Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha chương 227 chính đán, mã cầu thi đấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha>>Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha mới nhất chương danh sách>> chương 227 chính đán, mã cầu thi đấu

Chương 227 chính đán, mã cầu thi đấu




“Trác sinh.”

“Ân?”

“Ngươi này đại doanh nội như thế nào có nhiều như vậy khắc gỗ?”

Tần đằng đánh giá tủ thượng mô hình, đầy mặt khó hiểu.

“Nga, đây đều là ta khắc tay làm.”

“Tay làm?”

“Chính là khắc gỗ……”

“Ngươi thời khắc này chính là lâu thuyền?”

Tần đằng cầm lấy cái mô hình, sắc mặt cổ quái. Hắn ngàn tính vạn tính không nghĩ tới, trác thảo tốt xấu cũng là cái hộ quân đô úy, kết quả quân chính thượng sự hắn là căn bản mặc kệ, mỗi ngày ở chính mình doanh trại nội khắc đầu gỗ? Tiểu tử ngươi hiện tại tốt xấu cũng là ăn thuế lương, liền làm việc này?

“Ân, xem như lâu thuyền đi.”

Trác thảo gãi đầu nói: “Tần công, kỳ thật ta có chuyện muốn hỏi một chút tới. Tần quốc binh chủng có nhẹ xe, tài quan, kỵ binh cùng lâu thuyền. Phía trước ba loại ta đều gặp qua, nhưng lâu thuyền chi sĩ lại còn chưa gặp qua, ngô nhớ rõ đồ công lúc trước liền từng ở Nam Quận thao luyện lâu thuyền chi sĩ.”

Nhẹ xe chính là khống chế chiến xa xe sĩ, tài quan chính là nhất cơ sở bộ binh. Lâu thuyền chi sĩ dùng đời sau nói tới nói, đó chính là thủy sư hoặc là thuỷ quân, hiện tại cũng bị gọi thuyền sư. Thuỷ chiến sớm liền có, nói ví dụ ngày xưa Tần tấn chơi thuyền chi dịch cùng Tống Sở hoằng thủy chi chiến. Tả Truyện cũng có ghi lại: Sở tử vì thuyền sư lấy phạt Ngô.

Thời buổi này chiến thuyền chỉnh thể chủ yếu là bình đế, phương đầu, phương đuôi, chiến thuyền còn chia làm tam cánh, dư hoàng, hướng thuyền chờ loại. Giao chiến phương thức cũng tương đối đơn giản thô bạo, đơn giản chính là thao Ngô qua hề bị tê giáp, xe sai cốc hề đoản binh tiếp. Cách thật xa trước cho nhau đối bắn, chờ cho nhau tiếp cận sau liền bắt đầu dùng binh khí ngắn liều chết vật lộn.

Ngày xưa Lỗ Ban cũng từng vì trợ Sở quốc, chuyên môn phát minh câu cùng cự này hai loại vũ khí. Thuỷ chiến ở thời kỳ Xuân Thu Chiến Quốc, đồng dạng tương đương xuất sắc xuất sắc.

Có rất nhiều người cảm thấy Tần quốc vị thuộc Quan Trung, kia thủy sư khẳng định không ra sao. Trên thực tế từ Tần quốc được đến Ba Thục Hán Trung sau, thủy sư đã phát triển lên. Lúc trước Tần quốc còn từng uy hiếp quá Sở quốc, tuyên bố: Đất Thục chi giáp, thuyền nhẹ phù với vấn, thừa hạ thủy mà xuống giang, 5 ngày tới dĩnh. Hán Trung chi giáp, thừa chu xuất phát từ ba, thừa hạ thủy mà xuống hán, bốn ngày tới năm chử.

Trác thảo nhớ rõ từ phúc ra biển, kỳ thật chính là từ thủy sư phụ trách. Kế tiếp nam chinh Bách Việt thất lợi, Tần Thủy Hoàng cố ý sai người sửa chữa và chế tạo linh cừ, rồi sau đó lấy lâu thuyền chi sĩ vận chuyển lương thảo. Đến nỗi mặt khác, tựa hồ liền không còn có đề cập. Cho tới nay mới thôi trác thảo còn lại binh chủng đều gặp qua, duy độc không có gặp qua lâu thuyền chi sĩ.

“A, nguyên lai là bởi vì việc này.” Tần đằng loát chòm râu, cười nói: “Đồ tuy thật là càng am hiểu thuỷ chiến, lão phu cũng từng thao luyện quá lâu thuyền chi sĩ. Phương bắc đại giang đại hà thiên thiếu, vì vậy lâu thuyền chi sĩ toàn đóng quân với ngày xưa sở càng nơi. Ngày xưa bởi vì muốn thảo phạt Sở quốc, cho nên thuyền sư đãi ngộ cũng hảo, hiện tại nói……”

Nguyên lai là như thế này?

“Nói, Tần quốc hiện tại phòng binh lực đại khái bao nhiêu?”

“Đại khái bảy tám chục vạn người đi.”

“Nhiều như vậy?!”

Trác thảo tức khắc ăn kinh. Hắn biết ngày xưa phạt sở thời điểm liền vận dụng 60 vạn đại quân, nhưng này có thể là thời gian chiến tranh lâm thời bạo binh, nhân số nhiều cũng có thể lý giải.

“Này đã xem như thiếu……” Tần đằng thần sắc thong dong, đương nhiên nói: “Nhữ đại nhưng ngẫm lại, gần chỉ là Hàm Dương liền đóng quân có vệ úy quân, trung úy quân, đô úy quân tam chi tinh nhuệ. Vệ úy quân trông coi cung đình, hiệu lực với vệ úy, ước có vạn người. Trung úy quân tắc hộ vệ Hàm Dương, ước hai vạn người. Mà đô úy quân tắc bảo đảm Hàm Dương ngoại an bình, ước chừng có mười vạn người. Bắc địa quận phòng thủ hai mươi vạn, Lũng Tây cũng có hai mươi vạn……”

“Thật tàn nhẫn!”

Hung nô là toàn dân toàn binh, Tần quốc cũng không sai biệt lắm. Này đó nhưng đều là chính trực thanh tráng, vững vàng sức lao động. Nhưng bọn họ lại là không lao động gì, chỉ phụ trách bảo vệ quốc gia. Nếu là dân cư nhiều chút, kỳ thật này đó binh lực thực bình thường. Nhưng vấn đề ở chỗ, Tần quốc hiện tại đánh giá cũng liền ba bốn ngàn vạn người, này đối bá tánh tới nói áp lực quá lớn……

“Ngươi hỏi này đó làm chi?”

“Khụ khụ, thuận miệng hỏi một chút.”

Trác thảo cũng sẽ không xuẩn đến nói thẳng giải trừ quân bị, hắn muốn dám nói như vậy, hắn sợ là đến trước bị tài. Tần quốc tự thương quân bắt đầu thừa hành cày chiến, trồng trọt cũng là vì cày chiến mà phục vụ. Hắn hiện tại hơi há mồm nói muốn giải trừ quân bị, chính là sĩ tốt đáp ứng, hoàng đế có thể đáp ứng sao?

“Này khắc gỗ, lão phu có thể mang đi sao?”

“Không có việc gì, coi như đưa Tần công.”

“Ha ha, vậy đa tạ!”

Trác thân thảo cho rằng Tần đằng chỉ là tùy tay lấy đi cái, hắn trăm triệu không nghĩ tới chính là Tần đằng toàn cầm đi??

“Nhiều như vậy khắc gỗ, không hảo lấy đi?”

“Người tới, giúp lão phu đem này khắc gỗ mang đi.”

Ta nima!

Khắc gỗ cũng không đáng giá, hơn nữa hắn khắc cũng thực thô ráp, phía trước những cái đó khắc gỗ hắn cũng không phải thực vừa lòng. Lấy đi liền lấy đi, hắn cũng không cái gọi là. Nhưng hắn ngàn tính vạn tính, chết sống không nghĩ tới Tần đằng có thể toàn cầm đi.

Như thế nào, ngài lão cũng hảo thủ làm này khẩu?

Nhìn trống rỗng tủ gỗ, trác thảo hận không thể đánh chính mình hai miệng, không có việc gì trang cái gì rộng?!

Hôm sau.

Trác thảo sáng sớm liền lên rửa mặt, toàn bộ quân doanh hôm nay đều là hỉ khí dương dương. Ven đường đi ngang qua ngũ tốt toàn sẽ cười chắp tay thi lễ, “Đô úy, chính đán mạnh khỏe!”

“Mạnh khỏe mạnh khỏe.”

Đã là ăn tết, tự nhiên phải có nghi thức cảm. Chẳng sợ ở quân doanh nội, đồng dạng như thế. Hôm qua liền bắt đầu gội đầu tắm rửa, còn đều thay sạch sẽ tân y phục. Ngàn vạn đừng cảm thấy cổ đại người liền không yêu sạch sẽ, ít nhất đối huân quý giai tầng là không thích hợp. Giống Hàm Dương huân quý kia đều là ba ngày một gội đầu, năm ngày một tắm rửa, còn sẽ dùng vo gạo thủy rửa mặt gội đầu.

Trác trệ còn lại là ở cách đó không xa đang ở có khắc gỗ đào bản, mặt trên có khắc Thần Đồ cùng Úc Lũy hai chữ. Này hai ở Tần quốc tương đương với chính là môn thần, có thể bảo vệ gia trạch an bình.

“A trệ, ngươi khắc ngoạn ý nhi này làm gì?”

“Thói quen liệt, mỗi năm chính đán đều là ta giúp đỡ khắc.”

“Hôm nay chính đán, quân doanh nội nhưng có cái gì hoạt động?”

“Có a. Ta mới vừa được đến tin tức, nói là muốn tổ chức đạp cúc bắn tên ném thẻ vào bình rượu tỷ thí. Xuất sắc giả nhưng đến thảo rượu một vò, tiền thưởng 500 chờ tưởng thưởng. Hắc hắc, ta báo đáp danh liệt. Nếu có thể thắng, ước chừng có 500 tiền đâu!”

Khó trách này đó sĩ tốt mỗi người đều là xoa tay hầm hè, thậm chí còn có thể nghe được từng trận tiếng hoan hô. Tần quốc cũng không phải không có nửa điểm nhân tính hóa, đặc biệt là giống chính đán loại này quan trọng ngày hội, chẳng sợ ở quân doanh nội cũng sẽ có hoạt động chúc mừng. Từ trên xuống dưới, khắp chốn mừng vui.

“Ngươi tiếp tục bận việc đi.”

“Hảo liệt.”

Trác thảo chắp tay sau lưng nơi nơi chuyển động, tìm ban ngày mới nhìn thấy Hàn Tín. Tiểu tử này liền ở đám người nội, đang ở vây xem sĩ tốt bắn tên. Ước chừng thượng trăm cái cái bia, mỗi lần đều có thể đào thải rất nhiều người.

“Ai, lão Hàn ngươi như thế nào tại đây?”

“Trác quân, chính đán mạnh khỏe.”

“Mạnh khỏe mạnh khỏe.”

Hàn Tín cười cười, “Ngô cùng tì tướng quân còn có so đấu, đến trước điểm tướng. Hôm nay vừa lúc gặp chính đán, ta xem này có người tỷ thí bắn tên, liền nghĩ lại đây nhìn xem.”

“Có hay không chọn trung thích hợp?”

“Xác thật có chút không tồi. Chỉ là thao luyện duệ kỵ không thể quang xem bắn thuật, còn phải xem thuật cưỡi ngựa cùng sức chịu đựng như thế nào. Bên kia đạp cúc cũng bắt đầu rồi, trác quân nếu không một khối đi xem?”

“Hành a.”

Hai người sóng vai mà đi, cách thật xa là có thể nghe được sĩ tốt trầm trồ khen ngợi tiếng hoan hô. Hàn Tín còn lại là cười nói: “Muốn nói đạp cúc, tự nhiên muốn thuộc tề nhân nhất am hiểu. Ngày xưa lâm mầm cực phú mà thật, này dân đều bị thổi can, cổ sắt, đạp cúc giả. Trác quân, nhữ nhưng sẽ chơi đạp cúc?”

“Ta liền tính.”

Thời buổi này đạp cúc chủ yếu là lấy trúc chế, bên ngoài lấy hai mảnh da trâu làm thành cầu xác. Lúc trước ở Kính Dương trác thảo còn dùng heo nước tiểu phao đã làm cái, chỉ là chính hắn cũng không thích. Hắn nhớ rõ Hán triều còn đem đạp cúc liệt vào quân sự huấn luyện, chỉ là sau lại thất truyền.

“Hảo!”

“Đá đến hảo!”

Cách thật xa, là có thể nhìn đến đồ tuy đi đầu đang ở chơi đạp cúc. Vừa mới hắn là một chân sút gôn, tinh chuẩn mệnh trung khung thành. Đạp cúc kỳ thật lúc này càng là loại cá nhân trò chơi, nói trắng ra điểm chính là điên cầu, có chút chơi xiếc ảo thuật thậm chí còn có thể biến đổi đa dạng điên cầu. Ở trong quân nói còn lại là có cùng loại đời sau bóng đá chơi pháp, chẳng qua quy củ tương đối thiếu, các loại va chạm rất là kịch liệt.

Đồ tuy bên này cánh tay chỗ tất cả đều cột lấy màu đen mảnh vải, mặt khác biên còn lại là cột lấy màu đỏ mảnh vải. Mỗi người đều ăn mặc rắn chắc áo giáp, va chạm lên còn có thể nghe được thùng thùng tiếng vang. Ở bên cạnh còn có ngũ tốt nổi trống trợ hứng, hấp dẫn tới một đám không có chuyện gì sĩ tốt vây xem.

Phải biết rằng đồ tuy ở trong quân chính là tì tướng quân, thân kinh bách chiến, hắn ở trong quân fans cùng người ủng hộ cũng là khá nhiều. Hắn làm người cũng là rất là hào sảng, xưa nay không câu nệ tiểu tiết. Mỗi ngày còn sẽ tuần tra các doanh trại, đối sĩ tốt là hỏi han ân cần. Lần trước có ngũ tốt giày lạn trong nhà không giày đưa tới, đồ tuy thấy hắn cùng chính mình chân lớn nhỏ không sai biệt lắm, liền đem chính mình giày đưa cho hắn.

Cũng đúng là như thế, hiện tại Hàn Tín thực không được ưa thích. Trong quân sĩ tốt cũng đều đã nghe nói hai người so đấu sự, bọn họ đối này là tương đương khinh thường, thậm chí không cho Hàn Tín cái gì sắc mặt tốt.

“Oa, này phạm quy đi?”

“Phạm quy?”

“Người này trực tiếp cố ý đem người đẩy ngã, còn không phạm quy?”

“Đó là hắn không bản lĩnh, ngươi xem người khác như thế nào không té ngã đâu? Bọn họ đều là sĩ tốt, động tác đại chút cũng thực bình thường.”

Trác thảo tức khắc cứng họng.

Tần quốc dân phong xưa nay bưu hãn, thượng võ thành phong trào. Cho dù là chơi đạp cúc cũng đồng dạng như thế, đương trường đánh lên tới đều một đống. Ngàn vạn đừng cảm thấy kỳ quái, Tần người vốn là như thế.

“Trác quân, ngươi nhìn xem người này ta nhưng thật ra cảm thấy không tồi. Hắn sáng nay bắn tên, trăm bước trong vòng không trật một phát. Hiện tại người khác trên người đều đã là mồ hôi, duy độc hắn không ra nhiều ít hãn, liền chứng minh hắn sức chịu đựng xuất chúng.”

“Ta nhớ rõ ra mồ hôi nhiều ít cùng thể chất có quan hệ, cùng sức chịu đựng không gì quan hệ. Có chút người trời sinh chính là hãn nhiều, này cũng không thể chứng minh hắn sức chịu đựng liền kém.”

“Trác quân hiểu được cũng thật nhiều.”

“Ha ha, hắn nói không sai.”

Mông Điềm cười ha hả đã đi tới, trác thảo thấy thế chợt giơ tay chắp tay thi lễ, “Thượng tướng quân, chính đán mạnh khỏe.”

“Đô úy mạnh khỏe.”

“Người này chính là ngô trong quân lâu phiền đem, chỉ là hắn thể lực xưa nay không tính thật tốt.”

