Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha chương 231 Võ An quân từ, Lý tả xe _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha>>Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha mới nhất chương danh sách>> chương 231 Võ An quân từ, Lý tả xe

Chương 231 Võ An quân từ, Lý tả xe




“Thượng tướng quân Võ An quân Lý mục từ!”

Bàn thờ thượng bãi linh vị bài, khắc dấu bài chữ nhỏ. Trác thảo tinh thông các nước văn tự ngôn ngữ, cho nên biết mặt trên viết cái gì. Nhìn thanh niên chắp tay thi lễ lễ bái, anh bố người ánh mắt đều là thay đổi. Đặc biệt là Lữ trạch bọn họ, thần sắc càng là cực kỳ phức tạp.

Ban ngày ban mặt tại đây tế bái Lý mục?

Này người trẻ tuổi chán sống rồi?

Lữ trạch biết trác thảo nằm vùng thân phận, nhưng còn lại người chưa chắc biết được. Nếu là ngầm gặp phải, hắn chính là tiến lên lễ bái dâng hương đều không thành vấn đề. Phụ thân hắn Lữ công chính là nhiều lần đề cập Lý mục đại danh, còn nói lúc ấy Triệu quốc tuy rằng bại cục đã định, nhưng nếu là Lý mục còn sống, Tần quốc liền tính có thể diệt Triệu tự thân cũng sẽ tiêu hao rất nhiều. Đáng tiếc, một thế hệ danh tướng lại tao siểm thần hãm hại oan sát!

Lúc trước bọn họ du lịch Triệu mà, cũng gặp được có người tế bái Lý mục. Bất quá khi đó đều là lén lút ở núi sâu rừng già bên trong, hơn nữa đại bộ phận đều là đêm tối. Hắn cùng với ông cũng dâng hương tế bái, lấy biểu tâm ý.

Trác thảo hiện tại nếu là mặc kệ, chỉ cần bị người cử báo kia hắn đã có thể thảm. Phải biết rằng hắn vốn chính là Triệu người, việc này cũng là khả đại khả tiểu. Nếu là miệt mài theo đuổi, kia hắn liền cùng cấp vì thế muốn tạo phản!

“Trác quân, ngươi xem này nên xử trí như thế nào?”

“Xử trí cái gì?”

“Hắn tại đây tế bái Triệu quốc vong đem Lý mục, mặc kệ sao?”

“Không cần thiết.”

Trác thảo tự ngựa chiến nhảy xuống tới.

Lý mục đều đã chết mười năm sau, Triệu quốc cũng đã sớm vong. Nhân gia Triệu người nhớ lại Lý mục, kia cũng là thật bình thường. Đồng dạng đều là Võ An quân, đồng dạng đều chết cực kỳ thảm đạm. Bạch khởi chết mà phi này tội, giống đỗ bưu vùng rất nhiều Tần người đều sẽ tự phát vì này lập từ đường.

Đôi khi đổ không bằng sơ, hắn nhớ rõ đời sau nào đó triều đại còn sẽ cho tiền triều võ tướng truy phong gì đó, như là cái gì miếu Quan Công mười triết 72 đem này đó. Làm này đó, tự nhiên cũng là vì thu mua nhân tâm, miễn cho ra cái gì nhiễu loạn.

Giống Lý mục như vậy danh tướng nhưng không riêng chỉ là cùng Tần quốc giao thủ, hắn đánh Hung nô đồng dạng là đem hảo thủ. Trác thảo là cảm thấy liền tính tế bái Lý mục, kỳ thật cũng không có gì ghê gớm. Nếu là hảo hảo tuyên dương, không chuẩn còn có thể hóa giải ngày xưa thù hận, đối Tần quốc có lẽ còn có chỗ lợi.

“Tả thứ trường ý gì?”

“Ta tới tế bái Lý mục tướng quân.”

“Ngươi là Tần người……”

“Tần Triệu cùng nguyên, chư hạ nhất thể. Bất luận là Tần người vẫn là Triệu người, cũng hoặc là sở người vẫn là Ngụy người, kỳ thật đều là chư hạ, hiện tại cũng không này đó phân chia. Lý mục tướng quân đại bại Hung nô, vì biên thuỳ thắng được mười năm hơn thái bình. Như thế danh tướng, ngô cũng cực kỳ khâm phục. Đáng tiếc ngô chưa bao giờ gặp qua này tư thế oai hùng, chỉ phải tại đây thượng nén hương liêu biểu tâm ý.”

Lý tả xe nhìn trác thảo, trong lúc nhất thời cũng là á khẩu không trả lời được. Đối với trác thảo trả lời, hắn không biết nên làm ra như thế nào bình phán. Rõ ràng buông tha hắn, nhưng nói tựa hồ lại đối Tần quốc không có gì oán hận, gia hỏa này rốt cuộc là giúp bên kia?

“Tả thứ trường còn nhớ rõ Võ An quân công tích?”

“Đó là đương nhiên, không riêng ta nhớ rõ, trăm ngàn năm sau đồng dạng có người sẽ nhớ rõ. Hơn nữa ta còn nghe nói, có người đem này bầu thành Chiến quốc tứ đại danh tướng, cùng Liêm Pha bạch khởi vương tiễn tề danh. Ngươi ngẫm lại nhiều năm như vậy, có này thù vinh chính là chỉ có bọn họ bốn người, cái nào không phải chiến công hiển hách?”

“Tứ đại…… Danh tướng?”

“Đúng vậy, liền cùng loại với tứ đại công tử như vậy.”

Lý tả xe hai mắt phiếm hồng.

Hắn không nghĩ tới, trác thảo đối Lý mục sẽ có như vậy cao đánh giá.

Lý tả xe vẫn là thực khách quan, hắn tuy rằng thống hận Tần người, nhưng bạch khởi vương tiễn hai người được xưng là danh tướng tuyệt đối không thành vấn đề. Bạch khởi cả đời chưa từng bại tích, nhân hắn mà chết sĩ tốt liền có thượng trăm vạn người. Quang trường yên ổn chiến, liền ước chừng hố sát 40 vạn Triệu quốc hàng tốt. Đến nỗi vương tiễn càng thêm không cần phải nói, có thể nói là Tần diệt lục quốc lớn nhất công thần!

“Tới tới tới, đều cấp Võ An quân dâng hương.”

“Chúng ta cũng đến như thế?”

“Đương nhiên!”

Lý tả xe nhìn bọn họ nhất nhất dâng hương chắp tay thi lễ, giờ phút này cũng đã đánh mất nghi ngờ. Nếu trác thảo vô tâm tư phản Tần, lại như thế nào làm như vậy? Vừa rồi nói những lời này, chỉ sợ đều là cờ hiệu mà thôi, thuần túy chỉ là vì có thể tế bái Lý mục.

Xem ra, trác thảo thật là bọn họ nằm vùng!

“Tả thứ trường…… Kỳ thật ngô tên thật cũng không kêu mộc xe.”

“Ta biết, Lý tả xe sao.”

“Ngươi……”

Lý tả xe đồng tử tức khắc phóng đại, không thể tin tưởng nhìn trác thảo. Hắn tên này biết đến người cũng không nhiều, hơn nữa hắn mấy năm nay đều là dùng mộc xe tên này hành tẩu giang hồ.

Trác thảo là như thế nào biết được hắn tên thật?

Chẳng lẽ là trương lương âm thầm nói cho?

“Ngày xưa Lý thị tam tộc bị hố sát, Lý thị vô hậu không con, cho nên nhữ liền lấy mộc vì thị. Nhữ tên là tả xe, liền đi tả xưng xe. Ngươi không phải Lý tả xe, có thể là ai?”

Kỳ thật, trác thảo thuần túy là đoán mà thôi. Lý tự nếu ấn tiểu triện tới viết, đồng dạng cũng là trên dưới kết cấu, trác thảo như vậy giải thích cũng đều có thể giải thích thông.

Trác thảo ngày hôm qua kỳ thật liền hoài nghi quá Lý tả xe thân phận, rốt cuộc gia hỏa này bất luận cách nói năng khí chất đều tương đương không tầm thường, vừa thấy liền biết là xuất từ hào môn huân quý. Hôm nay sáng sớm lại ở bọn họ nhất định phải đi qua nơi hiến tế Lý mục, rõ ràng chính là tới thử hắn.

“A! Trác quân quả nhiên thông minh!”

Lý tả xe cũng không lại tính toán che giấu, gật đầu đồng ý.

“Trương lương đâu?”

“Ngươi biết ta cùng chuyện của hắn?”

“Động động ngón chân đều biết.”

Này hai hóa nếu không nhận thức, trác thảo chết đều không tin. Hắn nhớ rõ lúc trước trương lương liền từng trốn chạy đến Hà Đông quận, vì thế còn đem trác trệ khấu tại đây. Hắn nếu đoán không sai, lúc ấy trương lương ở Hà Đông trụ địa phương khả năng chính là Lý tả xe cung cấp.

“Kia ngô liền mang trác quân đi gặp hắn.”

“Tất nhiên là cực hảo.” Trác thảo xoay người nhìn về phía anh bố đám người, “Các ngươi tạm thời tại nơi đây nghỉ tạm, ăn chút lương khô, ta đi một chút sẽ về. Lão lừa, ngươi muốn hay không một khối đi?”

“Cùng đi cùng đi!”

“Ngạch cũng đi!”

“Ngươi cũng đừng đi theo đi xem náo nhiệt.”

Nhìn đến kích động trác trệ, trác thảo lập tức xua tay cự tuyệt.

Êm đẹp, ngươi qua đi đừng lại bị khấu hạ.

Trương lương ẩn thân nơi rất là ẩn nấp, ước chừng ở ba dặm mà có hơn chân núi. Đắp cái đơn sơ nhà tranh, bên trong còn nướng bếp lò, cửa sổ nửa mở ra. Trương lương liền ngồi ở bếp lò trước, ấm hai hồ rượu ngon. Nhìn đến trác thảo cùng Lý tả xe cộng đồng vào cửa sau, lập tức là đứng lên chắp tay thi lễ.

“Trác quân, nhiều ngày không thấy phân là tưởng niệm. Nhìn đến trác quân cùng tả xe cộng đồng tới đây, nói vậy tả xe cũng đều minh bạch. Lương đã đã nói với ngươi, trác quân chính là chúng ta bên này người.”

“Cho nên ta nói các ngươi có thể đừng ba ngày hai đầu tới thí ta sao?”

Trác thảo nói lời này đều có chút chột dạ, vừa rồi hắn thật không nhiều hoài nghi, thuần túy chỉ là nghĩ tế bái Lý mục mà thôi. Rốt cuộc hắn cũng là Triệu người, hơn nữa đời sau thường xuyên nghe Lý mục chuyện xưa, tế bái hạ cũng không có gì ghê gớm. Cho nên, hắn này xem như đánh bậy đánh bạ làm Lý tả xe đánh mất nghi ngờ.

Đến nỗi Lý tả xe, ở đời sau cũng coi như là vang dội nhân vật. Tần mạt loạn thế, Lý tả xe phụ tá Triệu vương nghỉ, vì Triệu quốc lập hạ hiển hách chiến công, bị phong làm quảng võ quân. Chẳng qua sau lại bị Hàn Tín đánh bại, rồi sau đó Hàn Tín còn tiền thưởng ngàn lượng muốn bắt sống Lý tả xe.

Không thể nghi ngờ, Lý tả xe tự nhiên là bị Hàn Tín bắt sống. Nhưng Hàn Tín vẫn chưa khó xử hắn, ngược lại là tự mình cho hắn mở trói, lấy sư lễ tương đãi, cũng hướng hắn thỉnh giáo công diệt tề, yến phương lược. Cái gọi là trí giả ngàn lự, tất có một thất; ngu giả ngàn lự, tất có vừa được, những lời này kỳ thật chính là nói Lý tả xe.

Lại sau này Hàn Tín bị giết, Lý tả xe là không nói hai lời từ quan trốn chạy. Sau lại ẩn cư dân gian, ở dân gian cứu khốn phò nguy, quảng sử ân đức. Như là dân gian còn có đồn đãi, nói hắn hàng mưa đá với chương khâu, lạc mãn mương máng mà không thương hoa màu. Luận binh pháp mưu lược Lý tả xe cũng không kém, hắn còn viết bổn binh thư 《 quảng võ quân 》, trình bày và phân tích dụng binh mưu lược.

“Mong rằng trác quân thứ lỗi.” Lý tả xe trường bái chắp tay thi lễ, mang theo nồng đậm xin lỗi nói: “Trác quân cũng biết ngô hiện tại là Lý thị duy nhất truyền nhân, cho nên ngô tuyệt không thể đi nhầm nửa bước. Trác quân ở Tần quốc hiện giờ muốn gió được gió muốn mưa được mưa, chẳng sợ có bầu nhuỵ đảm bảo, ngô cũng không dám tùy tiện hành động. Trác quân muốn đánh muốn chửi, ngô cũng sẽ không có nửa câu oán hận.”

“Tính, đều là người cùng thuyền.”

Trác thảo phi thường rộng lượng phất phất tay.

“Ha ha, lại nói tiếp kỳ thật tả xe cùng trác ông cũng có chút sâu xa.”

“Cáp?”

“Trác quân chẳng lẽ không biết sao?”

“Biết gì?”

“Ngày xưa Võ An quân tam tộc đều bị hố sát, đó là trác ông bỏ vốn to thu mua trong cung nhân sĩ, tả xe mới có thể chạy ra Hàm Đan thành nhặt về cái mạng. Ngươi nói, này có phải hay không rất có duyên phận?”

“Thảo……”

Trác thảo thiếu chút nữa không hộc máu.

Ngạch tích mẹ ruột liệt!

Lão gia hỏa kia lại là như vậy lợi hại?

Nói cách khác, hắn cha còn đã cứu Lý tả xe?

“Trác quân tựa hồ thực không vui?”

“Không không không, ta chỉ là thực kinh ngạc mà thôi.”

Trác thảo liên tục xua tay.

Địt mẹ nó!

Như vậy chuyện quan trọng, hắn cha thế nhưng đều bất hòa hắn nói?!

Đợi sau khi trở về, tuyệt đối muốn hung hăng mắng hắn hai câu!

“Những việc này trác ông không cùng ngươi nói sao?”

“Hắn hiếm khi sẽ nói này đó.”

“Tới, uống trước ly rượu ấm thân mình.”

Trương lương cho bọn hắn một người đổ ly, đưa cho Lữ trạch thời điểm nở nụ cười, “Thật đúng là xảo, không thể tưởng được còn có thể đụng tới Lữ quân, Lữ quân tới đây là là vì chuyện gì?”

“Quá chút thiên đó là ngô ông ngày sinh, liền phân phó ngô tới Hàm Dương này mua vài thứ. Vừa lúc biết trác quân khai cỏ dại tiêu cục, cho nên liền nghĩ làm cho bọn họ hỗ trợ áp tiêu. Tự Hàm Dương đến Phái huyện, tổng cộng cũng chỉ muốn 3000 tiền tả hữu, thật sự là tiện nghi thực.”

“Ha ha ha!”

Trương lương cùng Lý tả xe nhìn nhau mắt, đều là sang sảng nở nụ cười. Cỏ dại tiêu cục sinh ý hiện tại thực hảo, việc này bọn họ cũng đều biết. Bọn họ tốt xấu cũng coi như nhập cổ tiêu cục, có thể được hai thành lợi nhuận. Có tiền sau, bọn họ là có thể đại quy mô mua sắm thuế ruộng.

Chờ nghe minh bạch sau, Lữ trạch đảo cũng thực tiêu sái, cười nói: “Bầu nhuỵ nhưng đừng đắc ý. Ngô cùng trác quân nhưng đều thương lượng hảo, lần này đi Phái huyện liền chuẩn bị khai chi nhánh sự, đến lúc đó liền từ ta Lữ thị chủ trì. Hắc hắc, đến lúc đó còn thỉnh bầu nhuỵ chiếu cố nhiều hơn.”

“Ta còn không đáp ứng.”

“Khụ khụ……”

“Kia này chi nhánh mua bán, như thế nào phân tiền?”

Trương lương vẫn là càng quan tâm tiền sự.

“Nếu muốn quải ta cỏ dại tiêu cục chiêu bài, kia khẳng định đến phải có cái gia nhập phí. Cũng không quý, mười vạn tiền là được, kế tiếp lợi nhuận chia đôi thành tựu hảo.”

“Tê…… Này mua bán có lời!”

Mười vạn tiền gia nhập phí nhìn như kinh người, kỳ thật không tính cái gì. Tương so với cỏ dại tiêu cục sinh ý, phỏng chừng mấy tháng là có thể đem gia nhập phí kiếm trở về.

Trương lương còn lại là cười ha hả nhìn về phía Lý tả xe, “Tả xe, ngô vừa rồi liền nói, trác quân lợi hại nhất bản lĩnh chính là làm buôn bán, có thể so với Phạm Lãi bạch khuê. Này tiêu cục như thế nào, tả xe cũng đã kiến thức.”

“Đích xác.”

Trương lương lại nhìn về phía trác thảo, mang theo vài phần thử nói: “Trác quân, ngô nghe nói Tần quốc chậm lại bắc phạt, việc này cùng ngươi có quan hệ sao?”

“Cùng ta không quan hệ……”

“Chẳng lẽ không phải trác quân thượng gián cấp kia bạo quân?”

“Nương, các ngươi lại hoài nghi ta?”

Trác thảo thiếu chút nữa liền phải nhảy Hoàng Hà lấy chứng trong sạch, sở hữu người đọc đều có thể chứng minh, việc này thật không phải hắn làm. Từ đầu đến cuối hắn cũng không đề qua ý kiến gì, kia đều là Hàn Tín ý tứ, cùng hắn có gì quan hệ? Huống hồ Hàn Tín cũng chưa nói muốn chậm lại, mà là Mông Điềm ý tưởng. Rốt cuộc muốn suất duệ kỵ bắc tiến, vẫn là đến chọn mùa xuân càng vì thích hợp.

“Khụ khụ.”

“Tần quốc quả nhiên vẫn là tàng long ngọa hổ.”

Lữ trạch ở bên không được gật đầu, “Đây là tự nhiên. Ngô nghe nói kia Mông Điềm tam đại làm tướng, ở bắc địa quận phòng thủ nhiều năm. Mùa đông khắc nghiệt tiến công Hung nô, đều không phải là sáng suốt cử chỉ. Đặc biệt là năm nay thời tiết lạnh hơn, Tần người chính mình đều chịu không nổi, như thế nào có thể thảo phạt Hung nô?”

Bọn họ đều là trẻ tuổi, đối đãi sự tình cũng sẽ càng vì khách quan. Tần quốc nếu là không điểm bản lĩnh, cũng không có khả năng diệt lục quốc. Nếu Tần quốc xuẩn nói, kia bị diệt lục quốc không phải càng xuẩn?

“Đúng rồi, trác quân vì sao phải đi Phái huyện?”

“Đi buôn bán.”

“Thật vậy chăng? Ta không tin.”

“Lợi hại lợi hại, này đều không lừa được ngươi.”

“Đó là vì cái gì?”

“Bởi vì tình yêu.”

Lữ trạch đồng tử tức khắc co rút lại, lược hiện kinh ngạc nhìn trác thảo.

Đã hiểu!

Trác thảo lần này đến Phái huyện danh nghĩa là phải làm mua bán, kỳ thật là vì hắn muội muội!

