Tây du: Người ở Thiên Đình, sáng đi chiều về chương 2153 Tây Thiên Ma tộc đại chiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Tây du: Người ở Thiên Đình, sáng đi chiều về>>Tây du: Người ở Thiên Đình, sáng đi chiều về mới nhất chương danh sách>> chương 2153 Tây Thiên Ma tộc đại chiến

Chương 2153 Tây Thiên Ma tộc đại chiến


Người dùng di động thỉnh phỏng vấn wap. Bức qugewx.info bích khúc kho sách


Chính văn

Chính văn

Sở hạo ở Bắc Hải bao vây tiễu trừ yêu ma đồng thời, kim bình phủ bên kia Tây Thiên cùng Ma tộc đại chiến cũng kéo ra màn che.

Lúc này đây cùng phía trước đại chiến chính là có điều bất đồng, là Tây Thiên cùng Ma tộc mặt đối mặt một hồi đại quy mô quân chủ lực quyết đấu chém giết.

Tây Thiên bên này lấy châm đèn cổ Phật cầm đầu, đông đảo Tây Thiên cao thủ đại già tọa trấn, thủ hạ có vạn dư tinh anh phật đà.

Ma tộc bên kia lấy phật Di Lặc cầm đầu, cũng là có đông đảo Ma tộc tinh anh chiến lực, thủ hạ có tinh nhuệ Ma tộc quân đoàn mấy vạn người.

Ở hai bên đại chiến chính thức mở ra phía trước, Đường Tăng bọn họ đã theo sở hạo an bài, mang theo kim bình phủ còn thừa mười mấy vạn bá tánh, đi Thanh Long vùng núi vực tránh né.

Mặc dù là Đường Tăng bọn họ ở Thanh Long vùng núi vực, vẫn như cũ có thể nhìn đến trận này quy mô chưa từng có đại chiến.

Tây Thiên lúc này đây chủ yếu chiến lực ra hết, lại có Tây Thiên đệ nhị cao thủ châm đèn cổ Phật dẫn dắt, tự nhiên là sĩ khí mười phần.

Làm chủ động một phương, châm đèn cổ Phật mang theo Tây Thiên nhân mã chủ động đi trước công kích, hơn nữa kêu gào mắng chiến.

“Ma tộc nghiệp chướng, các ngươi dám can đảm quấy nhiễu ta Tây Thiên thanh tịnh nơi, phản kháng ta Tây Thiên đại quân, hôm nay tất nhiên cho các ngươi Ma tộc tất cả tru diệt.”

Châm đèn cổ Phật đối với phật Di Lặc đám người giận mắng.

“Châm đèn ác tặc, các ngươi này đàn Tây Thiên giả nhân giả nghĩa ác đồ, các ngươi đem Tây Thiên nơi biến thành tội ác sào huyệt, quả thực là nghịch thiên bối nói, nhân thần cộng phẫn, cư nhiên còn chẳng biết xấu hổ, bôi nhọ ta Ma tộc, ta còn chưa bao giờ gặp qua như thế mặt dày vô sỉ đồ đệ.”

Phật Di Lặc cũng không chút nào yếu thế, đối với châm đèn cổ Phật chửi bậy Tây Thiên hành vi phạm tội.

“Nhiều lời vô dụng, chúng ta vẫn là bằng thực lực nói chuyện đi.”

Châm đèn cổ Phật tự nhiên trong lòng rõ ràng, đối với phật Di Lặc chỉ trích, nhiều ít có chút chột dạ.

“Chúng ta Ma tộc sao lại sợ các ngươi!”

Phật Di Lặc cũng là tức giận mười phần, thủ hạ Ma tộc binh tướng càng là các ý chí chiến đấu tràn đầy.

Muốn nói Ma tộc cùng Tây Thiên cũng là lão đối thủ, hai bên tranh đấu cũng không chỉ là một hai lần, tuy rằng kết quả đều là Ma tộc nhiều ít kiếm lời chút tiện nghi.

Nhưng này không phải nói Ma tộc thực lực so Tây Thiên cường, mà là Ma tộc chọn thêm dùng một ít đánh lén kế sách, đối thời cơ nắm chắc cũng chuẩn xác, càng có sở hạo cùng Thiên Đình một ít trợ lực.

Nếu là luận khởi thực lực, Ma tộc tương đối với Tây Thiên, kỳ thật cũng không chiếm cứ cái gì ưu thế.

Tây Thiên có Phật Như Lai, chính là hàng thật giá thật tam giới đệ nhất chiến lực, châm đèn cổ Phật chiến lực cũng có thể ở tam giới xếp hạng top 10.

Thủ hạ Quan Âm, văn thù Phổ Hiền cùng với mười tám vị La Hán, này đó cũng đều là tam giới bên trong có thể phải tính đến lợi hại nhân vật.

Tây Thiên tinh nhuệ phật đà đại quân, nếu là luận đơn người chiến lực, so với Ma tộc càng là chỉ cường không yếu.

Ma tộc ưu thế ở chỗ bọn họ nhân viên đông đảo, hành sự tác phong cũng không hề cố kỵ, đối với thanh danh cũng không có gì để ý.

Hiện giờ hai bên chính diện chủ lực đối chiến, kỳ thật đối với Ma tộc một phương tới nói, không có gì ưu thế đáng nói.

Như thế đại quy mô chủ lực quân đoàn tác chiến, đầu tiên so đấu chính là khí thế cùng uy nghiêm, mà này đó thông suốt quá tín ngưỡng chi chiến biểu hiện ra ngoài.

“Tụng kinh!”

Theo châm đèn cổ Phật ra lệnh một tiếng, Tây Thiên mọi người sôi nổi trong miệng mặc niệm kinh văn.

Theo Tây Thiên đại quân niệm tụng kinh văn mở ra, từng đạo màu vàng quang mang bắt đầu ở không trung tụ tập, hơn nữa nhanh chóng hình thành một cái Phật ấn.

“Nghênh chiến!”

Ma tộc bên kia, phật Di Lặc cũng là ra lệnh một tiếng.

“Sát!”

Ma tộc mọi người sôi nổi hô lớn, tiếng giết rung trời.

Theo Ma tộc mọi người cùng kêu lên kêu sát, từng đạo ma khí từ Ma tộc người trên người tràn ra, đồng dạng ở Ma tộc một bên tụ tập.

Ma khí cũng nhanh chóng hội tụ, hình thành một phen lưỡi dao sắc bén hình dạng, tụ sát thành hình ma khí bốn phía.

Trong chốc lát, Phật ấn cùng lưỡi dao sắc bén liền mở ra giao phong, một hoàng tối sầm lưỡng đạo quang mang va chạm ở bên nhau.

Làm cho cả kim bình phủ không trung, đều một nửa màu vàng một nửa màu đen, giống như không trung nứt ra rồi một đạo khe hở.

Đây là hội tụ hai bên sĩ khí ý chí chiến đấu cùng với tín ngưỡng tranh phong, nếu nào một phương có thể ở như vậy giao phong trung thắng được, liền sẽ dẫn đầu thắng được ưu thế.

Bất quá rõ ràng ngày đó không trung Phật ấn cùng lưỡi dao sắc bén không có phân ra cao thấp, ở liên tiếp mười mấy thứ va chạm lúc sau, đồng thời bắt đầu tán loạn.

Tuy rằng này một giao phong chẳng phân biệt thắng bại, chính là hai bên nhân số cũng hoàn toàn không tương đồng, Ma tộc nhân số so với Tây Thiên nhiều gấp mười lần.

“Tây Thiên chúng tăng, hàng yêu trừ ma!”

Ở giao phong qua đi, châm đèn cổ Phật đối với phía sau Tây Thiên đại quân phất tay hô.

“Ma tộc binh tướng, sát phật đà lấy chứng ma đạo!”

Phật Di Lặc cũng là lập tức hạ đạt mệnh lệnh.

Tây Thiên chúng tăng đình chỉ tụng kinh, hướng về Ma tộc đánh sâu vào lại đây, Quan Âm chờ Tây Thiên đại già nhóm càng là xung phong ở phía trước, thanh thế to lớn.

“Cho ta sát!”

Phật Di Lặc cũng là hô to một tiếng.

Ma tộc binh tướng sớm đã làm tốt chuẩn bị, đao kiếm giơ lên cao, đồng dạng hướng về Tây Thiên bên kia xung phong qua đi.

Ma tộc bên này đồng dạng là trăm độc con rết chờ Ma tộc đại lão khi trước, thanh thế chút nào không kém gì Tây Thiên mảy may.

Bất quá là trong chốc lát, hai bên liền giao phong ở một chỗ, binh đối binh tướng đối đem, đều tự tìm tìm đối thủ, một bộ chém giết trường hợp.

Ma tộc cùng Tây Thiên thêm lên chừng mười mấy vạn người, như thế đông đảo nhân viên, tại đây trên chiến trường phô khai.

Toàn bộ chiến trường nhanh chóng hướng về bốn phía lan tràn mở ra, nhìn lan tràn tốc độ chỉ sợ ít nhất sẽ có hơn phân nửa kim bình phủ khu vực bao gồm tại đây chiến trường trong vòng.

Đường Tăng bọn họ nhìn Tây Thiên cùng Ma tộc đại chiến trường hợp, không cấm bội phục sở hạo sáng suốt.

“May mắn sở hạo thượng tiên làm chúng ta mang theo bá tánh trốn tránh ở Thanh Long sơn, nếu không như thế chiến hỏa, bá tánh chỉ sợ thương vong vô số.”

Đường Tăng không cấm nói, đây là thần tiên đánh nhau phàm nhân tao ương.

“Đánh đi, bọn họ đại càng náo nhiệt càng tốt.”

Tôn Ngộ Không nhưng thật ra một bộ không sao cả thái độ, Tây Thiên cùng Ma tộc tranh đấu, ở hắn xem ra chính là chó cắn chó.

“Xem ta đều tay ngứa, nếu không ta cũng qua đi trộn lẫn một chút, lược đảo mấy cái đỡ ghiền.”

Trư Bát Giới nhìn đánh nhau trường hợp, tựa hồ có chút nhiệt huyết sôi trào.

“Nhị sư huynh, ngươi muốn giúp bên kia?”

Sa Tăng đối với Trư Bát Giới nghi hoặc hỏi.

“Bên kia cũng không giúp, ta cạc cạc giết lung tung.”

Trư Bát Giới cười trả lời, đương nhiên đây là vui đùa, hắn cũng sẽ không thật sự tham dự trong chiến đấu.

Theo Tây Thiên cùng Ma tộc giao chiến mở ra, làm hai bên người lãnh đạo châm đèn cổ Phật cùng phật Di Lặc hai người cũng ở không trung đối thượng.

“Phật Di Lặc, ngươi này thủ hạ bại tướng, có dám lại cùng ta một trận chiến!”

Châm đèn cổ Phật đối với phật Di Lặc khiêu chiến nói.

“Châm đèn ác tặc, ngươi thật sự cảm thấy chính mình có thể thắng qua ta sao?”

Phật Di Lặc tự nhiên sẽ không sợ hãi, nói chuyện chi gian đã khi trước hướng về châm đèn cổ Phật khởi xướng tiến công.

Châm đèn cũng lập tức ra tay đánh trả, này hai cái đỉnh cấp chiến lực, chiếm cứ chủ yếu không trung chiến trường, ngươi tới ta đi giao chiến mấy cái hiệp.

Châm đèn cổ Phật so với phật Di Lặc xác thật mạnh hơn một ít, bất quá cũng cường không bao nhiêu, bình thường dưới tình huống, hai bên đánh nhau chết sống tự nhiên là năm năm khai.

Châm đèn cổ Phật cường ở có tử hình thần thông đại chiêu, bất quá cái này đại chiêu lại cũng không dám tùy tiện sử dụng, kia dù sao cũng là một loại lực lượng mạnh mẽ tiêu hao quá mức.

Chương danh sách

Chương trước|Tây du: Người ở Thiên Đình, sáng đi chiều về mục lục|Chương sau