Huyết đuốc bảo môn đồ 0700 chương 14 thời đại chung chương ( thứ hai mươi chín tiết ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Huyết đuốc bảo môn đồ>>Huyết đuốc bảo môn đồ mới nhất chương danh sách>> 0700 chương 14 thời đại chung chương ( thứ hai mươi chín tiết )

0700 chương 14 thời đại chung chương ( thứ hai mươi chín tiết )




Tâm ý đã quyết, Oscar thần kinh nguyên trung, chân trừng cùng mai bích tịch đồng thời kêu gọi:

“Thái phi tú! Làm việc lạp!”

Vạn năng cửa hàng: “Gì? Nhanh như vậy?! Ta này còn ở cùng người khổ chiến đâu anh anh ai? Các ngươi tọa độ…… Đây là quyết chiến bị địch nhân đẩy đến quê quán?!

Ta mặc kệ! Lâm thời sửa chữa tọa độ, làm việc thù lao phải cho ta thêm hai thành!”

Trong miệng lải nha lải nhải, Thái phi tú đỉnh đầu lại không có chút nào chậm trễ.

Cái gọi là “Khổ chiến” bất quá là nâng giới lý do, kỳ thật bên này từ khi A tỷ nhảy vào cổ thần cảnh trong mơ, bên ngoài Phạn bái ách đại công nhóm đã sớm không hề cùng các nàng chém giết.

Đám kia ngày thường cao cao tại thượng, trong mắt tất cả đều là ưu nhã a phẩm vị a lão quỷ hút máu, lúc này chính bao quanh vây quanh ở bọn họ thuỷ tổ bốn phía, mồm năm miệng mười mà quở trách khang tư ni.

Mà khang tư ni càng là một chút lão tổ bộ tịch cũng không có, đôi tay che lại lỗ tai không ngừng lắc đầu, một bộ không nghe không nghe ta liền không nghe chơi xấu bộ dáng.

Thái phi tú bên này có điều động tác, huyết đuốc bảo thế giới tắc lập tức có phản ứng.

Muốn nói chém giết chiến đấu, này tiểu Tì Hưu là thiệt tình kéo suy sụp. Nhưng vạn năng cửa hàng lại chung quy là có hạng nhất chư thiên độc nhất vô nhị mới có thể, kia đó là truyền tống.

Vô luận cái gì thể tích, chất lượng, vị cách hàng hóa, chỉ cần ngươi mua, nha đầu này là có thể đương trường cho ngươi mở cửa kéo tới.

Liền tính ngươi mua một viên hằng tinh, thậm chí hắc động cái loại này viễn siêu nàng vị cách thực lực có khả năng khống chế đồ vật, đều có thể xảo dùng truyền tống mở cửa đưa hóa.

Đương trường ký nhận cái loại này.

Bên này huyết đuốc bảo tiểu thế giới, nguyên bản rậm rạp truyền tống môn đã chen đầy vũ trụ. Đột nhiên lại xuất hiện mấy ngàn phiến hình người lớn nhỏ ma pháp cánh cửa.

Vừa ra tới liền dấn thân vào hỗn chiến, đã bị đánh tới đầu óc choáng váng ứng tuyển giả đại quân tức khắc vui mừng khôn xiết lên, chỉ cảm thấy phải có cường lực viện quân lên sân khấu.

Rốt cuộc kéo Mark mở cửa sau bồi dưỡng những cái đó thần chỉ có rất mạnh bọn họ đều tận mắt nhìn thấy, chợt vừa lên sân khấu tức khắc ngừng tan tác xu hướng suy tàn, thậm chí lại phản công áp chế dấu hiệu.

Nhưng không ít tránh ở thế giới bên cạnh quan vọng cao thủ lại sôi nổi nhíu mày.

Phàm là đối áo pháp có điểm đọc qua, đều có thể dễ dàng nhìn ra tới, tân xuất hiện này phê môn cùng ban đầu khác nhau rất lớn.

Kéo Mark mở cửa dùng chính là quyền hạn. Giơ tay gian nhẹ nhàng bâng quơ có thể dùng đệ thập duy độ đả thông vô số đại thế giới đại vũ trụ chi gian bích chướng, làm ứng tuyển giả trực tiếp rơi vào bên trong cánh cửa, một chút phản kháng đường sống đều không có.

Chỉ cần không có giữ cửa khai đến quá mức dày đặc ảnh hưởng đến không gian ổn định, quả thực liền cùng người chơi chơi game điểm điểm con chuột không có gì khác nhau.

Nhưng tân xuất hiện này đó môn lại tương đương tinh xảo thả hợp đạo lý, toàn bộ đều là sớm đã ở trên hư không trung chôn thiết an bài tốt áo pháp trận văn, bị đại thần lực dời đi lại đây.

Quả nhiên, này đó tân xuất hiện truyền tống môn vừa xuất hiện, liền có khó lòng ngăn cản linh lực tràn ngập ra tới.

Nguyên bản nhân trong lịch sử lâu dài làm ma pháp học viện tồn tại, áo pháp nguyên tố nồng đậm tràn ngập, có vẻ thần bí khó lường huyết đuốc bảo, trong nháy mắt trở nên tiên khí lượn lờ, mây mù lượn lờ lên.

Kế tiếp, đó là xếp hàng mà ra tu sĩ đại quân.

“Thiên hư tông…… Tham chiến?! Là phương nào?” Có kiến thức rộng rãi ứng tuyển giả mạc danh kinh ngạc.

Nhưng hắn hiển nhiên đem sự tình tưởng đơn giản.

Chân trừng nếu chủ động triệu hoán kéo Mark gặp mặt, đương nhiên không có khả năng ở có chuẩn bị dưới tình huống đem thống nhất vũ trụ chư phương Thần quốc đại thế đưa tới huyết đuốc bảo quyết chiến.

Hôm nay chi chiến không vì chư thiên tương lai, không tranh văn minh vận mệnh, không cầu chúng sinh khí vận.

Ở bọn họ kế hoạch, này chỉ là chân trừng cùng kéo Mark, hai vị thần chỉ chi gian việc tư. Chỉ là vì kế tiếp quyết định hết thảy đại chiến tranh kéo ra mở màn, một chút chiếm trước tiên cơ cuối cùng chuẩn bị thôi.

“Không phải thiên hư tông! Xem bọn họ đạo bào! Bọn họ đến từ vô số bất đồng tông phái!”

“Không sai! Này đó tu sĩ tối cao không đến hợp nhất, thiên hư tông nhưng không có nhiều như vậy Luyện Hư hợp thể chi lưu trung đoan chiến lực!”

Có nhìn thấu hư thật ứng tuyển giả ý đồ nhắc nhở chiến hữu chú ý, nhưng vừa dứt lời, liền bị tân xuất hiện các tu sĩ liên thủ một kích oanh thành bột mịn.

“Đây là…… Cái gì đạo pháp?!”

Chư phương kinh ngạc.

Phải biết rằng vừa mới bị trong chớp mắt xử lý hai người, tất cả đều là ở đây ứng tuyển giả trung chí cường giả, cùng chân trừng các nàng cùng giai thánh mạch cường giả.

Này một nắm người chơi vẫn luôn tránh ở huyết đuốc bảo tiểu thế giới vũ trụ biên giới phụ cận thờ ơ lạnh nhạt, mai bích tịch mấy người rất nhiều lần tùy tay đánh ra công kích xua đuổi bọn họ, đều bị mấy người hợp lực hóa giải.

Lại không nghĩ một đám con kiến chưa thành thần nhỏ bé tu sĩ hợp lực một kích, cư nhiên làm mấy người liền sức phản kháng đều không có đã bị nghiền xương thành tro.

Bị kéo Mark lâm nguy triệu hoán những cái đó truyền kỳ chiến lực lúc này cũng sôi nổi thần sắc ngưng trọng lên.

“Vạn giới…… Nữ đế.” Ngày thứ sáu Ma Vương thanh âm trầm thấp khàn khàn, nói toạc ra tu sĩ đại quân lai lịch.

Vạn giới nữ đế đều không phải là lãng đến hư danh. Tích lũy đến nay, mai bích tịch dưới trướng đại thế giới không có một vạn cũng có 8000. Có thể nói chi nhất.

Luận số lượng, điểm này nội tình đương nhiên vô pháp cùng kéo Mark dùng hệ thống quyền hạn khống chế, chân chính ý nghĩa thượng chư thiên vạn vực ứng tuyển giả so sánh với;

Nhưng diệu liền diệu ở, giao chiến địa điểm tuyển ở huyết đuốc bảo.

Ở chư thiên sở hữu tự thành nhất thể quy tắc hoàn toàn độc lập thế giới, huyết đuốc bảo có lẽ là thể tích nhỏ nhất một cái vũ trụ.

Một vị phàm nhân võ thuật gia là đánh không lại một vạn cái học sinh tiểu học. Nhưng nếu hắn đứng ở hẹp hòi thang lầu trên đỉnh, học sinh tiểu học từng bước từng bước xếp hàng đi lên đánh, chính là một loại khác thuật toán.

Huyết đuốc bảo chiến trường không sai biệt lắm chính là cùng loại tình huống.

Chư thiên ứng tuyển giả lại nhiều, tễ không tiến tràng cũng là uổng phí. Đến nỗi dựa mạng người đôi đem tu sĩ đại quân háo đến kiệt sức, kia dù sao không phải trong thời gian ngắn có thể làm được sự tình.

Mai bích tịch từng khai sáng có một quyển công pháp, có thể làm bất luận cái gì linh căn tu sĩ kiêm tập. Nàng dưới trướng đếm không hết đại thế giới, mọi nhà tông môn đều bắt buộc này một môn công khóa, vì nhân tiện là hôm nay.

Tu sĩ một đạo có khác diệu thú, trải qua công pháp chỉnh hợp, nhưng làm vạn chúng linh thức hợp nhất, hợp mọi người chi lực nối liền linh mạch, tập hợp uy lực nhưng càng số giai.

Như vậy có tổ chức, đều nhịp, thông qua linh thức cộng minh hành động so máy móc càng thêm tinh chuẩn đại quân vừa xuất hiện, lập tức liền cùng từng người vì chiến ứng tuyển giả hình thành tiên minh đối lập.

Tuy vô hậu giả thủ đoạn đa dạng, nhưng một đội đội tu sĩ kết trận mà chiến, đều nhịp, lại càng như là di động pháo đài oanh kích gà vườn chó xóm, đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi.

Đến nỗi có số ít cơ động linh hoạt ứng tuyển giả nói cho xuyên qua với đại trận chi gian, thỉnh thoảng chém giết linh thức tập trung mà vô lực tự cố tu sĩ, tắc có mặt khác một đám tướng mạo cổ quái chiến đấu máy móc tương đối đón nhận.

Không sai, máy móc.

Hình người, hồ hình, giống như sài lang hổ báo nhiều vô số.

Này đó cơ giáp không có hoa lệ kỹ xảo động tác, lại bám riết không tha mà cuốn lấy sở hữu công sát đi lên lạc đơn ứng tuyển giả.

Gặp công kích thời điểm, này đó cơ giáp thượng sẽ thoáng hiện thần lực nhu hòa vầng sáng, đem rất nhiều cường đại công kích ngăn cản bên ngoài, tương đương nại tấu, hết sức khó chơi.

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa đọc võng

Chương trước|Huyết đuốc bảo môn đồ mục lục|Chương sau