Quận chúa là cô trong lòng chu sa chương 489: Diễn tinh ninh dập thần _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> chương 489: Diễn tinh ninh dập thần

Chương 489: Diễn tinh ninh dập thần


Nữ sinh tiểu thuyết


Này hai tháng tới, các nàng tuy ở khuê phòng, nhưng nghe đến nhiều nhất tin tức đó là tô cửu lại vì chưa quốc lập hạ cái gì công lao, ở hạnh lăng thế gia cùng các bá tánh ca tụng trong tiếng, bọn họ đều sắp quên tô cửu nguyên lai phong bình.

“Còn có, ai nói ngự ly ca ca cùng bổn quận chúa không thân chẳng quen?” Tô cửu hỏi.

Ninh dập thần bưng dưa hấu cười tủm tỉm nói: “Thái tiểu thư thật là thật lớn bệnh hay quên, lúc trước thanh tu sơn viện kỳ thi mùa xuân thượng, sư muội chính là trước mặt mọi người nói qua quân công tử là nàng người trong lòng.”

Thái doanh nếu cùng Thái phu nhân đám người tự nhiên nhớ rõ tô cửu nói qua lời này, nhưng là, các nàng cũng không cảm thấy so công chúa còn muốn được sủng ái tô cửu sẽ gả thấp như vậy một cái người lai lịch không rõ.

Cho nên nói đến cùng, quân ngự ly cũng chỉ là cái được sủng ái trai lơ.

Nhưng mà lúc này ——

Tô cửu nói: “Ngự ly ca ca vẫn là bổn quận chúa tương lai phu quân.”

Quân ngự cách này vắng lặng trong mắt khoảnh khắc hình như có đèn đuốc rực rỡ.

Tương lai phu quân…… A cửu tương lai phu quân!!!

Mà Thái phu nhân cùng Thái doanh nếu đám người cũng đều là cả kinh.

Thái phu nhân nhịn không được nói: “Quận chúa, ngươi đừng nói giỡn, hắn lại phi hạnh lăng thế gia quyền quý con cháu, sao xứng đôi ngươi?”

Nhưng mà, Thái phu nhân lời vừa nói ra, liền phát giác tô cửu, quân ngự ly cùng ninh dập thần xem ánh mắt của nàng giống như ngốc tử.

Đại uyên Thái Tử chẳng lẽ còn so ra kém hạnh lăng thế gia con cháu???

“Xứng không xứng được với là Tô tỷ tỷ định đoạt, cũng không phải là Thái phu nhân ngươi định đoạt.” Ninh kiều mới vừa tiến vào yến hội liền nghe được Thái phu nhân nói, nàng biết tô cửu đối quân ngự ly có bao nhiêu coi trọng, lập tức liền cười lạnh nói.

Ninh kiều nói xong lời này, lại quay đầu nhìn về phía tô cửu, vẻ mặt cầu khích lệ biểu tình.

Tô cửu nhướng mày nói: “Kiều kiều nói rất đúng.”

Ninh kiều nghe được tô cửu khích lệ nàng, tức khắc giống tiêm máu gà giống nhau hưng phấn, nàng lại nhìn về phía Thái doanh nếu, nói: “Thái doanh nếu, ta Tô tỷ tỷ cùng ngươi không oán không thù, ngươi vì sao đi lên liền tìm đánh đâu? Sách, còn đừng nói ngươi bộ dáng này giống……”

Ninh kiều còn không có tìm được thích hợp hình dung từ, liền nghe ninh dập thần nói: “Đầu heo.”

Tất cả mọi người hướng tới ninh dập thần nhìn qua đi.

Ninh dập thần trong tay chính bưng cái kho đầu heo, thấy mọi người xem ra, cặp mắt đào hoa kia chớp chớp, rất là đơn thuần vô hại bộ dáng: “Xem bổn cung làm cái gì, này đồ ăn chính là đầu heo.”

Này đồ ăn chính là đầu heo…… Đồ ăn cùng Thái hài âm, này liền thực linh tính.

Thái doanh nếu đỉnh trương sưng thành đầu heo mặt, lại nghe được ninh dập thần lời này, càng là xấu hổ và giận dữ.

Cố tình lúc này ninh dập thần còn vô tội mà chớp hạ đôi mắt, học Thái doanh nếu ngữ điệu nói: “Thái tiểu thư, bổn cung vô tình mạo phạm, ngươi sẽ không trách ta đi?”

Chê cười, luận kỹ thuật diễn trên đời này không ai có thể địch quá hắn. Hắn chính là đã từng hát tuồng mà sống quá.

Một bên tô cửu khóe miệng trừu trừu, hoá ra đều không cần phải nàng cùng ngự ly ca ca ra tay. Ném ra cái ninh dập thần liền có phi phàm hiệu quả.

Mọi người: “……”

Đều đến này phân thượng, ở đây ai còn nhìn không ra tới, ninh dập thần đây là ở đem vừa rồi Thái doanh nếu đối tô cửu con đường tái diễn một lần. Nói trắng ra là, hắn chính là ở giúp tô cửu ghê tởm Thái doanh nếu.

Thái doanh nếu bị ninh dập thần lời này nghẹn họng, nàng cũng rất tưởng giống tô cửu cùng quân ngự ly phiến nàng như vậy, hung hăng mà phiến ninh dập thần hai bàn tay. Bởi vì ninh dập thần hiện tại bộ dáng này thật sự thiếu tấu.

Nhưng là, nàng không có tô cửu tự tin cùng năng lực, cũng kiêng kị ninh dập thần hiện giờ thân phận.

Thái doanh nếu chỉ có thể cắn răng nói: “Tự nhiên là không trách Thái Tử điện hạ.”

Nhưng mà ——

Ninh dập thần lại là không đi thường quy lộ, nghe được lời này trực tiếp mặt lộ vẻ kinh ngạc: “Cái gì? Nói ngươi là đầu heo ngươi đều có thể nhẫn? Tấm tắc, xem ra Thái tiểu thư cũng cảm thấy chính mình là đầu heo?”

Sách mới đọc:

8888888 hào

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau