Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha chương 238 tứ hôn, giết người tru tâm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha>>Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha mới nhất chương danh sách>> chương 238 tứ hôn, giết người tru tâm

Chương 238 tứ hôn, giết người tru tâm




Đề cập tào tham, Lữ trạch cũng là tốn nhiều môi lưỡi, tổng nói tào tham đáng tiếc! Nếu tào tham ở khác huyện nội, có lẽ sẽ có lớn hơn nữa thành tựu. Cố tình là ở Phái huyện, bị Tiêu Hà ép tới là gắt gao, chỉ có thể đương cái vạn năm lão nhị.

Người chính là như vậy, chỉ biết nhớ rõ đệ nhất là ai. Đến nỗi đệ nhị đệ tam này đó, chỉ biết trở thành quán quân phông nền.

Tào tham nghe được tên của mình, cũng là có chút kinh ngạc.

Hắn này vạn năm lão nhị, trác thảo thế nhưng cũng đều nghe nói qua?

“Ngô còn không có tư cách tấn chức.”

“Tư cách là tư cách, năng lực là năng lực.” Trác thảo giơ lên thùng rượu ý bảo, “Thế có Bá Nhạc, sau đó có thiên lý mã. Thiên lý mã thường có, mà Bá Nhạc không thường có. Cố tuy có danh mã, chi nhục với nô lệ người tay, biền chết vào tào lịch chi gian, không lấy ngàn dặm xưng cũng. Tào quân vì thiên lý mã, chỉ là không thể đến ngộ Bá Nhạc.”

Thốt ra lời này, tào tham kích động thiếu chút nữa là lệ nóng doanh tròng. Trác thảo thân phận bãi tại đây, hắn làm ra này phiên lời bình liền tương đương với là cho tào tham tiến cử thư. Chờ hôm nay qua đi, tất nhiên là sẽ đã chịu trọng dụng. Chờ Tứ Thủy quận quận thủ biết được sau, không chuẩn liền sẽ đề bạt hắn.

“Đa tạ trác quân khen ngợi!”

“Ăn ngay nói thật mà thôi.” Trác thảo xoay người lại, thuận thế nhìn về phía đang ngồi với hạ tịch Lưu quý, “Ngô còn nghe nói nhữ còn có vị họ hàng xa tên là tào quả phụ, mấy ngày trước đây thấy nàng với trời đông giá rét trung bán trứng ngỗng. Đúng rồi, này tào quả phụ tựa hồ cùng Tứ Thủy đình trường quan hệ không cạn?”

Nghe hắn nói như vậy sau, tuy là Lưu quý này lão lưu manh đều xấu hổ cười, còn lại khách khứa cũng đều là nhịn không được che miệng cười nhạo. Chuyện này ở địa phương cũng không phải là cái gì bí mật, thậm chí có trở về bị người đương trường phát hiện. Như thế phong lưu thú sự, tự nhiên là một truyền mười mười truyền trăm.

Lão Lưu là sống thoát thoát lão quang côn, tào quả phụ lại là quả phụ chính trực như lang tựa hổ tuổi tác, củi đốt gặp được liệt hỏa, hai người bọn họ phát sinh chút sự kia cũng là đương nhiên.

“Xác có việc này.”

“Ngô còn nghe nói, kia tào quả phụ tựa hồ chuẩn bị muốn tổ chức quán rượu, chỉ là bất hạnh không có tiền. Ngô nhớ rõ Lưu quý năm nay đã có 40 dư, đến nay còn chưa hôn phối sinh con. Thân là đình trường, như thế không thể được. Như vậy, hôm nay vừa lúc gặp Lữ công tiệc mừng thọ, không bằng tới cái song hỷ lâm môn. Lưu quý, ngô liền đem kia tào quả phụ ban cho ngươi vì chính thê, lại đưa cái quán rượu cho các ngươi đương hạ lễ.”

“Này……”

Lưu quý hoàn toàn trợn tròn mắt.

Này tnd khai cái gì Tần quốc vui đùa?!

Hắn đích xác cùng tào quả phụ có quan hệ, nhưng hắn thuần túy là chơi chơi mà thôi, cùng tào quả phụ căn bản không có gì cảm tình, chỉ là theo như nhu cầu. Tào quả phụ tuổi tác nhưng thật ra cùng hắn xứng đôi, nhưng lão Lưu có thể thích này tuổi già sắc suy tào quả phụ? Nếu không phải sống hảo, sớm liền cùng nàng chặt đứt liên hệ.

“Tứ hôn?”

Tiêu Hà đều trợn tròn mắt.

Trác thảo thật đúng là ngoài dự đoán mọi người!

Chẳng lẽ, hắn cùng Lưu quý có thù oán không thành?

Tiêu Hà cùng Lưu quý cũng coi như quen biết, ngầm cũng từng uống qua rượu, đối hắn cũng là rất là coi trọng. Đừng nhìn Lưu quý xuất thân hèn mọn, nhưng tổ tiên cũng là từng rộng rãi quá. Lúc trước Lưu quý vì du hiệp, là kiến thức quá lớn trường hợp, thậm chí còn đi theo quá trương nhĩ. Cho nên, hắn cũng là có ngạo khí. Chẳng sợ hiện tại chỉ là cái đình trường vẫn là cái lão quang côn, cũng không có khả năng sẽ cưới cái quả phụ!

Việc này muốn truyền ra đi, hắn còn như thế nào ở Phái huyện hỗn?

“Tả thứ trường!”

“Sao, ngươi không muốn?” Trác thảo ngữ khí tức khắc phát lạnh, lạnh nhạt nói: “Lấy nhữ tuổi, lại còn chưa hôn phối càng chưa sinh con. Ngày xưa thương quân định ra phân hộ lệnh, nãi lệnh dân có nhị nam trở lên chẳng phân biệt dị giả, lần này phú; lệnh dân phụ tử huynh đệ cùng trong nhà tức giả vì cấm! Lấy nhữ tuổi tác, cũng đương độc lập thành hộ, thành hôn sinh con.”

Này dù sao cũng là ở Quan Đông khu vực, có rất nhiều pháp lệnh vô pháp thi hành. Bao gồm phân hộ lệnh, đây là ngày xưa thương quân chế định. Này mục đích là vì gia tăng sức lao động cùng nộp thuế phục dịch dân cư, vì chính là bảo đảm Tần quốc cày Chiến quốc sách có thể thuận lợi thực thi. Đồng thời một sửa Tần quốc phụ tử vô đừng, cùng thất mà cư tập tục. Hộ khẩu tăng nhiều, dân cư tăng nhiều, thuế má tự nhiên cũng liền lên đây.

Từ cổ đại bắt đầu, rất nhiều triều đại không thành trong giá thú tử đều sẽ bị phạt. Tây Chu thời kỳ kỳ thật liền có, căn cứ chu Lễ Ký tái nam tử 30 phía trước, nữ tử hai mươi phía trước cần thiết đến kết hôn. Nếu là bởi vì tự thân điều kiện kém vô pháp thành hôn, quan phủ còn sẽ ở mỗi năm hai tháng phân chuẩn bị cái tương thân đại hội. Đây chính là cần thiết đến tham gia, bằng không liền sẽ bị phạt. Nếu là hai bên cho nhau đều vừa ý, liền sẽ lẫn nhau tặng đóa thược dược hoa tư định chung thân.

Ngày xưa Việt Quốc càng khoa trương, Câu Tiễn kiến quốc sau vì nhanh chóng gia tăng dân cư, chuyên môn chế định luật pháp. Nữ tử mười bảy, nam tử hai mươi trước cần thiết đến thành hôn, nói cách khác liền tính phạm pháp, còn sẽ đem bọn họ cha mẹ cấp bắt lại ngồi tù. Hơn nữa, lão phu xứng thiếu thê đồng dạng phạm pháp!

Tóm lại, trác thảo dùng Tần luật áp Lưu quý thật đúng là không thành vấn đề.

Lão lưu manh cắn răng, con ngươi hiện lên mạt âm chí.

Thật muốn chọc bực hắn, hắn liền trực tiếp trốn chạy vào rừng làm cướp!

Đến nỗi người nhà thân thích?

Hắn nhưng lười đến quản này đó, chính mình quá đến sảng là được!

Làm hắn cưới tào quả phụ, đây là trăm triệu không thể!

“Bẩm tả thứ trường, phi quý không thành hôn. Ngô cùng tào quả phụ thật là từng có cá nước thân mật, chẳng qua đều là gặp dịp thì chơi. Tả thứ trường cũng là nam nhân, chắc là minh bạch.”

“Đừng, ta không rõ.”

Trang, tiếp theo trang!

Lưu quý liền giống như ăn chết ruồi bọ, đầy mặt nghẹn khuất.

Hắn không rõ, hắn là nào đắc tội trác thảo?

Nhìn như là cho hắn tứ hôn, này không rõ rành rành là ở chỉnh hắn?

“Lữ quân, này đến tột cùng là chuyện như thế nào?”

Tiêu Hà nhịn không được nhìn về phía bên cạnh Lữ trạch, thấp giọng dò hỏi.

“Hắc hắc, nếu ta đoán không sai, này kỳ thật chính là ghen tị. Ngô lúc trước từng cùng hắn đề qua, nói là này Lưu quý đối ngô muội Lữ Trĩ có hứng thú. Nhìn xem, hắn hôm nay liền có điều động tác. Bên ngoài thượng là muốn tứ hôn, trên thực tế còn lại là vì vĩnh tuyệt hậu hoạn.”

“Là như thế này?”

Này giải thích nhìn như hợp lý, nhưng Tiêu Hà tổng cảm thấy không thích hợp. Lấy trác thảo năng lực, muốn vĩnh tuyệt hậu hoạn trực tiếp giết Lưu quý đều không thành vấn đề. Chẳng lẽ hắn là để ý chính mình thanh danh, lo lắng giết Lưu quý sẽ ảnh hưởng đến chính mình?

Tinh tế nghĩ đến, thật là có này khả năng!

Hảo gia hỏa, trác thảo này lòng dạ cũng quá sâu!

Trên thực tế, bọn họ thuần túy là tưởng quá nhiều.

Trác thảo làm như vậy, chỉ là làm chính mình trong lòng dễ chịu chút. Trong lịch sử Lưu quý mọi thuyết xôn xao, thậm chí rất nhiều người đều coi thường hắn, nhưng hắn cả đời cũng là tương đương truyền kỳ. Hắn sáng lập Hán Vương triều, thậm chí trở thành tương lai dân tộc ký hiệu chi nhất.

Hắn cũng nghĩ tới làm thịt Lưu quý, vĩnh tuyệt hậu hoạn. Trừ ra Tiêu Hà tào tham ngoại, mặt khác Phái huyện nhân tài hắn thật đúng là không thèm để ý. Giết liền giết, chẳng sợ đều không đi theo hắn cũng không cái gọi là. Chỉ là hiện tại lịch sử đã thay đổi, hắn liền dứt khoát thuận nước đẩy thuyền làm lão Lưu an an phận phận đương cái đình trường, như thế quá cả đời liền hảo.

Tiêu Hà hướng tới Lưu quý đưa mắt ra hiệu, nhẹ nhàng ho khan nói: “Lưu quý, này nếu là tả thứ lớn lên một phen hảo ý, nhữ cũng sớm nên thành hôn sinh con. Nếu nhữ cùng tào quả phụ vừa lúc từng có cá nước thân mật, cưới nàng chính là. Huống hồ, tả thứ trường chính là tặng quán rượu làm hạ lễ, chớ cô phụ tả thứ lớn lên ý tốt.”

Không có cách, hắn cũng là tinh thông Tần luật. Hắn biết ở Quan Đông chấp pháp là có co dãn, bọn họ thi hành pháp lệnh thời điểm cũng sẽ thích hợp làm ra thay đổi. Nhưng hiện tại trác thảo phải việc công xử theo phép công, bọn họ thật đúng là không có gì tốt biện pháp. Lưu quý nếu là cự tuyệt làm trác thảo vô pháp xuống đài, kia trác thảo chính là rút kiếm bổ hắn cũng chưa người có thể nói nhàn thoại.

“Kia tào quả phụ cùng ngươi tuổi tác thích xứng, liền nhận đi!”

Tào tham dùng ánh mắt ý bảo.

Hắn đây chính là ở giúp Lưu quý, ngàn vạn đừng đem sự nháo đại.

Chọc giận trác thảo, Lưu quý sợ là khó giữ được cái mạng nhỏ này!

“Đa tạ tả thứ trường!!”

Lưu quý thấy hướng gió không đúng, chỉ phải cắn răng nhận xuống dưới.

“Hảo, nếu ngươi đều đã đồng ý, kia việc hôn nhân này liền định ra tới. Tiêu quân, ngày nào đó thích hợp thành hôn?”

Tần quốc có quyển sách tên là 《 ngày thư 》, bên trong đại khái là làm kết hôn, sinh con, mai táng, nông làm, đi ra ngoài chờ các hạng hoạt động khi lựa chọn thời gian cát hung nghi kỵ sách tham khảo. Trác thảo lúc trước cũng từng lật qua, xem hắn là mơ màng sắp ngủ, so Tần luật còn khó đọc thông.

“5 ngày sau, hoặc là hơn tháng sau.”

“Như thế cọc mỹ sự tất nhiên là nghi sớm không nên vãn, vậy 5 ngày sau thành hôn. Lưu quý, ta chúc mừng ngươi ôm được mỹ nhân về.”

“A…… Ha hả……”

Lưu quý cưỡng chế trong lòng hỏa khí, trong lòng đã có tính toán. Chờ trác thảo đi rồi, Phái huyện sự hắn còn có thể quản không thành? Hắn nếu có thể cưới vợ, vậy tự nhiên có thể hưu thê. Chờ đem tào quả phụ hưu, hắn liền tiếp tục mỹ tư tư nơi nơi tiêu sái. Hắn cũng không tin cách hai ba ngàn dặm xa, trác thảo còn có thể không có việc gì chạy Phái huyện tới?

“Việc hôn nhân này ngô cũng coi như là nhân chứng, liền còn thỉnh Phái huyện huyện lệnh giúp một chút. Ngày sau nếu là hai người hôn sau có gì không thoải mái, vậy hỗ trợ điều tiết. Đã là ngô chứng kiến, kia ngô liền không nghĩ nhìn đến hai người bởi vậy hợp ly.”

“Duy!”

Phái huyện huyện lệnh lập tức đồng ý.

Trong phút chốc, Lưu quý nháy mắt là mặt xám như tro tàn.

Trác thảo đây là muốn đem hắn hướng tử lộ thượng bức!

Hắn rốt cuộc là mấy cái ý tứ?

Còn không cho hắn hợp ly, dây dưa không xong?!

Ngươi mẫu tì cũng!

Thật muốn như thế, kia hắn liền trực tiếp trốn chạy!

Trác thảo này tả thứ trường quản thật đúng là đủ khoan, liền hắn cưới lão bà việc này đều phải quản. Quản không nói, lời này ngoại chi âm còn không cho hắn hợp ly, này hợp lý sao?!

“Đúng rồi, Lưu quý này Tứ Thủy đình trường đương đã có hai năm, ta thấy hắn đương thật sự không tồi.”

“Ân?!”

Lưu quý ánh mắt tức khắc liền thay đổi.

Trác thảo đây là phải cho hắn thăng quan?

Đánh cái bàn tay cấp cái đường ăn, chiêu này nhưng quá lại!

“Tả thứ trường là phải cho hắn thăng quan?”

Bao gồm Phái huyện huyện lệnh cũng là tò mò dò hỏi.

“Không, ta là cảm thấy hắn này đình trường đương không tồi, kia về sau phải hảo hảo đương này đình trường. Nếu vô công lớn hoặc đại sai, vậy thành thành thật thật giữ khuôn phép đương này đình trường! Nếu như thiện li chức thủ, rời đi Phái huyện, kia ngô nhất định báo cáo với thượng, tra rõ Phái huyện trên dưới sở hữu quan lại! Huyện lệnh, ngươi cần phải đến hảo hảo nhìn.”

Tại đây một khắc, chính là Lữ trạch sắc mặt đều không đẹp.

Trác thảo đến tột cùng là muốn làm cái gì?

Đây là muốn đem Lưu quý hoàn toàn khóa chết ở Phái huyện, đương cái nho nhỏ đình trường? Không có công lớn đại sai, vậy chỉ có thể là cái đình trường. Lại còn có không cho Lưu quý trốn chạy, chỉ cần chạy liền sẽ tra rõ toàn bộ Phái huyện sở hữu quan lại. Trên thực tế có mấy cái quan lại chịu được tra, chỉ cần tra rõ khẳng định sẽ có vấn đề.

Khác không nói, Tần quốc có văn bản rõ ràng quy định quan lại không thể từ thương, nhưng cái nào quan lại sau lưng không điểm sản nghiệp? Bọn họ dùng biện pháp chính là chính mình không khai, sau đó làm chí thân khai, hợp lý toản Tần luật chỗ trống. Việc này xem như Tần lại tiềm quy tắc, bao gồm hoàng đế kỳ thật cũng đều biết, chỉ quyết định bởi với hắn hay không muốn đi truy cứu.

Lưu quý nằm liệt ngồi ở ghế, cúi đầu, hai mắt vô thần. Chỉ cảm thấy cả người lạnh cả người. Hắn không rõ, hắn là nơi nào đắc tội trác thảo?

Mấy ngày trước đây cùng Lưu bá gặp lại sau, hắn đối trác thảo còn rất có hảo cảm. Biết được Lưu bá mệnh là trác thảo cứu trở về tới sau, càng cảm thấy đến có lẽ có thể mượn dùng tầng này quan hệ có thể kết bạn trác thảo. Kết quả khen ngược, hiện tại trác thảo là hoàn toàn đem hắn đường lui tất cả đều cấp phong kín. Trác thảo ý tứ thực minh xác, chính là làm Phái huyện quan lại đều nhìn chằm chằm chết hắn, hắn chính là muốn trốn chạy đều khó!

“Lưu quý, nhữ nhưng chớ có lãng phí ngô một mảnh khổ tâm.”

Trác thảo nói ngoại chi âm, lệnh không ít người đều là phía sau lưng lạnh cả người.

Quá độc ác!

Đây là không đem người chỉnh chết không bỏ qua!

“Quý, đa tạ tả thứ lớn lên ý tốt!”

Lưu quý cắn răng chắp tay thi lễ.

Hắn hiện tại không có lựa chọn đường sống, chỉ có thể đi một bước xem một bước.

Chẳng lẽ liền bởi vì hắn ngưỡng mộ Lữ Trĩ, đã bị như vậy cái chơi pháp?!

Trên thực tế hắn cũng không biết, trác thảo này đã là vì hắn suy nghĩ. Trác thảo nếu muốn giết hắn, chỉ cần hơi há mồm là được. Hắn làm như vậy, chính là làm Lưu quý đi theo tào quả phụ hảo hảo sinh hoạt, đương hắn đình trường. Nếu Lưu quý thật sự trộm đạo chạy, kia trác thảo giết hắn cũng sẽ không lại có bất luận cái gì gánh nặng. Liền tính là Phái huyện cường hào, cũng sẽ không cảm thấy trác thảo quá mức.

Lữ công lại là cũng không để ý, loát chòm râu cười tủm tỉm đánh giá, hắn ngược lại là cảm thấy chính mình không nhìn lầm. Liền quyền đương trác thảo là vì Lữ Trĩ, như cũ đem sự làm tích thủy bất lậu. Bên ngoài thượng là vì Lưu quý hảo, kỳ thật là giết người tru tâm, bọn họ còn không có lời nói nhưng nói.

“Tới tới tới, chư vị uống rượu.”

“Đây chính là tự Hàm Dương tới chính tông thảo rượu, cộng uống một tôn!”

“Cộng uống!”

Sở hữu khách khứa đồng thời giơ lên thùng rượu.

Đến nỗi Lưu quý, bọn họ là dứt khoát lượng ở bên cạnh. Hắn chỉ là kẻ hèn đình trường mà thôi, dù cho kết bạn rất nhiều du hiệp cường hào, kia cũng vô pháp cùng trác thảo vị này đại hồng nhân so. Nếu có thể leo lên trác thảo này căn cao chi, về sau tất nhiên là có thể thăng chức rất nhanh!

“Lão phu hôm nay đại thọ, tân đến chư vị cất nhắc tới đây dự tiệc.” Lữ công ở vào chủ ngồi, cảm khái nói: “Đặc biệt là tả thứ trường, không xa ngàn dặm tự bắc địa tới Phái huyện dự tiệc.”

