Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu chương 227 kế tiếp hoạt động an bài ( canh năm, cầu đặt mua, vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu>>Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu mới nhất chương danh sách>> chương 227 kế tiếp hoạt động an bài ( canh năm, cầu đặt mua, vé tháng )

Chương 227 kế tiếp hoạt động an bài ( canh năm, cầu đặt mua, vé tháng )


Chương 227 kế tiếp hoạt động an bài

Chương 227 kế tiếp hoạt động an bài

Thời gian từng ngày qua đi, về 《 ta thế giới 》 đề tài, vẫn duy trì một cái phi thường khủng bố nhiệt độ.

Ở các đại trang web mặt trên, chỉ cần cùng 《 ta thế giới 》 có quan hệ nội dung, điểm đánh đều là cư cao không dưới.

Trong trò chơi các loại kiến tạo video, còn có đủ loại khôi hài video, cùng với nhằm vào với tay mới người chơi công lược giải thích video.

Làm rất nhiều trò chơi nghiệp giới thiết kế sư đều cảm giác thấy quỷ giống nhau.

Cùng với nghỉ đông quá khứ, tinh vân trò chơi các bộ môn công nhân cũng đều là đã lục tục nhập chức.

Lúc này Tần Nghị, Nguyễn ninh tuyết cùng dương hân đám người đứng ở trần húc mặt sau, vẻ mặt tò mò nhìn trần húc trước mặt màn hình thượng hình ảnh.

Steve ngồi ở một chiếc xe tăng trong xe, phía trước còn lại là một cái thật lớn BOSS, hơn nữa cái này BOSS đỉnh đầu còn có một cái huyết điều UI.

Trò chơi nội dung phi thường đơn giản, người chơi chỉ cần ngồi ở xe tăng trên xe mặt, không ngừng đối trước mắt khổng lồ quái vật phát động công kích, sau đó tránh né quái vật ném xuống tới thuốc nổ TNT bom thì tốt rồi.

Phi thường đơn sơ, bất quá làm mọi người lấy làm kỳ một chút, đó chính là cái này MOD hình thức cũng không phải trần húc chế tác, mà là 《 ta thế giới 》 người chơi tiến hành chế tác.

Mà cái này MOD ở tuyên bố lúc sau đồng dạng cũng là nhảy trở thành chỉ ở sau phía trước trần húc tuyên bố mấy cái kiến trúc đàn MOD ngoại, tối cao download lượng MOD.

Ngắn ngủn một ngày thời gian liền đạt tới 200 vạn download lượng.

“Thế nhưng còn có thể ở 《 ta thế giới 》 bên trong khai xe tăng xe đánh BOSS!” Phía sau Nguyễn ninh tuyết vẻ mặt kinh ngạc.

“Không chỉ là khai xe tăng xe đánh BOSS, lý luận đi lên nói, mặc kệ là RPG, cạnh tốc, FPS các loại loại hình trò chơi đều có thể đủ ở 《 ta thế giới 》 bên trong lợi dụng trò chơi quy tắc bày ra.” Trần húc cười cười nói.

Đương nhiên trên thực tế thể nghiệm, khẳng định là không có bình thường FPS, RPG cùng cạnh tốc tới xúc cảm cùng nội dung phong phú.

Nhưng điểm mấu chốt chính là ở chỗ các người chơi ở 《 ta thế giới 》 bên trong chơi này đó loại hình trò chơi, để ý chính là xúc cảm phương diện này nội dung sao?

Bọn họ để ý chính là 《 ta thế giới 》 trò chơi này còn có thể như vậy chơi.

Thể nghiệm chính là cái loại này không giống người thường đặc điểm.

Liền giống như rất nhiều người chơi thích ở bình thường trong trò chơi GHS, nhưng rồi lại thích ở tiểu mỡ vàng bên trong nghiên cứu cốt truyện cùng nhân sinh triết học giống nhau.

Bọn họ muốn thật là GHS cùng tham thảo nhân sinh triết học sao?

Cũng không phải, đơn thuần bọn họ chính là muốn một chút không giống người thường đặc điểm mà thôi.

Đây là người sinh ra đã có sẵn thiên tính.

Nguyên bản ở trần húc trong kế hoạch, còn nghĩ lén lút cấp các người chơi lộng một ít tương đối độc đáo hình thức.

Tỷ như trốn miêu miêu, kiến trúc đại sư từ từ.

Nhưng hiện tại xem ra, hiển nhiên là hắn có một ít xem nhẹ người chơi sức sáng tạo.

Trước mắt cái này kêu ‘ xe tăng đại chiến tà ác tiểu quái thú ’ MOD, tuy rằng nội dung phi thường đơn giản, nhưng hiển nhiên đối với 《 ta thế giới 》 các người chơi đã là mở ra một phiến tân đại môn.

Trần húc tin tưởng không dùng được bao lâu, khẳng định sẽ có càng nhiều độc cụ đặc sắc MOD xuất hiện.

“Dư lại liền không cần chúng ta đi nhọc lòng, hết thảy liền giao cho các người chơi hảo, bất quá đối với xã khu giữ gìn còn có trò chơi hoàn cảnh giữ gìn, nhất định phải làm tốt!” Trần húc hướng tới hoạt động tiểu tổ bên này nói.

Về hoạt động tiểu tổ bên này, chính yếu cũng không phải nhằm vào với trò chơi nội dung hoạt động.

Càng chủ yếu là đối với trò chơi hoàn cảnh một cái giữ gìn.

Tỷ như trong trò chơi người chơi xuất hiện nhân thân công kích, nhục mạ từ từ tình huống, sẽ cho cảnh cáo, hạn khi cấm ngôn, hạn khi cấm tiến vào tuyến thượng hình thức, cùng với vĩnh cửu cấm ngôn, hoặc là vĩnh cửu tiến vào tuyến thượng hình thức trừng phạt.

Đương nhiên trừ phi thị phi muốn tìm đường chết cái loại này, trên cơ bản là sẽ không kích phát vĩnh cửu cấm ngôn cùng vĩnh cửu đóng cửa tuyến thượng phần ăn.

Nhiều nhất chính là hạn khi cấm ngôn mà thôi.

Nghe thấy trần húc nói, hoạt động tiểu tổ bên này cũng là gật gật đầu.

“Mặt khác lâm nhu bên này thu thập người chơi ở các bất đồng tuyến thượng server tình huống, đến mặt sau có thể làm thành một cái 《 ta thế giới 》 phim phóng sự hệ liệt, chuyên môn tiến hành 《 ta thế giới 》 lịch sử ký lục, bao gồm ở người chơi quần thể trung các loại ngạnh, chúng ta cũng có thể làm thành một ít hệ liệt, tỷ như cái thứ nhất ở ban đêm đào tam điền một người chơi, cái thứ nhất lựa chọn không tạo phòng ở, mà là trực tiếp đem giường đặt ở ngầm quặng mỏ cùng trong sơn động người chơi, này đó đều có thể làm thành một cái phim phóng sự, thuộc về 《 ta thế giới 》 các người chơi lịch sử cùng ký ức.” Trần húc hướng tới lâm nhu bên này nói.

Về 《 ta thế giới 》 trò chơi này, trần húc rất rõ ràng nó thọ mệnh rốt cuộc có bao nhiêu trường, thậm chí ở đem bán mười năm lúc sau, mỗi năm nó người chơi tăng trưởng số đều là chính, thậm chí liên tiếp sáng lập tân sinh động người chơi số lượng.

Hơn nữa ở kiếp trước doanh số đạt tới 2.3 trăm triệu, trở thành trên thế giới doanh số tối cao trò chơi, hơn nữa còn đang không ngừng đổi mới cái này ký lục.

Có thể nói trò chơi này, hoàn toàn chính là một cái kỳ tích.

Cho nên ở phía chính phủ xã khu còn có trò chơi bầu không khí giữ gìn mặt trên, trần húc tự nhiên sẽ không không coi trọng.

“Ngoài ra về di động bản 《 ta thế giới 》, còn có VR bản 《 ta thế giới 》 tắc cũng có thể đề thượng nhật trình.” Trần húc nhìn Tần Nghị đám người nói.

Trong đó di động bản, cũng chính là di động bản nói, cùng PC bản số liệu cùng chung.

Cũng chính là mua PC bản liền có thể du ngoạn di động bản.

Nhưng bởi vì ngôi cao còn có phần cứng hạn chế nguyên nhân, di động bản tương so với PC bản sẽ có tương đối nhiều nội dung thiến.

Đầu tiên là trong hình thiến, di động bản khẳng định không có khả năng giống như PC bản giống nhau hình ảnh.

Tiếp theo chính là thao tác phương diện cũng sẽ so PC bản càng trứng đau một ít, rốt cuộc chỉ có thể đủ thông qua đụng vào bình sử dụng giả thuyết diêu côn tiến hành thao tác.

Trừ ngoài ra còn có trong trò chơi hình thức, tương so với PC phiên bản trung triển lãm hình thức, cùng với internet hình thức, di động bản nói hiển nhiên là không có cách nào duy trì.

Trừ ngoài ra còn có đủ loại kiểu dáng MOD, cứ việc bản thân chơi pháp số liệu nội dung là giống nhau, nhưng suy xét đến phần cứng phương diện tính năng, rất nhiều có thể ở PC mặt trên vận hành MOD, tới rồi di động mặt trên hiển nhiên là không có cách nào duy trì.

Nếu muốn nói có cái gì ưu điểm nói, đó chính là trên cơ bản các người chơi trên cơ bản hẳn là đều mỗi người có được di động, có thể tùy thời tùy chỗ tiến hành du ngoạn 《 ta thế giới 》.

Đến nỗi VR phiên bản nói, này liền muốn phương tiện dễ dàng nhiều.

Thậm chí ở VR bản thượng, có thể bày biện ra so PC bản càng ưu tú hình ảnh, đương nhiên nơi này nói chính là trò chơi nguyên bản phối trí.

Rốt cuộc nếu thật muốn nói tối cao hình ảnh biểu hiện nói, kia mặc kệ là PC vẫn là VR, đều có thể tiến hành một cái vô thượng hạn DIY định chế.

Máy móc cơ năng hạn mức cao nhất rốt cuộc có bao nhiêu cao, quyết định bởi chính là ngươi tiền bao có bao nhiêu cổ.

Nhưng liền chủ lưu phối trí tới nói, hiện giai đoạn VR vẫn là muốn so PC càng tốt hơn

Cho nên ở nguyên bản 《 ta thế giới 》 nội dung, hoàn toàn có thể phục khắc đến VR phiên bản thượng.

Yêu cầu chỉ là tiến hành VR hình thức thao tác thích xứng, rốt cuộc sử dụng truyền cảm khí ở khoang trò chơi bên trong chơi, cùng PC thể nghiệm cũng là không giống nhau.

Bất quá tương so với PC bản cùng di động bản số liệu cộng đồng, VR phiên bản đến lúc đó khẳng định là yêu cầu tiến hành thêm vào thu phí mua sắm.

Chương trước|Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu mục lục|Chương sau