Quận chúa là cô trong lòng chu sa phiên ngoại: Bạc đầu phụ không khỏi quá không tự tin _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại: Bạc đầu phụ không khỏi quá không tự tin

Phiên ngoại: Bạc đầu phụ không khỏi quá không tự tin


Nữ sinh tiểu thuyết chương 846

Chương 846

Tô cửu kéo quân ngự ly cánh tay, hỏi: “Bạc đầu phụ có việc sao?”

Bạch linh sanh thấy bốn bề vắng lặng mới nói: “Vi thần đa tạ quận chúa cùng quận mã bảo thủ bí mật, cũng hy vọng nhị vị có thể vẫn luôn vì vi thần bảo thủ bí mật này.”

Tô cửu nhướng mày: “Nếu ta càng không đâu?”

Bạch linh sanh thật đúng là không thể lấy tô cửu như thế nào.

Nhìn bạch linh sanh sắc mặt ngưng trọng bộ dáng, tô cửu cười cười: “Bạc đầu phụ không khỏi quá không tự tin.”

Bạch linh sanh hơi hơi sửng sốt.

Tô cửu đi đến nàng trước mặt, phi môi ngậm cười, mặt mày trương dương: “Nữ tử lại như thế nào? Mặc dù là nữ tử, ngươi không cũng giống nhau từng bước một đi tới này một vị trí?”

“Nhưng đó là tội khi quân.” Bạch linh sanh mặc mặc nói, “Thả chưa bao giờ từng có nữ tử làm quan tiền lệ.”

“Tội khi quân?” Tô cửu cười đến mi mắt cong cong, mắt hạnh liễm diễm mà lộng lẫy, câu câu chữ chữ lộ ra bừa bãi, “Khi quân lại như thế nào? Bằng ngươi nâng đỡ ninh dập thần tòng long chi công, hắn còn có thể so đo điểm này việc nhỏ?”

“Đến nỗi tiền lệ, không có tiền lệ, kia khai sáng là được. Bạc đầu phụ sẽ không liền này can đảm đều không có đi?”

Bạch linh sanh hai tròng mắt sâu thẳm mà nhìn tô cửu.

Trước mặt nữ tử áo đỏ mặc dù gả chồng cũng như cũ không thay đổi niên thiếu bừa bãi tùy ý, giống như nắng gắt loá mắt, nàng mặt mày gian trương dương cùng kia phảng phất mang theo trí mạng dụ hoặc lời nói khơi dậy nàng trong lòng che giấu đã lâu không cam lòng.

Đúng vậy, không cam lòng. Nàng tự cao khanh tương chi tài, lại chỉ có thể chết che lại này nữ tử chi thân, cả đời thật cẩn thận.

“Bạc đầu phụ không phải am hiểu cải cách sao? Tân triều sơ kiến, đúng là cải cách hảo thời điểm, kia không ngại liền từ này quan chế bắt đầu cải cách hảo.” Tô cửu cười nói.

Bạch linh sanh trong lòng lửa nóng.

Nhưng nàng từ trước đến nay không phải xúc động người, mặc dù hiện giờ bị tô cửu nói được ngo ngoe rục rịch, lại cũng có thể bình tĩnh tự giữ mà tự hỏi các mặt. Nàng nếu là lẻ loi một mình tự nhiên không sợ gì cả, nhưng nàng phía sau còn có bạch gia.

Gia tộc sứ mệnh.

Nàng yêu cầu trở về cùng tổ phụ nói chuyện.

“Đa tạ linh âm quận chúa.” Bạch linh sanh trong lòng minh bạch, tô cửu nếu như vậy cùng nàng nói, cũng đã nói lên nàng là duy trì nàng lấy nữ tử chi thân đứng hàng thủ phụ chi vị cải cách quan chế.

Có tô cửu chống lưng, nàng cũng có nắm chắc đề nữ tử tuyển quan việc.

Tô cửu gật gật đầu, nhìn bạch linh sanh rời đi bóng dáng, khóe miệng gợi lên mạt nghiền ngẫm cười: “Sách, cũng không biết ninh dập thần ở nhìn đến bạch linh sanh nữ nhi trang bộ dáng, có thể hay không kinh rớt cằm?”

Quân ngự ly đều có chút tò mò.

Tô cửu vốn dĩ tính toán hảo quân ngự ly ở hạnh lăng trụ mấy ngày liền đi vân du tứ hải, hiện tại nghĩ đến bạch linh sanh sẽ công khai nữ tử thân phận, vì tận mắt nhìn thấy này ra trò hay, cũng không vội mà đi rồi.

Bạch linh sanh cáo biệt tô cửu sau, đi ninh dập thần tẩm cung. Nàng đi vào thời điểm, ninh dập thần đối diện sáo phổ chuẩn bị thổi sáo, bạch linh sanh nheo mắt, lập tức xoay người liền đi.

“Bạch khanh dừng bước!” Ninh dập thần buông cây sáo đuổi theo, giữ chặt bạch linh sanh to rộng ống tay áo.

Bạch linh sanh tìm hắn từ trước đến nay có chuyện quan trọng, hắn hiện giờ dốc lòng làm hảo hoàng đế, cũng không thể làm trọng thần bị thương tâm.

“Ái khanh tìm trẫm có gì chuyện quan trọng?” Ninh dập thần hỏi.

Bạch linh sanh thanh âm thanh lãnh: “Không có chuyện quan trọng liền không thể tìm bệ hạ?”

Thấy bạch linh sanh lời nói hướng, ninh dập thần nhướng mày: “Linh sanh vẫn là ở vì trẫm ở phụ hoàng trong cung nói những lời này đó sinh khí?”

Ninh dập thần không đề cập tới còn hảo, nhắc tới bạch linh sanh sắc mặt đều lạnh. Ninh dập thần làm trò như vậy bao lớn người mặt nói những cái đó mê sảng, liền nàng tổ phụ đều tin vài phần, hôm nay nàng vừa ra cung, sợ là toàn hạnh Lăng Thành đều là về bọn họ đồn đãi vớ vẩn.

Sách mới đọc:

8888888 hào

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau