Quá mãng chương 16 gặp nạn kiếm tiên cùng tà đạo nữ ma đầu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Quá mãng>>Quá mãng mới nhất chương danh sách>> chương 16 gặp nạn kiếm tiên cùng tà đạo nữ ma đầu

Chương 16 gặp nạn kiếm tiên cùng tà đạo nữ ma đầu


Đổi mới thời gian:2022 năm 05 nguyệt 26 ngày tác giả:Quan Quan Công tửPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Quan Quan Công tử|Quá mãng


Trăng lạnh thanh huy trên cao tưới xuống, chiếu sáng bao trùm dây đằng cổ xưa tường đá.

Tường đá ngoại là hai điều dường như sao băng đánh sâu vào đâm cháy rừng rậm bày biện ra khe lõm, kéo dài đến tường đá dưới chân, một cái đã có năm tháng dấu vết, bao trùm khô thảo tạp đằng, một khác điều tắc có thể thấy được mới vừa nhảy ra tới bùn đất.

Quạ đen đêm đề trong tiếng, mấy chỉ mắt to vượn cáo bắt lấy dây đằng, cúi đầu nhìn trên tường đá đâm ra tới ao hãm, cùng với ao hãm trung một đôi nam nữ.

Nam người mặc áo bào trắng, cánh tay phải tay áo dập nát, trên người cũng là rách tung toé, thoạt nhìn rất là chật vật, ghé vào nữ tử trên người, bị nữ tử dùng tay ôm lấy.

Nữ tử một bộ thêu hoa mai màu trắng váy dài, nằm trên mặt đất, vai phải mang theo vết máu, nhu nhã khuôn mặt hơi hơi trắng bệch, vô thanh vô tức, tay lại mười ngón đan xen, gắt gao chế trụ nam tử eo, cho đến lúc này cũng không buông ra.

“Khụ —— khụ……”

Không biết qua bao lâu sau, hai tiếng nam tử buồn khụ vang lên.

Tả lăng tuyền đầu đau muốn nứt ra, theo thần thức quy vị, đệ nhất cảm giác chính là mềm như bông, đè ở ai trên người, bên tai dán nữ tử tóc đẹp, truyền đến một cổ thanh nhã mai hương.

Tuy rằng chưa hoàn toàn thanh tỉnh, mí mắt trầm trọng khó có thể mở, nhưng mới vừa rồi ký ức dũng mãnh vào trong óc, tả lăng tuyền vẫn là trước tiên, đoán được hiện tại thân ở nơi nào.

Ham cổ thần lực lượng, chung sẽ trở thành cổ thần nô bộc.

Thái âm thần quân lại hắn nương mở cửa……

Tả lăng tuyền mở hai mắt, nhìn thấy quanh thân quen thuộc đêm dài cùng khô mộc tường đá, trong lòng đối với cổ thần chấp nhất, sinh ra vài phần vô ngữ cảm giác.

Cũng may lúc này đây, quen cửa quen nẻo, không cần gặp phải không biết nguy hiểm, này thế ngoại nơi cũng vây không được hắn, chỉ cần cho hắn một cái đạo lữ, liền có thể bang đi thế gian bất luận cái gì địa phương……

Bang……

Suy nghĩ dần dần thanh tỉnh, tả lăng tuyền nhớ tới càng nhiều, nhanh chóng chống thân thể, lại phát hiện eo còn bị gắt gao ôm lấy.

Quay đầu nhìn lại, một trương trắng bệch gương mặt ánh vào mi mắt, thanh nhã mày liễu hơi hơi túc, môi đỏ không có huyết sắc, nhìn không thấy bất luận cái gì hơi thở dao động.

“Mai tiên quân?”

Tả lăng suối nguồn thần cả kinh, vội vàng giơ tay thử mai gần thủy cổ mạch đập, lại vỗ nhẹ hai hạ trắng nõn gương mặt.

Bang, bang……

“Mai tiên quân?!”

Sơ qua sau, mai gần thủy lông mi giật giật, tiện đà liền gương mặt nhanh chóng khôi phục huyết sắc cùng nhu diễm, mở ra mí mắt, nhìn về phía gần trong gang tấc tả lăng tuyền, lại cúi đầu nhìn nhìn bị đè dẹp lép đoàn nhi, câu đầu tiên lời nói chính là:

“Ngươi thực trầm ngươi biết không? Trách không được vừa rồi hôn mê, tổng cảm thấy thở không nổi.”

Tả lăng tuyền thật dài nhẹ nhàng thở ra, đôi tay chống mặt đất, bất đắc dĩ nói:

“Ngươi đem ta ôm, ta khởi không tới nha. Thương thế như thế nào? Bả vai không có việc gì đem?”

Mai gần thủy bị điểm thương, nhưng Thanh Long sống lại năng lực quá cường đại, đầu vai miệng vết thương đã biến mất, chỉ còn lại có một chút ô thanh, đôi tay cũng khôi phục trắng nõn vô ngân.

Mai gần thủy buông ra khẩn khấu mười ngón, đem tả lăng tuyền xốc lên, nhìn thấy bầu trời quen thuộc cảnh đêm, nhẹ nhàng hít vào một hơi, hơi hơi nhún vai:

“Nga khoát”

Tả lăng tuyền vẫn chưa bị thương, nhưng mới vừa độ kiếp lại đánh một trận, thân thể thực hư. Hắn ở bên cạnh ngồi dậy tới, lấy ra các loại đan dược, an ủi nói:

“Mai tiên quân không cần lo lắng, lần trước ăn mệt, ta Linh Lung Các chuẩn bị đại lượng vật tư, cũng đủ tu mấy đống phòng ở căng mấy trăm năm. Chờ ngươi thương khôi phục không sai biệt lắm, chúng ta liền bắt đầu tu luyện, trực tiếp bay trở về đi là được.”

Mai gần thủy nằm trên mặt đất, lười đến đứng dậy, giơ tay hơi chút khẩn hạ váy trắng vạt áo, ánh mắt ý vị thâm trường:

“Tu luyện? Ngươi chuẩn bị thuận nước đẩy thuyền làm bẩn bản tôn?”

Tả lăng tuyền nhìn thấy này quen thuộc trêu chọc biểu tình, có chút vô ngữ, nhưng vừa rồi bị mai gần thủy liều mình hộ đạo, lúc này cũng vô pháp nói nàng không tự trọng, liền lắc đầu nói:

“Cái gì làm bẩn. Mai tiên quân không phải sẽ mượn ta thay đổi linh khí thuật pháp sao? Chúng ta bình thường tu luyện là có thể trở về, đừng miên man suy nghĩ.”

Mai gần thủy lộ ra một nụ cười, đảo mắt nhìn về phía không trung ánh trăng:

“Tả lăng tuyền, ngươi có phải hay không đã quên bản tôn là người nào?”

“Ân?” Tả lăng tuyền đem dược hiệu cực cường các loại linh dược đưa cho mai gần thủy, lược hiện nghi hoặc: “Có ý tứ gì?”

“Ta là tà đạo yêu nữ, cũng không phải là ngươi hồng nhan tri kỷ, hoạn nạn đồng bạn, chính tà không đội trời chung, muốn cho bản tôn bồi ngươi tu luyện, đưa ngươi trở về, ngươi sợ là tưởng có điểm nhiều.”

Mai gần thủy chậm rì rì ngồi dậy tới, giơ tay nhẹ huy, xua tan ống tay áo thượng vết máu, đứng dậy đi hướng phía sau đạo quan đại điện.

Tả lăng tuyền rút kiếm đi theo, có chút mạc danh: “Chính tà về chính tà, ngươi tổng dưỡng hảo thương trở về đi? Ngươi không bồi ta tu luyện, chính ngươi cũng không thể quay về nha.”

Mai gần thủy đi vào trước kia Ngọc Đường ngủ quá trong đại điện, lấy ra thảm ở mặt trên sườn ngồi, trên mặt mang theo như có như không ý cười:

“Bản tôn trở về làm cái gì? Không có gì bất ngờ xảy ra, đằng sanh hiện tại đã bị Ngọc Đường diệt, có thể mở ra trường sinh nói ‘ thái âm thần sử ’, lại ở bản tôn trước mặt. Bản tôn không có nỗi lo về sau, bên người lại có khai thiên chi kiếm, không thừa dịp không người quấy rầy đem thiên thọc khai, trở về tìm đánh không thành?”

Mới vừa ngồi xuống tả lăng tuyền động tác một đốn, sắc mặt xuất hiện biến hóa, hơi cân nhắc sau, ánh mắt nghiêm túc lên:

“Mai tiên quân, ngươi đừng đánh này đó oai chủ ý, hỏng rồi lẫn nhau tình cảm. Ta không nghĩ đối với ngươi động thủ, càng không thể trợ ngươi mở ra trường sinh nói.”

“Ha hả”

Mai gần thủy thủ chỉ kéo bên tai một sợi tóc đẹp, tươi cười cũng chính cũng tà, nơi chốn để lộ ‘ thủy nhi có một trăm loại phương pháp ngủ ngươi ’ tự tin:

“Ta tâm ý đã quyết. Không ta hỗ trợ, ngươi liền không thể quay về, ngươi phối hợp tốt nhất, đại gia vẫn là bằng hữu, nếu là không phối hợp, bản tôn không ngại dùng yêu nữ thủ đoạn, khảo nghiệm khảo nghiệm ngươi đạo tâm.”

Tả lăng tuyền ngồi nghiêm chỉnh, nghiêm túc nói:

“Ta đạo tâm như sắt, ngươi dùng cái gì thủ đoạn, ta đều không thể bị ngươi thuyết phục……”

“Phải không?” Mai gần thủy khẽ cắn môi dưới, nghiêng đầu nhìn tả lăng tuyền.

Tả lăng tuyền cảm giác mai gần thủy ở công kích hắn uy hiếp, hắn dời đi ánh mắt, lời lẽ chính nghĩa:

“Ngọc Đường khẳng định có thể đoán được ta dừng ở nơi nào, nắm không dùng được bao lâu là có thể tới đón ta, ngươi uy hiếp không đến ta. Còn có, ngươi hiện tại hết thảy lời nói việc làm, ta đều ký lục trong hồ sơ, về sau làm trình đường chứng cung, phóng cấp oánh oánh xem, cho nên mai tiên quân tốt nhất tự trọng.”

Mai gần thủy ở thảm thượng nằm xuống, hai chân giao điệp, ánh mắt bình đạm:

“Oánh oánh ước gì ta và ngươi phát sinh điểm cái gì, hảo thuận lý thành chương trở về cùng nàng trụ cùng nhau. Tọa ủng hai vị tiên quân đương kiều thê mỹ thiếp, từ xưa đến nay duy ngươi một người, như vậy có thành tựu cảm sự tình, thật không suy xét suy xét?”

Tả lăng tuyền nghiêm túc lắc đầu: “Tình tự phát ra từ bản tâm. Mai tiên quân đối ta cố ý, nói này đó thượng nhưng lý giải. Nếu mai tiên quân đối ta vô tình, lại nổi lên sắc dụ chi tâm, đem này coi như đạt thành mục đích lợi thế, vô luận đối ta còn là đối với ngươi chính mình, đều là không tôn trọng.”

Mai gần thủy hơi hơi gật đầu: “Bản tôn cũng là như vậy tưởng.”

“Kia không phải được. Mai tiên quân đừng lại nói này đó trò đùa lời nói, ta không có khả năng bởi vì sắc đẹp giúp ngươi mở ra trường sinh nói, ngươi nghĩ đến cũng khinh thường với dùng sắc dụ thủ đoạn đạt thành mục đích.”

Mai gần thủy xoay người lại nằm nghiêng, cười tủm tỉm nói:

“Cũng đúng. Kia chúng ta trước tới liêu cảm tình, chờ cảm tình đúng chỗ, lại liêu này đó cho nhau hỗ trợ sự tình.”

Tả lăng tuyền đều sửng sốt: “Mai tiên quân, ngươi ta lẫn nhau đều vô tình, liêu cái gì cảm tình?”

“Ai, cảm tình đều là liêu ra tới, trên đời nhất kiến chung tình có thể có mấy cái. Ta hiện tại không thích ngươi, ngươi da mặt dày điểm, nhiều ma ma, không chừng liền động tâm……”

Tả lăng tuyền hơi hơi mở ra tay: “Bằng gì? Ta đối với ngươi vô tâm tư, vì sao muốn da mặt dày theo đuổi ngươi? Liền bởi vì ngươi xinh đẹp, đạo hạnh cao là tiên quân? Ngọc Đường cũng là tiên quân, nga đã sớm thấy đủ……”

Mai gần thủy chớp chớp mắt: “Kia đến lượt ta tới theo đuổi ngươi? Nữ truy nam, cách tầng sa, này quá không tính khiêu chiến nha.”

Tả lăng tuyền lược hiện không vui: “Mai tiên quân, ngươi đừng quá xem thường ta định lực, ta cũng không phải là như vậy hảo truy, một đường tới ta gặp được quá nhiều ít nữ tử……”

“Cuối cùng trừ ra lớn lên khó coi cùng phụ nữ có chồng, đều thành ngươi đạo lữ. Ta cảm giác ta hai điều đều không dính, ngươi không lý do cự tuyệt nha.”

Tả lăng tuyền há miệng thở dốc, vô lực phản bác.

Mai gần thủy sâu kín thở dài: “Ngươi nói ha, ta một theo đuổi, ngươi liền đáp ứng, kết quả lòng ta đối với ngươi vô tình, hai người nhiều xấu hổ. Ngươi truy ta liền hảo xử lí nhiều, ta đáp ứng khẳng định liền động tâm, mà ngươi tùy thời đều có thể động tâm……”

Tả lăng tuyền nghe không nổi nữa, nghiêm túc nói:

“Mai tiên quân, ngươi những lời này thật sự có chút diễn, hơn nữa nửa điểm không tôn trọng ta. Ta tuy rằng háo sắc, nhưng thủ chi hữu đạo, chỉ đối chính mình ý trung nhân háo sắc, đối với vô tình nữ tử, chỉ biết bảo trì khoảng cách……”

Mai gần thủy nghe cũng chưa nghe, từ trong lòng ngực lấy ra một quyển mới tinh tập tranh, mở ra một tờ:

“Bỗng nhiên phát hiện, quyển sách này còn rất tả thực, này đạo mạo trang nghiêm ngữ khí thần thái, cùng trong sách giống nhau như đúc……”

Tả lăng tuyền nhìn chính mình hắc lịch sử, chỉ cảm thấy liêu không nổi nữa, đứng dậy nói:

“Ta đi ra ngoài đi một chút, mai tiên quân nghĩ kỹ, chúng ta liền bắt đầu tu luyện chuẩn bị đi vòng vèo. Tưởng không rõ ràng lắm, chúng ta liền chờ nắm lại đây, đến lúc đó ngươi khí hải phù phiếm, da mặt dày đi theo đi, ta cũng mặc kệ ngươi có bao nhiêu xấu hổ.”

Mai gần thủy thấy tả lăng tuyền chạy trốn tránh chiến, chậm rì rì đứng dậy, đi theo mặt sau:

“Thời cơ đã đến, trường sinh nói mở ra là chuyện sớm hay muộn. Chúng ta hiện tại trực tiếp đem chuyện này lộng xong, chờ cửu châu khôi phục cân bằng, lại đem trường sinh nói lấp kín có thể, đến lúc đó lại là một vạn năm thái bình năm tháng……”

Mai gần cước phí đường thuỷ bước thực hư, tả lăng tuyền thấy thế, nghĩ nghĩ vẫn là không nhúc nhích cõng tâm tư, cũng không quay đầu lại đi phía trước đi:

“Trường sinh nói lại không phải trong nhà đại môn, nói khai liền khai nói quan liền quan. Hiện tại cửu châu thái bình, vừa mở ra ai biết tình huống như thế nào? Liền tính không ngoài ý muốn, chặt đứt trường sinh nói muốn người chết, người này khẳng định là tiên quân chi nhất, đại khái suất là Ngọc Đường……”

“Ta mở ra, tự nhiên ta đi quan, không cần các ngươi nhọc lòng.”

Tả lăng tuyền bước chân một đốn, quay đầu: “Mai gần thủy, ngươi lại như vậy nhất ý cô hành, ta liền trở mặt. Ngươi là oánh oánh sư tôn, nàng đem ngươi đương nương xem, vì đại đạo nói chết thì chết, ngươi có hay không nghĩ tới oánh oánh cảm thụ?”

Mai gần thủy u thanh thở dài: “Người chung đem trốn vào luân hồi, dù sao cũng phải chết có điểm giá trị. Ta sống lâu lắm, trước mặt tồn tại, trừ bỏ khôi phục thiên địa cân bằng, lại vô nửa điểm mặt khác ý nghĩa, sớm một chút lộng xong, cũng có thể sớm một chút đầu thai. Ngươi quang làm ta hồi tâm chuyển ý, lại không thực thi hành động, cho ta trong lòng thêm điểm tân đồ vật, nói như vậy phục không được ta.”

“Ngươi muốn thêm cái gì tân đồ vật?”

“Ta sở hảo đơn giản cầm khúc thơ từ, ngươi lấy mấy thứ này treo ta, ta khẳng định luyến tiếc sớm chết sớm siêu sinh. Hoặc là, ta còn không có thể nghiệm quá tình chàng ý thiếp tư vị, ngươi bắt được bản tôn phương tâm, người đều nói rơi vào lưới tình nữ nhân không lý trí, ta không chừng liền từ bỏ sở hành chi đạo, đi theo ngươi đi rồi……”

Đến, đề tài lại vòng đã trở lại.

Tả lăng tuyền há miệng thở dốc, lại không lời nào để nói, lắc đầu đi phía trước đi đến.

Mai gần thủy thấy tả lăng tuyền thái độ như thế kiên quyết, cũng lâm vào một chút khốn cảnh, nghĩ nghĩ lại lấy ra sách vở, lật xem mặt trên cốt truyện, nhìn xem mai họ yêu nữ là dùng cái gì lời cợt nhả, làm chính đạo kiếm tiên động tâm.

Tả lăng tuyền cũng không biết nói cái gì hảo, ven đường còn trộm ngắm mắt, kết quả phát hiện này bổn vẽ lại tạp thư, mặt trên thật là có tranh minh hoạ!

Đáng tiếc, hắn chưa xem cẩn thận, đã bị phát hiện.

Mai gần thủy đem thư lệch về một bên, ánh mắt nghiền ngẫm:

“Muốn nhìn?”

Tả lăng tuyền nhàn nhạt hừ một tiếng, làm ra chính phái kiếm tiên bộ dáng:

“Ngươi cũng là thật nhàm chán, dựa theo sách này nội dung, có thể đem ta bãi bình nói, chính tà lưỡng đạo gì đến nỗi đối lập ngàn năm.”

“Tham khảo thôi. Dù sao nơi này không có việc gì, ngươi cũng chạy không được, chậm rãi thí, không chừng liền thành……”

“Từ từ.”

“Ân?” Mai gần thủy nhìn sách vở, vẫn chưa phát hiện khác thường, giương mắt nhìn về phía tả lăng tuyền: “Như thế nào lạp?”

Tả lăng tuyền đứng ở rừng rậm chi gian, đưa mắt nhìn ra xa phương bắc đại lục chỗ sâu trong, cẩn thận cảm giác thật lâu sau, thần sắc nghiêm túc:

“Không thích hợp nhi. Ta lần trước ở chỗ này, cảm giác đến thái âm thần lực thực ổn định, hiện tại…… Hiện tại khi cường khi nhược, hơn nữa bên kia tựa hồ có vật còn sống.”

“Vật còn sống?”

Mai gần thủy cảm thụ không đến Thần Mặt Trời quân hơi thở, cẩn thận thăm dò cũng không phát hiện khác thường, nàng nhíu mày nói:

“Chẳng lẽ ta chế tạo Trấn Ma Tháp, không khóa trụ Thiên Ma hài cốt?”

Tả lăng tuyền lắc lắc đầu, trong lòng có chút suy đoán không tốt lắm nói thẳng —— hắn rõ ràng cảm giác được thái âm thần quân hơi thở biến cường, lấy hắn đối phong ấn hiểu biết, loại tình huống này, tuyệt phi Trấn Ma Tháp tổn hại, mà là thái âm thần quân phong ấn xuất hiện buông lỏng.

Hơn nữa lấy hắn cảm giác tới xem, cái này buông lỏng tựa hồ là nhân vi.

“Mai tiên quân, ngươi nói thật, ngươi có hay không an bài chuẩn bị ở sau, ở tiêu diệt đằng sanh sau, lén lại đây mở ra trường sinh nói?”

Mai gần thủy chớp chớp mắt: “Tự nhiên có, tình hình thực tế không thể nói cho ngươi, nhưng lại đây không nhanh như vậy, nơi đây tuyệt đối chỉ có ngươi ta hai người.”

Tả lăng tuyền trầm mặc hạ, vốn định đi Trấn Ma Tháp nơi ở xem xét, nhưng nghĩ nghĩ lại xoay người, lôi kéo mai gần thủy tay áo hướng cũ xưa đạo quan đi:

“Chạy nhanh tu luyện bổ sung khí hải, bên kia khả năng lại có một con Thiên Ma hài cốt chạy ra tới, nếu là gặp gỡ, hai ta hẳn phải chết không thể nghi ngờ.”

