Trở lại 90, nàng bên ngoài khoa đại lão vòng hỏa bạo 【694】 tụ tập _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trở lại 90, nàng bên ngoài khoa đại lão vòng hỏa bạo>>Trở lại 90, nàng bên ngoài khoa đại lão vòng hỏa bạo mới nhất chương danh sách>> 【694】 tụ tập

【694】 tụ tập


Chương 4605 694 tụ tập chương 4605 694 tụ tập tác giả: Phì mẹ hướng thiện......!

“Kỳ quái. Như thế nào không tới đâu?”

Tào cô cô đi đến cửa phòng bệnh tả hữu nhìn xung quanh.

Tẩu tử nói muốn tới, vẫn luôn chưa tới, là gọi người trong lòng không khỏi có chút lo lắng.

Đồng dạng trạng thái có tôn dung ngọc, gọi điện thoại hỏi ở tân sinh nhi khoa xem hài tử nữ nhi: “Ngươi nhận được ngươi đại di mụ hoặc là ngươi dì cả trượng điện thoại không có? Ta đánh bọn họ điện thoại không thông ngươi đả thông không có?”

Từ Irene lão sư lắc đầu, hướng mẫu thân tỏ vẻ đối này phương diện điện báo không hề tin tức.

Một đám người không hiểu ra sao trung.

Từ Irene lão sư cách cửa kính nhìn hai cái ở trên cái giường nhỏ ngủ say oa tử, phun ra câu: “Tiểu hài tử thiên chân vô tà là thật sự.”

Nếu trưởng thành hiểu chút chuyện này, có lẽ có thể cảm giác được đại nhân dị thường, bắt đầu đi theo các đại nhân kinh hoảng.

Nghe vị hôn thê nói chuyện Tống học lâm bác sĩ, bởi vì trong nội tâm sớm đối này hai oa tử có kết luận, mị mị nâu mắt: Quỷ tài tin tưởng này hai oa là thiên chân vô tà!

Hai oa dám như thế ngủ say khẳng định có một loại khác nguyên nhân ở: Có lẽ là hai oa cho rằng nhất định có người phù hộ cái gì.

Nói đến tình huống đích xác càng ngày càng kỳ quặc, hiện trường mọi người có thể cảm giác được.

Giống mang cháu trai một khối tới nơi này xem hài tử tào chiêu bác sĩ, một tay cắm túi quần một tay căng tuấn tú cằm, là mặc dù lâm vào suy tư thần tiên ca ca cũng muốn bày ra phúc tốt nhất nam mô hình ảnh chiếu.

Tào trí nhạc tiểu bằng hữu không nín được, tiểu giọng nói triều nhị thúc rống: “Như thế nào không ai tới xem hài tử?!”

Như vậy đáng yêu hài tử, thiên tài tam tẩu sinh hài tử, sinh ra trước mỗi người nhất chờ đợi muốn gặp oa tử, vì sao không ai tới nhìn?

Là quái đến mức tận cùng.

Tào trí nhạc tiểu bằng hữu cực kỳ không hài lòng mà kêu xong lời nói, hai chỉ đôi mắt nhỏ châu hướng đường đệ đường muội trìu mến mà nhìn nói: Đừng lo lắng, về sau ta có cái này đường ca che chở các ngươi hai cái, xem ai dám không thích các ngươi!

Bên này, Tống học lâm bác sĩ là sẽ không làm vị hôn thê lo lắng, quyết đoán đi đến bên cạnh cho ai bát cái điện thoại qua đi.

Phía trước hắn cái kia bổn trợ thủ nhạc bác sĩ được xưng có thể thực mau giúp hắn kết thúc xong, đến nay không gặp bóng người, hiện giờ gọi điện thoại hỏi một chút sao hồi sự?

Nhạc văn cùng bác sĩ nhận được Tống bác sĩ điện báo biết là lệ thường công vụ điện báo, không dám không tiếp.

“Ngươi hoàn thành giải phẫu không có?” Tống bác sĩ hỏi cấp dưới nhạc bác sĩ.

“Hoàn thành. Người bệnh đưa về phòng bệnh.” Nhạc bác sĩ nỗ lực xụ mặt đáp.

“Bệnh lịch viết không có?”

Nhạc văn cùng bác sĩ muộn đốn hai giây: “Ở viết ——”

“Ta không ở phòng bệnh, ngươi nói thẳng.”

Nhạc văn cùng bác sĩ:……

Tống học lâm bác sĩ: “Cho ngươi cuối cùng một lần cơ hội.”

Nhạc văn cùng bác sĩ trước mắt phảng phất xuất hiện một con thật lớn miêu thần dùng hai chỉ khủng bố hổ phách mắt như hổ rình mồi mà giống như Diêm Vương gia chuẩn bị thẩm phán hắn.

“Ta ở khoa cấp cứu.” Nhạc văn cùng bác sĩ nhỏ giọng truyền lời.

Tống học lâm bác sĩ dựng thẳng lên dây anten cẩn thận nghe, không ngừng nghe nhạc bác sĩ trả lời, muốn từ trong điện thoại cái khác tạp âm nghe ra các loại y học tin tức.

Ở hắn chung quanh, từ Irene lão sư quả táo mặt hoảng a hoảng, rõ ràng đã nhìn ra cái gì manh mối lo lắng gần chết.

Tào chiêu bác sĩ quét về phía tiểu cháu trai: Ngươi có thể hay không cho ta ngoan ngoãn ở chỗ này ngốc đừng gây chuyện, ta đi xuống khoa cấp cứu nhìn xem là tình huống như thế nào.

Tào trí nhạc tiểu bằng hữu hướng hư nhị thúc gật gật đầu: Chỉ cần ngươi không ở, nơi này chuyện gì cũng sẽ không có.

Đoàn người qua đi khoa cấp cứu, độc lưu lại tào trí nhạc tiểu bằng hữu bồi hai cái tiểu oa tử. Khả năng biết chỉ có đường ca ở chỗ này, hai cái oa ngủ càng thơm ngọt: Mới sinh ra oa bị người vây xem rất có áp lực.

Không thấy được người tới tào cô cô, rón ra rón rén đi đến phòng bệnh ban công, cháu trai tào dũng bác sĩ ở ban công gọi điện thoại. Cùng những người khác giống nhau, tào dũng bác sĩ ý thức được sự tình không thích hợp, đoán trước nên có lưu lượng khách không tới khẳng định là chỗ nào trời sập, mỗi người ở vội vàng học Nữ Oa bổ thiên tới không được. Chu sẽ thương bác sĩ giải thích: “Chúng ta không dám gọi điện thoại

Cho ngươi, là biết oánh oánh mới vừa thuận sản xong.”

“Giải phẫu hiện tại thế nào?”

“Đàm khắc lâm mổ chính hẳn là không thành vấn đề.” Chu sẽ thương bác sĩ trong giọng nói toát ra cổ nồng đậm suy yếu cảm giác vô lực.

Lão bạn tốt chợt xảy ra chuyện mệnh ở sớm tối, muốn đem hắn hồn cấp dọa ra bên ngoài cơ thể. Không phải người nào đều có thể dưới tình huống như vậy có thể duy trì được trấn định tự nhiên. Giống cao chiêu thành trực tiếp cấp luống cuống. Hiện tại hắn chu sẽ thương cần thiết thừa nhận, lúc ấy lão ngoan đồng muốn đàm khắc bác sĩ Lâm làm tạ đồng học vỡ lòng lâm sàng đạo sư là so

Cao bác sĩ thích hợp nhiều đi.

“Muốn biết nàng ông ngoại tình huống, ngươi đừng đi hỏi những người khác, hỏi phó hân hằng tương đối thích hợp. Ta ở phòng giải phẫu cửa, những người khác tất cả tại khoa cấp cứu phòng cấp cứu.” Chu sẽ thương kiến nghị.

Nghiễm nhiên lúc này nhất yêu cầu chính là như người máy bài Poker người giống nhau bác sĩ.

Chu sẽ thương lại lộ ra cái đại tin tức: “Trương hoa diệu là muốn lại đây, ta không biết hắn tham dự không tham dự chuyện này.”

Nghe thấy tạ đồng học ra đời long phượng thai, trương đại Ma Vương nhất định tới rồi nghĩ đến là muốn xem có phải hay không hỗn thế ma vương hai cái.

“Bọn họ nói, đại ca ngươi cùng mụ mụ ngươi ở khoa cấp cứu.” Chu sẽ thương đồng bộ truyền đạt mới nhất tin tức.

Diệp bác sĩ mang đại nhi tử đến bệnh viện, nghe nói thông gia ra đại sự muốn chết người, chỉ phải vội vã dừng lại chân quay đầu đi trước vấn an thông gia.

Tào dũng bác sĩ có thể từ trong điện thoại có thể nghe ra tới: Tôn ông ngoại bệnh tình thực trọng, hơn nữa giống như có loại làm các vị trái tim khoa các đồng sự đột nhiên bó tay không biện pháp cảm giác.

“Ta đến thời điểm cũng nhìn hạ lão nhân tình huống.” Chu sẽ thương bác sĩ nếm thử miêu tả kỹ càng tỉ mỉ điểm, “Bọn họ nói cho lão nhân làm tâm ngạnh tam hạng mau trắc, không trắc ra ——”

Tâm ngạnh tam hạng phía trước giảng quá là một cái tâm ngạnh chẩn bệnh chỉ tiêu, nhưng không phải tuyệt đối chuẩn. Điểm này tào dũng bác sĩ rõ ràng.

Vấn đề là nếu kiểm tra ra tới này cũng không phải kia cũng không phải, bác sĩ nhóm tất nhiên lâm vào suy tư khốn cục. Chu sẽ thương bác sĩ nói: “Phó hân hằng so với ta sớm đến, từ hắn chủ trì hiện trường ca bệnh thảo luận. Một đám người thảo luận tới thảo luận đi, khả năng cảm thấy là, khả năng cảm thấy không phải. Tưởng cấp lão nhân làm phẫu thuật can thiệp điều tra rõ tâm huyết quản tình huống, nguy hiểm

Quá cao. Người bệnh mới vừa trải qua quá ác tính nhịp tim thất thường, trong lòng khoa tuyệt đối không dám mạo hiểm như vậy. Có khả năng là yêu cầu làm quốc trắc tới hội chẩn hạ.”

Nói tới đây chu sẽ thương bác sĩ than khẩu bất đắc dĩ trường khí: “Không có oánh oánh, chúng ta bệnh viện trái tim khoa là không quá hành bộ dáng.”

Quốc hiệp trái tim chuyên khoa kỹ thuật so với quốc trắc là mọi người đều biết đến kém, gần đây có điều đuổi kịp và vượt qua xu thế toàn quy công với tạ uyển oánh bác sĩ. Tạ bác sĩ một không ở, nguyên hình tất lộ trò hề làm mọi người uể oải kinh hãi.

Chu sẽ thương bác sĩ như vậy tâm tình quá có thể lý giải.

Tào dũng bác sĩ nghe xong cũng không vội vã lại gọi điện thoại hỏi phó bác sĩ.

Như vậy vừa hỏi đã biết được, hỏi phó bác sĩ là hỏi không ra gì đó. Đổi làm hắn tào bác sĩ đứng ở phó bác sĩ bọn họ những người này vị trí, phỏng chừng không sai biệt lắm ý tưởng cùng tâm tình, tóm lại là nhu cầu cấp bách tìm được giải quyết vấn đề kia đem chìa khóa như dao phẫu thuật cắt bỏ u kia một đao hạ chuẩn tắc muốn đem vị trí

Điểm trước tìm đúng.

Vì thế tào dũng bác sĩ vọng hồi thái thái.

Nằm ở trên giường bệnh tạ bác sĩ tựa hồ cùng lão công tâm hữu linh tê nhất điểm thông, mở mắt ra cùng lão công hai mắt đối diện thượng. Tào dũng bác sĩ tâm nhất định, hướng thái thái đi qua đi.

Bổn trạm.........

Chương trước|Trở lại 90, nàng bên ngoài khoa đại lão vòng hỏa bạo mục lục|Chương sau