Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha chương 252 chân tướng đại bạch kia một ngày _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha>>Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha mới nhất chương danh sách>> chương 252 chân tướng đại bạch kia một ngày

Chương 252 chân tướng đại bạch kia một ngày




Bạo càng tiểu gấu trúc......

Mấy ngày sau, Mông Điềm đăng lâm đài cao.

Hắc kỳ rơi xuống, trống trận lôi vang.

Hai mươi vạn đại quân chờ xuất phát, như màu đen thủy triều cuốn hướng tây bắc đại thảo nguyên. Hàn Tín tắc suất lĩnh một vạn duệ kỵ, hướng tới phía đông bắc hướng mà vào.

Nửa tháng sau, Mông Điềm đại quân đóng quân với khuỷu sông, quét ngang mấy chục nhung địch bộ lạc. Hung nô mười vạn chủ lực đại quân cùng chi giằng co, binh nhung tương kiến lẫn nhau không thoái nhượng.

Ba tháng sau, Tần quân khởi xướng tổng tiến công. Như chém dưa xắt rau quét ngang Hung nô đại quân, tiêm địch tam vạn, tù binh năm vạn, đồng thời thu được dê bò ngựa chiến vô số kể.

Lại qua hai tháng, đại quân khải hoàn mà về.

Cùng lúc đó, Hàn Tín xuất binh đại thắng. Phong lang cư tư, đăng lâm Hãn Hải. Bắt được Hung nô đầu mạn Thiền Vu cùng mấy trăm quý tộc, thu được Hung nô tế thiên kim nhân, đem Hung nô tinh nhuệ trực tiếp tận diệt!

Hàm Dương chính cung.

Trác thảo đi ở cầu thang thượng, đi bước một triều thượng đi đến. Trải qua nhiều như vậy, hắn rốt cuộc là tới đến Tần quốc chính trị trung tâm. Nghĩ đến có thể chính mắt nhìn thấy Tần Thủy Hoàng, hắn trong lòng vẫn là rất là kích động.

Bắc phạt đại chiến chính thức rơi xuống màn che, Triệu đà cùng nhậm ngao suất quân đóng quân với khuỷu sông. Không dùng được bao lâu, liền sẽ có đại lượng Tần người dời đến khuỷu sông. Trác thảo trước khi đi còn chuyên môn đem kéo lông dê biện pháp nói cho bọn họ, làm cho bọn họ đại quy mô dưỡng dương liền hảo.

Không ra mười năm, thảo nguyên thượng ngựa chiến số lượng sẽ đại biên độ hạ thấp. Nhung tộc cũng không phải ngốc tử, dưỡng mã nhưng không dưỡng dương dễ dàng. Bằng vào lông dê thịt dê, là có thể cùng Tần người trao đổi lương thực. Huống hồ bọn họ cũng không đến lựa chọn, nếu là bọn họ dám phản kháng, kia đóng tại khuỷu sông Tần quân cũng không phải là ăn chay.

“Gặp qua hộ quân đô úy.”

Cung điện trước có yết giả giơ tay chắp tay thi lễ.

Lúc này trác thảo là đơn độc chịu mời, không giống Mông Điềm bọn họ đều là sáng sớm tham dự đình nghị. Bất quá trác thảo cũng không hướng trong lòng đi, hắn lần này cũng coi như là thu hoạch pha phong, hơn nữa ngày xưa lập hạ không ít công lao, Tần Thủy Hoàng đơn độc thấy hắn cũng là thật bình thường.

“Tuyên Kính Dương trác thảo tiến điện!”

“Ban kiếm lí thượng điện, vào triều không xu!”

Trác thảo nghe vậy tức khắc mặt lộ vẻ kinh ngạc.

Đây chính là quyền thần tiêu xứng a!

Nhìn dáng vẻ, Tần Thủy Hoàng đối hắn thật đúng là không tồi. Rốt cuộc toàn bộ Tần quốc có thể hưởng thụ này đãi ngộ, đánh giá cũng liền như vậy ít ỏi mấy người.

Trác thảo đi vào đại điện, hướng tới bên trong đi đến.

Hắn vẫn chưa ngẩng đầu, đi bước một hướng tới đại điện đi đến. Hàm Dương chính cung có thể nói là vô cùng rộng lớn, nơi chốn lộ ra cổ bàng bạc đại khí. Cũng không có trong tưởng tượng kim bích huy hoàng, mà là đại bộ phận đều lấy màu đen là chủ.

Tiếp theo, hắn liền chậm rãi ngẩng đầu lên. Liền nhìn đến trên đài cao ngồi ngay ngắn Tần Thủy Hoàng, ăn mặc quân huyền chính trang, đôi mắt như diều hâu sắc bén, nơi chốn lộ ra cơ trí cùng uy nghiêm.

Quả nhiên cùng hạng lương bọn họ nói giống nhau, Tần Thủy Hoàng đích xác cùng hắn cha lớn lên cực kỳ tương tự. Nếu không phải hắn trước đó có chuẩn bị, còn thật đúng là tưởng hắn lão cha.

“Thần, bái kiến bệ hạ.”

“Bệ hạ vạn năm, Đại Tần vạn năm!”

“Dưa túng, liền ngươi phần lớn không quen biết?”

Cốc

Trong phút chốc, trác thảo trực tiếp thạch hóa.

Ngẩng đầu, ngốc ngốc nhìn Tần Thủy Hoàng.

“Này…… Này……”

“Ngươi là cha ta?!”

“Có phải thế không.” Tần Thủy Hoàng đứng dậy, đạm nhiên nói: “Ngươi thân sinh phụ thân trác chính sớm đã chết, mà ngươi mạo nhận trẫm mà sống phụ. Lúc ấy trẫm đích xác muốn giết ngươi, chỉ là ngươi có rất nhiều kỳ dị thủ đoạn, trẫm liền chưa từng động thủ. Trẫm vốn định tìm cơ hội sớm nói cho ngươi chân tướng, chỉ là sau lại phát sinh quá nhiều sự.”

Tần Thủy Hoàng đi bước một đi xuống đài tới.

“Nhữ ông thật là phản tặc, nhưng ngươi không phải. Trẫm biết ngươi tâm hệ thiên hạ, một mảnh chân thành. Mấy ngày nay tới giờ, ngươi mang cho trẫm rất nhiều sung sướng cùng kinh hỉ. Trẫm cũng biết, giấu giếm những việc này có lẽ thương tổn ngươi, nhưng vì Tần quốc đại kế trẫm chỉ phải như thế.”

“Từ từ……”

Trác thảo trợn mắt há hốc mồm ngẩng đầu lên, đại não đãng cơ. Nhiều người như vậy lời thề son sắt nói cho hắn, đây là cha hắn, nhưng kết quả hắn cha biến thành Tần Thủy Hoàng? Đường đường hoàng đế, không có việc gì chạy hắn trong phủ tới mạo nhận?

“Hết thảy, đều là giả?”

“Là giả, nhưng trẫm lại là thật sự đem ngươi coi là mình ra.”

“Kia tô hà đâu?!”

“Hắn là trẫm trưởng tử, Phù Tô.”

“Ngươi đừng nói cho ta, ngươi quản sự là thượng khanh mông nghị?!”

“Không sai, chính là như vậy.”

“Kia hồ hoa chính là Hồ Hợi?”

“Đích xác.”

“Lý chuột chính là Tả thừa tướng Lý Tư?”

“Thông minh.”

“Ta thảo!!!!”

Trác thảo nháy mắt là ngũ lôi oanh đỉnh, đương trường chết ngất qua đi.

Đại kết cục

Tương quan
Đề cử tiểu thuyết: Đại Đường ngự y|Lăng Tiêu phía trên|Lục thiếu ẩn hôn tội thê|Năm cái vai ác đọc tâm sau, hào môn mẹ kế đoàn sủng|Nông gia hung hãn mẹ kế, mang theo nhãi con cuồng làm giàu|Lầm chọc tổng tài: Trốn ái tiểu anh đào ( toàn bổn + phiên ngoại )|Đùa nông nhớ|Ảo tưởng thế giới đại phục chế|Hoàng Long chân nhân dị giới du|Trọng sinh chi mưu ly|Ai chưởng luân hồi|Thiên mệnh toàn tẫn|Pháo hôi nữ xứng nghịch tập nhân sinh|Cái này thể chất tiện nghi bán|Trở thành nam đoàn chế tác người ta bạo hồng|Bĩ nữ từ quan|Người ở hải quân nhan giá trị kéo mãn|Quỷ hút máu nghệ sĩ|Vạn giới mạnh nhất lão công|Tương thân cùng ngày cùng hào môn đại lão lóe hôn

Chương trước|Đại Tần: Khai cục sai đem Tần Thủy Hoàng đương cha mục lục|Chương sau