Hắn đem trác thảo đương huynh đệ, kết quả gia hỏa này muốn phao hắn muội muội!

Phao hảo!

Hắn trước đó vài ngày liền cùng Lữ công nói qua, còn nói hắn cha tính chuẩn. Trác thảo chính là Lữ công trong miệng nhân trung chi long, tương lai cũng có thể có phiên làm, chính là nát đất phong vương đều có khả năng. Chờ đi Phái huyện, hắn nhưng đến giúp trác sáng lập tạo cơ hội.

“Trác quân thật biết nói giỡn.”

“Ta tm nói thật ngươi lại không tin.”

“Khụ khụ……” Trương lương tuy nói lược hiện xấu hổ, rồi lại thực mau liền khôi phục lại, cười nói: “Trác quân nếu chuẩn bị muốn mở rộng tiêu cục, kỳ thật lương là có thể hỗ trợ. Các quận huyện, lương kỳ thật đều có quen biết người. Bằng vào tiêu cục không riêng có thể được lợi, còn có thể mượn tiêu cục chi danh nơi nơi tìm hiểu tin tức, thao luyện tử sĩ.”

“Kỳ thật, ta cũng có này tính toán.”

Trác thảo thật là suy xét quá việc này. Hắn lựa chọn người khác cũng đúng, chỉ là hơi chút lao lực chút. Từ trương lương hỗ trợ người giới thiệu khai tiêu cục, kia hắn tắc có thể không cần quản quá nhiều. Này phiếu người nhưng đều là phản tặc, hiện tại đến cầu hắn làm việc. Nếu là bọn họ dám ngầm giở trò, trương lương đều sẽ không bỏ qua cho bọn họ.

“Chỉ là người này tuyển đến cẩn thận chút.”

“Đây là tự nhiên.” Trương lương có vẻ rất là tự tin, cười nói: “Như là Hội Kê quận, đại có thể từ hạng lương bọn họ tới quản. Ta tưởng trác quân hẳn là cũng biết, Hạng thị ở Hội Kê chính là rất có danh khí, hạng lương càng là nhận thức rất nhiều hào kiệt. Có hắn hỗ trợ, bảo đảm không thiếu nhân thủ. Mặt khác chính là Ba Thục Hán Trung Nam Quận các nơi, vốn là có rất nhiều thương nhân lui tới, sinh ý thượng cũng sẽ không kém.”

Trác thảo cũng không trả lời, liền như vậy nhìn trương lương.

Ngó trái ngó phải, xem trương lương đều có chút chột dạ.

“Lương trên mặt là có thứ gì sao?”

“Ngươi không phải muốn cướp sinh ý đi?”

“Cái gì?”

“Ngươi hiện tại không đem tâm tư đặt ở phản Tần mặt trên, nơi chốn nghĩ kiếm tiền buôn bán. Bầu nhuỵ, không phải ta nói ngươi, ngươi này tư tưởng rất nguy hiểm nột. Cách mạng còn chưa hoàn thành, các đồng chí thượng cần nỗ lực. Ngươi hiện tại liền chỉ lo kiếm tiền, ngươi còn có nghĩ phản Tần?!”

“Trác quân, chúng ta này liền thuộc ngươi mua bán nhiều nhất.”

“A, các ngươi thật cho rằng ta muốn làm mua bán?” Trác thảo chụp cái bàn đứng dậy, “Ta nói cho các ngươi, kỳ thật ta một chút đều không thích tiền, ta đối tiền không có bất luận cái gì hứng thú. Nếu không phải vì phản Tần, các ngươi cho rằng ta nguyện ý bối thượng cái thương nhân bêu danh? Ta kiếm tiền không phải vì ta chính mình, ta vì chính là phản Tần nghiệp lớn! Ta chính là liền thân gia đều cấp đánh bạc, các ngươi còn năm lần bảy lượt thử ta khảo nghiệm ta, thất vọng buồn lòng nột!!!”

