Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 449: Quận chúa đây là vì quốc gia đại sự, từ bỏ tạo phản? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 449: Quận chúa đây là vì quốc gia đại sự, từ bỏ tạo phản?

Chương 449: Quận chúa đây là vì quốc gia đại sự, từ bỏ tạo phản?




Hảo thư.........

Nhớ tới trước đó không lâu mới vừa bị tô cửu hố đi lam bạch noãn ngọc quân cờ, trúc tía thêm hương nghiên…… Tiêu gia chủ hòa Tần gia chủ đám người tâm còn ở nhất trừu nhất trừu mà đau.

Sau đó bọn họ liền có nghe được tô cửu mặt mày mang cười nói: “Nghe nói Tiêu gia có giấu đương thời lớn nhất dạ minh châu, Tần gia có một gốc cây 5000 năm trường bạch linh chi……”

Tiêu gia chủ, Tần gia chủ hòa ở đây chư vị võ tướng: “……”

Quả nhiên.

“Nếu quận chúa thích, kia ngày khác liền đưa đến quận chúa trong phủ.” Mọi người cười đến so với khóc còn khó coi.

Nếu là tô cửu hố bọn họ linh thạch, bọn họ còn không có như vậy đau lòng.

Bọn họ xem như đã nhìn ra, tô cửu căn bản không thiếu tiền, nhân gia chính là chơi, chính là tưởng hố bọn họ trong tay bảo bối.

Quân tử bất đoạt nhân sở hảo, tô cửu đoạt người sở hảo, hố nhân vi nhạc.

Tô cửu lại quay đầu khi, liền thấy kia ba tòa binh khí sơn đã bị di bình. Chưa quân tướng sĩ mỗi người chọn lựa một kiện tiện tay binh khí, lúc sau còn dư lại nửa tòa sơn binh khí, bị một lần nữa thu hồi đến trong túi Càn Khôn, làm dự phòng.

Ở tại chỗ bất luận là bắc cảnh quân vẫn là kinh đô và vùng lân cận quân, bắt được binh khí sau đều là ngăn không được mà kích động, sôi nổi chơi lên.

Biết được này đó binh khí tất cả đều là tô cửu cung cấp sau, 30 vạn đại quân đều hít hà một hơi, nhìn về phía tô cửu trong mắt chói lọi liền viết hai chữ: Có tiền!

“Không nghĩ tới này đó binh khí đều là quận chúa tư tạo, quận chúa đây là vì quốc gia đại sự, đều từ bỏ tạo phản sao?” Có người ngẩn người địa đạo.

Đây là không ít binh lính giờ này khắc này ý tưởng.

Rốt cuộc, trừ bỏ muốn tạo phản, ai sẽ trước tiên tư tạo nhiều như vậy binh khí a?

Sau đó nói lời này người trực tiếp đã bị trong quân tướng lãnh cấp đấm, “Cái gì tạo phản! Quận chúa đó là phòng ngừa chu đáo, nhìn xa trông rộng!”

Bị đấm người cũng vò đầu cười nói: “Nói giỡn, nói giỡn. Quận chúa cầm sát 40 vạn dục quân, đoạt được Yên quốc u vân mười sáu thành, như vậy ái quốc vì nước, sao có thể tạo phản.”

“Lão tử cảm giác hiện tại nhiệt huyết sôi trào, có thể thượng chiến trường một chọn mười!” Có người vũ tân tới tay binh khí kích động địa đạo.

“Nghe nói này đó huyền thiết quặng vẫn là quận chúa từ dục quốc Thái Tử trong tay hố tới, ha ha ha……”

Nguyên bản đê mê sĩ khí, ở mọi người bắt được huyền thiết binh khí sau đều tăng vọt lên.

Chưa quân trên dưới nóng lòng muốn thử, hận không thể lập tức phóng đi dương liễu quan cùng dục Lạc đại quân một trận tử chiến, đương nhiên, bọn họ nhất muốn nhìn đến tự nhiên là dục quân biết trong tay bọn họ huyền thiết binh khí đến từ dục quốc biểu tình.

Nếu có thể tức chết dục quân, không còn gì tốt hơn!

Từ lão tướng quân trong tay luân huyền thiết trường thương, long mã tinh thần mà chơi hai thanh, sau đó liền đối với tô cửu nói: “Quận chúa, chúng ta muốn vào trướng một lần nữa thương nghị tấn công dương liễu quan đối sách, ngài cần phải cùng nhau?”

Kinh hưng thành một trận chiến cùng việc này, mặc dù là từ lão tướng quân cũng chưa đem tô cửu đương tiểu hài tử nhìn.

Tô cửu nghĩ nghĩ, kéo quân ngự ly cánh tay cùng nhau vào doanh trướng.

Nhìn đến tô cửu bên người quân ngự ly, mọi người nhíu nhíu mày.

Đối với tô cửu tiến trướng thương thảo chuyện quan trọng bọn họ một trăm hoan nghênh, nhưng là tô cửu bên người quân ngự ly, bởi vì hắn lai lịch không rõ, mọi người cũng không dám thiếu cảnh giác.

“Quận chúa, có không làm quân công tử ở bên ngoài chờ một lát?” Tiêu gia chủ đánh thương lượng nói.

Quân ngự ly cũng biết đây là quân sự cơ mật, hắn một cái hắn quốc người không nên tại đây, đang muốn cùng tô cửu nói hắn ở bên ngoài chờ nàng khi, tô cửu lại là nắm chặt hắn.

“Không thể.” Tô cửu lôi kéo quân ngự rời chỗ ngồi ở bên cạnh, quyết đoán cự tuyệt Tiêu gia chủ thỉnh cầu.

Quân ngự ly như mực tu mi thư hoãn, mặt mày nhiễm ý cười.

Mọi người hai mặt nhìn nhau, nhưng cuối cùng cũng không dám có cái gì dị nghị.

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau