Xuyên thành nông nữ sau ta cá mặn 431 trả thù _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên thành nông nữ sau ta cá mặn>>Xuyên thành nông nữ sau ta cá mặn mới nhất chương danh sách>> 431 trả thù

431 trả thù




Mộc uyển thanh thủ ôn bảy mấy ngày, tưởng chờ hắn bệnh tình thật sự ổn định xuống dưới lại đi làm chuyện khác.

Ôn bảy trong lòng ước gì nàng vẫn luôn ngốc tại hắn bên người, nhưng là hắn biết đây là không có khả năng.

Vì giữ được hắn ở mộc uyển thanh trước mặt nhân thiết cùng vì đạt được mộc uyển thanh áy náy do đó đạt được càng dài làm bạn, hắn chủ động tỏ vẻ chính mình đã hảo, làm nàng đi vội chuyện của nàng.

Quả nhiên, hắn như vậy vừa nói, mộc uyển quả trám đoạn tỏ vẻ, kỳ thật không có gì quan trọng sự tình, những cái đó sự giao cho Lưu không cũ bọn họ xử lý cũng không thành vấn đề, thực sự có chuyện quan trọng Lưu không cũ sẽ trực tiếp tới tìm nàng.

Ôn bảy vui sướng mà hưởng thụ nhiều ra tới mấy ngày ở chung thời gian.

Lưu không cũ cùng một chúng các quản sự tắc khổ ha ha mà thiết kế vài cái phương án suy đoán mộc uyển thanh khả năng lựa chọn, cuối cùng còn muốn đem này đó đều ký lục xuống dưới, liền sổ sách cùng nhau bảo tồn hảo chờ đợi về sau kiểm toán.

Bất quá, ôn bảy vui sướng thời gian cũng không có quá dài, Lưu không cũ sau lại vẫn là vội vã mà dẫn dắt một đám người tới đem mộc uyển thanh kêu đi rồi.

Này một kêu đi, cái loại này ân cần tiểu ý tốt đẹp sinh hoạt như vậy kết thúc.

Ôn bảy ngay từ đầu thế nhưng có chút không thích ứng, tâm tình hạ xuống, vừa vặn lúc này thủ hạ lại tới hội báo mộc lão đại một nhà tình huống, vừa lúc đụng phải.

Đây đúng là cái xử lý rớt những người này cơ hội tốt.

Nhà ở bên ngoài có người âm thầm thủ, người bình thường vào không được, nếu tới chính là mộc uyển thanh, tắc sẽ trước tiên phát ra nhắc nhở.

Thủ hạ hướng ôn bảy hội báo mộc lão đại một nhà tiến vào hướng đi,

“Ôn tứ phu nhân truyền tin cấp mộc lão đại, tin thượng nói hai nhà không có đại thù hận, không có phát sinh đại xung đột, từ trước sự cắn chết là hiểu lầm, muốn hai nhà người một lần nữa đi lại kết giao, cho nhau nâng đỡ.

Còn nói, đi tìm Lưu thị nói này đó, Lưu thị mềm lòng, lời nói thành khẩn chút, lại đem sự tình khuếch đại chút, Lưu thị xuất phát từ lo lắng liền sẽ đáp ứng.

Tứ phu nhân chuẩn bị quý trọng lễ vật, nhưng là bị mộc lão đại đánh tráo thay đổi.

Mộc lão đại tính toán ngày mai tới cửa tới, còn lấy tiền đáp ứng rồi không ít thương nhân muốn mang theo tới kết bạn một phen mộc cô nương người nhà.”

Ôn bảy cười lạnh một tiếng, những cái đó ác độc tính kế không có thực hiện được, nhưng không đại biểu bọn họ không có cái kia tâm tư, huống chi bọn họ còn áp dụng cụ thể thi thố.

Nếu muốn người không biết, trừ phi mình đừng làm.

Hiện tại còn muốn làm cái gì cũng chưa phát sinh quá, nằm mơ đi thôi.

Ôn bảy nhắm mắt,

“Ngươi cảm thấy, nên xử lý như thế nào bọn họ?

Làm sạch sẽ chút, đừng làm cho người biết là chúng ta động tay, đoán đều không thể đoán được.”

Thủ hạ trong lòng kinh ngạc, nhưng mặt không đổi sắc, lạnh lùng đáp,

“Mộc lão đại vô năng nhưng hảo tài, làm buôn bán lợi dụng sơ hở lấy tiền làm bộ lấy hàng kém thay hàng tốt, thủ đoạn thấp kém phá động chồng chất, không cần cố ý nhằm vào đều có một đống lớn làm chết bọn họ biện pháp.

Mộc lão đại tức phụ Triệu thị nhà mẹ đẻ đệ đệ có cường cưới dân nữ, trí người tự sát, xong việc ra tiền cũng uy hiếp nữ tử người nhà, việc này Triệu thị có tham dự ra tiền, báo quan có thể xong hết mọi chuyện.

Tứ phu nhân mộc uyển nhu gả vào ôn gia trước qua tay sinh ý so mộc lão đại càng lòng tham, nhưng cũng ác hơn tâm, qua tay người nếu không phải tay già đời, nếu không đều làm đã chết, không hảo kiểm chứng.

Nhưng không quan hệ, tổng còn có tồn tại người, thật muốn tế tra này đó nàng không chạy thoát được đâu.

Bất quá, suy xét đến ôn gia thể diện, này không phải tốt nhất biện pháp giải quyết.

Nàng gả vào lúc sau nhưng thật ra cẩn thận, chỉ là cùng ôn tịnh nháo đến pha đại, đại sai lầm thật không có.

Nếu giảng đạo lý, liền chờ nàng phạm sai lầm, đem nàng đá ra ôn gia, sau đó lại so đo nàng từ trước sai lầm, giết người thì đền mạng, nàng muốn chết không ngừng một lần.

Nếu không nói lý, trực tiếp độc sát là được.”

Chỉ là làm nàng chết quá đơn giản.

Ôn bảy vuốt ve chính mình lạnh băng đầu ngón tay, cũng không đối thủ hạ nói phát biểu cái gì cái nhìn, chỉ nói,

“Mộc lão tam kia người một nhà đâu?”

“Mộc lão tam là cái ngu xuẩn, nhưng hắn kia tân tức phụ Hồ thị nhưng thật ra tâm tàn nhẫn, cùng đào phạm cấu kết, giết cha mẹ lưu lại hài tử, đây là tử tội.

Cốc phần

Ôn bảy nhìn ngoài cửa sổ chói mắt ánh nắng, chỉ cảm thấy trong phòng càng thêm âm u, nhưng hắn đối này âm u còn chưa đủ vừa lòng, tổng cảm thấy như vậy xử lý cũng không thể phát tiết hắn phẫn nộ cùng hận ý.

Nhưng nghĩ đến sắp trở về cùng hắn cùng nhau ăn cơm trưa mộc uyển thanh, nghĩ đến mười ngày sau chính là bọn họ thành thân đại hỉ nhật tử, hắn cuối cùng chỉ là nói,

“Đi thôi, làm sạch sẽ chút.

Đừng làm cho người tìm tới môn tới, cũng bổ sung lý lịch đến chúng ta lỗ tai, chúng ta còn có mấy ngày liền thành thân.”

Thủ hạ lĩnh mệnh mà đi, lặng yên không một tiếng động mà biến mất ở lược hiện âm u trong phòng.

Mộc uyển thanh đầu tiên là bồi ôn bảy dưỡng bệnh vài thiên, tiếp theo lại bị Lưu không cũ kéo đi xử lý mấy ngày hôm trước chồng chất xuống dưới sự vụ.

Kỳ thật đại đa số thời điểm yêu cầu nàng quyết đoán sự tình cũng không nhiều, chỉ là trong khoảng thời gian này chính đuổi kịp, cho nên phá lệ bận rộn chút.

Nàng vốn dĩ cảm thấy này không có gì, liền vội một trận sự, hơn nữa này đại biểu cho nàng có thể kiếm càng nhiều tiền, cho nên tâm tình vẫn là không tồi.

Trừ bỏ ở nhìn đến ôn bảy không tha lại hiểu chuyện ánh mắt thời điểm.

Vì thế nàng tận lực mau xử lý xong các loại sự vụ, nghĩ nhiều chút thời gian cùng ôn bảy ở bên nhau, rốt cuộc chờ nơi nơi lý xong kia một ngày, kết quả chính đuổi kịp ôn bảy thu thập hành lý muốn dọn về ôn phủ.

Nàng lúc này mới ý thức được, này đã là tám tháng đế, mà chín tháng sơ tám chính là bọn họ thành thân nhật tử.

Đã không có mấy ngày rồi.

Ở thành thân trước cuối cùng mấy ngày, ôn bảy mới dọn về ôn phủ.

Mộc uyển thanh hổ thẹn thế nhưng đã quên chuyện này, vì đền bù đương nhiên lựa chọn cùng ôn bảy cùng nhau trở về.

Hành thanh uyển đã phong cách đại biến, nơi nơi hỉ khí dương dương, nghiễm nhiên một bộ hôn phòng bộ dáng.

Mộc uyển thanh nhìn không quá thích ứng, nhưng thật ra ôn bảy xem nghiêm túc còn thường thường gật đầu đề chút ý kiến, tỷ như nơi đó bãi ngọc kiện nhi so bãi kim kiện nhi đẹp, tỷ như nơi đó thiếu vài thứ quải mấy cái đèn lồng màu đỏ sẽ đẹp……

Ôn bảy đang nói, bỗng nhiên viện ngoại truyện tới ôn nhị thanh âm,

“Ngươi đã có nhiều như vậy ý tưởng, cần phải mau chút thừa dịp bây giờ còn có thời gian đi đem này đó sửa lại tới, quá mấy ngày đã có thể không này cơ hội.”

“Nhị ca, nhị ca như thế nào lúc này lại đây?”

Ôn bảy cùng mộc uyển thanh đều có chút kỳ quái, bọn họ vừa mới hồi phủ, lúc này cũng không phải chính ngọ cơm điểm, tìm bọn họ làm cái gì đâu?

Mặc dù muốn tìm bọn họ giống nhau cũng sẽ không trực tiếp lại đây mới là, đều là tiền trạm người tới thông báo.

Trực tiếp lại đây, chẳng lẽ là có cái gì quan trọng sự?

Nhưng xem ôn nhị bộ dáng này, cũng không giống đã xảy ra cái gì quan trọng sự.

Ôn nhị thấy hai người đầy mặt nghi hoặc, cười nói,

“Không phải cái gì đại sự.

Lão phu nhân muốn gặp các ngươi.”

Mộc uyển thanh, ôn bảy:……

Việc này khả năng xác thật không lớn, nhưng cũng không tính việc nhỏ đi.

Mộc uyển thanh cùng ôn bảy liếc nhau, trong mắt đều có một chút sầu lo ý vị.

“Không cần lo lắng, chỉ là đơn giản thấy một mặt mà thôi, không có ý khác.”

Hai người quay đầu đồng loạt nhìn về phía ôn nhị, không tiếng động mà dò hỏi hắn, thật sự không có việc gì sao?

Vô pop-up tương quan

_
Đề cử tiểu thuyết: Thanh trúc mộng|Cá mặn xuyên thành niên đại tiểu phúc bảo|Hoàng thúc đánh dấu ba mươi năm tay xé tiên nhân|Nông môn phúc phi danh chấn thiên hạ|Chế tạo điện ảnh giáo phụ|Cùng đại lão liên hôn sau, vạn người ngại nữ xứng bạo hồng|Mạt thế không gian: Nam thần độc sủng tang thi thê|Mãn cấp huyền học đại lão trả nợ sinh hoạt|Trọng sinh chi trò chơi toàn tài|Trọng sinh chi duyên tới như thế đơn giản|Ta ở tận thế văn tự trong trò chơi cứu thế|Cửa son vợ cả|Thứ nữ tam gả, ta chồng trước nhóm tất cả đều hỏa táng tràng|Thần cấp đại phiêu khách|Kiếm đồ trời cao|Anh hùng vô địch chi vong linh bạo quân|Nữ xứng cự tuyệt đương pháo hôi|Trên tay mang cái tiểu ngư đường|Ta ở Đại Lý Tự bắt yêu những cái đó năm|Nữ hiệp chậm đã

Chương trước|Xuyên thành nông nữ sau ta cá mặn mục lục|Chương sau