Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập chương 197 tuệ nhãn phân biệt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập>>Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập mới nhất chương danh sách>> chương 197 tuệ nhãn phân biệt

Chương 197 tuệ nhãn phân biệt


Nam sinh:

Nữ sinh:



Nước láng giềng quân vương tiêu đằng quả thực mang theo tùy tùng vi hành, trà lâu, chợ đám người nhiều nơi, nơi đi đến, con dân muôn miệng một lời: Không hy vọng chiến tranh, quốc gia an ổn mới là con dân chi phúc.

Liền một tiếng tạp âm cũng không có.

Tiêu đằng ở hồi cung điện trên đường, suy nghĩ, lúc trước đoạt vị là lúc, mục đích liền hy vọng quốc thái dân an.

Làm chứng minh thực lực, khiến cho giết chóc, với bá tánh sinh tử với không màng, đương bạo ngược vô đạo quân vương cũng không có gì ý tứ, thực lực không nhất định ở mở rộng quốc thổ tới chứng minh, cũng không muốn nhiều gây thù chuốc oán.

Vừa đi vừa nghĩ lại.

Lần nữa cùng cung lăng xa gặp mặt khi, ký kết hai nước lẫn nhau không quấy nhiễu hiệp định, cũng thương định, như có lẫn nhau liên liên hệ địa phương lại tiến hành hiệp nghị.

Cung lăng xa chuyến này mục đích, không nghĩ tới liền dễ như trở bàn tay đạt thành.

Ở tới phía trước, cung lăng xa còn chưa toàn bộ nắm chắc, bởi vì biết được tiêu đằng là nhất ghi hận cùng trước đế hữu hảo nhân sĩ, cho rằng bọn họ là cùng một giuộc.

Tiêu đằng có thể tiếp nhận cung lăng xa là trải qua nội tâm giãy giụa, suy tính.

Cung lăng xa cùng tiêu đằng đàm phán khi, chú trọng sách lược, một là cho thấy cùng tiên vương liền quốc gia ích lợi đàm phán, mà đều không phải là bạn tốt. Nhị là về trước mặt thế cục đàm phán, nhận việc mà nói. Tam là khen tiêu đằng trị quốc lý niệm cùng làm người. Đều phát triển chứng tương quan trường hợp.

Động chi lấy tình hiểu chi lấy lý, cử chứng thí dụ nói đến tiêu đằng tâm khảm lên rồi, làm tiêu đằng tâm phục khẩu phục.

Hơn nữa đương trường khen: “Đông Tùy quốc có ngươi như vậy tướng sĩ, là quốc chi vinh hạnh, quốc gia của ta nếu có thể có được ngươi như vậy nhân văn chí sĩ, kia ta có thể thiếu thao nhiều ít tâm.”

Cung lăng xa cùng tiêu đằng nói chuyện đã đến song song đối thoại, mà phi quân thần chi lễ trên cao nhìn xuống.

Đàm phán ký kết tương quan hoà bình ở chung hiệp định, cũng ở vận chuyển hàng hóa, tơ lụa chờ nguyện ý tạo thuận lợi chi môn, cũng tỏ vẻ ngày sau lấy hành động tới tu hữu hảo bang lân.

Ra cửa, quân vương tiêu đằng tự mình đưa tiễn, cung lăng xa ôm quyền chấp lễ.

Phúc kia biết đâu chính là mầm tai họa.

Đường về trên đường. Giục ngựa trải qua u cốc rừng cây nhỏ, bị một đám che mặt kẻ xấu toát ra tới vây công, đao quang kiếm ảnh, mỗi người võ nghệ cao cường, này đó che mặt kẻ xấu đều là sơn dã kỳ nhân dị công, cứ việc như thế, trải qua mấy chục cái qua lại, nhất nhất thu phục, mở ra còn còn mấy khẩu khí che mặt đồ đệ, thấy đều là chưa bao giờ đã gặp mặt sơn dã thổ khấu, đang muốn hỏi chuyện, nhưng đều cắn lưỡi tự sát.

“Sơn dã thổ khấu chiêu chiêu hung hiểm, đao đao kiến huyết, có thể thấy được là bác mệnh đồ đệ.” Triển lãnh tiến lên nói cá nhân cái nhìn.

“Xem ra, lần này đi ra ngoài là một hồi âm mưu, đều không phải là bọn cướp, trên đường lửa lớn nhi phải để ý, chúng ta đến chạy nhanh đi đường, đuổi ở trời tối phía trước đến khách điếm.” Cung lăng xa nói.

Vài người sửa sang lại vạt áo, đặng an lên ngựa, mau thúc giục mã.

Sắc trời trà hắc là lúc, đuổi tới một nhà hoang mạc khách điếm. Phạm vi trăm dặm, chỉ này một nhà.

Chúng tướng sĩ mới vừa xuống ngựa, con ngựa đã bị chủ quán tiểu nhị chờ nhiệt tình như lửa đi lên cấp dắt đi, xưng là nơi này phục vụ bảo quản nhất lưu, người Hẹ cứ việc an tâm.

Cung lăng xa nghĩ cửa hàng này giá cấu, “Yêu khí” thực nùng, nhưng đem khống được, hẳn là phiên không dậy nổi cái gì “Lãng”, liền từ bọn họ đi “Phục vụ”.

Lúc này, thấy mãng phu giá hai xe bị trói tay, che miệng mười mấy hoa cúc cô nương ngừng ở chủ quán cửa.

Triển lãnh đám người chuẩn bị tiến lên hỏi đến tột cùng, bị cung lăng xa một phen ngăn lại.

Ở cung lăng xa dẫn dắt hạ, vài người trang dường như không có việc gì vào cửa hàng môn.

Lớn lên không đủ 1m6, thể trọng ước 150 cân to lớn lão bản nương đón đi lên, trang điểm lược hiện hoa lệ, kéo đầu, trên đầu hoa thức tố nhã, cắm tinh xảo châu trâm.

Văn nhã thiếu phụ giả dạng cùng hoành thức mặt, thô tráng thể trạng rõ ràng không hòa hợp, vừa mở miệng mấy viên hoàng mà xông ra răng hô, làm người thị giác thượng nhìn cũng không dễ chịu.

Vừa thấy cung lăng xa liên can người trang phục liền biết tại đây là tướng sĩ, miệng phun hoa sen chào đón: “Ai da, ta tôn quý quan nhân, có thể tới tiểu điếm nghỉ ngơi làm chúng ta sâu sắc cảm giác vinh hạnh a, nhất định mệt muốn chết rồi đi, ta này đều có tốt nhất phòng cho khách, bao quan nhân vừa lòng. Muốn hay không điểm cái gì ăn lấp đầy bụng?”

Lão bản nương một đường nhiệt tình mà thu xếp, lão bản nương nhiệt tình làm mới gặp mặt người xem như ở nhà.

Ở trong tiệm phân hai bàn dàn xếp ngồi xuống, kêu trong tiệm tiểu nhị xào mấy cái chiêu bài tiểu thái, cũng hỏi hay không muốn rượu.

Cung lăng xa dùng địa phương giang hồ lời nói trả lời: “Ta chờ ở ngoại không uống rượu.”

“Không uống rượu nào thành, như vậy đi, uống ít một chút như thế nào, chúng ta chủ quán có chiêu bài rượu, đưa tặng các ngươi mỗi người một chén nhỏ, không thu tiền không thu tiền!” Lão bản nương a khí mà gương mặt tươi cười khuyên bảo.

Triển lãnh liếc liếc bên bàn tướng sĩ, nhỏ giọng đối cung lăng đường xa: “Còn có không thu tiền rượu, ngài xem?”

Ngụ ý, các tướng sĩ đều thực vất vả.

Cũng thế, cung lăng xa chần chờ một lát, cười ngầm đồng ý.

Triển lãnh vội vàng nói: “Lão bản nương, cho chúng ta mỗi người thượng một lọ, vậy đa tạ.”

“Đến lặc!” Lão bản nương ứng tiếng nói.

Không lớn một công phu, nóng hôi hổi, hương khí phác mũi hồng lục giao nhau ớt cay xào thịt cùng ruột già, giò heo kho kể hết thượng bàn, còn có đậu phộng chờ đồ nhắm rượu.

Đang lúc các tướng sĩ chuẩn bị khai bình ăn uống, bị triển cười lạnh ngăn lại, như là lớn tiếng đối lão bản nương nói: “Ta quên mất, các tướng sĩ ở ban ngày ăn qua một loại khuẩn tố, dân gian đồn đãi là không thể cùng rượu lẫn lộn cùng nhau uống, nếu không sẽ trúng độc. Này bữa cơm, vẫn là không cần uống rượu hảo.”

Triển lãnh nói lời này trước một phút, cung lăng xa ở chà lau kiếm phong khi bỗng nhiên ngó thấy lão bản nương đem điếm tiểu nhị kêu đi, biên điều phối bình nhỏ trang rượu, biên lén lút ở thì thầm cái gì.

Tức khắc, cảm thấy không thích hợp, cấp triển lãnh sử cái nhan sắc, triển lãnh lập tức hiểu ý, mới có kể trên một phen lời nói.

“Còn có bậc này sự, không bằng ta cấp quan nhân phao hồ trà đến đây đi!” Lão bản nương khăng khăng. Xoay đầu là lúc, mắt nhỏ mị đến tà ác, nghĩ thầm, ngươi chờ thật là thông minh, hiểu được bổn phu nhân hạ độc. Bất quá trốn lần này, cơ hội có rất nhiều.

Đãi lão bản nương hồi sau bếp sau, cung lăng xa hạ giọng đối triển lãnh nói: “Nơi này cũng không là phi nơi, đương nơi chốn tiểu tâm vì nghi.”

Triển lãnh gật gật đầu, nhưng này chung quanh độc này một khách điếm. Cân não đột nhiên thay đổi, tùy mà hiểu ý cung lăng xa ý tứ, lớn tiếng trong triều kêu tiếng động lớn: “Lão bản nương, vị này gia nói hai cái đại nam nhân ăn cơm quá đơn điệu, có không bồi chúng ta dùng bữa?”

Lão bản nương uy phì mông đi tới, a thanh a khí mà nói: “Vài vị gia chê cười, ta như thế nào hảo bồi vài vị quan gia đâu, muốn dung mạo không dung mạo, muốn việc vui không thể cấp việc vui.” Trong miệng tuy thoái thác, vẫn là chậm rãi đã đi tới.

Cung lăng xa trầm ổn mà chuyển không chén rượu, vẻ mặt khốc tễ.

Triển mặt lạnh sườn đến một bên, phì cười không ngừng, hai má nổi giận, lại bật hơi, lẩm bẩm: “Này lão bản nương còn tính có vài phần tự mình hiểu lấy.”

Nhưng vì phòng ngừa đồ ăn động tay chân, cần thiết đến tìm biện pháp làm lão bản nương tự mình bồi ngồi.

Lão bản nương cười hì hì đi tới, trong tay không ngừng nghỉ, đem trên mặt bàn đồ ăn xê dịch, bưng lên ruột già, nghĩ một đằng nói một nẻo mà nói: “Này chén đồ ăn sợ là lạnh, ta làm cho bọn họ lại đi đổi một chén nhiệt.”

Triển lạnh nhạt nói: “Không đáng ngại, không đáng ngại!”

“Vài vị gia nếu tới nhà của ta cửa hàng, thuyết minh là người có duyên, ta sao có thể chậm trễ quan nhân.” Nói xong, lão bản nương tự mình đem này chén đồ ăn đoan đến phòng bếp, mệnh tiểu nhị cũng đem một khác bàn tướng sĩ ruột già đổi nhiệt.

Nghĩ thầm: Mấy người này còn tính có năng lực, biết ta ở rượu cùng đồ ăn hạ độc, xem ra có chút khó đối phó a.

Lão bản nương đem nóng hôi hổi đồ ăn thượng thượng tới sau, dùng công đũa phân biệt gắp mấy khối ruột già cấp cung lăng xa cùng triển lãnh trong chén, thấy hai người bọn họ nhìn chính mình, trong lòng biết rõ ràng.

Đơn giản một mông ngồi xuống, kẹp lên một đại chiếc đũa ruột già đưa hướng chính mình trong miệng, ý ở cho thấy không có độc, nói: “Hương vị không tồi liệt, đều là vừa ra nồi, hai vị quan gia nếm thử.”
Đề cử tiểu thuyết: Trọng sinh phấn đấu tiếu ngọt thê|Mười đuôi đế hồ|Thần y đích nữ|Mục trường nhàn tình|Ta thật không tưởng trọng sinh a|Ngươi chỉ là cái người chơi thôi|Quốc dân giáo thảo cầu ôm một cái|Siêu sao từ luyến ái tổng nghệ bắt đầu|Khai cục đỉnh Beckham, soái liền xong rồi|Thiên tài cuồng y|Thực nghiệp đế quốc|Trọng sinh tám bảy chi truyền kỳ|Khí tu vô cực|Quỷ mắt tiểu manh thê: Lão công, sợ sao|Nương nương là cái kiều khí bao, được sủng ái!|Đế quốc từ đệ tứ thiên tai bắt đầu|Long tộc: Từ chiến chùy trở về lộ minh phi|Hạ chí tiểu nhật tử|Nhà ta cửa sau thông Hồng Hoang|Cửa son ác nữ

Chương trước|Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập mục lục|Chương sau