Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên chương 462 Tang Thi Hoàng nàng không muốn sống nữa ( 16 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên>>Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên mới nhất chương danh sách>> chương 462 Tang Thi Hoàng nàng không muốn sống nữa ( 16 )

Chương 462 Tang Thi Hoàng nàng không muốn sống nữa ( 16 )




Có đôi khi, duyên phận thật là “Diệu” không quá đáng nói a.

Đương xe thả neo, nửa đường bị bắt dừng lại sửa chữa, lại oan gia ngõ hẹp mà đụng tới Chử thiên đoàn người khi, Thẩm tịch hòa thật sự là không nhịn xuống, yên lặng quay người đi không tiếng động làm cái “Quốc tuý” khẩu hình.

Nàng ngẩng đầu, nhìn âm u sương mù mênh mông thiên, ý đồ đem giấu ở trong đó, nhìn không thấy sờ không được Thiên Đạo kéo xuống tới lại đánh một đốn —— dù sao cũng không phải không tấu quá.

Hệ thống: Ngươi bình tĩnh một chút, tang thi cũng chưa đánh xong đâu, liền nghĩ một bước lên trời tấu Thiên Đạo!

Nói nữa, trước vị diện đó là bị giả mạo Thiên Đạo, chân chính Thiên Đạo căn bản liền không cơ hội lộ diện.

Phượng phi trì mang bao tay cùng khẩu trang, ghét bỏ mà bắt đầu sửa xe, hắn tuy rằng không ngẩng đầu, nhưng hắn tinh thần lực so người bình thường muốn cường rất nhiều, cho nên hắn ở Chử thiên đám người đã đến khi, liền cảm giác tới rồi.

Chẳng qua hắn lười đến phản ứng, liền vùi đầu sửa chữa xe.

Không nghĩ tới chính là Chử thiên đám người lại cũng xuống xe, thẳng triều bọn họ này ba người đi tới.

Chu điềm là nhất câu nệ cái kia, rốt cuộc bọn họ ba người ra tới khi…… Xem như đi không từ giã.

Nàng khẩn trương mà đứng, chờ Chử thiên mở miệng hỏi “Các ngươi này dọc theo đường đi cũng khỏe sao” khi, mặt nàng đều đỏ, xấu hổ.

Vội lắp bắp mà thế mặt khác hai rõ ràng sẽ không đáp lời trở về một câu “Hảo, thực, thực hảo, đa tạ Chử học trưởng quan tâm, ngươi, các ngươi đâu”.

Sau đó liền nghe Chử thiên than một tiếng, hắn cười khổ một tiếng lắc đầu, ánh mắt lại là tự nhiên mà nhìn về phía Thẩm tịch hòa phương hướng, “Không tốt lắm…… Trên đường sinh ra điểm khác nhau, không có hoàn toàn ấn tịch hòa cấp lộ tuyến đi, gặp được tang thi…… A Lập học đệ đã chết.”

Thẩm tịch hòa lúc này mới quét mắt nam chủ bên này đội ngũ, mỗi người trên mặt giống như đều nhiều điểm lắng đọng lại cùng tang thương, không thấy lúc ban đầu tinh thần phấn chấn nhiệt huyết.

Hạ quang đều không yêu cười, hắn chỉ là nắm một phen chủy thủ, ở kia dùng tay áo cọ xát mặt trên vết máu. Đại quân…… Cánh tay chặt đứt một con.

Lại xem tô Diêu, nàng oán độc mà trừng mắt chính mình, lại không có giống như trước như vậy kêu gào, bên người nàng cũng không có nhìn đến kia tuỳ tùng.

Phát hiện Thẩm tịch hòa tầm mắt ở tìm người, Chử thiên trên mặt cười nhạt, tựa hồ có chút xấu hổ mở miệng, nhưng vẫn là giải thích nói, “Kia học muội nàng…… Nửa đường cùng khác đội ngũ đi rồi.”

Lúc này, tô Diêu mới âm độc lạnh nhạt mà tiếp câu, “Cái gì đi rồi, rõ ràng là coi trọng kia đội ngũ thủ lĩnh, thà rằng cho người ta đương bạn giường cũng không chịu đi theo chúng ta.”

“Bớt tranh cãi đi.”

Hạ quang bỗng nhiên lạnh nhạt mà liếc nàng liếc mắt một cái, ngữ khí bất thiện trước mặt mọi người vạch trần một khác học đệ chân thật nguyên nhân chết, “Không phải ngươi la to đưa tới tang thi, lại ở thời điểm mấu chốt đẩy A Lập một phen, hắn sẽ chết?”

Hắn nắm chủy thủ, như là hận không thể đem tô Diêu một đôi đôi mắt đào ra dường như, cắn răng tào, khóe mắt hơi hơi phiếm hồng.

A Lập cùng hạ chỉ là bạn cùng phòng, hai người không nói quan hệ thật tốt, nhưng cũng là cùng nhau sinh hoạt quá bằng hữu. Tô Diêu ở thời điểm mấu chốt cư nhiên hạ độc thủ, bọn họ không có bị tang thi cùng địch nhân thế nào, lại bị cái gọi là người một nhà sau lưng thọc một đao.

Cố tình, Chử thiên học trưởng trầm mặc, hắn không có làm tô Diêu rời đi, ngược lại là kêu chính mình không cần nhắc lại việc này.

Hạ quang không nghĩ ra, mà đương hắn nghe tô Diêu nói có thể thế bọn họ dẫn tiến Q thị căn cứ đại lão, làm cho bọn họ gia nhập căn cứ khi, hắn mới hậu tri hậu giác mà ý thức được, có lẽ học trưởng ngay từ đầu liền biết tô Diêu bối cảnh.

Mà càng đáng xấu hổ chính là, hắn cũng không có nhắc lại làm tô Diêu cút đi.

Nhiều buồn cười, sinh tử tồn vong mạt thế, làm cho bọn họ mỗi người ác liệt bản tính lộ rõ.

Bọn họ đều là vì mạng sống mà ích kỷ người.

Lúc này nhìn đến đối diện cùng ngay từ đầu không có gì hai dạng ba người, hắn lại có chút hâm mộ cùng hổ thẹn ——

Chu điềm nhìn vẫn là không có thức tỉnh dị năng, mà mấy người bọn họ, bao gồm tô Diêu đều có được dị năng, chính là phượng phi trì cùng Thẩm tịch hòa đều không có lựa chọn ném xuống chu điềm, ngược lại, chu điềm nhìn so với bọn hắn đại bộ đội cùng nhau đào vong khi trạng thái muốn hảo rất nhiều.

Văn nhược lại không có khủng hoảng, càng không có trở nên tiều tụy.

Bọn họ ba người giống như là một đạo xinh đẹp phong cảnh tuyến, ở mạt thế như vậy không hợp nhau lại rực rỡ lóa mắt.

“Đủ rồi, đừng nói này đó.” Chử thiên cảnh cáo mà nhìn mắt hạ quang, mắt thấy căn cứ liền ở phía trước, không thể lúc này nháo nội chiến.

“Sửa được rồi, lên xe đi.”

Lúc này, phượng phi trì đem động cơ cái ấn xuống, hắn nhăn lại cánh mũi, đem bao tay gỡ xuống, ném một bên thùng rác, sau đó từ trong túi lấy ra nước sát trùng tiêu độc.

Thẩm tịch hòa nghe vậy, thẳng kéo ra sau xe tòa cửa xe.

“Tịch hòa.”

Chử thiên thấy thế, lập tức tiến lên, “Các ngươi muốn đi đâu? Các ngươi liền ba người, chu điềm còn không có dị năng, nếu không vẫn là cùng chúng ta cùng nhau……”

Không vui mà chau mày, Thẩm tịch hòa xem Chử thiên biểu tình có chút cổ quái, “Chu điềm không có dị năng nhưng có nàng chúng ta không đói chết, cũng sẽ không cãi nhau. Nhưng thật ra các ngươi, chướng khí mù mịt, chúng ta vì cái gì muốn gia nhập?”

Lời này vừa ra, hạ quang mặt đỏ lên, đại quân không nói chuyện, hắn chặt đứt cánh tay sau cả người đều có chút âm khí nặng nề.

