Ta Marvel siêu nhân bạn gái chương 81 ca đàm, quản gia dưỡng thành _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ta Marvel siêu nhân bạn gái>>Ta Marvel siêu nhân bạn gái mới nhất chương danh sách>> chương 81 ca đàm, quản gia dưỡng thành

Chương 81 ca đàm, quản gia dưỡng thành




Từ thiếu một......

Thành phố Gotham.

Không biết hay không bởi vì địa lý vị trí duyên cớ, thành phố này thời tiết lấy trời đầy mây chiếm đa số, mỗi ngày chẳng sợ ở vào nhất chính ngọ thời gian, không trung luôn là che kín màu xám dày nặng chì vân, âm u một bộ sắp trời mưa quang cảnh.

Hôm nay cuối tuần, ca đàm cũng là trước sau như một trời đầy mây, đương nhiên, ở tại thành phố này mọi người đối này đã sớm tập mãi thành thói quen.

Sàn sạt ——

Một chiếc đỉnh xứng dài hơn bản màu đen Rolls-Royce sử nhập trang viên, chiếc xe nhẹ nhàng chậm chạp chạy không có một đinh điểm xóc nảy chấn động, cuối cùng ngừng ở một chỗ đại hình tư nhân trang viên nơi ở cửa sắt phía trước.

Chủ ghế điều khiển mở ra.

Tây trang giày da tài xế mau lẹ thuần thục đi xuống tới, cung kính đem hàng phía sau cửa xe mở ra, cũng quy phạm cong hạ thân tử ngăn trở cửa xe thượng duyên.

Tóc đỏ nữ hài hiển nhiên chưa bao giờ thể nghiệm quá loại này đãi ngộ, có chút không lớn thói quen từ xa hoa mềm tòa nhảy xuống, cơ hồ ở ăn mặc chế phục váy dài nàng rơi trên mặt đất, trước người trang viên cửa sắt cũng tùy theo chậm rãi hướng nội mở ra.

“Thỉnh đi, vượng đạt tiểu thư.” Tài xế cung kính hướng nội nâng lên cánh tay.

Vượng đạt hướng tới sở chỉ phương hướng nhìn lại, ánh vào mi mắt chính là một đống có hoàng thất lâu đài cảm giác quen thuộc siêu đại trang viên, từng tòa tháp cao hình thức kiến trúc hướng lên trên thăm hướng ca đàm ám trầm không trung.

Này thật là Diana tiểu thư nói quản gia huấn luyện căn cứ?

Vượng đạt tiến vào cửa sắt đi ở trang viên nội tại lối đi nhỏ thượng, không ít ở trong sân tu sửa cây xanh cùng xử lý vệ sinh hầu gái nhân viên, nhìn đến nàng sau sôi nổi lễ phép hữu hảo khom người ý bảo.

Vượng đạt cũng vội vàng gật đầu lấy kỳ đáp lại.

“Ngươi chính là vượng đạt tiểu thư đi?”

Một đạo ôn hòa nhưng ái thanh âm đột nhiên từ phía trước truyền đến, vượng đạt theo bản năng ngước mắt nhìn lại, nhìn đến là một vị tóc tái nhợt, ăn mặc sạch sẽ tây trang lão nhân, đối phương đang đứng ở giống như lâu đài trang viên kiến trúc trước cửa.

“Đúng vậy, lão tiên sinh ngài hảo!”

Lập tức quá mức xa hoa xa xỉ hoàn cảnh, mang theo tên là “Quyền quý” mạc danh cảm giác áp bách, vượng đạt có chút câu nệ cúc một cung.

Lão nhân mặt mang mỉm cười, gật đầu ý bảo nói: “Ta là Alfred · Phan ni ốc tư, xét thấy Diana tiểu thư ủy thác, ngươi có thể xưng hô ta vì ‘ lão sư ’.”

Vi ân trang viên, lầu một đãi khách chính sảnh.

Vượng đạt ngoan ngoãn điềm tĩnh ngồi ở trên ghế, ngắn nhỏ loli hai chân treo không, hoàn toàn đụng chạm không đến phía dưới thảm.

A Phúc quản gia cấp vượng đạt đảo thượng một ly nhiệt cà phê, hắn tay phi thường ổn, thế cho nên cái ly cà phê không có một tia rung động, thân thể có vẻ năm gần đây mại bề ngoài nhìn qua còn muốn cường tráng.

“Cảm giác như thế nào?” A Phúc quản gia nhưng ái hỏi.

Vượng đạt đôi tay phủng ly cà phê tử ấm một chút tay nhỏ, nàng nhìn quét rộng lớn đại khí chính sảnh nội tại liếc mắt một cái, sang quý phục cổ nội sức còn ở đổi mới tự thân đối xa xỉ nhận tri.

Này cũng khiến cho nàng càng thêm câu nệ khẩn trương, nhỏ giọng nói: “Cảm giác không giống lại đây làm quản gia huấn luyện, các ngươi…… Đều đem ta làm như đại tiểu thư giống nhau đối đãi.”

“Ha ha ha ha, là sao.”

A Phúc quản gia nhịn không được vui vẻ một chút, ngay sau đó chớp chớp mắt hỏi: “Ngươi không biết Prince một nhà thân phận đi?”

“Thân phận?” Vượng đạt đầu nhỏ oai một chút.

“Nên như thế nào giải thích đâu.” A Phúc quản gia trầm ngâm một chút, nói: “Nói như thế. Ta cung phụng phục vụ Vi ân thiếu gia, là Vi ân tập đoàn tài chính chấp chưởng người. Đến nỗi Vi ân tập đoàn tài chính, còn lại là thị giá trị phá trăm tỷ, đề cập bao gồm khoa học kỹ thuật, giáo dục, chữa bệnh, giao thông từ từ ngành sản xuất. Lập tức thành phố Gotham các nơi có thể thấy được sự vật, tuyệt đại bộ phận đều tính Vi ân tập đoàn tài chính sản nghiệp.”

Vượng đạt giật mình mở to hai mắt, Vi ân tập đoàn tài chính, nàng ở New York cũng nghe nói qua nhiều lần.

A Phúc quản gia dừng một chút, tiếp tục nói: “Mà Prince một nhà, là có thể cùng như vậy Vi ân gia tộc, cùng ngồi cùng ăn tồn tại.”

“Cho nên. Làm Prince gia tộc duy nhất hầu gái, cũng là tương lai quản gia, ngươi có thể dựa theo quy phạm hành lễ, nhưng không cần hướng bất kỳ ai, cho dù là cái gọi là quý tộc, quan viên chân chính cúi đầu. Rốt cuộc, thân phận của ngươi đại biểu cho sau lưng phụng dưỡng gia tộc, cúi đầu thiệt hại thế tất là chủ nhân mặt mũi!”

Trải qua A Phúc quản gia này một phen lời nói tẩy lễ, vượng đạt hiển nhiên đối hi năm, Prince một nhà có càng nhiều nhận tri, này cũng làm nàng có vẻ không như vậy câu nệ, khẩn trương.

A Phúc quản gia mắt thấy đệ nhất khóa hiệu quả đã đạt tới, lúc này mới thanh hạ giọng nói ôn thanh nói: “Vậy làm chúng ta tiến vào hôm nay chính đề đi. Ở chính thức tiến hành quản gia huấn luyện phía trước, ta tưởng hỏi trước ngươi một vấn đề. Ngươi cảm thấy, làm quản gia quan trọng nhất phẩm chất là cái gì?”

Vượng đạt nghiêm túc nghĩ nghĩ, do dự nói: “Trung thành?”

“Trung thành, đó là cần thiết, là cơ sở trung cơ sở.” A Phúc quản gia mỉm cười nói: “Ta cảm thấy, quản gia quan trọng nhất phẩm chất hẳn là sứ mệnh cảm.”

“Sứ mệnh cảm?” Vượng đạt sửng sốt một chút.

“Đúng vậy. Không chỉ là siêu cấp anh hùng yêu cầu sứ mệnh cảm, quản gia cũng cần thiết cụ bị đặc có sứ mệnh cảm.”

A Phúc quản gia đâu vào đấy êm tai nói: “Quản gia sứ mệnh cảm tự nhiên là càng tốt phụng dưỡng chủ nhân. Chính là, không chỉ có hoàn thành chủ nhân phân phó làm sự tình có thể, kia chỉ là bình thường người hầu nghĩa vụ định vị.”

“Quản gia. Yêu cầu hiểu được chủ nhân chân chính yêu cầu cái gì, nghĩ muốn cái gì, sớm hoàn thành chuẩn bị cùng dự án, làm chủ nhân đi tới trên đường hữu lực trợ thủ. Hơn nữa, ở chủ nhân đi lầm đường hoặc là bị lạc thời điểm, cho nhất định chỉ dẫn cùng trợ giúp.”

“Có sứ mệnh cảm quản gia, cần phải có phụng hiến ra bản thân cả đời tín niệm.” A Phúc quản gia mang theo dò hỏi ý tứ, thanh minh ánh mắt dừng ở năm ấy mười ba tuổi vượng đạt trên người: “Ngươi tuổi tác còn nhỏ, có làm tốt cái kia giác ngộ chuẩn bị sao?”

Tiểu vượng đạt nhẹ hút khẩu khí, trong óc hiện ra tóc đen thiếu niên thân ảnh, khuôn mặt nhỏ kiên định nói: “Ta có thể!”

A Phúc quản gia điểm điểm: “Vì làm được điểm này. Ngươi nhưng yêu cầu so chủ nhân học tập càng nhiều, đọc qua càng thêm toàn diện rộng khắp, không chỉ là cùng loại với quét tước vệ sinh linh tinh, còn cần học tập lễ nghi, giao tế, cách đấu, đấu súng, tình báo, quản lý, tâm lý học từ từ.”

“Cái kia……” Tiểu vượng đạt do dự một chút, hỏi: “Kia ta không phải phải thường xuyên tới bên này thành thị?”

Vượng đạt cũng không phải ngại xa, mà là một khi như vậy, kia cuối tuần đều yêu cầu rất sớm liền rời giường xuất phát.

Tựa như hôm nay giống nhau, đã có thể không có biện pháp kêu hi năm rời giường, cũng chuẩn bị bữa sáng.

A Phúc quản gia cười nói: “Ngươi về sau cuối tuần đều không cần cố ý lại đây ca đàm bên này học tập, ta sẽ phân biệt an bài chuyên nghiệp nhân viên ở ngươi trường học dạy dỗ ngươi.”

Vượng đạt đôi mắt hơi hơi sáng lên, lại có chút tò mò hỏi: “Trường học bên kia sẽ đồng ý sao?”

“Đương nhiên.” A Phúc quản gia gật đầu, chắc chắn nói: “Sớm tại hôm nay phía trước, trải qua Vi ân thiếu gia trao quyền, ta đã mua ngươi trước mắt liền đọc ngôi trường kia.”

Lúc này.

Washington, trung tâm thành nội, nhất phồn hoa náo nhiệt lối đi bộ thượng.

Hi năm kinh lăng dừng lại nện bước, nhìn bên cạnh tự xưng “Cổ một” đầu trọc nữ nhân.

“Ngươi ở cùng ta nói chuyện sao?” Hi năm ghé mắt, nhìn quét liếc mắt một cái bên cạnh người đến người đi người đi đường, trong lúc nhất thời còn hoài nghi đối phương ở cùng người khác nói chuyện.

“Hi năm · Prince.”

Chuẩn xác mà nói ra tên của hắn.

Cổ vừa thấy không ra cụ thể tuổi tác gương mặt bình tĩnh, nhìn hi thâm niên, khóe miệng mang theo như có như không ý cười: “Không cần nhìn, ta người muốn tìm chính là ngươi.”

Chương trước|Ta Marvel siêu nhân bạn gái mục lục|Chương sau