Huyết đuốc bảo môn đồ xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Huyết đuốc bảo môn đồ>>Huyết đuốc bảo môn đồ mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ




Bất tri bất giác lại là tiểu hai năm thời gian, tiểu vân đệ nhị quyển sách kết thúc.

Kéo Mark hệ liệt nguyên bản kế hoạch tam bổn, huyết đuốc bảo là thời gian tuyến thượng cuối cùng một quyển, bất quá hiện tại viết xong, lại là cùng kế hoạch có chút biến động.

Nguyên bản huyết đuốc bảo kế hoạch nội dung bị chém thành hai đoạn, hiện tại bộ phận, hết hạn ở không sai biệt lắm chuyện xưa trung gian bộ vị.

Quyết định này chủ yếu là suy xét đến trở thành toàn chức tác giả một ít khiêu chiến. Tiểu vân quyết định trước hết nghĩ biện pháp dừng chân, lúc sau lại bớt thời giờ từng bước hoàn thiện chính mình nguyên bản tư tưởng kế hoạch.

Viết huyết đuốc bảo đồng thời, vì dừng chân toàn chức, đạt được cơ bản tiền lời, nếm thử song khai tam quyển sách, viết mấy chục cái chưa từng cùng đại gia gặp mặt, chém eo thế giới.

Cảm giác loại trạng thái này nhiều ít ảnh hưởng tới rồi huyết đuốc bảo sáng tác, vì thế quyết định ở cái này thời cơ kết thúc, mới là chư phương diện tốt nhất xử lý.

Đương nhiên, tiểu vân không có quên hướng vinh quang khi đại gia nỗ lực cùng chính mình hứa hẹn. Thiếu các ngươi một thiên phiên ngoại, thiếu đại manh biển sâu một thiên phiên ngoại, chúng ta bớt thời giờ ở trong đàn thảo luận, sắp tới ấn đại gia muốn định chế nội dung bổ thượng.

Đến nỗi kéo Mark hệ liệt kết thúc, kỳ thật đại bộ phận thế giới quan đều đã ở bổn làm trung công đạo rõ ràng. Dư lại, đơn giản là các nhân vật cùng thế lực phát triển kết cục.

Dư lại chuyện xưa không hảo viết, nhiều tuyến, hình tượng, các loại võng văn không thảo hỉ đồ vật. Tiểu vân cảm thấy vô luận như thế nào, khả năng đều đến chờ đến chính mình vô luận viết cái gì đều có cũng đủ nhiều người nguyện ý truy thời điểm lại đụng vào tương đối hảo.

Tạm thời trước gác lại mấy năm. Sách mới 《 ác mộng xâm lấn 》 còn ở chuẩn bị, một cái có quan tâm lý học nguyên sang Cthulhu thế giới, vẫn là chủ đánh trí đấu trinh thám, không ít cười ầm lên đồ vật. Đối tiểu vân cảm thấy hứng thú tiểu khả ái nhóm có thể thêm đàn hoặc chú ý một chút.

Huyết đuốc bảo quyển sách này viết đến rất là nhấp nhô. Khai thư thời điểm dã tâm rất lớn, phát biểu lúc sau rất nhiều không thuận, trung gian cũng từng có nỗi lòng nóng nảy, ảnh hưởng chất lượng chương.

Nhưng cuối cùng, còn xem như bảo vệ cho sơ tâm, ở cơ hồ không có tiền lời dưới tình huống kiên trì viết xong một cái tự cho là không đến mức làm người thất vọng, hoàn chỉnh kết cục.

Quay đầu lại tới xem, tiểu vân tâm lộ lịch trình kỳ thật có chút buồn cười, nhưng không thể nghi ngờ đều là trong cuộc đời ắt không thể thiếu trải qua cùng tương lai trân quý hồi ức.

Khai quyển sách này thời điểm, tiểu vân cảm thấy chính mình là thật sự tìm được rồi nguyện ý làm cả đời sự nghiệp.

Viết thư có thể phát ra tam quan, có thể rắn chắc rất nhiều cùng chung chí hướng bằng hữu, có thể được đến tán thành cùng truy phủng, có thể dựa vào trường kỳ tích lũy lão có điều dưỡng, có thể có một cái hạn mức cao nhất cực cao phát triển tiền đồ khả năng tính, có thể vả mặt khi còn nhỏ những cái đó đối chúng ta thiên mã hành không sức tưởng tượng khịt mũi coi thường gia trưởng sư trưởng, nói cho bọn họ chúng ta sở nhiệt ái chú ý không tưởng thế giới cũng có thể sáng tạo hiện thực giá trị, có thể lại cho rằng sinh thậm chí quá đến không tồi.

