Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu chương 915 phong phú đa dạng hình thức _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu>>Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu mới nhất chương danh sách>> chương 915 phong phú đa dạng hình thức

Chương 915 phong phú đa dạng hình thức


Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Theo người chơi thể nghiệm cùng với giao lưu, thực mau các người chơi liền phát hiện cho dù là cùng loại hình thức, thậm chí ở cùng cái trò chơi thế giới, mỗi một lần tiến hành thể nghiệm đến nội dung đều là hoàn toàn bất đồng.

Lấy 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 trò chơi này vì ví dụ, trong trò chơi liền tồn tại rất nhiều loại khả năng, cùng phong phú cảnh tượng.

Tỷ như tồn tại nằm vùng khả năng, có đôi khi không chỉ là bên ta tồn tại một cái nằm vùng,

Còn có khả năng là hai bên đều có nằm vùng.

Đạo tặc bên này người chơi một người ở vào bang phái, mà một người khác còn lại là làm đánh vào cục cảnh sát hoặc là bình khắc đốn trinh thám nằm vùng.

Đồng dạng cục cảnh sát cùng bình khắc đốn trinh thám kia một khối cũng tồn tại một cái ở vào cục cảnh sát cùng đánh vào phỉ bang nằm vùng.

Hơn nữa bởi vì trò chơi hình thức đặc điểm, người chơi không có cách nào thông qua văn tự còn có thêm vào giọng nói kênh giao lưu, bao gồm trò chơi bản thân sẽ có kiểm tra đo lường trình tự ngăn chặn loại này ‘ khai hắc ’ cùng gian lận khả năng.

Cho nên trong trò chơi nằm vùng đã biết nhằm vào đối phương hành động sau, còn cần đuổi tại hành động trước đem tin tức truyền đạt đi ra ngoài, tỏ vẻ có nội quỷ hủy bỏ giao dịch!

Đối với không có chơi qua này đó trò chơi người chơi tới nói,

Thông qua tinh vân thế giới có thể cảm nhận được này đó trò chơi sở mang đến một ít mị lực,

Do đó trái lại đi thể nghiệm trò chơi này nguyên bản nội dung.

Đến nỗi đối bản thân chính là này đó trò chơi fans người chơi tới nói,

Kia đây là một hồi rõ đầu rõ đuôi cuồng hoan.

Đồng thời ‘ sinh tồn hình thức ’ cái này hình thức, đối mặt bất đồng tinh vân thế giới, sở bày ra ra tới chơi pháp cùng ý nghĩ có thể nói là hoàn toàn bất đồng.

Tỷ như ở 《 Silent Hill 》 loại này game kinh dị bên trong, mấy cái người chơi sẽ cùng nhau hợp tác sấm quan, trung gian sẽ tao ngộ đủ loại quái vật tập kích, này đó người chơi muốn từ quái vật trên tay chạy thoát, nhưng có đôi khi trong đám người người chơi cũng không nhất định là tốt.

Có thể nói cái này hình thức người chơi thể nghiệm kỳ tới hoàn toàn là lục đục với nhau, bất quá cũng không được đầy đủ là.

Tỷ như 《 sinh hóa nguy cơ: Thôn trang 》 sinh tồn hình thức bên trong, người chơi yêu cầu làm sự tình đó chính là ở bốn trương chủ đề bản đồ bên trong, trước tiên ở hạn định thời gian nội một chút tiềm hành thu thập trên bản đồ các loại tài nguyên, sau đó lại tập trung ở bên nhau dùng trong tay súng ống đạn dược canh phòng nghiêm ngặt, cho đến chống được Chris tiến đến cứu viện.

Đương nhiên nếu người chơi muốn trực tiếp khai làm cũng không phải không thể, nhưng vậy đến gặp phải Boss cùng tiểu quái một tổ ong giết qua tới địa ngục khó khăn cảnh tượng, tự gánh lấy hậu quả.

Hợp tác còn có đối kháng, làm sinh tồn hình thức có thể nói làm người chơi đều có rất nhiều loại bất đồng thể nghiệm.

Mà một cái khác thí luyện hình thức trung, người chơi yêu cầu làm liền đơn giản nhiều, cũng không tồn tại cái gì lục đục với nhau, thuần túy chính là vì cộng đồng nhiệm vụ đi hợp tác.

Bất quá cùng sinh tồn hình thức trung,

Mỗi cái người chơi đều có thể sắm vai trong trò chơi bất đồng nhân vật bất đồng.

Thí luyện hình thức trung,

Sở hữu người chơi đều cần thiết sáng tạo một cái hoàn toàn mới nhân vật, rồi sau đó căn cứ bất đồng thế giới hoàn thành tương ứng thí luyện.

Ngay từ đầu các người chơi nếu tiến vào tới rồi 《 ma thú tranh bá 》 hoặc là 《 chiến thần 》 cùng 《 hắc ám chi hồn 》 như vậy trò chơi thế giới, đại khái suất hoặc là là trở thành Lạc đan luân bị cảm nhiễm nông dân, hoặc là trở thành bởi vì khuê gia giết chết Olympus chư thần sau dẫn phát thế giới sụp đổ tai nạn trung xui xẻo quỷ, lại hoặc là hắc hồn thế giới không có ý thức hoạt thi.

Đối với vừa mới tiến vào người chơi tới nói, loại này lực lượng hệ thống tương đối cao cấp phó bản, hiển nhiên không phải bọn họ giai đoạn trước có thể nhắm chuẩn.

Mà làm không có gì đẳng cấp cao lực lượng hệ thống 《 sứ mệnh triệu hoán: Hiện đại chiến tranh 》, 《 tội ác đô thị 》 cùng với 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 hiển nhiên chính là tay mới các người chơi Tân Thủ thôn.

Từ lúc bắt đầu này đó không có gì lực lượng Tân Thủ thôn trò chơi phó bản bắt đầu, người chơi hoàn thành chủ tuyến thí luyện nhiệm vụ, đạt được đối ứng khen thưởng điểm lại hoặc là trực tiếp ở bất đồng trò chơi phó bản bên trong, đạt thành một ít điều kiện tắc có thể trực tiếp học tập đối ứng kỹ năng hoặc là bắt được đối ứng vật phẩm.

Này đó kỹ năng cùng vật phẩm, người chơi ở kết thúc thí luyện hình thức lúc sau, đồng dạng cũng có thể đủ mang ra đến tinh vân trong thế giới mặt.

Thông qua đối này đó lực lượng cấp bậc tương đối bình thường thế giới tiến hành công lược, làm chính mình trò chơi nhân vật một chút biến cường.

Đương nhiên vẫn là có hạn chế, này đó Tân Thủ thôn phó bản thế giới, đồng dạng cũng không phải có thể vô hạn khai phá.

Mà là căn cứ người chơi đi trước số lần, hệ thống sẽ đem người chơi che giấu quyền trọng một chút thượng điều, không tồn tại nói cái gì mười dặm sườn núi Kiếm Thần,

Ta ở Tân Thủ thôn xoát đến mãn cấp lại xuất phát.

Đồng thời cái gọi là thí luyện nhiệm vụ,

Bất đồng thế giới sẽ có một cái thật lớn nhiệm vụ trì,

Cùng thịt bồ câu thức trò chơi giống nhau,

Mỗi cái người chơi thể nghiệm đều là không giống nhau vô pháp phục chế.

Theo bất đồng trò chơi thế giới thể nghiệm, người chơi có thể đạt được cũng bồi dưỡng kỹ năng cũng hoàn toàn bất đồng.

Tỷ như tử vong chi mắt cái này kỹ năng, nếu không phải ở tinh vân trong thế giới mặt sử dụng thí luyện hoàn thành tích phân đổi.

Như vậy người chơi cũng chỉ có thể ở 《 hoang dã đại phiêu khách: Cứu rỗi 》 trung học tập đạt được.

Mặt khác suy xét đến kỹ năng tác dụng, cùng với toàn bộ tinh vân thế giới kế tiếp chơi pháp cùng trị số cân bằng duyên cớ, này cũng không phải không thể thay thế.

Như 《 thích khách tín điều 》 trung mắt ưng, 《 cuối cùng người sống sót 》 trung nghe, từ từ đều là có một ít tương đồng điểm, chỉ là đặc sắc bất đồng mà thôi.

Đồng dạng còn có nguyên với các trò chơi thế giới bất đồng thổ đặc sản, 《 dị độ chi nhận 》 dị nhận, 《 Final Fantasy 》 trung ma tinh thạch cùng với 《 huyết nguyên nguyền rủa 》 bổ huyết bình.

Trừ bỏ này đó ở ngoài, còn đem sẽ có một ít riêng vật phẩm, người chơi vô pháp ở tinh vân thế giới đạt được, cần thiết ở hạn định trò chơi trong thế giới mặt, hoàn thành một loạt cực kỳ khó khăn nhiệm vụ, cuối cùng mới có thể đủ đạt được.

Không nhất định là mạnh nhất, nhưng nhất định là nhất đặc biệt, thả nhất cụ đại biểu vật phẩm cùng kỹ năng, như dị độ chi nhận mông nạp nhiều, Final Fantasy phá hư đại kiếm, ma thú tranh bá sương chi đau thương……

Tinh vân thế giới chính là đem vô số khổng lồ trò chơi thế giới cấp chỉnh hợp đến cùng nhau địa phương, làm các người chơi sắm vai từng cái xuyên qua cùng bất đồng thế giới nhà thám hiểm.

Làm các người chơi ở từng cái trò chơi thế giới đạt được các loại đặc thù kỹ năng cùng đạo cụ, sau đó đem chính mình nhân vật chế tạo thành độc nhất vô nhị tồn tại.

Tiếp theo ở lại thông qua xứng đôi hệ thống, làm người chơi ở bất đồng trò chơi trong thế giới đối mặt kháng, thể nghiệm đến này độc đáo trò chơi văn hóa mị lực.

Đây là trần húc tư tưởng trung tinh vân thế giới tương lai phát triển trung tâm phương hướng.

Nhưng liền trước mắt tới nói, mặc dù trần húc cùng này đoàn đội đã tiến hành rồi rất nhiều nỗ lực, nó còn chỉ là một cái tương đối đặc biệt món đồ chơi mà thôi.

Có rất nhiều nội dung nó còn cũng không phải thực thành thục, hơn nữa muốn đem nhiều như vậy thế giới hỗn hợp đến cùng nhau, cũng không phải đơn giản như vậy một việc.

Mỹ thuật phương diện hỗn hợp, trị số cùng chơi pháp thượng thỏa hiệp, còn có bao gồm các loại bất đồng trạm kiểm soát thiết kế.

Đối với tinh vân thế giới tới nói, hiển nhiên vẫn là có rất dài một đoạn lộ phải đi.

Bất quá trần húc cũng tin tưởng, cùng với tinh vân trò chơi một chút phát triển, cái này khái niệm sẽ không chỉ là hoa trong gương, trăng trong nước mà là có thể chạm vào tương lai.
Đề cử tiểu thuyết: Tiêu dao Đại Đường|Lui vòng sau ta hồi hào môn gây sóng gió|Kế thê|Nông gia tiếu đầu bếp nữ: Cha muốn thượng phòng|Trọng sinh chi đại lộ chìm nổi|Bị trục xuất tông môn sau, sư tôn sư tỷ hối hận cả đời|Võng du chi tà mũi tên truyền thuyết|Không gian nông nữ: Bưu hãn cay tức trong núi hán|Chưởng ngự sao trời|Hàn môn ngạo cốt|Mỗi ngày trúng thưởng|Đính hôn từ trong bụng mẹ: Bốn chỉ vương phi ( đại kết cục )|Nàng huề tài sản ly hôn, chồng trước toàn cầu truy thê|Bình phàm thanh xuyên nhật tử|Đại trang|Tiên dược cốc|Hào môn đoạt ái: Quý thiếu xa sủng thê|Bỏ phi, ngươi lại bị phiên bài!|Hoàng Hậu là môn kỹ thuật sống|Võ pháp vô thiên

Chương trước|Trò chơi chế tác: Từ chữa khỏi người chơi bắt đầu mục lục|Chương sau