Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên chương 467 Tang Thi Hoàng nàng không muốn sống nữa ( 21 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên>>Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên mới nhất chương danh sách>> chương 467 Tang Thi Hoàng nàng không muốn sống nữa ( 21 )

Chương 467 Tang Thi Hoàng nàng không muốn sống nữa ( 21 )




Kỳ thật ở Thẩm tịch hòa cùng chu điềm tiến vào khi, này đó nguyên bản kêu đánh kêu giết dị năng giả, xem các nàng ánh mắt liền thay đổi vị.

Mạt thế nhân tính hắc ám mặt vô hạn phóng đại, mà dị năng giả là hi hữu vật, đi theo dị năng giả đã chịu bảo hộ nhỏ yếu nữ nhân…… Liền thành nhất giá rẻ hàng hóa, cùng với tiết y công cụ.

Cho dù là trong trí nhớ, Thẩm tịch hòa đều gặp qua không ít như vậy hình ảnh, bị ngược đãi đến hơi thở thoi thóp, còn không thể phản kháng nữ nhân, cùng với cười dữ tợn dị năng giả.

Này dơ bẩn thế giới, nhất thời đều phân không rõ là tang thi đáng sợ chút, vẫn là nhân loại càng đáng sợ.

Nàng đem chu điềm hướng phía sau lôi kéo, liền có đánh chu điềm chủ ý nam nhân không vui mà nhìn về phía nàng ——

Thẩm tịch hòa cũng xinh đẹp, thanh tú rồi lại cứng cỏi, nhìn nhu nhược nhỏ xinh, chính là thực lực quá cường, lại một bộ băng sơn mỹ nhân bộ dáng. Cái này kêu bộ phận cuồng vọng tự đại dị năng giả rất khó không tâm động, thậm chí nổi lên ham muốn chinh phục.

Chỉ là không biết nàng cùng kia phượng tiên sinh là cái gì quan hệ, nếu là không có quan hệ nói……

Đáng tiếc, nữ nhân này là cái công kích hệ dị năng giả, còn thực có thể đánh, đưa bọn họ vài cái dị năng giả đánh ngã, muốn chinh phục, sợ là khó.

Cho nên, bọn họ đối nhìn yêu cầu người bảo hộ, đơn thuần vô hại chu điềm càng tâm động chút.

Nhìn chính là cái còn không có bị nhúng chàm tiểu bạch hoa, bọn họ đã ngại này A Hoa cùng một cái khác tuổi đại nữ nhân chán ngấy, đổi cái tân nhưng thật ra không tồi.

Chu điềm bị nhìn chằm chằm thật sự không thoải mái, nàng cắn răng tào, không tiếng động mà nắm chặt Thẩm tịch hòa tay.

Thẩm tịch hòa nhận thấy được nàng bất an, vì thế lạnh như băng tầm mắt liền đảo qua này những dị năng giả, nàng mở miệng, ngữ khí tràn đầy sát lệ ——

“Chúng ta cũng không phải là mặc người xâu xé thịt cá, các ngươi ai dám đánh nàng chủ ý, ta không ngại cho các ngươi thử xem cắt lấy vĩnh trị kỳ hiệu.”

Từng cái nếu là quản không được quần hạ hai lượng thịt, kia nàng liền thế bọn họ nhất lao vĩnh dật.

Như vậy, đều đến chuyên tâm đánh tang thi, mà không phải khi dễ nhỏ yếu vô tội.

Ánh mắt của nàng quá nhiếp người, nói chuyện ngữ khí lại không giống như là nói giỡn, hơn nữa là băng hệ dị năng giả, trong lúc nhất thời, không ít người bị nàng kinh sợ trụ, sợ tới mức nuốt mấy khẩu nước miếng, có càng là có chút túng mà sau này lui lui, âm thầm bưng kín bộ vị mấu chốt.

Này đàn bà thật tàn nhẫn a, lời này cũng nói được xuất khẩu……

Lưu nhứ xem Thẩm tịch hòa này sát khí mười phần bộ dáng, không biết như thế nào, khóe môi cong cong, nàng ôn thanh tế ngữ địa đạo, “Thẩm tiểu thư đừng như vậy hung, bọn họ sẽ không xằng bậy.”

“Đó là ngươi, ngươi có tề liệt che chở, lại có dị năng, đương nhiên sẽ không.”

Trong một góc một nữ nhân tựa hồ bị chạm đến cái gì lôi khu, đem trong tay cái xẻng hướng trên mặt đất một ném, sau đó nổi giận đùng đùng mà xoay người lên lầu.

Lưu nhứ khóe môi ý cười cứng đờ, vô tội mà nhìn về phía bốn phía dị năng giả, “Trương tỷ xem ra còn ở giận ta……”

“Cái gì sao, nếu không phải nàng cùng lão đại cũ thân mật, chúng ta lưu trữ như vậy cái kéo chân sau làm cái gì!”

“Chính là chính là, này đàn bà còn thực liệt, ta động nàng nàng cư nhiên cắn ta, xem, ta này lỗ tai còn không có hảo đâu!”

“Ha ha ha, vậy ngươi cũng thật là không chọn, nàng kia……”

Người này nói còn chưa dứt lời, đỉnh đầu bỗng nhiên cọ qua lạnh băng một cây băng lăng, cả kinh hắn một mông ngồi dưới đất.

Hắn mắt choáng váng dường như nhìn về phía Thẩm tịch hòa, liền thấy người sau nhẹ nhàng nhéo nhéo thủ đoạn, lông mi rũ, che lấp trong mắt thần sắc, môi mỏng mở ra hợp lại, tràn đầy trào phúng.

“Rác rưởi.”

Mỹ nữ mắng chửi người đều là dễ nghe thanh âm, nhưng này trào phúng mãn cấp miệng lưỡi, lại gọi người mạc danh cảm thấy xấu hổ và giận dữ.

“Ngươi thiếu xen vào việc người khác, nơi này là chúng ta địa bàn!”

“Thì tính sao?”

Thẩm tịch hòa bỗng nhiên nhàn nhạt mà nhìn về phía hắn, một đôi mắt giếng cổ không gợn sóng, tản mát ra hàn ý cùng sát ý lệnh người không rét mà run.

“Chỉ biết khi dễ nhỏ yếu, ngươi như vậy, còn không bằng tang thi.”

Nàng nói, giơ tay, bốn phía hơi nước nhanh chóng ngưng kết, băng trụ bao vây lấy người này bốn phía, tùy thời muốn đem hắn trát thành con nhím.

“Nhắm lại ngươi xú miệng, bằng không, liền vĩnh viễn đừng mở miệng.”

Nàng khóe môi cực nhẹ mà dắt, giống như Tử Thần đang cười, sợ tới mức mãn tràng yên tĩnh.

Lưu nhứ thấy thế, nhăn mày, đứng dậy tới ——

“Thẩm tiểu thư, ngươi đây là muốn có ý định chọn sự?”

“Chọn lại làm sao vậy?”

Lời này không phải Thẩm tịch hòa nói, mà là cùng tề liệt nói hảo phượng phi trì nói.

Hắn đi đến trong phòng khách, nhìn này giương cung bạt kiếm không khí, không chút khách khí mà thêm nữa một phen hỏa.

“Chúng ta tiểu tịch hòa muốn thế nào liền thế nào, nhưng thật ra Lưu tiểu thư, đừng ở chỗ này trụ trì đại cục, theo ta đi rút máu đi.”

Phượng phi trì khóe môi ngậm đẹp cười, ưu nhã mê người quý tộc hơi thở ập vào trước mặt, hắn ở mang bao tay, xem Lưu nhứ ánh mắt cũng thực hòa ái ——

Cùng xem phòng thí nghiệm sắp ai dao nhỏ tiểu bạch thử dường như.

Lưu nhứ sắc mặt biến ảo vài cái, nàng theo bản năng nhìn về phía tề liệt, người sau triều nàng trấn an mà cười cười, “Nói liên miên a, chính là một chút huyết, không có việc gì, quay đầu lại làm các nàng cho ngươi nấu điểm ăn ngon bổ bổ.”

Nghe vậy, Lưu nhứ sắc mặt hoàn toàn trầm xuống dưới, nhưng sau một lúc lâu lại bài trừ hiền lành ôn nhu cười tới.

“Hảo đi, nếu có thể giúp được đại gia, ta vui. Chỉ là Thẩm tiểu thư bên này……”

Phượng phi trì mắt kính phiến sau chiết xạ ra kinh người lãnh quang, “Nàng chính là đánh chết mấy cái cũng không quan hệ, người không ở nhiều ở tinh, tề lão đại, chúng ta tiểu tịch hòa chính là lấy một địch mười dị năng giả, đừng nhân tiểu thất đại a.”

Thẩm tịch hòa thu tay, băng trụ sôi nổi tạp dừng ở mà, nàng ôm cánh tay, nhấp môi, cổ quái mà nhìn về phía phượng phi trì.

Không tiếng động dò hỏi hắn: Ngươi bỗng nhiên phát cái gì điên?

Còn “Tiểu tịch hòa”, nghe được nàng đều khiếp đến hoảng.

Phượng phi trì triều nàng chớp chớp mắt, biểu tình vi diệu, đáy mắt ngậm cười.

“Ha ha, phượng tiên sinh nói chính là, nói đúng, Thẩm tiểu thư là thực có thể đánh, chúng ta cũng yêu cầu nhân tài như vậy…… Khụ, các ngươi đều cho ta thành thật điểm, đừng chậm trễ ta khách quý!”

Tề liệt không biết là bị phượng phi trì rót cái gì mê hồn dược, lúc này cực kỳ nghe lời hắn, này không, lập tức vì Thẩm tịch hòa xuất đầu.

Trong đội ngũ dị năng giả không nghĩ tới lão đại sẽ thiên giúp mới tới, nhất thời sắc mặt không quá đẹp, chính là tề liệt như vậy thủ lĩnh, nơi nào sẽ quản thủ hạ người cao hứng không?

Hắn độc đoán bá đạo, nói một không hai.

“Thẩm tiểu thư, làm A Hoa mang các ngươi đi tìm phòng nghỉ ngơi sẽ?”

Chu điềm không nói gì, Thẩm tịch hòa lại là nhìn về phía lãnh Lưu nhứ đi một bên phòng phượng phi trì, nàng tầm mắt dừng ở phượng phi trì bối thượng, nhàn nhạt nói, “Chúng ta chờ a trì cùng nhau.”

Phượng phi trì bước chân một đốn, đây là ở “Trả thù” hắn “Tiểu tịch hòa”?

Bất quá nhưng thật ra cảm thấy này thanh “A trì”, ngô, có như vậy điểm dễ nghe?

—— đinh, nam thần hảo cảm độ 10, trước mặt hảo cảm độ 50, chúc mừng ký chủ, quả nhiên ‘ a trì ’ chính là này nam nhân trên người hảo cảm độ chốt mở! Chỉ là kích phát thời cơ muốn tuyển tuyển.

Thẩm tịch hòa: Kia ta mỗi lần cùng hắn nói chuyện đều mang lên cái này xưng hô?

Như vậy tùy thời tùy chỗ tìm hắn chốt mở.

Hệ thống:……

Kia nhưng thật ra cũng không cần.

“Ha ha, các ngươi người trẻ tuổi thật đúng là, dính. Hảo, ngươi đi đi —— A Hoa ngươi lãnh vị này Chu tiểu thư đi tuyển phòng trải giường chiếu.”

Chu điềm buông ra Thẩm tịch hòa tay, an tĩnh ngoan ngoãn mà đi theo A Hoa đi chọn phòng.

Nàng không yên tâm người khác tới an bài các nàng cuộc sống hàng ngày.

Nhìn đi tới Thẩm tịch hòa, Lưu nhứ phối hợp mà vươn tay, bỗng nhiên nói khẽ với phượng phi trì nói câu, “Theo ta thấy, phượng tiên sinh yêu cầu cũng không phải là ta huyết……”

Nói còn chưa dứt lời, ăn đau mà hít một hơi khí lạnh, nhìn mắt phượng phi trì này bỗng nhiên chui vào mạch máu kim tiêm, nàng cắn cắn môi ——

Hắn tuyệt đối là cố ý!

Chương trước|Xuyên nhanh: Nữ chủ lại dã phiên mục lục|Chương sau