Tô Diêu tức giận đến muốn dậm chân, lại không dám mở miệng, nàng biết hiện tại mọi người đều chán ghét nàng, không đi căn cứ trước, nàng tốt nhất là không cần lại gây chuyện bưng.

Chử thiên trên mặt một bạch, có chút nan kham mà rũ xuống ánh mắt.

“Ta không phải ý tứ này…… Ta chỉ là cảm thấy người nhiều lực lượng đại, đoàn kết mới là thượng sách.”

Đã ngồi ở ghế điều khiển phượng phi trì bỗng nhiên ngắn ngủi mà cười thanh, “Dê bò mới kết đàn, chúng ta lực lượng đủ lớn —— tịch hòa, chu điềm, lên xe.”

Hắn đem mắt kính khung một bát, vặn vẹo chìa khóa xe, chuẩn bị điều khiển xe.

Chu điềm ngoan ngoãn mà kéo ra một khác sườn cửa xe chui vào tới, sau đó đóng cửa lại.

“Tịch hòa các ngươi lại……”

“Các ngươi đi căn cứ sau, có thể cùng Từ tiên sinh hảo hảo nói chuyện kế tiếp phát triển, sau đó, tô Diêu nữ nhân này là cái mầm tai hoạ, nếu là ngươi vẫn luôn lưu trữ nàng, liền xem trọng nàng, đừng hại còn lại người.”

Thẩm tịch hòa nhìn mắt bên kia xui xẻo đại quân cùng hạ quang, hảo tâm mà nhắc nhở một câu, sau đó trực tiếp kéo ra cửa xe, phanh một tiếng đóng lại, ngăn cách bên ngoài người.

Nàng vội vàng đánh tang thi, nhưng không muốn cùng này đó phiền nhân gia hỏa tổ đội, là tang thi quá ít sao, bọn họ như vậy nhàn đến hoảng?

Xe vừa muốn phát động, bỗng nhiên liền ách hỏa.

“Có tang thi.”

Phượng phi trì thấu kính sau trong ánh mắt thần sắc một lệ, hắn nghiêng đi mặt, nhìn về phía xe ghế sau Thẩm tịch hòa, thấp giọng nói, “Số lượng rất nhiều, chúng ta —— tạm thời đi không được.”

Hắn nói, lại nhìn mắt xe, có chút bực bội mà túc hạ giữa mày, “Đáng tiếc, trong xe còn có chúng ta vật tư……”

“Kia, kia làm sao bây giờ!” Chu điềm khẩn trương liền phá âm, sau đó che miệng có chút xấu hổ mà nhanh chóng chớp mắt, nhìn về phía Thẩm tịch hòa, nhỏ giọng nói, “Nếu có thể đem mấy thứ này đều thu nhỏ lại trang lên liền hảo……”

“”Tự còn chưa nói xuất khẩu, bỗng nhiên ba người trước mắt tối sầm, liền trống rỗng xuất hiện ở trên đất trống, xe…… Không cánh mà bay?

Thẩm tịch hòa con ngươi trợn mắt, hô hấp trầm trầm, bốn phía hơi nước nhanh chóng kết thành băng đầu mẩu, “Ai đoạt chúng ta đồ vật, ra tới!”
Đề cử tiểu thuyết: Cuối cùng toán cộng|Phù võ thông linh|Thân thể của ta có bug|Cứu mạng! Bạo quân trong lòng ngực kiều kiều là đóa hắc tâm liên|Thủ phụ gia điền viên hãn thê|Vợ kế kiều lại mềm, hầu gia không cấm liêu|Tạo mộng thiên sư|Yêu phi quân dự bị niên đại hằng ngày|Toàn năng thiếu nữ: Giáo thảo nam thần cướp ái|Đại minh những năm cuối|Mạt thế từ phong vương bắt đầu|Nhặt bổn thiên thư|Cửu thiên thần hoàng|Niên đại đoàn sủng ba tuổi rưỡi, nhân sâm lợn rừng quấy cơm|Khuê các đích nữ|Thất giới chiến tiên|Hắn từ trên trời trở về|Võng du chi kịch độc|Trọng sinh chi marketing chi vương|Từ bệnh viện tâm thần đi ra cường giả

Chương trước|Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên mục lục|Chương sau