Hắn lời này thuần túy chính là hướng chính mình trên mặt thiếp vàng.

Trác thảo tới Phái huyện, mới đầu căn bản là không biết Lữ công tiệc mừng thọ sự, thuần túy là nửa đường thượng gặp được Lữ trạch mới có như vậy ra. Hắn tới Phái huyện, bổn ý kỳ thật là nghĩ kết bạn nơi này thanh niên tài tuấn, tiệc mừng thọ thuần túy là nhân tiện sự.

“Lữ công nói quá lời.”

“Vừa lúc, hôm nay Phái huyện chư vị cường hào cũng đều tại đây, kia lão phu cũng nhân tiện nói sự kiện. Tự ngô Lữ thị dời đến Phái huyện, cũng là nhiều có quấy rầy. Nếu có nơi nào địa phương đắc tội chư vị cường hào, còn chưa thứ lỗi tắc cái, chớ có cùng lão phu so đo. Ngô Lữ thị chính là bổn phận người, chỉ nghĩ làm chút sinh ý mua bán. Tân đến tả thứ trường tín nhiệm, còn làm Lữ thị đại này ở Phái huyện sáng tạo tiêu cục. Sau này chư vị cường hào nếu có yêu cầu áp tiêu, ngô tất cấp cái ưu đãi giới, cũng vọng chư vị có thể giúp Lữ thị nói nói.”

Giọng nói rơi xuống, Phái huyện huyện lệnh đều chấn động.

Hảo gia hỏa, Lữ thị này thật là phàn thượng cao chi?!

Về trác thảo tranh luận rất nhiều, bôi đen người của hắn đồng dạng là một đống. Nhưng là nói đến làm tiền mặt trên, không ai có không nhận trác thảo. Đặc biệt là cỏ dại tiêu cục, kia chính là hàng thật giá thật mỗi ngày hốt bạc, liền hoàng đế đều mắt thèm.

Càng quan trọng là tầng này quan hệ, đây chính là bất luận bao nhiêu tiền cũng vô pháp cân nhắc. Có trác thảo che chở, kia về sau Lữ thị còn không được cất cánh lạc? Liền tại đây nho nhỏ Phái huyện, có ai còn dám tìm Lữ thị phiền toái? Tìm Lữ thị phiền toái, vậy cùng cấp vì thế đắc tội trác thảo!

Ngẫm lại Triệu Kình, hắn có thể ở bắc địa quận một tay che trời, ngay cả Mông Điềm cũng không dám dễ dàng động thủ. Đều không phải là Triệu Kình nhiều lợi hại, thuần túy là dựa vào Triệu Cao ở trong triều chống. Lữ công này lời trong lời ngoài đều lộ ra khoe khoang, lệnh còn lại cường hào là lại hận lại tức. Đặc biệt là ung răng, càng là khí thiếu chút nữa không xốc cái bàn.

Dựa vào cái gì?

Liền bởi vì Lữ công nữ nhi xinh đẹp, chuyện tốt liền toàn đến phiên trên người hắn?

Nương, hắn nữ nhi cũng không kém!

Ung thị vì địa phương hào tộc, ung thay răng là tông trường. Mà Lữ thị đi vào Phái huyện sau, cũng không cho bọn họ lên tiếng kêu gọi, không mấy ngày liền bắt đầu kinh doanh vải vóc mua bán, này nói rõ chính là không đem bọn họ để vào mắt. Hắn vốn dĩ tưởng thừa dịp hôm nay tiệc mừng thọ nói, lại tìm Lữ công phiền toái.

Hiện tại tới như vậy ra, kia hắn làm sao?!

Hắn nếu là đứng ra, chính là tự tìm phiền toái!

“Không ngừng tiêu cục mua bán.”

Trác thảo lắc lắc đầu.

“Ủ rượu phường tạo giấy phường này đó, đều đến giao cho các ngươi.”

“Tả thứ trường yên tâm chính là!”

Hảo gia hỏa!

Chớ nói ung răng, những người khác đôi mắt đều trừng thẳng.

Lữ thị đây là muốn phát tài!

Quang cỏ dại tiêu cục liền đủ để mỗi ngày hốt bạc, hơn nữa ủ rượu phường, này tiền sợ không phải như hồng thủy như vậy ào ào xôn xao vọt tới. Kỳ thật có chút xưởng bọn họ cũng có thể làm, liền lấy ủ rượu tới nói, rất nhiều người cũng đi theo mô phỏng. Thậm chí còn có thông minh thương nhân mô phỏng chuyên môn cái bình, từ vẻ ngoài xem là không có bất luận cái gì khác nhau.

Đương nhiên, bị bắt được sau phải lạnh lạnh.

Tần triều không có bản quyền cách nói, nhưng làm quan chính là như vậy sảng. Đặc biệt là hiện tại thảo rượu chính là cống rượu, chính là quốc nhưỡng, sao có thể làm người bình thường cũng có thể sản xuất?

Phái huyện huyện lệnh loát chòm râu, hâm mộ trung mang theo vài phần kích động. Đừng nhìn bọn họ bên ngoài thượng khinh bỉ thương nhân, trên thực tế sau lưng đều có chút quan hệ. Lữ thị buôn bán cũng sẽ không gia tộc chí thân tự mình tới, đều là giao cho dòng bên, bọn họ ở phía sau cầm lái.

Đối Phái huyện mà nói, tiêu cục ủ rượu phường này đó đều có thể đại đại gia tăng chợ biên giới thuế. Làm một huyện chi trưởng, chợ biên giới thuế đồng dạng là thượng kế khảo hạch chi nhất. Chờ Lữ thị đem này đó xưởng khai lên, kia hắn đồng dạng có thể thơm lây, nếu là thuận lợi nói không chuẩn quá chút năm là có thể lên chức.

Phái huyện huyện lệnh tuy nói hâm mộ, lại cũng vì Lữ công cao hứng. Hắn cùng Lữ công vốn chính là nhiều năm bạn tri kỉ, hiện tại Lữ công ở hắn Phái huyện hỗn khẩu cơm ăn, thật muốn tránh tiền có thể quên hắn vị này huyện lệnh?

Đến nỗi những người khác chết sống, hắn cũng không để ý. Huống hồ Lữ công hiện tại leo lên trác thảo này căn cao chi, hắn nếu là cũng có thể mượn này cùng trác thảo quen biết, chẳng phải là càng thêm vui sướng?

Tiêu Hà mặt lộ vẻ cổ quái, càng thêm cảm thấy có chút cổ quái.

Trác thảo đây là muốn ở Phái huyện đại làm một hồi?

Hắn làm Phái huyện nhân sĩ, tự nhiên sẽ hiểu Phái huyện thương nghiệp vốn là không kém. Bởi vì tới gần Đông Hải quận duyên cớ, cho nên lui tới thương nhân rất nhiều. Thương nhân nhiều, như vậy liền ý nghĩa tiêu cục sinh ý sẽ không kém. Đặc biệt là giống Quan Đông khu vực, lưu phỉ chính là tương đương hung hăng ngang ngược. Đại bộ phận đều là sở Ngụy hai nước bại tốt, không muốn đầu hàng liền vào rừng làm cướp.

Bọn họ còn không có tiêu hóa hoàn toàn, lại nghe đến ngoài cửa yết giả truyền đến xướng lễ thanh.

“Đãng quận quận úy, hạ tiền 3000!”

Tương quan
Đề cử tiểu thuyết: Hỏa ảnh chi phó bản hệ thống|Thần tiêu phía trên|Tuyệt phẩm tu tiên|Từ Đại Đường Song Long Truyện bắt đầu|Đất hoang đỡ thê người|Trọng sinh trưởng tỷ làm ruộng vội|Chung cực tiểu dân công|Siêu cường binh vương|Long huyết sôi trào|Trở lại cổ đại đương tướng quân|Cục cưng gả một đưa một: Tổng tài, thỉnh ký nhận!|Đế vương tuyệt tự? Nương nương dựa sinh con độc sủng hậu cung|Phiên cửa sổ làm án: Lão công thủ hạ lưu tình|Tiên thần dễ|Trọng sinh to lớn doanh nhân|Khởi bẩm bệ hạ, phu nhân trang túng|Ta ca sau bạn gái|Âm sư nhân sinh|Đầu lưỡi thượng Đấu La đại lục|Võng du chi bạo y

Chương trước|Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha mục lục|Chương sau