Tam Hiệp Ngũ Nghĩa hồi 95 mờ ám người thiên tao mờ ám hại hào hiệp khách mỗi động hào hiệp tâm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tam Hiệp Ngũ Nghĩa>>Tam Hiệp Ngũ Nghĩa mới nhất chương danh sách>> hồi 95 mờ ám người thiên tao mờ ám hại hào hiệp khách mỗi động hào hiệp tâm

Hồi 95 mờ ám người thiên tao mờ ám hại hào hiệp khách mỗi động hào hiệp tâm


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Thạch Ngọc CônPhân loại:Tiên hiệp|Thần thoại tu chân|Thạch Ngọc Côn|Tam Hiệp Ngũ Nghĩa
Hồi 95 mờ ám người thiên tao mờ ám hại hào hiệp khách mỗi động hào hiệp tâm

Lại nói Tưởng gia ở cửa khoang nghiêng tai lắng nghe, nguyên lai là tiểu đồng ( chính là lúc trước hầu hạ Lý bình sơn ), trong tay lấy cái tự giản nói: “Phụng di nãi nãi chi mệnh, kêu tiên sinh tức khắc hủy đi xem.” Lý bình sơn tiếp nhận, ánh ánh trăng nhìn, lặng lẽ nói: “Ngô đã biết. Ngươi trở về thượng phục di nãi nãi, nói đêm khuya thanh vắng, ngô liền qua đi.” Nguyên lai xảo nương cùng bạn đồng liêu thân mật chính là hắn. Tưởng gia nghe vào truyền vào tai, thầm nghĩ: “Dám tắc tiểu tử này, còn có bậc này hành vi đâu.” Lại nghe thấy ván cầu vang, biết là tiểu đồng qua đi. Hắn lại xoay người lệch qua trên giường, làm bộ ngủ. Lý bình sơn gọi hai tiếng không ứng. Hắn lại tặc mi tặc nhãn ở dưới đèn đem tự giản lại nhìn một phen, nhạc hắn vò đầu bứt tai, đứng ngồi không yên, không làm sao hơn cũng lệch qua trên giường giả bộ ngủ. Nơi đó ngủ được, hô hấp chi khí không biết như thế nào mới hảo. Tưởng gia nghe xong, không khỏi cười thầm, chính mình lại hô hấp xuất nhập, cực kỳ bình đều, lệnh người nghe, thẳng là thật ngủ giống nhau.

Lý bình sơn nại lâu ngày, lặng lẽ lên chạy vội tới cửa khoang, lại quay đầu lại nhìn nhìn Tưởng gia, do dự sau một lúc lâu, mới vừa rồi ra cửa khoang. Chỉ nghe ván cầu lộp bộp lộp bộp loạn hưởng. Tưởng gia nơi này xoay người lên, cởi trường y, ra cửa khoang, chỉ nghe ván cầu lạc nghẹn một vang nhảy lên đi. Tới rồi thuyền lớn phía trên, đem ván cầu nhẹ nhàng nâng dậy, hướng trong nước một thuận. Hắn mới vừa tới tam trên thuyền ván cửa sổ ngoại lắng nghe, quả nhiên nghe thấy có nam nữ dâm dục tiếng động, lại nghe được nữ âm lặng lẽ nói: “Tiên sinh, ngươi có thể tưởng tượng sát ta cũng!” Tưởng gia lại không gấp gáp, cao cao gào hai tiếng: “Tam trên thuyền có tặc! Có hô!” Hắn liền đâm rách mặt nước xuống nước đi.

Kim phúc lộc lập tức dẫn dắt nhiều người, các thuyền điều tra. Tới rồi đệ tam thuyền, chính thấy Lý bình sơn ở bên kia sốt ruột: Nhân không có ván cầu, không thể đủ quá ở trên thuyền nhỏ. Kim phúc lộc thấy hắn hoảng loạn hình cảnh, không cho phân trần, đem hắn đưa tới đầu thuyền, hồi bẩm lão gia. Kim công tức kêu mang tiến vào. Lý bình sơn chiến chiến run run, ha eo nhi, vào cửa khoang, thấy kim công, cứng họng, lập tức hình cảnh khó họa khó miêu. Kim công thấy hắn ha eo nhi, không được đem vạt áo nhi che lấp, nhìn kỹ khi, nguyên lai hắn trần trụi hai chân.

Kim công đã là hiểu ý, đoán sau một lúc lâu, chủ ý đã định, kêu phúc lộc chờ nhìn bình sơn. Chính mình ra khoang, đề ra đèn lồng, tới trước nhị thuyền, thấy ánh đèn đã tức. Tức hướng tam thuyền vừa thấy, lại có ánh đèn, bỗng nhiên diệt. Kim công càng cảm thấy minh bạch, vội vàng đi vào tam thuyền, kêu: “Xảo nương ngủ sao?” Gọi hai tiếng, bên trong đáp: “Dám còn lại là lão gia sao?” Phảng phất là ngủ mơ sơ tỉnh tiếng động. Kim công đem cửa khoang đẩy, tiến vào dùng đèn một chiếu, thấy xảo nương tóc mây xoã tung, má đào mang xích, hỏi: “Lão gia vì sao không ngủ?” Kim công đạo: “Nguyên muốn ngủ tới, chợt nghe có tặc, chỉ phải xem xét.” Tùy tay đem đèn lồng một phóng, lại hảo trước giường có song tới lí. Xảo nương thấy, chỉ sợ tới mức trong lòng loạn nhảy, thầm nghĩ: “Không tốt! Như thế nào sẽ đem hắn đã quên đâu!” Nguyên lai xảo nương một biết đem bình sơn bắt được trên thuyền, liền sợ có người điều tra, hắn vội vội vàng vàng đem bình sơn quần vớ bao đầu gối chờ đều các cất chứa. Thật là vội trung có sai, hắn rốt cuộc không thể tưởng được bình sơn là trần trụi chân chạy, cô đơn đem đôi giày nhi đã quên. Hiện giờ thấy kim công chiếu giày, hảo sinh sợ hãi. Ai ngờ kim công làm như không thấy, trí mà không hỏi, chuyển nói: “Ngươi như thế nào một mình cô miên? Hạnh hoa nhi đi nơi nào rồi.” Xảo nương lược lấy lại bình tĩnh, tùy cơ a dua, đến gần lại đây nói: “Tiện thiếp chỉ e lão gia trở về không tiện, bởi vậy kêu hắn sau khoang đi.” Mặt trên nói chuyện, phía dưới lại dùng chân đem giày nhi hướng dưới giường một đá. Kim công rõ ràng biết, lại cũng không hỏi, phản ngôn một câu nói: “Làm khó ngươi cẩn thận, tưởng đến. Ta cùng ngươi đến phu nhân bên kia. Mới vừa rồi gào có tặc, ngươi lý nên hỏi một chút an. Trở về ta cũng liền ở chỗ này ngủ.” Dứt lời, huề xảo nương tay, cùng ra khoang, đi vào đầu thuyền. Kim công bỗng nhiên đem xảo nương đi xuống một tễ, phốc bùm một tiếng dừng ở trong nước, sau đó ùng ục mạo mấy cái phao nhi. Kim công dung hắn trầm đế, mới vừa rồi reo lên: “Không hảo, di nương dừng ở trong nước!” Mọi người đều các tiến đến kêu thủy thủ, cứu đã mất cập.

Kim công đi vào đầu thuyền, thấy bình sơn đạo: “Ta người ở đây nhiều, dùng ngươi không, ngươi trở về đi.” Kêu phúc lộc: “Dẫn hắn đi thôi.” Đưa tới tam thuyền, ai ngờ thủy thủ chính vì ván cầu đánh rơi, ở nơi đó tìm. Sau lại thấy trong nước trôi nổi, phương từ trong nước vớt lên, vẫn cứ đáp hảo, kêu bình sơn qua đi, sắp ván cầu triệt.

