Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập chương 534 làm điều cẩu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập>>Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập mới nhất chương danh sách>> chương 534 làm điều cẩu

Chương 534 làm điều cẩu


Hoàng hân văn ở chở Hàn bân rời xa quả nho trang viên trên đường, ở trong xe trách cứ minh hiểu. “Ngươi nghi thần nghi quỷ đi, Trịnh mạch thi ân so nhiều, tới trợ giúp liễu mộc mộc người tài ba võ tướng tự nhiên nhiều, ta là nói sao có thể là Trịnh mạch. Nếu là Trịnh mạch, hắn đã sớm hiện thân, ngươi nhiều động điểm đầu óc.”

Hàn bân nhất thời đáp không thượng lời nói tới, tổng cảm thấy nơi nào không dễ chịu, nhưng lúc này xác thật đuối lý, đành phải ứng tiếng nói: “Ta sai rồi.”

Hoàng hân văn cười lạnh một tiếng, tâm nhãn càng thêm coi thường Hàn bân. “Ta xem ngươi cũng không nhà để về, như vậy không bằng đến ta nông trường vườn công nghệ hỗ trợ đi, ngươi thân thủ không tồi, làm ta bên này phụ trách hậu cần bảo đảm an toàn, thế nào?”

“Chỉ cần ngươi xem trọng ta, ta hiện tại đã mất lộ nhưng về, đương nhiên là nguyện ý.” Hàn bân trả lời.

Đối với hoàng hân văn mà nói, đơn giản là nhiều dưỡng một cái cẩu thôi.

Lại nói liễu mộc mộc, cô đèn tàn ảnh hạ, thương cảm tăng gấp bội. Đối với minh hiểu thi cứu, cũng chỉ có thể phỏng đoán có phải hay không Trịnh mạch đang âm thầm trợ giúp, hay không Trịnh mạch tồn tại lý do khó nói, nhưng nếu là Trịnh mạch tương trợ, lại khuyết thiếu thuyết phục lực.

Nàng trong lòng tổng cảm thấy tâm tắc. Đến nỗi Hàn bân kia tư còn có thể hay không khó xử chính mình, nàng tưởng hẳn là sẽ không, gần nhất báo cảnh, thứ hai tăng số người an bảo, còn có trang viên cũng thiết trí chấp pháp nhân viên đình canh gác, ký kết an toàn hiệp nghị, trợ cấp từ liễu mộc mộc cung cấp, mật dệt an toàn bảo vệ võng, liền không có cái gì ngủ không dưới kiên định giác.

Chỉ là đêm khuya tĩnh lặng là lúc, vẫn là sẽ nghĩ đến Trịnh mạch, tưởng tượng thấy có thể có một đoạn triền miên lâm li đồng thoại câu chuyện tình yêu, tuy rằng chuyện xưa khúc chiết, thống khổ, nhưng cuối cùng đạt được ngọt lành, đạt được hạnh phúc.

Nàng nhìn đường quả quả ngôn tình tiểu thuyết, không được ảo tưởng truyện cổ tích, cùng ban ngày chuyên doanh xí nghiệp phát triển chi thuật nữ cường nhân so sánh với, quả thực là khác nhau như hai người.

Dựa vào trên sô pha âm âm buồn ngủ, thu được đường tỷ điện báo.

Đã thật lâu không có cùng vị này như thái dương ấm áp đường tỷ liên hệ. Đường tỷ nhân sinh một đợt nhiều chiết, cực khổ người, thật vất vả từ đầm lầy đứng lên.

“Đường tỷ! Có việc nhi sao?”

“Ngươi nha, có phải hay không có việc mới cho ngươi gọi điện thoại a. Ban ngày ngươi vội đến muốn mệnh, ta không dám quấy rầy ngươi, nghe nói ngươi ở trang viên tập đoàn làm được như cá gặp nước, ai nha, ta như thế nào từ nhỏ không phát hiện ngươi có phương diện này mới có thể đâu!”

“Người luôn là ở không ngừng lớn lên, nếu không đoạn học tập sao.”

“Này còn không phải muốn thiên phú, mỗi người vận mệnh không giống nhau, xem ra ngươi là tuyển đúng rồi nhà chồng. Lúc trước, chúng ta còn không thế nào xem trọng đâu, duyên phận thứ này thật là kỳ diệu. Trịnh mạch đến nước ngoài chữa bệnh, ra sao, hẳn là mau trở lại đi?”

“Ân, nhanh.” Nhắc tới đến Trịnh mạch liễu mộc mộc trong mắt liền tràn đầy nước mắt, lệ quang đang đợi hạ rạng rỡ sáng lên.

“Ai, vậy là tốt rồi. Ngươi là chúng ta Liễu gia người hạnh phúc nhất.”

Liễu mộc mộc đạm đạm cười, như thế nào là hạnh phúc, có lẽ người ở bên ngoài xem ra là hạnh phúc đi.

“Mộc nha, ta gặp được một sự kiện, ngươi giúp ta phán đoán một chút bái.”

“Cái gì sự?”

“Ngươi nói, không có bất luận cái gì bày tỏ tình yêu biểu đạt, tự nhận là biểu đạt quá, nhưng đối phương không phản ứng, không có minh xác hồi phục, tự nhận là đối phương khẩu thị tâm phi, từng có ba phải cái nào cũng được tỏ thái độ, này xem như cái gì?”

Vừa nghe đường tỷ hỏi chuyện, “Đường tỷ, ngươi hồ đồ nha, đây là yêu thầm, tương tư đơn phương nha. Không thể nào, ngươi cùng hoàng trạch ân còn không có minh xác a.”

“Nhanh, nhanh, ở bên nhau thực vui vẻ, ta là giúp công ty một tỷ muội hỏi. Ta cùng trạch ân cũng chỉ là chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, hy vọng sớm ngày đoàn viên đâu.”

“Sẽ, sẽ, đều sẽ, có rảnh tới ta nơi này ngồi ngồi bái.”

“Ân. Mộc mộc, có ngươi thật tốt”

Buồn ngủ trong mông lung, từng người đàm luận tiểu tâm sự, bất tri bất giác tới rồi đêm khuya.

Chương trước|Nông môn thế hôn chi trang viên phu nhân nghịch tập mục lục|Chương sau