Mai gần thủy bị lôi kéo đi, quay đầu lại nhìn mắt phương bắc đại lục chỗ sâu trong, lược hiện nghi hoặc:

“Không có khả năng. Thao Thiết hài cốt đã bị đánh nát, mặc dù không chết chạy ra tới, ở vĩnh dạ nơi, như vậy trong thời gian ngắn cũng vô pháp khôi phục. Đến nỗi mặt khác Thiên Ma, ta kiểm tra quá, đều tử tuyệt……”

Nói tới đây, mai gần thủy bỗng nhiên nhớ tới, Thao Thiết hài cốt ở gần chết phía trước, liều mình nhằm phía phong ấn, phát ra mấy đạo đánh sâu vào, rồi sau đó quay đầu tới, lấy miệt thị cùng trào phúng ánh mắt nhìn phía các nàng cảnh tượng.

Lấy ngay lúc đó tình huống tới xem, Thao Thiết hài cốt không có khả năng mở ra phong ấn, các nàng chỉ đương đây là cùng đường dưới thất trí hành động, rồi sau đó miệt thị ánh mắt, tự nhiên cũng trở thành ‘ người tử khí thế không ngã ’.

Bên kia có vật còn sống……

Thái âm thần quân hơi thở xuất hiện dao động……

Mai gần thủy hơi châm chước sau, ánh mắt hơi đổi, không có nhiều lời, từ trong tay áo lấy ra một gian tiểu động phủ, mang theo tả lăng tuyền đi vào luyện khí trong nhà, tưới xuống rộng lượng bạch ngọc châu, sau đó ngồi xếp bằng xuống dưới.

Hai người mặt đối mặt ngồi xếp bằng, tuy rằng không nói gì, nhưng nhìn đối phương ánh mắt, đều đoán được trong lòng suy nghĩ, cuối cùng vẫn là tả lăng tuyền hỏi:

“Trường sinh nói phong ấn, có thể hay không từ ‘ ngoại giới ’ mở ra?”

“Cửu châu lại nói tiếp, cùng ‘ động thiên ’ không bản chất khác nhau, chỉ là tự thành vuông tròn, có thể chống đỡ Thiên Đạo pháp tắc vận chuyển. Chặt đứt trường sinh nói, hẳn là liền cùng bên ngoài đại thiên địa đoạn đi liên hệ, biến thành cùng Đông Châu kỳ lân động giống nhau ‘ đánh rơi động thiên ’, bình thường dưới tình huống, ngoại giới căn bản tìm không thấy nhập khẩu, cho nên vào không được. Nếu có người từ nội bộ phát ra tin tức, làm ngoại giới xác định vị trí tọa độ, biết rõ không gian pháp tắc người tu hành, lý luận thượng có thể một lần nữa dựng nhịp cầu.”

Tả lăng tuyền trầm mặc xuống dưới, Luyện Khí trong phòng không khí cũng trở nên dị thường trầm trọng.

Rốt cuộc nếu cái này phỏng đoán là thật, tình huống hiện tại, liền không hề là có nên hay không mở ra trường sinh nói, mà là có một tôn lai lịch không rõ bàng nhiên cự vật, đang ở thiên địa ở ngoài ‘ mở cửa cạy khóa ’, nhìn trộm cửu châu đại địa thượng hết thảy.

Mà chuyện này quan cửu châu hàng tỉ vạn thương sinh mệnh số tin tức, lúc này căn bản đưa không ra đi, có thể làm ra ứng đối chỉ có bọn họ hai người.

Tả lăng tuyền ở mai gần mặt nước trước ngồi xếp bằng, nâng lên song chưởng, cùng nàng hợp ở bên nhau, nhẹ giọng nói:

“Đừng khẩn trương, mọi việc hướng chỗ tốt tưởng, vạn nhất là tiêu thanh minh không chết thấu đâu.”

“A……”

“Cũng có thể là minh hà lão tổ trốn chạy chính đạo, hắn cùng tiêu thanh minh nửa cái đồng hương, lại đều mang cái ‘ minh ’ tự, trộm chạy tới mở ra trường sinh nói cũng nói không chừng.”

“Đừng nói chuyện, tĩnh tâm nhập định. Hiện tại chỉ hy vọng nắm bay nhanh điểm, ta nhưng không nghĩ vì chống lại Thiên Ma trù bị cả đời, chưa phát huy toàn lực, liền cùng ngươi chết ở một khối.”

“Nói ta tưởng cùng ngươi chết chung giống nhau……”

Tương quan

__ tu chân tiểu thuyết

Chương trước|Quá mãng mục lục|Chương sau