Kim công như thế nào không xử phạt bình sơn, liền bậc này thả bình sơn đâu? Lúc này mới lộ ra kim công đoán sau một lúc lâu, chủ ý lấy định tám chữ. Hắn tưởng bình sơn đêm khuya quá thuyền, phi gian tức đạo. Nếu thật là trộm, lại khen ngược làm; xem hắn quang cảnh, minh lộ nếu là gian. Bởi vậy một mình đề ra đèn lồng, tự mình xem xét. Thấy tam thuyền đèn minh phục diệt, đã là minh bạch. Không nghĩ lại thấy kia một đôi chu lí, lại nhìn thấy xảo nương thủ túc thất thố hình cảnh. Việc này đã thật, xảo nương như thế nào lưu đến? Cố lừa ra khoang tới chìm với trong nước. Chuyển tưởng bình sơn đảo khó xử trị. Chỉ e hắn theo nói thật ra, xấu thanh bá dương, thể diện ở đâu? Chi bằng lập lờ, nói: “Ta người ở đây nhiều, dùng ngươi không, ngươi trở về đi.” Tuy rằng tiện nghi hắn, trong đó tránh khỏi nhiều ít miệng lưỡi, miễn cho mọi người tri giác.

Lại nói Lý bình sơn liền như phóng phóng giống nhau, trở lại bổn thuyền phía trên. Tiến khoang vừa thấy, thấy Tưởng Bình trên giường chỉ thấy quần áo, lại không thấy người, thầm nghĩ: “Họ Tưởng đi nơi nào rồi? Chẳng lẽ hắn cũng có cái gì ngoại tình sao?” Chợt nghe mặt sau reo lên: “Ai? Ai? Ai? Như thế nào rớt ở trong nước đầu? Rốt cuộc chừa chút thần nha! Đây là trên thuyền so không được vào nhà trọ, đây là chơi sao? —— đến đây đi, ta sam ngươi một phen nhi. Đây là nói như thế nào đâu!” Sau đó phương nghe chiến chiến run run thanh âm, vào khoang tới. Bình sơn vừa thấy, thấy Tưởng Bình thủy lâm lâm một cái chỉnh chiến nhi, hỏi: “Tưởng huynh thế nào?” Tưởng gia nói: “Ta thượng mặt sau đi đi tiểu, không nghĩ trượt chân rơi xuống nước. Ít nhiều đem ở sau đà, bằng không suýt nữa nhi tang tánh mạng.” Bình sơn thấy hắn run run loạn chiến, chính mình cũng thấy khởi xướng cấm tới. Vội vàng đứng lên lấy quá tay nải tới, tìm ra quần vớ chờ kiện, lại nhặt ra một phân cũ cấp Tưởng Bình, kêu hắn: “Thay cho ướt tới phơi khô, sau đó thay đổi còn ngô.” Hắn lại lấy ra một đôi tân giày tới. Hai người lẫn nhau xuyên xuyên, đổi đổi. Tưởng gia lại đem y phục ẩm ướt ninh, run run, lượng lên, chỉ lo chính mình thu thập quần áo. Mãnh quay đầu thấy bình sơn ngơ ngác gì gì ngồi ở chỗ kia, trong chốc lát xoa tay, trong chốc lát lắc đầu, trong chốc lát cầm lấy khăn tới lau nước mắt. Tưởng Bình biết hắn vì kia hồ lô tử dược, cũng không để ý tới hắn.

Tưởng gia lượng xong rồi quần áo, ở trên giường ngồi xuống, thấy hắn này phiên quang cảnh, biết rõ cố hỏi nói: “Tiên sinh vì chuyện gì thương tâm đâu?” Bình sơn đạo: “Ngô có ngô tâm sự, khó có thể nói cho người khác. Ngô hỏi Tưởng huynh đến Tương âm huyện, là cái gì việc chung?” Tưởng gia nói: “Ban đầu nói qua, ngô đến Tương âm huyện tìm cái hiểu nhau. Tiên sinh vì sao đã quên?” Bình sơn đạo: “Ngô lúc này tinh thần hoảng hốt, đều nhớ không được. Tưởng huynh đã đến Tương âm huyện tìm hiểu nhau, ngô cũng đến Tương âm tìm cái hiểu nhau.” Tưởng gia nói: “Tiên sinh tối hôm qua không phải nói theo kim thái thú tiền nhiệm sao? Vì sao lại thượng Tương âm đâu?” Bình sơn đạo: “Tưởng huynh vì sao tiên sinh tiên sinh xưng lên đâu ’ ngươi ngô vẫn là huynh đệ, đừng làm như người xa lạ. Ngô đối với ngươi nói, hắn nơi đó người ngô nhìn có chút không thích hợp, cho nên tối hôm qua thượng ngô lại thấy kim chủ quản, kêu hắn nói cho thái thú, hồi phục hắn, ngô không đi.” Tưởng gia cười thầm nói: “Hảo tiểu tử, hắn còn hợp ta phiết đại khang nhi đâu. Tựa hắn như vậy lặp lại tiểu nhân, chân chính nhưng sát không thể lưu.” Phục lại cười nói: “Nói như thế tới, này thuyền giới thế nào đâu?” Bình sơn đạo: “Tự nhiên là công quán.” Tưởng gia nói: “Thực hảo. Ngô lúc này mới yên tâm. Thiên đã không còn sớm, chúng ta nghỉ tạm nghỉ tạm đi.” Bình sơn đạo: “Tưởng huynh chỉ lo ngủ, ngô thoáng ngồi ngồi, cũng liền ngủ.” Tưởng gia nói một tiếng: “Có tội.” Phóng ngã đầu, không bao lâu nhưng vẫn ngủ.

Bình sơn ngồi lâu ngày, nằm ở trên giường, nơi đó ngủ được, lăn qua lộn lại, suốt một đêm chưa từng chợp mắt. Sau lại lại nghe thấy quan trên thuyền minh la khai thuyền, trong lòng càng cảm thấy khó chịu. Tưởng gia cũng liền bừng tỉnh, tức gọi nhà đò dọn dẹp một chút, nơi này cũng liền khai thuyền.

Một ngày này bình sơn ở trên thuyền thở ngắn than dài, uể oải ỉu xìu, cũng không ăn, không uống, chỉ là ngây người giống nhau. Tới rồi ngày mộ khoảnh khắc, ông đại chờ đem thuyền giấu ở cỏ lau chỗ sâu trong. Tưởng gia khen nói: “Hảo nơi! Lúc này mới tránh gió đâu.” Ông đại chờ bất giác cười thầm. Bình sơn đạo: “Ngô đêm qua chưa từng chợp mắt, hôm nay có chút buồn ngủ, ngô muốn trước ngủ.” Tưởng gia nói: “Tôn huynh liền thỉnh an trí đi, bảo đảm tối nay ngủ an ổn.” Bình sơn cũng không đáp ngôn, nhưng vẫn phóng ngã đầu ngủ.

Tưởng Bình thầm nghĩ: “Theo lý hẳn là cứu hắn. Nại nhân hắn như vậy hành vi, vô cớ trí xảo nương vào chỗ chết; ta muốn cứu hắn, kêu xảo nương cũng hàm oan với ngầm. Chi bằng làm ông gia huynh đệ đem hắn giết cùng xảo nương báo thù, ta lại giết ông gia huynh đệ cùng hắn báo thù, chẳng phải đẹp cả đôi đàng sao?” Đang ở suy tư, chỉ nghe ông đại đạo: “Huynh đệ, ngươi? Ta?” Ông hai đạo: “Có gì quan trọng. Hai cái bọc mủ, mặc kệ ai đều khiến cho.” Tưởng Bình thầm nghĩ: “Hảo, tới liệt!” Hắn liền khẽ mà ra tới, bò nằm ở khoang phía trên. Thấy có một vật gió thổi đong đưa, nguyên lai là căn cây gậy trúc, mặt trên lượng kiện áo bông. Tưởng gia chậm rãi trừu xuống dưới, hợp lại trong ngực nội, đi xuống lén nhìn. Thấy ông nhị cầm đao tiến khoang, ông đại cũng cầm đao gác cửa khoang. Chợt nghe khoang nội giường tre một trận loạn hưởng, Tưởng Bình đã biết bình sơn chấm dứt. Hắn lại một trường thân đem áo bông run lên, chiếu ông đầu to thượng buông xuống. Ông đại xuất kỳ bất ý, không biết vật gì, vội vàng một đường hỗn xé. Cũng là xứng đáng, cố tình đem đầu bao lấy. Tưởng gia động thân đi lên, đoạt đao nơi tay. Ông đại mới vừa nhiên lộ ra đầu tới, đã trứ lưỡi dao sắc bén. Tưởng gia phục lại một đao, ông đại tài xuống nước đi. Ông nhị thượng ở khoang nội tìm gầy người, nghe được cửa khoang ngoại có động tĩnh, vội vàng xoay người ra tới, nói: “Đại ca, kia gầy làm bừa không thấy.” Lời còn chưa dứt, Tưởng gia nói: “Ngô ở chỗ này!” “Xích” liền đem đao run lên, chính chọc ở ông nhị yết hầu phía trên. Ông nhị ai da một tiếng, hắn liền hai tay một dang, một nửa tiệt ở khoang nội, một nửa tiệt ở bên ngoài khoang thuyền. Tưởng gia cúi người đem phát dúm một nắm, kéo đến đầu thuyền vừa thấy. Ai ngờ ông nhị không cấm chọc, một chút liền đã chết. Tưởng gia đem nhẹ buông tay, đặt ở đầu thuyền, liền tiến khoang nội đem đèn dịch lượng, thấy bình sơn đâm tay vũ chân với giường tre phía trên. Tưởng Bình âm thầm thở dài một phen, liền đem bình sơn hòm xiểng vặn ra, cẩn thận sưu tầm, lại có bạc trắng 160 hai. Tưởng Bình nói thanh “Hổ thẹn”, đem bạc đặt ở cái yếm trong vòng. Tính ra Tưởng gia pha không lỗ vốn, ngải hổ cầm hắn một trăm lượng, hắn hiện giờ được 160 hai, hơn nữa sét đánh mua hai mươi lượng, tính gộp cả hai phía đảo nhiều tám mươi lượng. Lúc này mới xem như hảo lợi tức đâu.

Lại nói Tưởng gia làm lại đem đèn chiếu, toàn thân cũng không vết máu. Hắn lại đem lôi lão nhân cấp làm đại sam chiêu điệp, lại đem chính mình y phục ẩm ướt ( cũng sớm làm ) chiêu hảo, đem bình sơn tay nải lấy lại đây, nhặt nhưng dùng đánh bao vây. Thu thập sẵn sàng, ra khoang, dùng cao khởi động thuyền tới. Ra cỏ lau chỗ sâu trong, chạy vội tới bên bờ, vội vàng đề ra bao vây, tròng lên đại sam, một chân đạp định cập bờ, này một chân sau này tận lực vừa giẫm. Chỉ thấy kia thuyền vị nhỏ giọt một tiếng, ly ngạn hiểu rõ bước rất xa, phiêu phiêu đãng đãng, theo mặt nước đi.

