Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập chương 215 chinh phải đồng ý về nhà _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập>>Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập mới nhất chương danh sách>> chương 215 chinh phải đồng ý về nhà

Chương 215 chinh phải đồng ý về nhà




Cung lăng vương phủ. Trong không khí thấm nhàn nhạt hoa quế hương.

Cung lăng ngăn tay phải bối ở sau thắt lưng, đứng thẳng ngạo nghễ nhàn xem trong viện cây hoa quế. Không cấm trào ra một đầu thơ tới: “Ám đạm khinh hoàng thể tính nhu, tình sơ tích viễn chỉ hương lưu. Hà tu thiển bích thâm hồng sắc, tự thị hoa trung đệ nhất lưu.”

Nghĩ, kế tiếp, Hoàng Thượng Hoàng Hậu định vì hắn hôn sự ở trù tính, giống như hôn sự cùng hắn không quan hệ dường như.

Blueberry lặng yên đi tới, theo hắn ngâm phú giải thích nói: “Màu vàng nhạt hoa quế, cũng không tươi đẹp, nhưng dáng điệu uyển chuyển. Với u tĩnh chỗ, không chọc người chú ý, chỉ chừa cho người ta mùi hương. Không cần có danh hoa hồng bích nhan sắc. Hoa quế sắc mùi hương thoang thoảng nùng, ứng thuộc tốt nhất.”

Lời này chẳng lẽ có tiếng lóng? Tưởng biểu đạt cái gì.

Blueberry đều có thiên phú giải thích, với hắn thuận miệng tụng thơ dao tương hô ứng, lời nói vừa ra, liền hấp dẫn cung lăng ngăn chú ý.

Quay đầu lại nhìn nhìn blueberry, cảm thấy nàng giờ phút này thanh tố trang phẫn, dáng vẻ thư sinh nùng, quả thực xác minh câu kia bụng có thi thư khí tự hoa, không khỏi làm cung lăng ngăn xem trọng vài lần, rõ ràng còn có chứa thưởng thức chi ý.

Cố nhíu mày, hỏi: “Ngươi sao biết này ý?”

Blueberry có điểm ngạo kiều, nâng lên cằm trả lời: “Lão sư giáo a!”

Cổ đại người đối nàng nói có lẽ phạm hồ, chính là cùng làm hiện đại người cung lăng ngăn vừa nghe liền hiểu, cũng liền không có gì hỏi nhiều.

“Đừng như vậy nhìn ta, đừng cho là ta ở cổ đại, liền cái gì cũng đều không hiểu. Từ công chính mặt miêu tả hoa quế, chỉ có mở đầu hai câu. Chỉ này hai câu liền đem hoa quế nhan sắc, ánh sáng, tính cách, ý nhị đều viết hết, vì mặt sau thế hoa quế “Minh oan”, “Chính danh” làm tốt trải chăn.

Sở dĩ tôn sùng hoa quế vì quan trọng đóa hoa, là bởi vì hoa quế có nội tại mỹ, thưởng thức hoa quế sắc đạm vị hương, thể tính ôn nhã.

Tôn sùng hoa quế, làm hoa mai sinh đố, sử cúc hoa xấu hổ. Mai cùng cúc này hai loại hoa, luận nhan sắc, luận phong vận, xác thật không ở hoa quế dưới, các nàng ‘ đố ’ cùng ‘ xấu hổ ’ chỉ sợ vẫn là bởi vì không có hoa quế như vậy nồng đậm hương thơm đi?”

“Xích, ta nói, ta liền tùy tiện nói một đầu thơ, ngươi nói nhiều như vậy làm gì!” Cung lăng ngăn nhịn không được cãi lại, chuyện vừa chuyển, nói: “Bất quá thuyết minh đến vẫn là thực có lý.”

Thanh âm tuy nhỏ, blueberry nhưng đều nghe thấy được, càng thêm đắc ý: “Ta gia môn trước phía sau cửa đều có cây hoa quế, cho nên chú ý đến nhiều chút, hiểu biết đến nhiều chút. Hừ!”

Miệng dẩu rất cao, ngửa đầu đi rồi, tựa hồ đã quên đây là hắn cung lăng vương phủ, cung lăng ngăn địa bàn, kia sao lại có thể. Cung lăng ngăn quát: “Trở về!”

Blueberry súc trụ nhắc tới chân trước, giống đột nhiên thanh tỉnh, đây chính là vương phủ, muốn vâng mệnh với cung lăng ngăn.

Thành thật lui về tới, ngoan ngoãn đứng ở trước mặt hắn xảo tiếu thiến hề bộ dáng, như là đang chờ đợi hắn xử lý hoặc phân phó.

“Ngươi phải làm hảo chuẩn bị, làm ta cung lăng ngăn thê tử!”

“Vui đùa cái gì vậy?”

“Ta như là nói giỡn người sao?”

Blueberry cảm thấy cả người đứng không vững, miệng run rẩy, phảng phất cả người khinh phiêu phiêu. Hai mắt nhìn chằm chằm vào cung lăng ngăn, nghĩ thầm: Này, này không phải là thật sự đi.

Chạy nhanh khống chế được chính mình, định rồi định, nói: “Nhị vương gia nói chính là thiên chân vạn xác?”

“Đương nhiên! Ta lần trước không phải theo như ngươi nói sao.”

“Lần trước!! Ta cho rằng nói chơi đâu, còn có, ta cũng không biết hôn kỳ sẽ như vậy gần! Từ từ, ngươi chờ ta hoãn khẩu khí.” Blueberry biên nói, thủ thế không được động.

“Kia ta phải cùng mẹ ta nói một tiếng đi, ai da, hôm nay như thế nào như vậy nhiệt.” Blueberry làm dùng bàn tay quạt nhiệt bộ dáng.

“Có thể, có gì không thể?”

“Kia ta ngày mai về nhà một chuyến, đúng rồi, không thể khấu ta tháng tử tiền.”

“Hồi bao lâu?”

“Một ngày.” Blueberry dựng thẳng lên một cây ngón trỏ hỏi.

Cung lăng ngăn yên lặng nhìn nàng, không lên tiếng, cho rằng còn có dị nghị, không đáng phê.

“Nửa ngày?” Blueberry trừng lớn đôi mắt gợi lên nửa căn ngón trỏ hỏi.

Cung lăng ngăn gật gật đầu, trong miệng đã phát thanh: “Ân hừ!”

Tuy có một ít thất vọng, nhưng tổng so không “Kỳ nghỉ” muốn cường đi, trong miệng phồng lên hàm phao, nhỏ giọng đáp: “Nửa ngày liền nửa ngày.” Mũi khẩn khởi làm lơ đãng kháng nghị động tác nhỏ.

Cung lăng ngăn nhìn nàng tiểu mô tiểu dạng động tác, âm thầm chọc cười, nhưng là ra vẻ không thấy được. Làm bộ cố định thần nhàn giương mắt nhìn về phía phương xa.

Mộc chế phòng nhỏ.

“Nương nha, nương nha, ta đã trở về!” Blueberry đẩy ra cửa gỗ, tiến phòng liền la lớn.

Buổi trưa thời gian điểm, mẫu thân hẳn là bán xong đồ ăn về nhà, cho nên vừa vào cửa liền gọi mẫu thân.

Nghe thấy trong phòng vài tiếng dồn dập ho khan thanh. Blueberry trong lòng một trận phát khẩn, chẳng lẽ mẫu thân bị bệnh? Mẫu thân thân thể luôn luôn thực tráng, có khi làm việc một người để vài người, đánh đến chết lão hổ nữ hán tử, cũng sẽ bệnh? Không khỏi làm blueberry lo lắng.

Quả thực, chân trước bước vào cửa phòng, thấy mẫu thân ở đơn sơ trên giường, chính bệnh ưởng ưởng ho khan đến lợi hại. Blueberry đón nhận đi quan tâm hỏi mẫu thân: “Nương a, ngươi như thế nào lạp?”

Mạc hỉ giãy giụa chống thân thể, suy yếu nói: “Blueberry đã trở lại a, nương không quan trọng, trước đó vài ngày cảm nhiễm phong hàn, ngủ một chút liền không có việc gì.”

Blueberry nâng nàng ngồi dậy, dùng gối đầu dựng thẳng lên, dựa vào bối.

