởng như vậy nhiều đâu? Hắn vui mừng quá đỗi, một cái xúc động liền trực tiếp xâm nhập hưng thành, đem hưng thành lục soát một lần không phát hiện một binh một tốt đâu? Kia quận chúa chẳng phải là rất nguy hiểm?”

“Này không thể.” Từ lão kiên quyết phủ định, “Úc vân dung giỏi về tâm kế, tuyệt phi lỗ mãng người.”

“Kia nếu là úc vân dung đoán được quận chúa kế sách đâu?”

Liền tại đây vừa hỏi rơi xuống khi, mọi người liền nghe được hưng thành bên trong binh hoang mã loạn thanh âm.

Tiêu gia chủ, Tần gia chủ hòa từ lão đám người không có tô cửu như vậy nghịch thiên nhĩ lực, thả thanh âm quá mức hỗn loạn xao động, hơn nữa vừa rồi người nọ nói, liền theo bản năng hướng không tốt phương hướng suy nghĩ.

“Như vậy hỗn loạn thanh âm, phi mấy chục vạn binh mã không thể tạo thành.”

“Nếu là úc vân dung đám người trúng quận chúa không thành kế, hẳn là sẽ trật tự rành mạch mà lui ra mới là, sao có thể như vậy hỗn loạn?”

Ở đây mọi người sắc mặt lục soát trầm xuống dưới.

“Chẳng lẽ nói úc vân dung thật sự xuyên qua quận chúa kế sách, vì thế huy binh tiến công, đây là muốn bằng thiên quân vạn mã bắt quận chúa?!”

“Tuy rằng nói quận chúa là Nguyên Anh đỉnh cường giả, nhưng là, mặc dù là hóa thần cường giả đều không thể lấy sức của một người, địch thiên quân vạn mã a!”

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau