Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên chương 402 tiểu yêu nàng không nghĩ thành tiên ( 3 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên>>Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên mới nhất chương danh sách>> chương 402 tiểu yêu nàng không nghĩ thành tiên ( 3 )

Chương 402 tiểu yêu nàng không nghĩ thành tiên ( 3 )




Kiều Lạc mang theo hơi thở thoi thóp Thẩm tịch hòa hồi trong thôn, trên đường có tò mò muốn hỏi, đều bị ngưu thẩm đuổi rồi, ngưu thẩm sợ đại gia đối kiều Lạc hiểu lầm, liền nói là nàng bờ sông nhặt cái rơi xuống nước cô nương, khiêng bất động, liền làm kiều Lạc phụ một chút bối đã trở lại.

Mọi người đều là giản dị thôn dân, tự nhiên sẽ không hoài nghi này cách nói.

Còn có hảo tâm đi giúp bọn hắn tìm thôn đuôi Lưu đại phu lại đây.

Ngưu thẩm người trong nhà nhiều, không có biện pháp phóng một cái cô nương, nàng nhìn mắt kiều Lạc, đứa nhỏ này song thân mất đến sớm, trong nhà liền hắn này một ngụm người, đông phòng vừa vặn không ra tới, có thể thu lưu cô nương này.

Nghĩ, nàng liền chờ kiều Lạc đem Thẩm tịch hòa phóng tới đông phòng trên giường sau, vội trở về cầm một thân sạch sẽ y phục cũ, kiều Lạc đi nhóm lửa nấu nước, nàng liền giúp Thẩm tịch hòa thay quần áo.

Đương đẩy ra nàng trên trán dính ở miệng vết thương thượng tóc, lau khô trên mặt nàng huyết ô, thấy rõ nàng chân dung sau, ngưu thẩm không cấm trường hít một hơi.

“Nha, cô nương này cũng quá xinh đẹp điểm!”

Trong hư không, muốn hồi bản thể lại vào không được Thẩm tịch hòa, nghe thế câu, không cấm thở dài.

Tốt xấu là nữ chủ, có thể không xinh đẹp sao?

Liền tính không phải tuyệt thế đại mỹ nữ, nữ chủ quang hoàn cũng có thể làm mọi người đem nàng cấp xem thuận mắt đi.

Hệ thống: Ngươi nhưng thật ra đột nhiên rất hiểu.

Thẩm tịch hòa: Thấy nhiều.

Kinh nghiệm đều là nàng chính mình xoát ra tới.

Ngưu thẩm kinh hô, khiến cho bên ngoài gánh nước kiều Lạc, hắn không dám đến gần, chỉ có thể lớn tiếng hỏi câu, “Ngưu thẩm, làm sao vậy?”

Hắn chỉ nói là cô nương này thương thế nghiêm túc, không có hướng địa phương khác nghĩ nhiều.

Ngưu thẩm khụ thanh, lớn giọng hướng ra phía ngoài trở về một câu, “Không có việc gì không có việc gì, ngươi nước ấm hảo liền đề tiến vào, ta tự cấp nàng thay quần áo.”

Miễn cưỡng dùng khăn cấp Thẩm tịch hòa lau một lần thân mình, ngưu thẩm quen làm việc nặng, tay kính đại nàng, nhìn đến không cẩn thận lưu tại Thẩm tịch hòa so sữa dê còn bạch làn da thượng vết đỏ, không cấm nhíu mày, rất là xin lỗi.

Một bên trên tay phóng nhẹ lực đạo, một bên trong miệng lẩm bẩm, “Đây là nơi nào tới gia đình giàu có cô nương, da thịt non mịn, lớn lên như vậy xinh đẹp, ai, mệnh khổ a.”

Bất quá cô nương này mặt cũng quá đáng chú ý chút, nhìn còn có chút linh động yêu khí…… Mâu thuẫn kết hợp ở trên mặt nàng, trừ bỏ xinh đẹp liền vẫn là xinh đẹp.

Thuộc về càng già càng kinh diễm loại hình.

Chỉ là như vậy thế đạo, quá xinh đẹp chính là nguyên tội?

Xem nàng này trên trán huyết vảy, sợ là ăn điểm đau khổ.

Thẩm tịch hòa trên người bởi vì tắm hỏa thất bại bỏng rút đi, chỉ để lại trên trán vết thương.

Nhưng là nàng nhìn thân thể này, có chút cấp, ly yêu đan, thoạt nhìn tùy thời muốn biến trở về nguyên hình.

Nàng nguyên hình còn hảo không phải động vật, bằng không, không chừng đem người hù chết.

Nhưng là nàng hóa thành một mảnh hỏa vũ lá cây cũng không được a, vạn nhất bị người cầm đi thiêu đâu?

Cũng may Thẩm tịch hòa lo lắng là dư thừa, ngưu thẩm cho nàng thay đổi xiêm y, giặt sạch mặt sau, liền trở về nấu cơm.

Kiều Lạc vào nhà nhìn mắt Thẩm tịch hòa, Lưu đại phu tới sau, hắn mới ở một bên thủ, toàn bộ hành trình bổn phận thủ lễ.

Chỉ là trong mắt cũng tràn đầy kinh diễm cùng tò mò, hắn chưa bao giờ có gặp qua như vậy đẹp cô nương.

Điệu bộ thượng tiên nữ còn muốn xinh đẹp.

Nhưng là nàng thoạt nhìn quá hư nhược rồi, sắc mặt tái nhợt không có huyết sắc.

“Không có việc gì, chính là cái trán thương đổ máu quá nhiều, đắp điểm thảo dược, đêm nay cố nhịn qua liền không có việc gì.”

Lưu đại phu cũng chưa thấy qua Thẩm tịch hòa như vậy kỳ quái mạch tượng, vuốt như là khí huyết công tâm tùy thời có tánh mạng chi ưu, nhưng là đi, sờ nữa mạch tượng lại bằng phẳng, không có gì trầm kha chi tượng.

Hắn rốt cuộc cũng chỉ là sơn dã đại phu, ngày thường trị cái đau đầu nhức óc còn hảo, bên liền có chút khó khăn, cho nên hắn chỉ có thể cấp ra như vậy cái kiến nghị.

Hắn nói xong, kiều Lạc cũng không hoài nghi, chỉ cấp Thẩm tịch hòa trên đầu thương đắp thật dày một tầng thảo dược, sau đó liền đi ra ngoài.

Hắn trụ tây phòng, đem trong viện cẩu dắt đến Thẩm tịch hòa ngoài phòng thủ, sau đó liền an tâm nằm xuống ngủ.

Vì thế, Thẩm tịch hòa an tâm mà “Đánh hồi nguyên hình”.

Nàng hóa hình khi, cửa đại hoàng cẩu bỗng nhiên kêu to lên, móng vuốt chống ván cửa cào a cào, động tĩnh quá lớn, khiến cho kiều Lạc chú ý.

Kiều Lạc vội khoác áo ngoài, phủng dầu hoả đèn lại đây xem xét tình huống.

Hắn gõ gõ môn, không có đáp lại, liền nhớ tới bên trong cô nương còn ở hôn mê đâu, hắn lắc đầu cảm thấy chính mình cũng là ngủ mơ hồ.

Duỗi tay muốn đẩy cửa khi, đại hoàng bỗng nhiên kêu to đến càng hung, còn cắn hắn ống quần không cho hắn đi vào.

Kiều Lạc khó hiểu, quay đầu lại ôn nhu mà nhìn này cùng hắn sống nương tựa lẫn nhau cẩu, nhỏ giọng nói, “Ngươi là nghe được vẫn là nhìn đến cái gì? Hư, nói nhỏ chút, bên trong vị kia cô nương ở nghỉ ngơi, chớ có sảo nàng.”

Đại hoàng vẫn là cắn hắn ống quần, thoạt nhìn vội vàng thật sự.

Kiều Lạc không hiểu nó ý tứ, liền túm hạ ống quần, túm ra tới, vội đẩy cửa ra tiến vào.

“Cô nương, cô nương?”

Hắn vốn đang lo lắng nam nữ có khác, nhưng đương hắn nhìn đến bẹp đi xuống chăn khi, sửng sốt, đến gần, hắn nương dầu hoả đèn quang, nhìn mắt, trên giường, trong phòng, đã không có Thẩm tịch hòa thân ảnh.

Kiều Lạc quái thay địa đạo một tiếng, “Không có nghe thấy mở cửa thanh a…… Sao lại thế này, cô nương này nhanh như vậy thì tốt rồi? Đi phía trước như thế nào cũng không nói một tiếng đâu……”

Đại hoàng vọt tiến vào, ở hắn bên cạnh ngồi, nhìn đến trên giường hỏa vũ lá cây khi, lập tức hung hãn mà kêu lên.

Nó vươn móng vuốt liền phải đem lá cây kéo xuống dưới, nhưng là kiều Lạc lại trước một bước duỗi tay đem này cùng ngọn lửa giống nhau tươi đẹp lá cây cầm lấy tới, kinh ngạc mà đặt ở trước mắt đoan trang.

“Thật xinh đẹp lá cây, ta ở trong núi nhiều năm như vậy chưa bao giờ có gặp qua loại này lá cây……”

Thoạt nhìn phảng phất sẽ sáng lên, không chỉ có như thế, xúc tua vẫn là nhiệt?

Chẳng lẽ là trong ổ chăn độ ấm?

Đây là kia cô nương đi?

Đang muốn đem lá cây để vào trong lòng ngực, một trận gió đột nhiên xốc lên môn, đại hoàng hoảng sợ lại xao động mà kêu to lên.

Kiều Lạc còn không có thấy rõ đã xảy ra chuyện gì, đã bị trống rỗng xuất hiện phượng phi trì một tay áo ném trên mặt đất, hôn mê.

Phượng phi trì duỗi tay đem trong tay hắn hỏa vũ diệp cầm lấy tới, thật cẩn thận động tác lộ ra vô hạn ôn nhu quý trọng.

Hắn đem lá cây phóng tới trên giường, đại hoàng xông tới muốn cắn hắn, nhưng hắn chỉ là quay đầu lại nhìn nó liếc mắt một cái, đồng tử hơi hơi xẹt qua hồng quang, đại hoàng lập tức thành thành thật thật mà quỳ rạp trên mặt đất.

Giơ tay, phượng phi trì triệu ra Thẩm tịch hòa yêu đan, đem yêu đan bức hồi nàng bản thể.

Yêu đan một hồi về nàng nguyên hình trung, hiện lên hỏa sắc quang mang sau, nàng liền khôi phục hình người.

Xem nàng này suy yếu tình hình, phượng phi trì giữa mày một ninh, nhấp khẩn môi tuyến.

Một bàn tay lòng bàn tay có đạm lục sắc điểm điểm vòng sáng, cuồn cuộn không ngừng mà phát ra, đến Thẩm tịch hòa bị thương cái trán, cùng với nàng cả người mỗi một chỗ bị bỏng cháy nơi.

Thực mau, nàng liền mở bừng mắt.

Thân thể bị dễ chịu lực lượng bổ dưỡng, nàng nhìn về phía mép giường vĩ ngạn trầm mặc nam nhân.

Hắn huyền hồng đan chéo áo choàng thực to rộng, trên trán ngọn lửa ấn ký làm hắn thoạt nhìn yêu dã lại khí phách.

Thượng chọn đuôi mắt là nói không nên lời phong tình, nhưng thâm thúy mắt màng cùng mày kiếm lại làm hắn lại nhiều vài phần sắc bén góc cạnh cảm.

“Vương quân……”

Nàng tiếng nói sàn sạt, như là ma sa dường như, mới vừa mở miệng liền cảm thấy yết hầu phỏng.

Phượng phi trì thấy thế, duỗi tay liền phải đem nàng bế lên đến mang nàng đi.

“Từ từ. Trước không đi, khụ……”

Lại bị suy yếu Thẩm tịch hòa một phen kéo lại thủ đoạn, ngăn lại.
Đề cử tiểu thuyết: Phế sài muốn nghịch thiên: Ma đế cuồng phi|Khai cục giao dịch vũ trụ chiến hạm|Trọng sinh chi tiên dục|Harry Potter cùng bí mật bảo tàng|Nữ xứng chỉ phía xa tu tiên lộ|Cầu vượt bày quán sau, huyền học đại lão nàng kiếm điên rồi|Trọng lam phục thấy nguyệt|Người ở Marvel: Ta thiên phú có thể vô hạn tăng cường|Hào môn thịnh sủng: Lãnh tình tổng tài trốn đi thê|Mommy nhẹ điểm ngược, tra cha lại bị ngươi khí khóc lạp|Ta ủy thân bệnh kiều vai ác sau, nam chủ hắc hóa|Vô hạn chi tương lai hệ thống|Nữ xứng cầu sinh chỉ nam|Giải trí chi hoang dã thực thần|Xâm lấn võ hiệp thế giới|Mỹ nữ xin dừng bước|Ta đại minh tinh lão bà|Đại thương tiểu cá nương|Siêu cấp thương nghiệp đế quốc|Xét nhà lưu đày sau, ta mang theo cả nhà làm ruộng đăng cơ

Chương trước|Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên mục lục|Chương sau