Cẩm lý người vợ bị bỏ rơi: Tùy thân không gian dưỡng manh oa chương 3333 truy tung khí không nhạy, hỏng rồi? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Cẩm lý người vợ bị bỏ rơi: Tùy thân không gian dưỡng manh oa>>Cẩm lý người vợ bị bỏ rơi: Tùy thân không gian dưỡng manh oa mới nhất chương danh sách>> chương 3333 truy tung khí không nhạy, hỏng rồi?

Chương 3333 truy tung khí không nhạy, hỏng rồi?


_

Tự thể:

Hắn nói, lại lắc lắc đầu.

Cũng không phải là đến tao ương sao, mỗi lần tà tu đổi một đám, tân tà tu liền hận không thể từ bọn họ trên người quát tiếp theo tầng da tới.

Hắn may mắn là đem tiền tài đều chôn dưới đất, lại ở phía trên loại thượng tiểu thái, mới không có bị phát hiện, nếu là lại bị cướp đoạt đi, kia bọn họ phụ tử ba người, liền thật sự chờ bị đói chết đi.

Mẫn di trong lòng ha hả.

Cũng không phải là đến đổi thủ lĩnh sao, lợi hại nhất bị điều đi cửa thành a, nơi nào còn có thể tại nội thành a.

Bất quá, này cũng vừa vặn cho bọn họ cơ hội, lợi hại nhất không có, mặt khác những cái đó, bọn họ vẫn là có thể động được, chẳng qua tà tu quá nhiều, một chốc thật đúng là thu thập không xong.

“Ta nghe nói, nham thành một phần ba người đều thành tà tu, có chuyện như vậy sao?” Hắn hỏi.

“Có a, một phần ba đều nói thiếu.”

Nam nhân gật đầu, nhắc tới cái này sắc mặt của hắn nhưng cũng không phải thực hảo.

“Nhà ta cách vách hai hộ nhân gia, cả nhà đều thành tà tu, này không leo lên cát thủ lĩnh, tìm càng tốt nơi ở, cho nên chuyển nhà, bên này mới như vậy an tĩnh.”

Bất quá như vậy cũng hảo, bên cạnh trụ tất cả đều là tà tu, hắn mới không an tâm đâu.

Hắn người một nhà trụ, cũng tốt hơn bên cạnh là tà tu, thời khắc ở nhìn bọn hắn chằm chằm muốn hảo quá nhiều, tiết kiệm được không ít phiền toái.

“Trong thành có rất nhiều nhân gia, đều cùng bọn họ giống nhau, tu tà thuật, nhà của chúng ta mấy thứ này, không sai biệt lắm chính là bị kia hai nhà người cấp cướp đi.”

Mẫn di: “!”

Toàn gia tất cả đều là tà tu, chính là nói liền hài tử đều không buông tha lâu, này thật đúng là……

Tạo nghiệt a, bọn họ cư nhiên còn phải đối hài tử động thủ sao? Nhưng kia thì thế nào, chỉ cần tu tà thuật, đó là hài tử cũng không thể buông tha, để tránh ngày sau trưởng thành, lại trở thành tai họa.

Đến nỗi hài tử sao, khiến cho thưa dạ bọn họ đi đối phó hảo, bọn họ đại nhân không thể động thủ, còn không cho phép bọn nhỏ đánh nhau sao?

Như vậy tiểu liền tu luyện tà thuật, đánh chết cũng là xứng đáng.

“Này nội thành a, rời thành chủ phủ càng gần, tà tu liền càng là nhiều, nhưng phàm là có thể leo lên điểm nhi thân, đều đi tu luyện tà thuật đi, ai, tạo nghiệt a.”

Nam nhân thấy mẫn di không nói lời nào, lại thở dài, tiếp tục nói.

Hắn là trơ mắt mà nhìn bên cạnh những người đó gia, đều tu luyện thượng tà thuật, còn có người tới hỏi hắn muốn hay không tu luyện, thật là đem hắn chọc cho vui vẻ.

Hắn là thấy quỷ, mới có thể đi tu luyện tà thuật, gặp qua những cái đó tà môn ma đạo cái nào là sống được lâu đâu?

Cho dù là nhất thời quang phong vô nhị, chờ ngày tháng lâu rồi, tổng hội có cường giả có thể đem chi tiêu diệt, tà tu, chung quy là sẽ không lâu dài, huống chi vẫn là chiếm một tòa thành tới làm tà tu.

Mẫn di cũng là thở dài một hơi, cảm thấy những cái đó cam nguyện làm tà tu, còn dìu già dắt trẻ người, thật là điên rồi.

Hảo hảo làm người không hảo sao? Thế nào cũng phải hại chết cả nhà.

Hắn lại hỏi một ít vấn đề, mới từ nam nhân trong nhà rời đi, rời đi trước, còn đem chính mình trên tay sở hữu thức ăn, đều cho hai đứa nhỏ.

Hắn là đại nhân, ăn không ăn này đó đồ ăn vặt không sao cả, nhưng hai đứa nhỏ đều đói thành cái dạng gì, da bọc xương, đến ăn nhiều một chút nhi.

Đường phố phía trên, tà tu còn đang khẩn trương mà tìm tòi phía trước chạy thoát người kia.

“Kỳ quái, rõ ràng sắp đuổi theo, như thế nào khiến cho hắn trốn thoát, chẳng lẽ là chúng ta này truy tung khí không nhạy, hỏng rồi?” Một cái tà tu trên tay cầm truy tung khí, không khỏi mà hoài nghi.

Nếu là truy tung khí không hư, liền tính là đuổi tới trong nhà núp vào, cũng là có thể bị bắt được a, như thế nào hiện giờ liền đuổi không kịp đâu?

Đứng đầu.........

Chương trước|Cẩm lý người vợ bị bỏ rơi: Tùy thân không gian dưỡng manh oa mục lục|Chương sau