Mấu chốt nhất, cùng ích lợi, lý tưởng, hiện thực cùng không tưởng đều không có quan hệ; tiểu vân cảm thấy cả đời đi làm một kiện chính mình thích am hiểu sự tình, mới là hạnh phúc nhân sinh duy nhất môn hộ.

Tuy rằng làm một người sinh xem rất là dị thường khác loại, nhưng tiểu vân tin tưởng vì hạnh phúc làm ra lựa chọn, chư vị hẳn là vẫn là có thể lý giải đi?

Vì thế khi đó dứt khoát từ bỏ tiến sĩ học vị, từ bỏ khi tân tương đương với hiện tại một tháng thu vào công tác, bắt đầu toàn chức.

Ở trong mắt rất nhiều người này tựa hồ là vớ vẩn, vô cớ gây rối. Nhìn đến tiểu vân hiện giờ nghèo túng, mới có thể cảm giác đương nhiên.

Sau lại nghĩ lại, sẽ như thế mạo hiểm, có lẽ thật là trước đây nhân sinh đi được quá thuận.

Từ nhỏ đến lớn, được đến sư trưởng nhận đồng, thành tích hạc trong bầy gà, thượng danh giáo, đoạt giải, ở nhiều quốc công diễn, lương cao công tác, cái vòng nhỏ hẹp danh khí, người vọng, hết thảy đều đương nhiên, dễ như trở bàn tay, nước chảy thành sông.

Không có gặp quá cái gì suy sụp, không cần vì kế sinh nhai phát sầu, trừ bỏ cảm tình trăm khúc ngàn hồi loanh quanh lòng vòng, trên cơ bản giống như là khiến người chán ghét vai chính mẫu, hoặc là nói…… Nhà ấm đóa hoa.

Bất quá trên đời không có thuận buồm xuôi gió nhân sinh, nên tới chung quy vẫn là muốn tới. Mấy năm nay không ngừng nếm thử ở võng văn vòng dừng chân, không ngừng thất bại, uể oải, tuyệt vọng, bối rối, xem như bổ giao thượng chính mình thiếu nhân sinh học phí đi.

Bất hạnh chính là, mặc dù nỗ lực cho tới hôm nay, như cũ có chút không hiểu ra sao.

Trong khoảng thời gian này không ngừng lặp đi lặp lại, không ngừng suy sụp đả kích, cuối cùng dư lại duy nhất thu hoạch, đó chính là thấy rõ ràng chính mình rốt cuộc kém ở nơi nào, chính mình văn còn có này đó địa phương không được, này đó địa phương có thể cải tiến.

Nhưng tiểu vân từ nhỏ đến lớn nhân sinh không phải dựa đầu cơ trục lợi thắng tới, tạm thời tự nhận là còn xem như một cái so đại đa số người càng thêm nỗ lực, chấp nhất kiên trì người.

Tiểu vân cảm thấy lại kiên trì một chút, nếm thử đem văn viết đến càng tốt, có lẽ sẽ có chuyển cơ đi?

Có thể nhìn đến nơi này các ngươi, nói vậy cũng là nhận đồng tiểu vân có tài năng ở cái này nghề dừng chân, đúng không?

Nói được trầm trọng chút, đại gia đừng đi theo không vui. Người trẻ tuổi hay là nên nhiệt huyết một chút.

Đã phát không ít bực tức, bất quá là tự mình tổng kết, tự mình lắng đọng lại thôi.

Thật muốn hỏi tiểu vân sẽ như thế nào làm, tiểu vân chỉ biết nói, chỉ cần còn quá đến đi xuống, liền sẽ không đình chỉ sáng tác, sẽ không đình chỉ học tập tự hỏi làm chính mình tác phẩm càng tốt.

Đối mặt nhân sinh, đối mặt sự nghiệp, đối mặt không thể tránh khỏi rất nhiều nhấp nhô, tiểu vân tưởng nói, liền dùng chân trừng kia cuối cùng một đầu từ làm tổng kết:

Mãn giang hồng · hỏi thiên

Thiên địa sơ khai, thương sinh hiện, đáng thương số mệnh. Tử dục uống, mà thân không dưỡng, khủng này mệt bệnh. Bá tánh không biết trời giáng tội, quỳ cầu ta hỏi chư thần lệnh. Sáng thế gian, sao nguyện đoạn tiền đồ? Nghe vô ứng.

Đã như thế, tội gì kính. Hủy thiên miếu, đốt thần đỉnh. Chúng sinh con kiến oán, ta đương chấp bính. Hỗn độn hối tới thành vạn kiếm, tự đắc linh trí càn khôn ảnh. Hỏi trời xanh, thấy trong tay ta binh, còn không tỉnh?

Chương trước|Huyết đuốc bảo môn đồ mục lục|Chương sau