Quận chúa là cô trong lòng chu sa phiên ngoại: Quẻ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa>>Quận chúa là cô trong lòng chu sa mới nhất chương danh sách>> phiên ngoại: Quẻ

Phiên ngoại: Quẻ


Chương 865

《》 chương 865

“Hoàng Thượng, linh âm quận chúa cầm kỹ thiên phú dị bẩm, thế sở hiếm thấy, tại hạ bất lực, mong rằng khác thỉnh cao minh.”

Chưa đế đáy lòng lộp bộp.

Thế sở hiếm thấy…… Tiểu cửu nha đầu này cầm kỹ là kém đến có bao nhiêu thái quá?!

“Hoàng Thượng, linh âm quận chúa thư pháp thiên phú dị bẩm, đó là kia khó nhất nắm chắc cuồng thảo đều nắm giữ đến lô hỏa thuần thanh, tại hạ cũng dạy không được nàng cái gì.”

Chưa đế khóe miệng vừa kéo. Cuồng thảo, hắn nhớ rõ vệ phu nhân nhất am hiểu chính là trâm hoa chữ nhỏ, hắn vốn cũng là làm tiểu cửu nha đầu học học này thanh tú tự thể tới.

Tiểu cửu nha đầu đây là có bao nhiêu năng lực, thế cho nên làm vệ phu nhân đem nàng thể chữ Khải trở thành lối viết thảo a?

“Hoàng Thượng, linh âm quận chúa họa kỹ vô song, tại hạ học thức nông cạn, bất kham chịu này trọng trách, còn thỉnh Hoàng Thượng khác thỉnh cao minh.”

Chưa đế hít sâu một hơi, cuối cùng nhìn về phía dạy dỗ tô cửu cờ nghệ phu tử, vị này chính là đương thời nhà chiến lược quỷ cốc tiên sinh, một tay cờ nghệ giống như túng bàn chấp cờ thiên hạ, nói là thiên hạ đệ nhất kỳ thủ cũng không quá.

Có thể nói như vậy, liền tính một con linh thú, hắn đều giáo đến sẽ!

Cho nên tiểu cửu nha đầu tổng không có khả năng học không được đi?

“Quỷ cốc tiên sinh?” Chưa đế thật cẩn thận dò hỏi.

Quỷ cốc tiên sinh lại là đắm chìm ở chính mình suy nghĩ giữa, phảng phất không có nghe được chưa đế nói giống nhau, trong miệng lẩm bẩm “Thì ra là thế”, hoảng hốt mà đi theo những cái đó danh sư cùng nhau đi rồi.

Lúc sau hắn liền nghe nói, quỷ cốc tiên sinh quy ẩn.

Chưa đế: “……” Tiểu cửu nha đầu đây là có bao nhiêu thiên nộ nhân oán a?! Thế nhưng đem nhân khí đến quy ẩn?

Chưa đế bất đắc dĩ, đang muốn đi tìm tô cửu hảo hảo nói nói, lại phát hiện người không thấy.

Bọn thái giám cung nữ mãn hoàng cung mà tìm linh âm quận chúa, cơ hồ tìm khắp sở hữu địa phương cũng chưa tìm được người.

Chưa đế tâm tình trầm trọng, tiểu cửu nha đầu luôn luôn tranh cường háo thắng, tất nhiên là học cầm kỳ thư họa khi bị tỏa, hiện tại trốn nơi nào ảm đạm thần thương đâu!

Thẳng đến hắn nhìn đến trống rỗng Kim Loan Điện nội nằm ở trên long ỷ đang ngủ ngon lành tiểu nha đầu, lâm vào trầm mặc.

Ngoại thần chi nữ ngồi long ỷ, đây chính là đại bất kính.

Phát hiện việc này tiểu thái giám nhóm đều vì tiểu quận chúa nhéo đem mồ hôi lạnh, nghĩ, liền tính tiểu quận chúa lại được sủng ái, sợ là cũng khó thoát một kiếp.

Nhưng mà, đế vương trong miệng lạnh nhạt lời nói lại là đối bọn họ nói: “Đánh chết.”

Chưa đế phong khẩu, ngược lại vẫn chưa xử phạt tô cửu nửa phần.

Tô cửu ở trong cung chơi đến nị, sau lại thấy chưa đế đi Tư Thiên Đài, liền đi theo cùng đi.

Tư Thiên Giám dương thành ác mộng bắt đầu rồi.

Hắn phát hiện hắn bói toán nửa đời sở ngộ suy sụp, đều không có này tiểu tổ tông ma người.

Có một ngày, ngàn năm một thuở là lúc, dương thành đêm xem tinh tượng tìm được bói toán thiên hạ đại quẻ thời cơ, hắn kích động mà bẩm báo chưa đế: “Hoàng Thượng, này quẻ quan hệ giang sơn xã tắc, hoặc có thể tìm ra kia càn khôn thiên hạ định núi sông lệnh, hoặc nhưng định kia chư hầu tranh bá cuối cùng bá chủ!”

Chưa đế cũng rất coi trọng này quẻ, ngày đó cũng tự mình đến Tư Thiên Đài, một bên quan trắc dương thành khởi quẻ.

Chỉ có tô cửu nhìn bận rộn khởi quẻ dương thành bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm, “Lão nhân một đống tuổi tác, thật đúng là không muốn sống.”

Nàng tuy rằng ở Tư Thiên Đài đãi không lâu, nhưng chiếm thiên bói toán chi thuật lại là hiểu biết cái thấu triệt.

Sau đó nàng tổng kết ra một cái định luật, cái gọi là chiêm tinh bói toán nhìn trộm thiên cơ tiết lộ thiên cơ, đó chính là ở tìm chết. Tính quẻ càng lớn, thọ nguyên hao tổn càng lớn, tính này thiên hạ đại quẻ, không khác lấy mệnh tương đổi.

Thật sự không đáng giá.

Cho nên nàng biết được như thế nào khởi quẻ bói toán, như thế nào giải quẻ tìm hiểu, nhưng lại sẽ không đi dùng, càng sẽ không tiết lộ.

Nàng ở một bên xem diễn, chờ xem dương tính toán trước xong này một quải sau tóc trắng xoá bộ dáng.

Nhưng mà, đương nàng theo bản năng suy tính ra dương thành quẻ tượng sau, lại là ngây ngẩn cả người.

Sách mới.........

Chương trước|Quận chúa là cô trong lòng chu sa mục lục|Chương sau