Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão chương 62: Không mưu mà hợp ý tưởng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão>>Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 62: Không mưu mà hợp ý tưởng

Chương 62: Không mưu mà hợp ý tưởng


Chương 62 không mưu mà hợp ý tưởng

Chương 62 không mưu mà hợp ý tưởng

Đi ra ngoài bốn nữ nhân chỉ đã trở lại một cái, có một gia đình phòng ở trực tiếp không ra tới, bên trong đồ ăn cũng bị chia cắt không còn một mảnh thi thể liền đặt ở nơi này.

Phụ nhân hồng mắt dùng thùng thủy cấp thi thể lau mình, bên cạnh còn điểm nổi lên ngọn nến, có người tự phát ôm một quyển Kinh Thánh ở bên cạnh nhắc mãi.

Một bộ phận thủy nhiễm thi thể môi, ngụ ý thánh khiết đi, tha thứ sở hữu tội lỗi.

Loại này kỳ quái nghi thức thẳng đến thiên mau sáng mới kết thúc.

Ngày hôm sau buổi sáng nam hi qua đi đối diện thu chén thời điểm, phát hiện bên trong đã không, nàng ánh mắt nới lỏng, có thể ăn liền đại biểu cho xe dao hết thảy cũng khỏe, hy vọng nàng có vắc-xin phòng bệnh trợ giúp có thể căng qua đi

Hôm nay một ngày trong lâu đều an an tĩnh tĩnh, nam hi chỉ dùng một chút thủy giặt sạch hạ chén, liền không có việc gì nhưng làm, nàng cầm điểm bánh mì cùng bình trang sữa bò chuẩn bị kêu vưu rời giường ăn cơm sáng, tầm mắt thoảng qua sô pha thời điểm một chút còn không có phản ứng lại đây, lại đi xem đệ nhị mắt thời điểm nàng phát hiện vưu không thấy.

“Vưu? Ngươi ở phòng tắm?”

Nàng vén rèm lên, cũng không có bóng người, trữ vật thất cũng i đồng dạng như thế, mà tính cả hắn cùng nhau mất tích còn có nàng tiểu hoa miêu.

“Đi đâu?” Nàng đem đồ vật phóng tới trên bàn cơm khuôn mặt kinh dị, thẳng đến ống quần bị tiểu da cọ cọ, nàng mới cúi đầu phương hướng nó dò hỏi.

“Ngươi nói trời còn chưa sáng, bọn họ hai cái liền đi ra ngoài?” Nam hi kinh ngạc nói.

Được đến tiểu da khẳng định trả lời, nam hi ngốc, như vậy sáng sớm vưu mang theo nàng miêu đi ra ngoài làm gì?

“Ngươi không biết sao?”

Tiểu da lắc đầu, nam hi thở dài, “Hảo đi, chúng ta đây ở nhà chờ bọn họ trở về.”

Nhưng mà nàng mới vừa ở trên sô pha ngồi xuống không bao lâu, liền thu được tiểu hoa dạ dày thăng cấp nhắc nhở.

Dạ dày khuếch trương tới rồi 20 mét vuông.

Nam hi mới vừa mông ai đến trên sô pha liền nhảy lên, “Hắn mang nó đi ăn cái gì đại đồ vật?”

Nàng này lúc kinh lúc rống bộ dáng làm mới vừa quỳ rạp trên mặt đất tiểu da khiếp sợ.

Vưu vì cái gì muốn mang tiểu hoa đi khuếch trương dạ dày? Nam hi tưởng phá đầu cũng không biết hắn làm gì làm loại này Bồ Tát hành động.

Nàng ở trong nhà chờ tới rồi buổi chiều trơ mắt nhìn con số lại từ 20 nhảy tới 30, này thăng cấp tốc độ quả thực cùng ngồi hỏa tiễn giống nhau.

Nam hi một bên lo lắng chờ đợi bọn họ trở về, cửa nhà đại môn lại bị gõ vang lên.

Lại là trần liền kia xú không biết xấu hổ nam nhân, tới dò hỏi nàng ngày mai muốn hay không đi ra ngoài tìm kiếm vắc-xin phòng bệnh.

Nam hi đứng ở cửa không mở cửa, tiểu da trên người phóng đại hoàn hiệu quả đã không có, ở vưu không trở về trước nàng muốn cảnh giác một chút.

Nàng tiếng nói thực lãnh, “Không sợ chúng ta hại người sao, còn gọi chúng ta cùng đi.”

Trần liền đương nhiên sợ, nhưng hiện tình huống bọn họ trong lâu căn bản liền không có giống vưu như vậy vũ lực giá trị bạo biểu nam nhân, huống chi hắn ý của Tuý Ông không phải ở rượu.

Còn có chính hắn cũng trộm tiêm vào qua một con vắc-xin phòng bệnh chỉ là căn bản là không có một chút tác dụng, xe dao cướp đi một con dẫn tới hiện tại đỉnh đầu còn có ba con.

Trần liền nhìn nhìn phía sau người ta nói: “Chúng ta ở tại một đống lâu tổng muốn hỗ trợ lẫn nhau cho nhau lý giải, đêm nay các ngươi đến đây đi, thuận tiện tham gia đầu phiếu lựa chọn phân phối rớt dư lại ba con vắc-xin phòng bệnh.”

Bên ngoài động tĩnh biến mất nam hi lại đối này khịt mũi coi thường, bất quá chính là luyến tiếc vưu lực lượng cường đại muốn cho hắn đi đầu mở đường cộng thêm thèm nàng đồ ăn đi.

Bất quá rốt cuộc hiện tại còn ở tại này, đi xuống nhìn xem cũng không sao.

Mãi cho đến buổi tối, tiểu hoa dạ dày khuếch trương bị như ngừng lại 40 bình, bọn họ mới về nhà.

Nam hi nghe thấy tiếng đập cửa cùng suy yếu miêu miêu tiếng kêu vội vàng qua đi mở ra môn, thấy cả người dính đầy màu xanh lục dịch nhầy tiểu hoa bị vưu một tay đề tiến vào thời điểm vội vàng duỗi tay tiếp nhận đem nó đặt ở trên mặt đất.

“Các ngươi đi đâu?” Nam hi nhìn vưu cả người dơ bẩn, lại đi WC cầm một khối dính thủy khăn lông đưa cho hắn.

Vưu lau một phen mặt mới nhàn nhạt mà nói: “Ngươi không phải nói nó dựa ăn con nhện thăng cấp sao.”

“Là như thế này không sai, cho nên ngươi mang nó sát con nhện đi?”

“Ân, trở về bệnh viện giã mấy cái túi trạng con nhện oa, giết mấy chỉ ký sinh thể.”

Vưu một bên nói một bên đem thương ném ở trên sô pha, dính đầy vết bẩn ngắn tay bị hắn tùy tay cởi lộ ra trải rộng vết sẹo tinh xảo nửa người trên.

Kia cơ bụng cùng nhân ngư tuyến thiếu chút nữa câu nam hi không lấy lại tinh thần, nàng ho nhẹ một tiếng chuyển qua ánh mắt.

Tiểu A ở nàng trong đầu hưng phấn nói: “Này dáng người, tấm tắc mỗi cái góc độ xem đều tuyệt, hoàn mỹ dã tính mỹ.”

Nam hi: “Không cần quấy rầy ta nói chuyện.”

Nàng tiêu hóa xong vưu nói, xem hắn lại dùng khăn lông lau khô thân thể nhưng không có thay quần áo bộ dáng mới nói: “Vì cái gì làm như vậy.”

Vưu đi đến trữ vật thất trước mở ra môn, nhìn chung quanh một vòng sau nói: “30 bình bộ dáng, vậy là đủ rồi.”

Nam hi nháy mắt minh bạch hắn ý tứ, hắn là tưởng đem này đó đồ ăn toàn bộ trang tiểu hoa trong bụng mới mang nó đi ra ngoài liều mạng ăn, cùng nàng đối tiểu hoa nhu cầu không mưu mà hợp...

Lúc này tiểu hoa ghé vào trong phòng khách nôn khan hai tiếng, phun ra hai chỉ chết thấu con nhện thi thể sau tiểu da đi tới, hai sủng vật liền như vậy có bữa ăn khuya.

Nam hi không nỡ nhìn thẳng chuyển qua đầu hướng phòng bếp đi đến, “Ta đi làm điểm ăn cho ngươi.”

“Ta đi tắm rửa.” Vưu nhàn nhạt nói, ném cho tiểu hoa một ánh mắt.

Nam hi đang muốn chui ra đầu tới nói bọn họ không thủy, liền thấy được tiểu hoa từ dạ dày lấy ra tới thùng trang nước khoáng....

“Các ngươi trên đường tìm?”

“Có một nhà bán thùng trang thủy.” Vưu tùy ý giải thích một câu liền khiêng lên thùng nước đi vào trong phòng tắm.

Nam hi nhìn hắn tinh xảo phần lưng cơ bắp đường cong yên lặng nuốt nước miếng, không thể không nói nàng có trăm triệu điểm thèm, tay sờ lên cảm giác nhất định thực hảo...

“Nam hi, thiếu tưởng điểm màu vàng phế liệu, ta chờ mong ngươi làm thật sự.” Tiểu A tặc hề hề nói.

“Ngươi tưởng ta sớm một chút chết vẫn là nói thẳng đi.”

Nam hi bĩu môi, nếu không thiếu thủy nàng liền cắm điện vo gạo nấu cơm, ở quấy điểm nước tương cùng mỡ heo ăn đi.

Trong nhà cũng không có gì đồ ăn.

Nhớ tới xanh mượt các màu lá cây đồ ăn nàng lần cảm phiền muộn, lại nói tiếp cũng hảo hai ngày không ăn tới rồi.

Chỉ là thường thường vô kỳ mỡ heo quấy cơm ở vưu trong mắt đều là một đạo mỹ vị, hắn ăn thực mau nhưng thói quen lại rất hảo, ăn tương cũng đẹp.

Hai người hài hòa cơm nước xong, nam hi mới nói buổi tối này đó hộ gia đình lại muốn tụ tập ở bên nhau mở họp sự tình, vưu có vẻ cũng không để ý, “Vậy đi.”

Nam hi cấp tiểu hoa thắt lông tóc dùng nước trôi súc rửa tắm rửa, mới cùng vưu sóng vai xuống lầu.

Hắn mang lên mỹ đồng chính là người bình thường ánh mắt, không mang theo mũ cũng có thể tham gia loại này nhiều người tập hội, địa điểm như cũ ở trần liền trong nhà.

Bất quá lần này nhân số rõ ràng so thượng một lần muốn thiếu gấp đôi, nam nhân căn bản không mấy cái, nữ nhân nhưng thật ra chiếm đa số.

Nam hi vừa đi vào cửa liền rước lấy rất nhiều cảnh giác cùng phẫn nộ ánh mắt, không cần đầu óc đoán đều biết là bởi vì kia ba cái chết nữ nhân, có người còn tưởng xông lên chỉ vào nàng cái mũi mắng.

Chương trước|Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão mục lục|Chương sau