“Hắn là lâu phiền nhân?”

“Hắn là Triệu người. Chỉ là thiện cưỡi ngựa bắn cung, cố lấy danh bắn sĩ vì lâu phiền đem. Lấy này tiếng khen, chưa chắc lâu phiền nhân cũng.” Mông Điềm dừng một chút, tiếp tục nói: “Hàn sinh, nhữ nhưng có nhìn trúng người?”

“Tạm thời có chút, chỉ là không biết thuật cưỡi ngựa như thế nào.”

“Chúng ta này có cưỡi ngựa thi đấu sao?”

“Cũng có đua ngựa, bất quá muốn vào ngày mai.”

Đua ngựa?

Đua ngựa ở Xuân Thu thời kỳ liền rất nổi danh, kế tiếp nổi tiếng nhất không gì hơn điền kỵ đua ngựa. Chẳng qua loại trò chơi này là huân quý gian ngoạn ý nhi, tầm thường dân chúng có thể thấy đã là tương đương không dễ dàng.

Trác thảo gãi gãi đầu, cười nói: “Thượng tướng quân, ở ta quê nhà kia có một loại trò chơi, tên là mã cầu. Đại khái hơn hai mươi nhân sâm cùng, bọn họ tất cả đều đến cưỡi ngựa, tay cầm trù mộc chế thành Yển Nguyệt gậy golf. Sau đó cho nhau lấy gậy golf đánh cầu, dẫn đầu đem cầu bắn trúng đối phương khung thành, vậy tính thắng. Loại trò chơi này cần phải có cực hảo thuật cưỡi ngựa cùng sức chịu đựng, nếu không thử xem?”

“Tê? Triệu mà còn có này trò chơi?” Mông Điềm đầy mặt kinh ngạc, “Ngày xưa Triệu Võ Linh Vương hồ phục cưỡi ngựa bắn cung, tuy nói kỵ binh tài nghệ tinh vi, nhưng lão phu chưa bao giờ nghe nói qua này trò chơi, tầm thường thứ dân cũng không mã có thể chơi. Đô úy, ngươi nói chính là ở Hàm Đan?”

“Khụ khụ, này không phải trọng điểm.”

Hàn Tín còn lại là mãn nhãn tỏa ánh sáng, nếu là muốn chọn lựa kỵ binh, thuật cưỡi ngựa tự nhiên là hàng đầu suy xét. Hắn cũng không nghe nói qua mã cầu loại này chơi pháp, nhưng nghe trác thảo nói như vậy sau hắn liền cảm thấy rất thú vị. Nếu là thuật cưỡi ngựa không đủ tinh vi, rất có thể sẽ bởi vậy té ngựa.

Này có thể so đua ngựa thú vị nhiều!

“Tin cho rằng, này trò chơi đích xác thực thích hợp!”

“Kia này gậy golf khó làm sao?”

Mông Điềm lãnh binh nhiều năm như vậy, cũng có thể nghe ra mã cầu tác dụng. Khác không nói, mã cầu đích xác thích hợp huấn luyện thuật cưỡi ngựa. Bọn họ ngày thường thao luyện cũng sẽ không như thế phức tạp, rất nhiều sĩ tốt cũng cảm thấy thực không thú vị. Nếu là dùng mã cầu thao luyện nói, kia nhưng thật ra sẽ thú vị rất nhiều.

“Không khó làm, tầm thường đầu gỗ là được. Đối thợ thủ công tới nói, một ngày có thể làm mấy chục đem. Làm không cần quá tinh xảo, đơn giản dùng tốt là được. Bất quá chơi mã cầu nói tương đối hung hiểm, vẫn là tiểu tâm cẩn thận tốt hơn. Tỷ như nói chuyên môn hộ cụ, khẳng định là ắt không thể thiếu. Nếu là từ trên ngựa ngã xuống tới, bị thương nhưng thật ra không sao cả, vạn nhất bỏ mạng liền quá đáng tiếc.”

Trác thảo nhớ rõ đời sau ngẫu nhiên cũng có thể nhìn đến tin tức, nói là đua ngựa thời điểm vô ý ngã xuống ngã chết.

“Này đó trác quân liền không cần lo lắng. Nếu là thuật cưỡi ngựa không đủ tinh vi, chính là thượng chiến trường cũng sẽ bỏ mạng. Cùng với chết ở người Hung Nô trong tay, chi bằng bị thương trường điểm trí nhớ hảo.”

Thời buổi này mạng người tiện như thảo, Mông Điềm có loại suy nghĩ này cũng là thật bình thường. Thật muốn bởi vì chơi mã cầu bị thương, sợ là những cái đó duệ kỵ đều ngượng ngùng nói chính mình là tinh nhuệ.

Mông Điềm là thực chiến phái, thuộc về là nói làm liền làm loại hình. Trác thảo tùy tay vẽ trương sơ đồ phác thảo, liền trực tiếp giao cho quân doanh thợ thủ công đi bận việc. Đừng nhìn hôm nay là chính đán, nhưng bọn họ tăng ca vẫn là sao đến tăng ca phí. May mắn chính là gậy golf làm lên cũng không uổng lực, thợ thủ công chỉ là nhìn mắt bản vẽ đã hiểu rõ với tâm.

Quân nhân chính là quân nhân, làm khởi sự tới chính là sấm rền gió cuốn. Buổi sáng bố trí nhiệm vụ, buổi chiều đã thu phục. Làm được gậy golf cũng không kém, ước chừng đến có sáu thước trường. Mộc chùy đầu thành xì gà trạng, chiều dài thước trường. Nắm ở trong tay cũng không tính nhiều trọng, liền có điểm cùng loại với đời sau gôn côn.

“Nói, này mã cầu là ý gì?”

“Nghe nói là cưỡi ngựa chơi đạp cúc.”

“Ngô, kia ngô đợi lát nữa nhất định phải hảo hảo biểu hiện.”

“Hắc hắc, ta cũng sẽ không cho các ngươi!”

Hồng hắc hai sắc tổng cộng có hai mươi người, đều là Mông Điềm chọn lựa kỹ càng duệ kỵ. Bọn họ có chút từ nhỏ liền thao luyện thuật cưỡi ngựa, tất cả đều ăn mặc da khải, ở khớp xương chỗ cũng có thuộc da bảo hộ. Này đó tự nhiên cũng đều là trác thảo phân phó, chủ yếu là dùng để bảo hộ bọn họ.

“Khụ khụ, hôm nay liền từ ta tới vì đại gia giới thiệu mã cầu quy tắc.”

Trác thảo nắm gậy gỗ đi ra, tức khắc vang lên trận nhiệt liệt vỗ tay, thậm chí còn có sĩ tốt ở dưới trầm trồ khen ngợi ồn ào. Bọn họ tuy nói chướng mắt Hàn Tín, nhưng lại tương đương khâm phục trác thảo. Khác không nói, thương tốt doanh biến hóa bọn họ đều xem ở trong mắt. Bọn họ đều là sĩ tốt, ai dám đảm bảo chính mình thượng chiến trường sẽ không bị thương?

“Hàn sinh, trong tay hắn nắm căn gậy gỗ làm chi?”

“Hắn nói đảm đương microphone dùng.”

“Microphone?”

“Ta cũng không hiểu……”

Trác thảo tới đến mặt cỏ trung gian, “Mã cầu quy tắc rất đơn giản, chỉ cần lấy các ngươi trong tay gậy golf đập mã cầu, sau đó bắn trúng đối phương khung thành là có thể đạt được.”

Nói, hắn liền đem mã cầu đặt ở trên mặt đất. Mã cầu là mộc chế, bên ngoài còn bao vây lấy da trâu. Này khối đồng cỏ tương đương đại, nhảy vọt có nhị ba dặm, là ngày thường bọn họ dùng để thao luyện địa phương. Tả hữu hai sườn từng người có cái khung thành, khung thành ước có trượng hứa cao hai trượng khoan, mặt sau còn dùng lưới đánh cá đâu trụ.

“Tỷ thí trung không thể cố tình va chạm đối thủ, càng thêm không được dùng gậy golf đập đối phương. Đương có người té ngựa hoặc là bị thương, thi đấu phải tạm dừng. Hôm nay vừa lúc gặp chính đán, đã là tỷ thí tự nhiên đến có điềm có tiền. Thắng lợi đội ngũ, hôm nay nhưng chè chén rượu ngon, mỗi người đến tiền 500!”

