Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu chương 363 người chơi đối ta ái đến thâm trầm a! ( cầu đặt mua vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu>>Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu mới nhất chương danh sách>> chương 363 người chơi đối ta ái đến thâm trầm a! ( cầu đặt mua vé tháng )

Chương 363 người chơi đối ta ái đến thâm trầm a! ( cầu đặt mua vé tháng )




Xem hoàn chỉnh cái trò chơi phim tuyên truyền, rất nhiều người chơi đều là có một chút mộng bức cảm giác.

Hoàn toàn đều là không hiểu ra sao.

Tuy rằng bên trong có không ít đối thoại, nhưng rất nhiều người chơi căn bản không có xem hiểu.

Chủ yếu cũng là vì toàn bộ phim tuyên truyền bên trong chuyện xưa nội dung, chọn dùng một cái tách ra đua tổ hình thức.

Đơn giản chính là đem trò chơi giai đoạn trước cốt truyện đối thoại, hậu kỳ cốt truyện đối thoại, tách ra mở ra phóng tới cùng nhau.

Nếu không biết cốt truyện nói, người chơi trên cơ bản là không có khả năng suy đoán ra.

Đương nhiên làm như vậy mục đích cũng không phải vì đương câu đố người, mà là vì ở không bại lộ trò chơi cốt truyện dưới tình huống, làm người chơi đối với trò chơi bối cảnh cùng cơ sở nội dung có điều hiểu biết.

Cùng với tuyên truyền trailer thả ra.

Vẫn luôn có chú ý 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 người chơi cũng sôi nổi thảo luận lên.

Bởi vì cái này ngắn ngủn một phút nhiều một chút tuyên truyền trong video mặt, vẫn là có một ít đồ vật có thể khai quật ra.

Đầu tiên là hình ảnh này một khối không có gì hảo thuyết.

Bao gồm phía trước tinh vân trò chơi thả ra ‘ nông trường sinh hoạt ’ cái này chủ đề, có thể nhìn đến 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 hình ảnh tuyệt đối không phải là vấn đề.

Mà cái này tuyên truyền trailer tuy rằng không rõ ràng lắm rốt cuộc là CG, vẫn là trong trò chơi thật khi nhuộm đẫm diễn xuất.

Nhưng tinh vân trò chơi hiển nhiên không cần phải tại đây một khối hy sinh chính mình danh tiếng.

Rốt cuộc cùng chơi pháp, cốt truyện này đó muốn thâm nhập thể nghiệm đồ vật bất đồng, hình ảnh kia nhưng quá hảo phân biệt rốt cuộc có hay không co lại.

Chân chính làm người chơi chú ý ngược lại là trò chơi bối cảnh này một khối.

Bởi vì người chơi sắm vai cũng không giống như là cái gì người tốt.

“Cảm giác cùng bình thường tây bộ đề tài có một chút không giống nhau a! Chúng ta muốn sắm vai chính là đại phôi đản?”

“Đúng vậy! Cảm giác cùng ‘ mỹ lệ thế giới ’ phong cách hoàn toàn bất đồng a, cái kia tiểu thuyết ta xem qua, vai chính hình như là một cái Robin hán như vậy hiệp đạo, mà bên này cướp bóc xe lửa, ngân hàng, cảm giác gì chuyện xấu đều trải qua a!”

“Ta nhưng thật ra cảm giác rất có ý tứ, người tốt vai chính thấy quá nhiều, lần đầu thấy có người xấu vai chính.”

“Ta càng tò mò chính là trò chơi chơi pháp, vẫn là cùng 《 sứ mệnh triệu hoán: Hiện đại chiến tranh 》 như vậy trạm kiểm soát thức chơi pháp sao?”

Các người chơi thảo luận về 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 các loại đề tài.

Làm người chơi nhất chú ý địa phương, vẫn là trong trò chơi đối với tây bộ thế giới một cái hiện ra.

Cứ việc càng diện tích rộng lớn thiên địa còn không có bày ra ra tới.

Nhưng chính là ở tuyên truyền trong video mặt bày ra băng sơn một góc, không sai biệt lắm cũng có thể đủ làm người chơi chờ mong đi lên.

Hơn nữa tương so với atrai bên kia ‘ mỹ lệ thế giới ’, tinh vân trò chơi càng là hiện ra một cái phồn vinh thành thị.

Một cái dần dần đi vào hiện đại hoá thành thị.

Bên trong tồn tại xe điện có đường ray, đèn đường loại này hiện đại hoá thiết bị, đồng dạng cũng còn tồn tại như xe ngựa này đó hấp hối lịch sử.

Tiến bộ cùng quá khứ dung hợp, không thể không nói đích xác phi thường mê người.

Ở trên mạng người chơi thảo luận thời điểm, trần húc còn lại là ở cùng đoàn đội tăng ca thêm giờ tiến hành 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 nội dung khai phá.