Chạy nhanh châm trà cấp mạc hỉ. Thổ trong ấm trà đổ nửa ngày, là trống không. Blueberry đau lòng, gấp đến độ khóc lên, tưởng tượng đã nhiều ngày mẫu thân sinh bệnh, không ai chiếu ứng, cuộc sống này là như thế nào lại đây, tức khắc cái mũi đau xót, cõng nương rớt xuống nước mắt.

Blueberry chạy nhanh sinh lò nấu nước, sặc yên nhóm lửa mới lạ cũng đến kiên trì, bưng sinh khương thủy cho mẫu thân uống, lại đi hạ giản dị mì sợi, đoan ở mạc hỉ bên cạnh. Bị nhiệt mạc hỉ, uống lên sinh khương thủy, lại ăn nhiệt mì sợi sau, bệnh trạng quả thực giảm bớt không ít.

Dựa vào đầu giường mạc hỉ cười thở dài nói: “Vẫn là nữ nhi hảo nha, một hồi tới ta bệnh thì tốt rồi một nửa.”

“Kia nữ nhi chỗ nào cũng không đi.” Blueberry bĩu môi làm nũng, lông mi còn treo trong suốt nước mắt, nàng là đau lòng mẫu thân.

Mạc hỉ cười, nói: “Nương không có việc gì, nhìn ngươi về điểm này tiền đồ, còn nói cái gì nhất định phải đương vương phi, hiện tại mới tiến vương phủ liền rút lui có trật tự, làm việc nửa đầu mà phế nhưng không giống ta a.”

Blueberry nắm lấy mạc hỉ tay, nói: “Ta là lo lắng mẫu thân sao.”

“Ta nói, có gì lo lắng, nương lại không phải lão đến không động đậy, một cái nho nhỏ bệnh thương hàn lại có thể đem ta như thế nào đâu.”

“Ta ý tứ còn có một tầng ý tứ, đương vương phi có phải hay không rất có tâm cơ mộng tưởng a, hình như là. Ta đối tâm cơ lý giải là làm hại người ích ta sự thượng vị, chính là ta còn không có đã làm như vậy thiếu đạo đức sự đâu, như thế nào chơi tâm cơ đâu.”

“Nữ nhi nha, ta xem ngươi hôm nay có điểm không thích hợp, nói cái gì đó nói năng lộn xộn nói đâu.”

“Nương nha, ta phải làm vương phi, ta thật sự phải làm vương phi.” Blueberry bắt lấy mạc hỉ tay kích động nói.

Mạc hỉ ngồi thẳng thân mình, nói: “Chậm, chậm một chút, rốt cuộc sao lại thế này, ngươi cho ta nói rõ ràng.”

Blueberry thần sắc thay đổi, thần thái phi dương nói: “Nương a, kỳ thật ta hôm nay trở về, cái thứ nhất là đặc biệt tưởng ngươi liền đã trở lại, còn có một chuyện là muốn nói cho ngài, nhị vương gia nói làm ta làm hắn trắc phi.”

“Từ từ, chậm rãi cho ta loát loát, rốt cuộc sao lại thế này?” Mạc hỉ ngồi thẳng thân mình.
Đề cử tiểu thuyết: Vị diện nghiệp quan|Toàn năng pháp thần|Đô thị siêu phẩm thần y|Thần y cổ phi: Quỷ Vương tuyệt sắc sủng thê|Từ hôn sau, lệ tổng lén quỳ xuống đất cầu thân thân|Toàn chức tu tiên cao thủ|Trọng sinh quốc gia dân lão công|Bất tử ta thật sự là quá cường|Hoa ngu chi từ đỉnh lưu bắt đầu|Trọng sinh 60 tiểu thanh niên trí thức, bị bĩ soái tháo hán nuông chiều|Tuyệt thế ma hoàng|Tổ xà|Ta thật là thực tập bác sĩ|Nguyên Anh lão tổ xuyên thành pháo hôi thật thiên kim sau|Trọng sinh quân tẩu dưỡng thành kế|Xuyên qua Hương Giang chi tài phú đế quốc|Tinh giới du dân|Tạo hóa chi vương|Đế hoàng kiếm ấn|Linh hiện chân quân

Chương trước|Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập mục lục|Chương sau