“Hảo!!!”

Thốt ra lời này, mọi người đều là đỏ mắt.

Có tiền có rượu, này còn không được liều mạng?

“Tới, chúng ta cho mời thượng tướng quân khai cầu!”

Mông Điềm ngày thường cũng sẽ tham dự này đó trò chơi, đối đãi sĩ tốt cũng là tương đương hảo. Hôm nay tốt xấu là chính đán lại ở quân doanh, trác thảo tự nhiên không thể đoạt người thượng tướng quân mặt mũi.

Mông Điềm cưỡi ngựa tới đến nơi sân trung gian, tùy tay ước lượng mã cầu, tả hữu hai sườn đội viên đều là vận sức chờ phát động, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm mã cầu. Ngay sau đó liền đem mã cầu ném không trung, trong phút chốc chiến mã hí vang, thảm cỏ đều bị vó ngựa trực tiếp đá phiên, bọn họ đồng thời phác đi lên.

Xông vào trước nhất mặt còn lại là Mông Điềm trướng hạ xuất sắc nhất đô úy, tên là tô giác. Hắn ở đời sau nổi tiếng nhất chính là phối hợp vương ly, cùng Hạng Võ quyết chiến với cự lộc. Kết quả không cần tưởng, cự lộc chi chiến người Hạng Võ mới là vai chính, mà tô giác còn lại là bị giết.

“Làm chết bọn họ!”

“Vì rượu ngon!”

“Vì 500 tiền!”

Tô giác dẫn đầu huy động gậy golf, vạn chúng chú mục dưới mã cầu lập tức bay đi ra ngoài. Này một cầu lực đạo quả thực là kinh người, ước chừng bay ra đi 50 bước xa.

“Người này nhưng thật ra lợi hại!”

“Ha ha, hắn vì ngô đoản binh trăm đem, nãi trong quân đô úy. Đi theo lão phu cũng có mấy năm lâu, lớn lớn bé bé chiến sự không biết trải qua nhiều ít. Này tổ tiên chính là Triệu người, hắn tổ tiên còn từng vì Triệu Võ Linh Vương ngự mã. Nếu bàn về cưỡi ngựa bắn cung, nhưng không thua kém với phiền đem.”

Mông Điềm đắc ý loát chòm râu.

Liền nhìn đến hai bên tất cả đều ra sức khống chế ngựa chiến, chẳng qua có người không khống chế tốt lực đạo trực tiếp đánh vào cùng nhau. May bọn họ trên người đều có phòng hộ, đảo cũng không chịu cái gì thương. Chính là ngựa chiến đâm cho thất điên bát đảo, từ trên mặt đất bò nửa ngày mới lên.

“Đâm hắn, mau đâm hắn!”

“Bắn a! Mau sút gôn!”

“Thiết trụ, ngươi tnd lại bắn oai!”

“Lớn như vậy khung, ngươi có thể hay không bắn?”

Nhìn quần chúng tình cảm kích động duệ sĩ, trác thảo nghe được đầy đầu đều là hãn.

Có thể tham dự lần đầu mã cầu thi đấu, kia nhưng đều là trong quân tinh nhuệ. Thuần túy là hai bên đều là đầu thứ thượng thủ, cho nên khống chế không hảo lực đạo. Bọn họ sẽ không chơi, người khác cũng sẽ không, kỳ thật đều là xem cái náo nhiệt.

Tần đằng rất có hứng thú đánh giá trác thảo.

Quả nhiên, Thủy Hoàng Đế có câu nói chưa nói sai.

Bất luận bất luận cái gì thời điểm, trác thảo tổng có thể ngoài dự đoán mọi người nghĩ đến hảo biện pháp. Vì giúp Hàn Tín điểm tướng, dứt khoát thừa dịp chính đán ngày nghĩ ra mã cầu thi đấu. Như thế mới mẻ ngoạn ý nhi, hắn sau khi trở về nhưng đến giúp trác thảo hảo hảo tuyên dương một phen!

Chương trước|Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha mục lục|Chương sau