Trước mắt phân thành hai cái tiểu tổ, trong đó một cái tiểu tổ chuyên môn phụ trách tiến hành 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 nội dung chơi pháp, tỷ như câu cá, săn thú, thợ săn tiền thưởng từ từ, này một khối là xào xạc sở phụ trách.

Một cái khác tiểu tổ còn lại là tiến hành 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 chi tiết nội dung, còn có cùng dương hân bên này tiểu tổ tiến hành nhiệm vụ giá cấu, bên này là Tần Nghị phụ trách.

Hoàn vũ VR khoang trò chơi bên trong, trần húc chính khống chế được Arthur Morgan cho chính mình cạo râu, thông qua trong trò chơi gương có thể rõ ràng chiếu ra Arthur Morgan mặt.

Mức độ giống thật phi thường cao, thậm chí có thể nhìn đến Arthur Morgan trên mặt cái trán một cái nếp nhăn.

Trừ ngoài ra nói, trong trò chơi sẽ có khá nhiều một cái hỗ động.

Thậm chí so với kiếp trước 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 trung một cái hỗ động còn muốn nhiều.

Tỷ như bày biện gương, trên mặt đất đầu gỗ, gạch, đều có thể cầm lấy tới, thậm chí coi như vũ khí.

Đồng thời còn có một ít mộc chế phòng ở, người chơi cũng thật sự có thể đốt lửa tiến hành phá hư, hơn nữa đốt cháy sau sẽ lưu lại hài cốt, đương nhiên này đó là dã ngoại riêng tốt phòng ốc, bằng không nói khả năng sẽ xuất hiện lửa đốt thánh đan ni đồ sộ cảnh tượng, tuy rằng cũng đích xác thực khốc, nhưng trước mắt thiết bị cơ năng cùng vật lý động cơ kỹ thuật còn tương đối căng thẳng.

Trừ bỏ nhiệm vụ chủ tuyến ở ngoài, tỷ như một ít chi nhánh cùng người xa lạ nhiệm vụ.

Trần húc tham khảo 《 thượng cổ quyển trục: Phía chân trời 》 trò chơi này.

Ở tiếp thu nhiệm vụ trước, thậm chí có thể đem nhiệm vụ NPC trực tiếp cấp xử lý, do đó làm một đoạn này nhiệm vụ trực tiếp biến mất.

Trừ ngoài ra một ít dã ngoại ngựa thương nhân, cùng chợ đen thương nhân, người chơi cũng có thể đủ tiến hành công kích.

Mà ở giết chết bọn họ sau, tắc liền không có cái này công năng NPC.

Đương nhiên này đó nội dung là sẽ không ảnh hưởng chủ tuyến cốt truyện một cái đẩy mạnh.

Này cũng làm cho cả trò chơi trở nên càng thêm tự do, đồng thời cũng càng thêm chân thật đầy đặn.

Kiếp trước rất nhiều nội dung là chịu giới hạn trong kỹ thuật lực nguyên nhân, có một ít nội dung mà không có cách nào gia nhập.

Bất quá ở song song thế giới nói, hiển nhiên có thể làm càng tốt một ít.

Từ khoang trò chơi bên trong ra tới, trần húc vừa lòng gật gật đầu, một ít chi tiết thượng đồ vật còn cần sửa chữa, nhưng toàn bộ dàn giáo trên cơ bản không có gì vấn đề.

Kế tiếp nói, còn có quan hệ với cốt truyện này một khối màn ảnh xét duyệt.

“Một đoạn này chuyện xưa không cần dùng cam chịu màn ảnh, mà là dùng điện ảnh thị giác màn ảnh.”

“Ở chỗ này người chơi đem không như vậy tự do, bởi vì nơi này yêu cầu chính là người chơi đi xem, đi đại nhập đến Arthur thân phận trung, mà không phải bọn họ chính mình.”

“Còn có ở xuyên qua rừng cây thời điểm, That'stheWayItIs này đầu bối cảnh âm nhạc phối hợp màn ảnh truyền phát tin, còn có trong trò chơi người chơi trải qua quá NPC hồi ức sát lời kịch, đem người chơi cảm xúc nhuộm đẫm đến tối cao điểm, như vậy người chơi mới có thể đủ cùng trong trò chơi Arthur giống nhau thể nghiệm đến cứu rỗi hàm nghĩa.”

Nhìn hiện ra ở thực tế ảo hình chiếu thượng một đoạn DEMO biểu thị, trần húc đi theo bên cạnh đoàn đội thành viên nói.

Cùng mặt khác trò chơi bất đồng, 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 một cái tiết tấu là thiên chậm.

Có một loại thượng thế kỷ lão điện ảnh phong cách, ở trong trò chơi có rất nhiều cảnh tượng, cũng không phải người chơi cam chịu thị giác.

Mà là chuyên môn chế tác điện ảnh thị giác, bao gồm ở trò chơi trong quá trình, người chơi cũng có thể cắt thành điện ảnh thị giác.

Ngôi thứ ba, ngôi thứ nhất còn có điện ảnh thị giác, toàn bộ trò chơi ở khai phá chế tác thời điểm, chọn dùng ba cái màn ảnh.

Mà một ít riêng tình tiết, chọn dùng điện ảnh màn ảnh đồng thời phối hợp lên trò chơi phối nhạc, sẽ làm người chơi cảm xúc hoàn toàn đại nhập trong trò chơi.

Đặc biệt là cuối cùng cáo biệt toa địch cùng Abigail sau, đem mũ hướng trên đầu một khấu, dứt khoát kiên quyết cưỡi ngựa triều phía doanh địa mà đi, tuyệt đối là trò chơi sử trung nhất kinh điển cảnh tượng chi nhất.

Từ hạng mục thất trở lại chính mình văn phòng, trần húc tâm tình cũng là tương đối hảo.

Rốt cuộc hạng mục khai phá tiến độ thập phần thuận lợi.

Vừa mới công tác xong trần húc dựa vào trên ghế mở ra di động, xoát official weibo còn có nghiệp giới một ít tin tức.

Không ra ngoài ý liệu, trước mắt trên mạng tuyệt đại đa số đều là thảo luận ‘ hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi ’ còn có ‘ mỹ lệ thế giới ’ này hai khoản trò chơi.

Trần húc nhìn thoáng qua, trong đó thảo luận ‘ mỹ lệ thế giới ’ người chơi trên cơ bản chú ý điểm đều ngắm nhìn ở hai cái phương hướng thượng.

Đó chính là nguyên tác cốt truyện hoàn nguyên độ, còn có điều gọi chơi pháp nội dung thượng, bởi vì căn cứ an thác ni còn có atrai tuyên truyền điểm, trên cơ bản đều quay chung quanh cái gọi là tự do độ tới làm văn.

Mà 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 bên này người chơi thảo luận phương hướng liền tương đối tạp.

Trò chơi loại hình, cốt truyện nội dung, toàn bộ đều có ở thảo luận.

Trong đó thảo luận nhiều nhất hai cái phương diện chính là rất nhiều người chơi cảm giác cốt truyện này một khối khả năng muốn uy dao nhỏ.

Rốt cuộc phía trước 《 sứ mệnh triệu hoán: Hiện đại chiến tranh 》 thực sự làm cho bọn họ ấn tượng khắc sâu, mà 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 bên này người chơi sắm vai Arthur Morgan tựa hồ là một bang phái người xấu, cuối cùng có thể nghênh đón hảo kết cục sao?

Nếu là giống nhau trò chơi thiết kế sư, bọn họ đảo sẽ không trước tiên hướng phương diện này tưởng, nhưng trần húc là ai?

Ái chiến sĩ a!

Trút xuống đối người chơi ái?

Trần húc ái chính là dùng dao nhỏ nãng người chơi.

Hoặc là là trò chơi khó khăn thượng, hoặc là là cốt truyện thượng.

Mặt khác chính là trò chơi chơi pháp, rất nhiều người chơi cảm thấy sẽ là cùng 《 sứ mệnh triệu hoán: Hiện đại chiến tranh 》 giống nhau, chọn dùng trạm kiểm soát đơn độc bản đồ hình thức.

Nhìn người chơi thảo luận, ngồi ở trong văn phòng trần húc cũng không khỏi một trận cảm khái.

Liền giống như hắn ái người chơi giống nhau, này người chơi cũng yêu hắn yêu đến thâm trầm a.

Cùng con giun trong bụng giống nhau, lẫn nhau tưởng cái gì đoán chính là rõ ràng.

Nhìn trên mạng nhiệt thiếp, trần húc cũng là đứng ra liền trước mắt trên mạng này nhất nhiệt hai cái đề tài, phân biệt ở official weibo lần trước ứng một phen.
Đề cử tiểu thuyết: Đại minh đệ nhất thần|Khống vệ tại đây|Tà Đế cuồng thê: Phúc hắc phế sài thất tiểu thư|Ngược văn nữ chủ tiến vào trò chơi sinh tồn sau|Đô thị chi siêu cấp cường binh|Ma đế quấn thân: Thần y cửu tiểu thư|Cái kia xoát mặt nữ thần|Ẩn hôn manh thê: Lão công tình thâm không đổi|Chinh phục chi toàn diện chiến tranh|Thiết huyết cường quốc|A hạnh|Đầu lưỡi thượng thần hào|Cửu gia tiểu tổ tông lại tại tuyến vả mặt|Quốc xu|Chí tôn cổ ma|Ai tin a! Hải dương cầu sinh còn có thể như vậy chơi|Từ cấu tạo kỹ năng bắt đầu|Trúc mã bá tổng hắn luôn muốn công lược ta|Trụ lâm|Kỳ cuốn thiên hạ

Chương trước|Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu mục lục|Chương sau