Đại quốc đem tương chương 367: Tám tháng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại quốc đem tương>>Đại quốc đem tương mới nhất chương danh sách>> chương 367: Tám tháng

Chương 367: Tám tháng




Ở động một chút mấy chục vạn người trên chiến trường, kẻ hèn 1500 danh thiếu lương kì binh có thể phát huy bao lớn tác dụng?

Đáp án là tả hữu chiến cuộc.

Cho dù bàng quyên đã làm ra tương đương cao đánh giá, lại cũng không nghĩ tới thiếu lương kì binh như thế dễ dàng liền triệt triệt để để mà quấy rầy tề lỗ chư nước mũi liên quân cho tới nay mới thôi sở làm sở hữu chuẩn bị, lấy trong một đêm bình định hai tòa liên quân doanh trại kinh người thành tích, lệnh tề lỗ chư nước mũi liên quân bị bắt từ bỏ đại bộ phận doanh trại, co rút lại binh lực cố thủ chủ doanh.

Nếu ở như thế ưu thế hạ vẫn vô pháp đánh bại tề lỗ chư nước mũi liên quân, kia bàng quyên cũng liền không xứng bị xưng là ‘ Ngô tử tái thế ’.

Từ nay về sau ba ngày, bàng quyên một mặt hạ lệnh kia 1500 kì binh tiếp tục quấy rầy tập kích tề lỗ chư nước mũi liên quân, một mặt mệnh dưới trướng Ngụy quân gia tăng chế tạo công thành khí giới, với ba ngày nội chế tạo thành giếng lan xe 30 dư giá, thang mây xe 50 giá, cụ bị chính diện tiến công lịch hạ thành năng lực.

Bảy tháng 24 ngày, bàng quyên đưa tới 500 đem hứa võ cũng Hàn Chương, bạo diều, thân chương mấy người, giáp mặt khen kì binh tác chiến năng lực.

Ở cáo từ bàng quyên sau, Hàn Chương mấy người âm thầm trộm nhạc.

Bạo diều càng là cười đối hứa võ đạo: “Có lẽ hắn cho rằng này đã là ta kì binh toàn lực.”

Hứa võ cười mà không nói.

Không thể không nói, bàng quyên xác thật không hiểu biết kì binh năng lực, nghĩ lầm này 1500 kì binh đã đem hết toàn lực, hắn nào biết đâu rằng, trên thực tế hứa võ, Hàn Chương, bạo diều, thân chương mấy người căn bản là không có đem hết toàn lực —— nếu bọn họ đem hết toàn lực phối hợp quân chủ lực, bằng bàng quyên dưới trướng liên quân mạnh mẽ, sớm đã công hãm lịch hạ!

Chế tạo công thành khí giới?

Không tồn tại!

Chỉ cần có thiếu lương kì binh ở, liền không cần cái gì công thành khí giới!

Bất quá Hàn cử cũng hảo, hứa võ, Hàn Chương, bạo diều, thân chương mấy người cũng thế, ai đều không có nói cho bàng quyên chuyện này, rốt cuộc tựa như Lý hợp theo như lời, đây là một hồi Ngụy tề hai nước giao phong chiến tranh, Hàn Quốc cùng thiếu lương cần gì phải vì Ngụy quốc ích lợi mà đem hết toàn lực?

Tương phản trận này kéo thời gian càng dài, đối Hàn Quốc cùng thiếu lương ngược lại càng thêm có lợi.

Cười bãi, hứa võ đối Hàn Chương, bạo diều mấy người nói: “Lại quá sáu ngày, ta liền suất các huynh đệ về nước đi, ngày sau muốn dựa ngươi chờ tự thân.”

Tuy rằng Hàn Chương mấy người đã sớm biết việc này, nhưng nghe đến vẫn là rất là thương cảm, cũng may lần này ly biệt đều không phải là vĩnh biệt, ngày sau chỉ cần có cơ hội, bọn họ vẫn là có thể trước phó thiếu lương vấn an kì binh chư huynh đệ.

Mà đồng thời, từ ngày đó khởi, bàng quyên suất dưới trướng mười bảy vạn tam tấn liên quân, đối tề lỗ chư nước mũi liên quân chủ doanh cùng duy nhất dư lại một tòa phân doanh khởi xướng mãnh công.

Đừng nhìn tề lỗ chư nước mũi liên quân có suốt hai mươi mấy vạn, nhiều quá bàng quyên mười bảy vạn tam tấn liên quân, nhưng hai chi quân đội sức chiến đấu hoàn toàn không thể đánh đồng.

Chỉ nửa ngày công phu, đóng quân có sáu vạn Lỗ Quốc quân đội phân doanh đã bị Ngụy đem long giả công phá, tuy điền phần, điền kỵ vội vàng phái quân tương viện, nề hà lại bị Ngụy đem

Nhương tỳ suất lĩnh Ngụy võ tốt chặn đứng.

Ngụy võ tốt nhưng cận chiến, nhưng xa công, nhưng công thành rút trại, nhưng tại chỗ tử thủ, có thể nói trên đời này nhất không chê vào đâu được tinh nhuệ, tuy rằng tại hành động lực thượng không bằng kỵ binh, nhưng lại nói như thế nào cũng là ngày hành trăm dặm tinh nhuệ, hơn nữa hiện giờ có phùng phổ, tả tùng nhị đem suất lĩnh kỵ binh, Ngụy võ tốt thực lực có bay lên ước chừng một cái bậc thang, há là tề lỗ chư nước mũi liên quân có thể chống lại?

Cuối cùng, nhương tỳ suất Ngụy võ tốt đánh lui điền phần, điền kỵ suất lĩnh viện quân, mà lỗ quân phân doanh tắc bị Ngụy đem long giả đánh bại, Lỗ Quốc Thái Tử cơ thúc cũng tướng lãnh trọng phí chiến bại đào vong, ở trả giá ước chừng tam vạn người thật lớn tổn thất sau, đến cậy nhờ điền phần, điền kỵ nơi chủ doanh.

Ngày kế, bàng quyên thỉnh Hàn cử, Triệu công tử thành cùng Ngụy đem long giả cùng tấn công điền phần nơi chủ doanh, mà hắn tắc suất tinh nhuệ tấn công lịch hạ thành, hai bút cùng vẽ.

Đối mặt hùng hổ tam tấn liên quân, tề lỗ chư nước mũi liên quân đau khổ chống cự, tuy nói cuối cùng đánh lui tam tấn liên quân tiến công, nhưng trả giá thương vong lại so với đối diện còn muốn nhiều gần năm thành —— theo lý mà nói, tiến công phương chiến tổn hại hẳn là phòng thủ phương gấp hai trở lên mới tính bình thường, nhưng mà tề lỗ chư nước mũi liên quân làm phòng thủ phương, thương vong thế nhưng so tam tấn liên quân nhiều ra năm thành, có thể thấy được hai bên quân đội thực lực kém cách xa.

Cũng khó trách bàng quyên ở rút quân khi khinh thường cười lạnh: “Trủng trung xương khô, ta sớm hay muộn bắt chi!”

Ở hắn xem ra, tề lỗ chư nước mũi liên quân bại vong chỉ là vấn đề thời gian.

Từ nay về sau mấy ngày, bàng quyên mỗi ngày phái binh mãnh công tề quân chủ doanh cũng lịch hạ thành, ở kém cách xa thực lực trước mặt, điền phần, điền kỵ, tôn tẫn, điền anh liên can người cũng không kế khả thi, chỉ có thể liên tiếp ưng thuận tiền tài khích lệ sĩ khí.

Không thể không nói, loại này mắt nhìn sắp công hãm địch thành nhưng lại chậm chạp không thể công hãm cục diện, cho dù là đối với nắm chắc thắng lợi bàng quyên mà nói, cũng làm hắn cảm thấy thập phần nôn nóng.

Càng làm cho hắn cảm thấy không mau chính là, mùng 1 tháng tám sáng sớm, thiếu lương kì binh 500 đem hứa võ hướng hắn đưa ra chào từ biệt, nguyên nhân là hắn muốn mang dưới trướng thiếu lương kì binh về nước tham gia lương thành quân Lý hợp cùng lương cơ hôn sự.

Nói thật, nếu là đổi một người, phỏng chừng bàng quyên liền phải phát hỏa, nhưng đối với hứa võ vị này thiếu lương duệ đem, bàng quyên rốt cuộc vẫn là khắc chế, rốt cuộc hắn cũng minh bạch, thiếu lương đều không phải là Ngụy quốc phụ thuộc quốc, hứa võ càng không phải hắn trực thuộc thuộc cấp, nếu hai nước quan hệ nháo mà quá cương, đau đầu tuyệt đối là hắn Ngụy quốc mà không phải thiếu lương —— Tần quốc cũng hảo, Tề quốc cũng thế, hiện giai đoạn đều đang tìm mọi cách ly gián Ngụy quốc cùng thiếu lương, phá hư Ngụy quốc ‘ tiểu tam tấn đồng minh ’.

Ở khắc chế tức giận sau, [ bút chì tiểu thuyết qbxs.vip] bàng quyên uyển chuyển mà đối hứa võ đạo: “Tướng quân không thể lại muộn mấy ngày sao? Ít nhất chờ bàng mỗ công hãm lịch hạ.”

Hứa võ ra vẻ bất đắc dĩ mà nói: “Mạt tướng cũng hy vọng trợ bàng tướng quân công hãm lịch hạ, nề hà lương thành quân cùng lương cơ ngày đại hôn gần, thật sự là……”

Bàng quyên sau khi nghe xong suy nghĩ thật lâu sau, nhưng cuối cùng vẫn là gật đầu đáp ứng rồi.

Hắn không đáp ứng cũng không có biện pháp, hắn không đáp ứng, hứa võ hoàn toàn có thể không mua hắn trướng tự hành dẫn người phản hồi thiếu lương, đến lúc đó mất mặt ngược lại là bàng quyên, đến nỗi hỏi trách, Ngụy quốc có cái gì lý do chất vấn hứa võ về nước tham gia lương thành quân cùng lương cơ hôn sự đâu?

Nhìn hứa võ rời đi bóng dáng, bàng quyên bên cạnh một người vệ sĩ oán giận nói: “Bởi vậy có thể thấy được, thiếu lương đều không phải là toàn tâm toàn ý tương trợ ta Ngụy quốc!”

Bàng quyên bất trí cùng không.

Thiếu lương đều không phải là toàn tâm toàn ý tương trợ hắn Ngụy quốc, việc này còn cần nói?

Không ngừng thiếu lương, trên thực tế Hàn Quốc cùng Triệu quốc cũng đều không phải là toàn tâm toàn ý tương trợ hắn Ngụy quốc, cho nên ở Ngụy, Hàn, thiếu lương ‘ tiểu tam tấn đồng minh ’ dàn giáo hạ, mới có một cái khác Hàn, Triệu, thiếu lương ‘ tiểu tam tấn đồng minh ’.

Cũng may trận này trên cơ bản đã đặt thắng lợi, vô luận là hắn bên này vẫn là quyên thành Lý hợp bên kia, cho dù lúc này thiếu lương bứt ra, hắn Ngụy quốc cũng bất quá chính là dùng nhiều điểm thời gian, dùng nhiều điểm công phu thôi, không tính cái gì đại sự.

Ngày đó, bàng quyên viết một phong thơ phái người đưa đến đại lương phủ đệ, mệnh gia phó đem đã sớm chuẩn bị tốt hạ lễ đưa hướng thiếu lương.

Trong lúc, Hàn cử, Triệu công tử thành, long giả, nhương tỳ đám người ở biết được hứa võ cáo từ ly quân sau, cũng sôi nổi phái tâm phúc thông tri trong nhà, mệnh người nhà đi trước thiếu lương đưa hạ lễ, đồng thời biểu đạt không thể tự mình đi hôn lễ xin lỗi.

Ba ngày sau, hứa võ suất 600 danh thiếu lương kì binh hành quân gấp chạy về quyên thành.

Lúc này Lý hợp đang chuẩn bị về nước, đang ở cùng khổng đêm giao hàng trong quân công việc, thuận tiện chờ Tống mặc cự tử điền làm, biết được hứa võ suất kì binh phản hồi, hắn cũng không cảm thấy ngoài ý muốn, đưa tới hứa võ dò hỏi lịch tiếp theo mang trạng huống.

Hứa võ đơn giản mà đem lịch tiếp theo mang trạng huống báo cho Lý hợp, cũng phụ gia hắn cái nhìn: “…… Nếu vô tình ngoại, tề lỗ chư nước mũi liên quân trên cơ bản là không có khả năng chiến thắng bàng quyên, nhưng bàng quyên muốn đánh bại đối diện, lệnh Tề quốc khuất phục, phỏng chừng còn có một thời gian.”

“Ngô.”

Lý hợp khẽ gật đầu.

Tương so bàng quyên ngày đó cuồng vọng mà tỏ vẻ muốn ở tám tháng trước lệnh Tề quốc khuất phục, hắn càng thêm tin tưởng hứa võ phán đoán, rốt cuộc Tề quốc lại nói như thế nào cũng là phương đông đại quốc, sao có thể giống vệ quốc như vậy vô cùng đơn giản đã bị đánh bại đâu?

Mặc kệ như thế nào, kế tiếp sự cùng hắn liền không có cái gì quan hệ, dù sao hắn ở quyên thành bên này đánh lui cảnh xá, cảnh địch suất lĩnh hai mươi mấy vạn sở Tống liên quân, đã cũng đủ hướng Ngụy vương làm ra công đạo, nghĩ đến Ngụy vương cũng sẽ không công khai hỏi trách hắn bứt ra.

Ngày đó chạng vạng, Tống mặc cự tử điền làm liền về tới quyên thành vùng Ngụy quân doanh trại.

Lý hợp cười hỏi hắn nói: “Cùng cảnh địch nói qua?”

Điền làm gật gật đầu nói: “Hắn kêu ta hướng lương thành quân truyền đạt lòng biết ơn.”

Nghe được lời này, Lý hợp nhất cười trí chi, thậm chí còn ngay cả điền làm cũng không để ý, rốt cuộc lẫn nhau đều biết, thiếu lương đối Tống Quốc cũng không cái gì tác cầu, Tống Quốc uy hiếp đến từ Ngụy quốc, mà này không ở Lý hợp, không ở thiếu lương năng lực trong phạm vi.

Thuận tiện điền làm còn nói cho Lý hợp: “…… Phía trước ta trở về một chuyến đãng ấp, cầm tử biết được lương thành quân sắp thành hôn, cũng phân phó ta đưa tới một phần hạ lễ, chính là không biết hay không hợp lương thành quân tâm ý.”

Dứt lời, hắn làm đi theo mặc giả đem hạ lễ dâng lên.

Hảo gia hỏa, suốt hai cái đại rương gỗ sách, đều là cầm tử trong mấy năm nay thâm nhập nghiên cứu hắn Mặc gia tư tưởng khi lưu lại bản thảo, xem đến Lý hợp rất là kính nể, cảm khái mà đối điền nhường đường: “Ta phải biết cầm tử thân thể không tốt, cũng từng nghĩ tới tiến đến bái phỏng……”

Nhìn Lý hợp nhất mặt tiếc nuối bộ dáng, điền làm hiểu ý thả lý giải gật gật đầu cười nói: “Lương thành quân nếu đặt chân Tống mà, khủng Tống mà mỗi người cảm thấy bất an.”

Lý hợp hơi có xấu hổ gật gật đầu.

Không thể không nói, hắn vừa rồi kia lời nói đều không phải là khách sáo, không nói cầm tử xác thật là lệnh người tôn kính Mặc gia học giả, liền tính là xem ở lương mặc mặt mũi thượng, hắn cũng nên lấy hậu bối thân phận tiến đến thăm, nhưng tiếc nuối chính là, khoảng thời gian trước hắn ở quyên mà đại phá cảnh xá, cảnh địch hai mươi mấy vạn sở Tống liên quân, lệnh Tống Quốc quân thần run bần bật, liền tính là ở Tống Quốc bá tánh giữa, cũng bởi vì những người đó đối Lý hợp không hiểu biết mà dẫn tới Lý hợp ‘ hung danh chồng chất ’.

Không có biện pháp, ai làm hắn là bên này tam tấn liên quân chủ tướng đâu.

Ngày kế, cũng chính là tám tháng sơ năm, Lý hợp đem quyên thành đại doanh giao cho khổng đêm cùng Triệu cai, mang theo dưới trướng hai ngàn thiếu lương kì binh, cũng Tống mặc cự tử điền làm một hàng, như vậy phản hồi thiếu lương.

Về nước trên đường, Lý hợp trải qua thiếu lương, giáp mặt thỉnh thấy Ngụy vương làm một phen giải thích.

Ngụy vương tuy rằng có chút bất mãn Lý hợp ở ngay lúc này chồng gánh nặng, trong lòng càng hy vọng Lý hợp suất dưới trướng tam tấn liên quân thế hắn Ngụy quốc đánh hạ Tống Quốc, ít nhất lệnh Tống Quốc khuất phục, nhưng cũng không hảo ngăn cản Lý hợp về nước cùng lương cơ thành hôn lý do chính đáng.

Phải biết rằng lương cơ hiện giờ cũng là hầu tước, ở trên danh nghĩa cùng Ngụy vương cùng ngồi cùng ăn, Ngụy vương tự nhiên không hảo nói nhiều cái gì.

Huống chi, phàm là quá mức yêu cầu, thiếu lương chưa bao giờ mua trướng, điểm này Ngụy vương cũng được đến quá giáo huấn.

Bởi vậy, Ngụy vương không những không thể biểu đạt bất mãn, hắn thậm chí còn phải tự mình trước phó thiếu lương, tham gia Lý hợp cùng lương cơ hôn sự, ngăn chặn hết thảy thiếu lương có khả năng cùng Ngụy quốc nội bộ lục đục khả năng.

Chương trước|Đại quốc đem tương mục lục|Chương sau