Tưởng gia bước ra đi nhanh, thế nhưng bôn đại lộ mà đi. Lúc này ánh mặt trời sáng ngời, bỗng nhiên quát lên phong tới, dương thổ phi sa, khó mở to nhị mục. Lại đắp Tưởng gia một đêm chưa từng chợp mắt, cũng cảm thấy mệt mỏi, liền muốn tìm cái nơi đi nghỉ tạm. Lại vô thôn trang, thấy phía trước có phiến rừng cây. Cho đến đuổi tới trước mặt vừa thấy, nguyên lai là tòa mộ phần, tường viện có sập chỗ. Tưởng gia trong lòng nghĩ, vào tường vây có thể tránh gió. Vừa mới chuyển qua lui tới vừa nhìn, chỉ thấy có cái tiểu đồng xanh xao vàng vọt, đầy mặt nước mắt, đang ở kia cây nhỏ thượng buộc bộ nhi đâu. Tưởng Bình nhìn, reo lên: “Ngươi là nhà ai gã sai vặt, chạy đến ta mồ thắt cổ tới? Này còn lợi hại sao?” Kia tiểu đồng nói: “Ta là tiểu đồng, đáng sợ cái gì đâu?” Tưởng gia nghe xong, bất giác buồn cười, nói: “Ngươi là tiểu đồng nguyên không sợ, nếu là tiểu đồng thắt cổ, cũng liền đáng sợ.” Tiểu đồng nói: “Nếu là này mạt nói, ta nhưng thượng kia trên cây chết đi mới hảo đâu?” Dứt lời, đem dải lụa cởi xuống, xoay người phải đi. Tưởng Bình nói: “Kia tiểu đồng, ngươi không cần đi.” Tiểu đồng nói: “Ngươi này oánh mà không gọi thắt cổ, ngươi lại kêu ta làm cái gì?” Tưởng gia nói: “Ngươi xoay người tới, ta có lời hỏi ngươi. Ngươi còn tuổi nhỏ, vì sao tìm tự sát? Tới, tới, tới, ở bên này chân tường dưới, nói cho ta nghe.” Tiểu đồng nói: “Ta toàn nhân sống đến không được, ta mới tìm chết nha. Ngươi muốn hỏi, ta nói cho ngươi. Nếu là đương chết, ngươi đem này cây nhường cho ta, ta tốt hơn điếu.” Tưởng gia nói: “Chính là bậc này, ngươi

Hãy nói ta nghe.” Tiểu đồng chưa ngữ, trước liền rơi lệ, đem trước đây căn do, thao thao không ngừng thuật một lần. Dứt lời, khóc lớn.

Tưởng gia nghe xong, thầm nghĩ: “Xem hắn còn tuổi nhỏ nhưng thật ra cái có chí khí.” Liền nói: “Ngươi thì ra là thế, ta hiện giờ tặng ngươi lộ phí, ngươi còn có chết hay không đâu?” Tiểu đồng nói: “Nếu có lộ phí, ta còn chết? —— ta liền bất tử. Chính xác ta này mạng nhỏ nhi là muối đổi lấy sao?” Tưởng gia xoay tay lại ở cái yếm nội lấy ra hai cái quả tử, nói: “Này đó có thể đủ rồi sao?” Tiểu đồng nói: “Đủ đã đủ rồi, chỉ có sử không được.” Vội vàng tiếp nhận tới, bò dưới mặt đất dập đầu nói: “Đa tạ ân công cứu giúp, vọng khất lưu lại tên họ.” Tưởng Bình nói: “Ngươi không cần hỏi nhiều, cấp sớm mau phó Trường Sa quan trọng.” Tiểu đồng đi sau, Tưởng gia thế nhưng bôn hang hổ mương đi.

Không biết tiểu đồng là ai, thả nghe lần tới phân giải.

Chương trước|Tam Hiệp Ngũ Nghĩa mục lục|Chương sau