“Người khác nói ta tin, trác quân nói ta thật đúng là không tin……”

“Hành! Hôm nay vô pháp trò chuyện, cáo từ.”

Trác thảo làm bộ muốn đi, vẫn là Lữ trạch vội vàng giữ chặt.

Muốn đem vị này đại gia khí đi rồi, kia bọn họ làm sao?

Trương lương gia hỏa này cũng thật không điểm nhãn lực kính, trác thảo rõ ràng muốn tổn hại bọn họ hai câu, ngoan ngoãn chịu không phải được rồi. Một hai phải cùng trác thảo tranh cãi, một hai phải gặp phải điểm sự tới mới cao hứng.

“Tới tới tới, chớ trí khí.”

“Đúng vậy, ngô chờ chỉ là nói giỡn mà thôi.”

“Hừ!”

Nói chuyện phiếm về nói chuyện phiếm, trác thảo cũng không quên chính sự nhi.

“Nơi này khoảng cách Hàm Đan không xa đi?”

“Không xa, cưỡi ngựa đại khái cũng liền năm ngày lộ.”

Tóm lại, ngàn vạn đừng tin bọn họ trong miệng nói không xa. Bọn họ lộ trình chưa bao giờ sẽ ấn tính, kia đều là ấn thiên tính. Ngắn thì năm sáu thiên, lâu là vài tháng. Thời buổi này đi ra ngoài cũng không chịu nổi, sau vũ không chuẩn liền sẽ sinh bệnh.

Rất nhiều người còn hâm mộ Tần Thủy Hoàng có thể tới chỗ du lịch, trên thực tế căn bản không như vậy thoải mái. Không nói đến đi ra ngoài tuần du động một chút ba năm tháng, đường xá xóc nảy cũng là tương đương khó chịu. Xe ngựa tránh chấn hiệu quả lại hảo, cũng so ra kém đời sau tiểu ô tô. Càng đừng nói hiện tại con đường gập ghềnh xóc nảy, ngồi xe ngựa sẽ càng khó chịu.

Trác thảo sẽ lựa chọn cưỡi ngựa mà không phải ngồi xe ngựa, kỳ thật cũng có cái này nhân tố. Có đôi khi con đường xóc nảy thực, có thể đem hắn cấp trực tiếp chấn phun lạc.

“Trác quân là muốn đi Hàm Đan khai phân cục?”

“Cũng không phải, ta muốn tìm ngươi giúp một chút mà thôi.”

“Cái gì?”

“Giúp ta sát cá nhân.”

“Sát cá nhân mà thôi, dễ như trở bàn tay.” Trương lương chẳng hề để ý phất phất tay, “Trác quân muốn giết ai?”

“Triệu Cao.”

“Ai?!”

“Triệu Cao a, ngươi cũng muốn thêm tiền?”

“Trác quân, ngươi cũng biết kia Triệu Cao kia Tần quốc tông tộc. Chẳng sợ hắn đã chịu liên lụy, tam tộc đều bị giáng chức đến Hàm Đan, nhưng cũng không dung khinh thường. Không nói đến hắn bên người có rất nhiều cao thủ, hắn tự thân cũng là trung xe xe sĩ, tinh thông cưỡi ngựa bắn cung kiếm thuật. Tầm thường thích khách đối mặt hắn, sợ là cũng chưa vài phần phần thắng.”

Trương lương lắc lắc đầu.

“Trác quân vì sao phải sát Triệu Cao?”

“Ta cùng hắn có thù oán. Chính cái gọi là trảm thảo không trừ tận gốc, xuân phong thổi lại sinh. Kia bạo quân xưa nay thiên vị, lúc trước Triệu Cao phạm phải tử tội đều có thể đặc xá, ai biết mấy tháng sau hay không sẽ làm Triệu Cao quan phục nguyên chức. Cho nên, ta liền nghĩ tiên hạ thủ vi cường, làm thịt Triệu Cao!”

Triệu Cao chính là cái tai họa, lưu không được!

Chương trước|Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha mục lục|Chương sau