Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu chương 907 chân chính chữa khỏi người chơi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu>>Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu mới nhất chương danh sách>> chương 907 chân chính chữa khỏi người chơi

Chương 907 chân chính chữa khỏi người chơi


Võng du cạnh kỹ


Thư mê đang ở đọc......

Nhiều người hình thức đẩy ra, lại lần nữa làm 《 tội ác đô thị 》 trò chơi này nhiệt độ tiêu thăng.

Kỳ thật nhiều người hình thức trung các sai sự, tuy rằng có biến hóa, nhưng bản thân vẫn là trong trò chơi những cái đó nội dung.

Đoạt địa bàn, đối kháng, cạnh tốc cùng với cướp bóc, này đó đều là chủ tuyến cốt truyện cùng chi nhánh cốt truyện bên trong xuất hiện quá nội dung.

Nhưng nhiều người hình thức như thế hỏa bạo, trừ bỏ là này đó sai sự nội dung đề cập tương đối mới mẻ ở ngoài, quan trọng nhất một chút đó chính là người chơi có thể cùng còn lại người chơi cùng du ngoạn.

Đây mới là nhất trung tâm điểm.

Làm nhiều người trò chơi,

Quan trọng nhất điểm không phải chơi pháp gì đó, mà là lẫn nhau nội dung.

Mở ra siêu xe, đem chính mình biệt thự cao cấp cùng với sản nghiệp đối ngoại mở ra.

Làm người chơi khác đồng dạng có thể ở chiến cuộc bên trong thấy.

Liền giống như 《dota》 bên trong người chơi vì cái gì mua vật phẩm trang sức?

Trừ bỏ chính mình cảm giác đẹp, rất lớn một bộ phận nguyên nhân, đó chính là muốn làm người chơi khác nhìn đến, sinh ra một loại hư vinh thể nghiệm.

Hơn nữa 《 tội ác đô thị 》 bản thân trò chơi bối cảnh cùng đề tài cực kỳ đặc thù, như vậy nhân tố hạ làm nguyên bản tuyến thượng hình thức liền càng phong phú sai sự nội dung trở nên càng hấp dẫn người chơi.

Trong lúc nhất thời sở hữu người chơi đều là ở Lạc đều, tội ác thành cùng tự do trong thành mặt, vì kiếm tiền nghiệp lớn mà phấn đấu.

Đương nhiên trong đó đồng dạng cũng có lựa chọn trực tiếp cá mập tạp khắc kim đại lão,

Bất quá này đó khắc kim đại lão đối với trò chơi cân bằng tới nói, kỳ thật cũng không có bao lớn ảnh hưởng.

Bởi vì trước mắt phiên bản, cũng không có cái gì thiên cơ pháo linh tinh vũ khí, đồng thời một ít vũ khí cũng yêu cầu người chơi thăng cấp mới có thể đủ tiến hành giải khóa.

Liền tính khắc kim cũng này chỉ là so giống nhau người chơi có thể càng mau giải khóa càng cao cấp phương tiện, cùng với đẳng cấp cao kiếm tiền nhiệm vụ mà thôi.

Hơn nữa này những nhiệm vụ, này đó khắc kim đại lão còn chỉ có thể đủ mời người chơi khác cùng tham dự, được lợi ngược lại là một ít không có khắc kim người chơi bình thường.

Đến nỗi vì cái gì mời người chơi bình thường, này khắc kim người chơi khắc kim giải khóa này đó người chơi bình thường đoạn thời gian không có cách nào giải khóa nội dung, không nắm chặt thời gian chạy nhanh khoe ra một đợt, chẳng lẽ chính mình cùng npc cùng nhau chơi đơn xoát?

Cho nên tuy rằng trần húc ở trong trò chơi gia nhập cá mập tạp bán, nhưng đối trước mắt người chơi tới nói, khắc kim trừ bỏ có thể càng mau một bước có siêu xe, biệt thự cao cấp có thể ở người chơi khác trước mặt tú một tú, hoàn toàn sẽ không ảnh hưởng đến trong trò chơi người chơi khác thể nghiệm.

Ở 《 tội ác đô thị 》 nhiều người hình thức thượng tuyến một vòng lúc sau, zeus tập đoàn thứ thời đại vr cũng đồng dạng online.

Chẳng qua làm zeus bên này mộng bức địa phương, đó chính là trò chơi này doanh số.

Dựa theo zeus bên này ý tưởng, hẳn là 《 tội ác đô thị 》 này khoản online có một đoạn thời gian trò chơi, doanh số càng ngày càng thấp mới đúng.

Chính là trừ bỏ bọn họ kỳ hạ độc chiếm hộ tống chế tác, thượng tuyến mấy ngày nay cướp được doanh số đầu danh sau,

Qua vài ngày sau này 《 tội ác đô thị 》 lại lặng lẽ chạy về đầu danh.

Như thế nào 《 tội ác đô thị 》 lại đi trở về?

Cùng trong tưởng tượng giang hồ thuộc về người trẻ tuổi, thế hệ trước hẳn là thoái ẩn giang hồ tình huống hoàn toàn không giống nhau.

Theo thời gian một chút đẩy mạnh, mặt khác trò chơi nhà máy hiệu buôn tân tác cũng lục tục online, nhưng mà 《 tội ác đô thị 》 ở doanh số bảng xếp hạng thượng lại tương đương có lực, hàng năm bảo trì ở đệ nhị vị trí.

Đương không có hoàn toàn mới trò chơi sau, ngẫu nhiên còn muốn thoán một chút chạy đến đệ nhất.

Loại này hiện tượng cũng là làm trò chơi nghiệp giới mặt khác nhà máy hiệu buôn cảm khái vạn phần.

‘ không khoa học, quá không khoa học! 《 tội ác đô thị 》 này doanh số có một chút quá mức đi! ’

‘ tuy rằng thật là thần tác, nhưng cái này doanh số liền thái quá, cảm giác vr khoang trò chơi người chơi nhân thủ một phần a! ’

‘ kia hẳn là không có, khoảng thời gian trước trò chơi bộ công bố thứ thời đại vr khoang trò chơi doanh số mới vừa phá 1 trăm triệu, tinh vân trò chơi bên này cũng công bố 《 tội ác đô thị 》 mới nhất doanh số 6200 vạn.”

‘ mấu chốt là đến bây giờ mới thôi 《 tội ác đô thị 》 còn không có đánh quá chiết, tới rồi hoạt động ngày nếu 《 tội ác đô thị 》 như vậy một tá chiết, không dám tưởng! ’

‘ ta cảm giác hẳn là cực hạn đi? Rốt cuộc ngày hôm qua 《 tội ác đô thị 》 xếp hạng giống như ở đệ 7, hẳn là không dùng được bao lâu liền sẽ rớt ra tiền mười.”

‘ ân, lão ca nhìn xem doanh số bảng đi, thứ năm danh lại là kia khoản trò chơi! ’

‘ thảo! Rốt cuộc là ai còn ở mua a! ’

Nhìn 《 tội ác đô thị 》 một cái lôi đả bất động xếp hạng doanh số, sở hữu trò chơi thiết kế sư đều là vẻ mặt ngốc vòng.

Ở ngươi cho rằng nó không được thời điểm, nó liền hướng lên trên thoán một thoán.

Này trước nay chưa thấy qua như vậy kiên quyết trò chơi a!

Ngoại giới thảo luận 《 tội ác đô thị 》 tương quan doanh số, nhưng trần húc, dương hân còn có Nguyễn ninh tuyết chờ tinh vân trò chơi bên trong cao tầng nhân viên,

Còn lại là không có quá mức với chú ý này một khối nội dung.

Liên tục tam khoản trò chơi khai phá, bao gồm một ít trọng chế bản trò chơi khai phá,

Đối với thứ thời đại cơ năng cùng tương quan kỹ thuật, toàn bộ đoàn đội đã có cũng đủ nhiều tích lũy.

Sớm tại lúc trước thời điểm, tinh vân trò chơi vẫn luôn ở tận sức với chế tạo chính mình ngôi cao cùng lẫn nhau xã khu.

Tinh vân thế giới chính là trong đó sản vật, bất quá bởi vì các phương diện kỹ thuật nguyên nhân, càng nhiều chỉ có thể xem như thí nghiệm bản.

Mà hiện tại, đối trần húc tới nói này một khối nội dung cũng đã cũng đủ thành thục.

Mỗi một trò chơi, đối ứng một cái độc lập thế giới.

Đây là trần húc cuối cùng mục tiêu, người chơi có thể đi trước bất đồng thế giới, đạt được bất đồng kỹ năng, sau đó ở cùng loại với minh tinh đại loạn đấu loại này Quan Vũ chiến Tần quỳnh thế giới quan hạ, đối kháng cùng với thăm dò.

Này đối với tinh vân trò chơi tới nói là một cái hoàn toàn mới nếm thử, nhưng trần húc cảm thấy như vậy đại khái sẽ rất thú vị, tới rồi hiện giờ trần húc kỳ thật cũng càng muốn muốn mang cho người chơi một ít mới mẻ đồ vật.

Mặt khác còn có một nguyên nhân, đó chính là trần húc chuẩn bị chân chính hảo hảo chữa khỏi một chút người chơi.

Ân…… Mặt chữ ý tứ cái loại này chữa khỏi.

Hoàn toàn mới tinh vân thế giới cam chịu sẽ có bao nhiêu loại hình thức, tạm thời xác định giống như mạo hiểm, sinh tồn, thí luyện cùng với tự do……

Trong đó mạo hiểm hình thức chính là tầm thường máy rời chơi pháp, mà sinh tồn hình thức còn lại là yêu cầu người chơi trong trò chơi sinh tồn nhất định thời gian, như ở 《 Ayer đăng pháp hoàn 》 loại này mở ra thế giới, giao giới trong đất mặt các loại quái vật đều đem sẽ chủ động tiến đến tập kích người chơi, người chơi yêu cầu tận khả năng tránh né các loại npc đuổi giết, thậm chí một ít người chơi còn khả năng thao tác npc cùng Boss khuôn mẫu.

Mà thí luyện hình thức, tắc tương đương với nhiệm vụ hình thức, người chơi lĩnh tương ứng nhiệm vụ, đi trước các trò chơi thế giới đạt thành.

Đến nỗi cuối cùng tự do hình thức, cũng không phải nói đơn giản tự do thăm dò, mà là chân chính làm người chơi thay đổi trong trò chơi cốt truyện nội dung.

Đối với rất nhiều người chơi tới nói, tổng hội có một ít tiếc nuối cùng đau khổ.

Nếu u linh cùng tiểu cường có thể sống sót, nếu Arthur Morgan không có nhiễm bệnh lao phổi, nếu Alsace tàn sát dân trong thành thời điểm có một người có thể đứng ở hắn bên này, nếu y sâm cuối cùng có thể cùng người nhà đoàn viên……

Có lẽ từ nghệ thuật góc độ tới nói, đương có hạnh phúc kết cục sau, sẽ đánh thượng không ít chiết khấu.

Nhưng đối với mỗi cái chân chính đắm chìm đến quá này đó nhân vật chuyện xưa trung người chơi tới nói, làm sao từng không có nghĩ tới có thể làm ra một ít thay đổi?

Ở tinh vân thế giới, lợi dụng mới nhất ai bao gồm đoàn đội tiến hành khuếch trương, người chơi đem tiến vào đến bất đồng trò chơi thế giới tiến hành thay đổi.

Thỉnh đọc sách _ thư mê đang ở đọc......

Chương trước|Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu mục lục|Chương sau