Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 453: Tô cửu, ngươi thật sự là bổn cung khắc tinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 453: Tô cửu, ngươi thật sự là bổn cung khắc tinh

Chương 453: Tô cửu, ngươi thật sự là bổn cung khắc tinh


Nữ sinh tiểu thuyết


“Ba tháng nội, chưa quốc đâu ra như vậy nhiều huyền thiết quặng?”

Các tướng lĩnh trong lòng chấn động, nhưng càng có rất nhiều nghi hoặc.

Dung chấp rũ mắt nhìn kia huyền thiết binh khí, cũng ở suy tư vấn đề này, đúng lúc này, hắn trong giây lát nhớ tới lâm thành ngầm bị đào đi mạch khoáng.

Dung chấp tay bỗng nhiên nắm lấy kia huyền thiết binh khí, sắc mặt như cũ không có gì dao động, nhưng trong tay huyền thiết binh khí lại đã là bị hắn niết đến vặn vẹo lên.

“Điện, điện hạ, làm sao vậy?” Bên người tướng lãnh nghi hoặc.

Dung chấp ánh mắt râm mát đến đáng sợ, “Lâm thành.”

Ngực hắn phập phồng, trong lồng ngực tràn đầy lửa giận, chẳng qua bị áp chế không có phát tiết ra tới, nhưng mặc dù là như thế, chung quanh các thuộc hạ đều bị trên người hắn tràn ra hơi thở sợ tới mức run bần bật.

“Điện hạ, lâm thành làm sao vậy?” Bọn họ cũng đều biết lâm thành là lúc trước tô cửu từ điện hạ trong tay hố đi tiểu huyện thành, nhưng là này tòa tiểu huyện thành hiện tại không phải còn đã trở lại sao?

Lúc này, một người xem kỹ quá lâm thành ngầm quặng mỏ cấp dưới bỗng nhiên ngước mắt, hoảng sợ nói: “Lâm thành phía dưới quặng mỏ, cũng là gần ba tháng nội bị đào rỗng. Hơn nữa…… Hơn nữa kia quặng mỏ lớn nhỏ, hẳn là có thể cất chứa hạ chưa người trong nước trong tay kia đôi huyền thiết binh khí.”

Oanh một tiếng, tất cả mọi người ngốc.

Chúng dục quốc tướng lãnh đầu óc so với phía trước càng vì chỗ trống.

Chỉ có cá biệt Lạc quốc tướng lãnh nghi hoặc đối diện.

“Nói cách khác……” Có người run rẩy đến liền nói chuyện đều run run lên: “Chưa quốc những cái đó huyền thiết quặng, chính là lâm thành phía dưới đào ra?!”

Tin tức này, giống như sấm sét, đem mọi người phách đến độ ngốc!

Lâm thành phía dưới huyền thiết mạch khoáng, kia vốn dĩ hẳn là bọn họ dục quốc a!!!

Trong lúc nhất thời trên thành lâu dục người trong nước đều đốn giác ngực lấy máu.

Vì thế bọn họ chỉ có thể an ủi chính mình: “Chưa quân có huyền thiết binh khí lại như thế nào? Binh khí thượng nghiền áp chúng ta, bài binh bố trận thượng còn có thể thắng quá chúng ta?”

Nhắc tới bài binh bố trận, các tướng lĩnh lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi: “Chưa quốc bố phòng đồ sớm bị chúng ta phá giải, hiện giờ bọn họ trận pháp không thể dùng, mà chúng ta rắn cạp nong trận, kia chính là điện hạ lúc trước sang thành danh trận pháp, trong thiên hạ còn không người có thể phá giải.”

“Chỉ cần chúng ta dùng ra rắn cạp nong trận, quản bọn họ chưa danh thủ quốc gia chính là lục đồng binh khí vẫn là huyền thiết binh khí, giống nhau đều là chúng ta dục quân đao hạ vong hồn!”

Chúng dục quốc tướng lãnh như vậy an ủi chính mình.

Nhưng mà lúc này ——

“Rắn cạp nong trận phá!”

“Ha ha ha ha! Dục quốc Thái Tử thành danh trận pháp lại như thế nào? Còn không phải bị chúng ta phá!”

“Ít nhiều linh âm quận chúa a!”

Thành lâu hạ, truyền đến chưa quân từng đợt hoan hô.

Trên thành lâu dung chấp cùng các tướng lĩnh sắc mặt đều là cứng đờ, động tác nhất trí mà hướng tới thành lâu hạ nhìn lại, chỉ thấy kia một cái lấy dục quân chụp thành rắn cạp nong, giờ phút này đã là đoạn làm hai đoạn!

“Này!!!”

Rắn cạp nong trận, đàn xà vờn quanh, liền thành nhất thể, có từng từng có bị chặt đứt tình huống?!

Cá biệt tuổi già dục quân tướng lãnh đã là bị kích thích đến váng đầu hoa mắt.

Dung chấp khuôn mặt đã là giống như hàn băng da bị nẻ, hắn hai tròng mắt u ám, thanh âm nhiễm tức giận, giống như dã thú gầm nhẹ, “Tô cửu!”

Chưa từng có một người có thể đem hắn tính kế đến thảm như vậy!

Hắn sở hữu tính sai cùng bại trận, đều cùng tô cửu có quan hệ.

Dung chấp cùng vốn là trọng thương chưa lành, hiện giờ lại bị tô cửu như vậy kích thích, tức giận dâng lên, sinh sôi bị tức giận đến hộc máu.

Máu tươi tự hắn khóe miệng tràn ra, môi mỏng càng thêm yêu diễm. Giờ này khắc này dung chấp, như cũ bạch y thắng tuyết nhanh nhẹn như tiên, nhưng khóe miệng đỏ thắm huyết châu lại sấn đến hắn yêu dị quỷ diễm, dường như sa đọa bị biếm tiên.

Thật lâu sau, hắn kia yêu dị môi đỏ mới gợi lên mỏng lạnh độ cung.

“Tô cửu…… Ngươi thật sự là bổn cung khắc tinh.” Hắn liếm láp đi khóe miệng kia tích đỏ thắm huyết, trong thanh âm dã thú là táo giận đã là bị áp xuống, tiếng nói như cũ có chút khàn khàn.

Sách mới đọc:

8888888 hào

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau