Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão chương 91: Bọn họ là thượng đế phái tới đưa đồ ăn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão>>Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 91: Bọn họ là thượng đế phái tới đưa đồ ăn

Chương 91: Bọn họ là thượng đế phái tới đưa đồ ăn


Chương 91 bọn họ là thượng đế phái tới đưa đồ ăn

Chương 91 bọn họ là thượng đế phái tới đưa đồ ăn

Nam hi vững vàng mặt mày, ngồi trở về xoa xoa giữa mày, “Ở tin tức thả ra trước, chúng ta phải nhanh một chút rời đi khách sạn đi trước mạc kéo quốc tế khách sạn lớn chiếm vị trí đi.”

Kia đống tối cao vật kiến trúc, có thể đỗ phi cơ tới đón đi dị năng giả lớn nhất khách sạn.

Một khi toàn bộ trấn nhỏ người đều biết này tắc tin tức, tất cả mọi người sẽ đi trước nơi đó, giới khi trên đường sẽ phát sinh cái gì không thể khống sự tình đã có thể phiền toái.

Nàng ý tưởng cùng vưu không mưu mà hợp, hắn nói: “Lại quá một vòng, chúng ta liền lên đường.”

Rốt cuộc còn có một tháng kỳ hạn, hiện tại qua đi cũng vì này thượng sớm.

Nam hi chỉ chỉ cách một khối sắt lá phòng điều khiển phương hướng, đè thấp thanh âm nói: “Ta cảm thấy này tin tức hẳn là nói cho bọn họ, làm cho bọn họ nguyện ý mang lên mọi người rời đi, chỉ có như vậy chúng ta xen lẫn trong trong đám người mới có thể hạ thấp bị phát hiện khả năng.”

“Là cái chủ ý.” Vưu đối nàng ý tưởng biểu đạt khẳng định, xe bỗng nhiên một trận xóc nảy, nam hi thiếu chút nữa ở trong xe lăn lộn, vẫn là vưu kịp thời túm nàng một tay đem nàng kéo trở về.

Nàng dựa vào hắn bên cạnh người, nhìn tiểu da cùng tiểu hoa đã lăn đến cửa xe trước đụng phải đi, vội vàng hỏi: “Bị thương không có”

Ở xe phanh gấp dừng lại sau, tiểu da đứng lên quơ quơ đầu, cho nam hi một cái an tâm ánh mắt.

Xe chợt dừng lại cũng không biết sao lại thế này, không một hồi, vỡ lòng liền cố lấy hắn cơ bắp mở ra mặt sau cửa xe, vẻ mặt đen đủi nói: “Phía trước không biết như thế nào, tranh thật nhiều thi thể, tầm nhìn quá thấp lập tức cấp tạp trụ lốp xe, các ngươi trước xuống dưới đi, muốn lộng một hồi.”

Nam hi cùng vưu nhìn nhau một chút, hai người song song từ trong xe nhảy xuống.

Từ chân hảo về sau, nam hi mặc kệ như thế nào chạy nhảy đều sẽ không có có một chút không khoẻ, vưu còn tưởng từ phía dưới tiếp nàng xuống dưới, thấy nàng nhanh nhạy động tác mới có ý thức nhớ tới nàng đã hoàn toàn khang phục việc này.

Nam hi không chú ý tới vưu ánh mắt, nàng vòng tới rồi xe phía trước, cũng rốt cuộc minh bạch vỡ lòng nói chính là có ý tứ gì.

Chân chính mặt chữ ý tứ, hoành ở lộ trung gian tranh đầy đất thi thể, phần lớn đều là rách nát, nhìn qua liền cùng cái Tu La tràng hành giống nhau.

Toàn bộ đường phố đều mau bị khô cạn máu cấp nhiễm hồng.

Tiểu da không có kêu to một tiếng, này ý nghĩa chung quanh còn đều an toàn.

Mỗi cổ thi thể đều có bất đồng trình độ tàn khuyết, trên mặt đất rơi rụng rất nhiều tuyên truyền đơn còn có mỗi cách nửa thước là có thể thấy giá chữ thập.

Ác ma buông xuống nhân gian, chúng ta hẳn là đã chết chuộc tội.

“Hình như là nào đó giáo hội tổ chức tại đây bị biến dị quái vật sát xong rồi.” Tôn năm sắc mặt khó coi đi rồi trở về, “Này chung quanh khả năng sẽ có rất nhiều quái vật, xem tình huống này hẳn là không đơn giản.”

“Chạy nhanh đem thi thể dọn khai chúng ta đi thôi.” Trình ngôn bạch mặt túm khởi che ở lộ trung gian thi thể hướng bên cạnh kéo.

Một ít nhân thể tổ chức tạp ở trước lốp xe, nam hy vọng tạp nát nhừ đầu, dời mắt, nuốt vài cái nước miếng.

Yên tĩnh vô cùng bên ngoài, bất luận cái gì một chút động tĩnh đều cũng đủ khiến cho mọi người cảnh giác.

Đương nào đó cửa hàng truyền đến vang dội cái bàn di động thanh khi, năm người thống nhất hướng tới phát ra thanh địa phương nhìn lại.

Sương mù dày đặc hạ thấy không rõ thứ gì, mơ hồ chỉ có thể thấy là cái trấn nhỏ tiệm cơm, cửa còn có đảo hôm nay phân giá đặc biệt đồ ăn giá cả biểu.

“Thứ gì?” Nam hi đưa tới tiểu da, chỉ chỉ bên kia phương hướng, nghi hoặc nói: “Ngươi có thể đoán được là cái gì sao?”

Kia gia cửa hàng khoảng cách không xa, ở 50 mễ trong phạm vi, tiểu da ngửi ngửi không khí sau, triều nàng ô ô hai tiếng.

“Là người.” Nam hi yên lòng, đối diện nhìn nàng cẩu đã khiếp sợ tôn năm nói: “Đừng phát ngốc, chạy nhanh lộng xong liền đi, chúng ta không cần thiết đi quản người khác.”

Lời này nói có lý, bọn họ lập tức lại hành động lên.

Tôn năm một bên rửa sạch bánh xe, một bên hỏi: “Ngươi là như thế nào cùng ngươi cẩu giao lưu, biết nơi đó mặt có người?”

“Mỗi người trên người đều có bí mật, ta có thể giúp các ngươi là được, hỏi nhiều như vậy lại có cái gì ý nghĩa đâu?” Nam hi lời nói thành công ngăn chặn ba người miệng, bọn họ còn muốn hỏi cái gì, há miệng thở dốc cuối cùng cái gì cũng chưa nói.

Nhốt ở trong tiệm mặt người, mỗi người trên tay đều có giá chữ thập, bọn họ xuyên thấu qua sương mù dày đặc nhìn mơ hồ viết thực phẩm hai chữ xe vận tải, ánh mắt tràn ngập khát vọng.

“Hôm nay nên đến phiên hy sinh ai đi đương tế phẩm, sau đó chúng ta đi ra ngoài tìm ăn?” Có người nuốt nước miếng hỏi, “Nếu chúng ta một chút cũng không trả giá liền đi cầm trong xe đồ ăn, thần sẽ trách tội chúng ta đi.”

Cầm đầu nam nhân vuốt giá chữ thập, trong mắt tham lam cơ hồ muốn che giấu không được, hắn liếm liếm môi, “Chúng ta cùng nhau đi ra ngoài, nói cho bọn họ nên chuộc tội, đồ ăn muốn phân cho thượng đế trung thành nhất tín đồ.”

Tôn năm bọn họ mới vừa rửa sạch đường ra mặt bảo đảm bánh xe sẽ không ở bị tạp trụ, mấy người chuẩn bị một lần nữa lên xe.

Sương mù dày đặc đã đi tới mười mấy người, kêu gọi thanh làm cho bọn họ động tác lại ngừng lại.

Nam hi híp mắt nhìn lại, trong mắt lộ ra khó hiểu.

Những người này trên tay không có một cái là cầm vũ khí, duy nhất có chỉ có gắt gao nắm chặt ở lòng bàn tay một quả màu bạc giá chữ thập, mà này giá chữ thập cùng trên mặt đất rơi rụng này đó giống nhau như đúc.

“Cái gì ngoạn ý nhi? Chúng ta thật gặp phải xie dạy?” Vỡ lòng gãi gãi đầu, hoang mang nhìn trước mắt một màn.

Loại này thời điểm còn có người dám không tay chỉ sủy mê muội huyễn tín ngưỡng ra cửa, này thật đúng là hiếm thấy.

Nam hi nhịn không được nhìn phía vưu, “Ngươi đi giáo đường bên kia thời điểm không đụng tới quá loại tình huống này?”

“Bên kia hoàn toàn luân hãm, ta không rõ ràng lắm.” Vưu lắc đầu, hắn chỉ là ở không ngừng nổ súng mà thôi.

Mắt thấy những người này đưa bọn họ xe vây quanh lên, cầm đầu nam nhân vẻ mặt từ bi vì hoài bộ dáng cùng bọn họ nói: “Gia nhập chúng ta đi, đồ ăn nên phân cho thượng đế trung thành nhất tín đồ.”

Nam hi ở trong đầu chậm rãi đánh ra tới một cái dấu chấm hỏi.

“Ngốc bức sao?” Nàng nói thẳng ra tới, đầy mặt trào phúng, “Tín ngưỡng thượng đế tìm tới đế muốn đồ ăn đi a, tìm chúng ta làm cái gì? Là hắn không phản ứng các ngươi?”

Lời này nói trực tiếp làm những người này đen mặt, mồm năm miệng mười nói lên nàng đại nghịch bất đạo.

Nam hi cũng nhanh chóng ở trong đó sàng chọn ra mấy cái hữu dụng tin tức, trên mặt đất chết những cái đó thi thể nàng cũng đoán ra là làm gì dùng.

Người sống hiến tế cấp biến dị sinh vật, sau đó thừa dịp chúng nó gặm thực, ở đi ra ngoài người tìm thực vật trở về...

Không thể không nói là cái hảo biện pháp, nhưng cũng giống xie giáo tổ chức có thể làm ra tới sự.

Cho nên này đầy đất thi thể đều là bọn họ chính mình người.

Bọn họ tranh luận thanh âm rất lớn, các đều đem ánh mắt đặt ở ấn có thực phẩm hai chữ xe vận tải thượng.

“Chúng ta không có đồ ăn.” Trình ngôn còn tính hảo tính tình nói, bên người tôn niên biểu tình đều bắt đầu táo bạo, hắn không phải cái tính tình người tốt, nhưng đây cũng là nhằm vào người.

Trình ngôn ôn tồn cũng không có lấy được bọn họ tín nhiệm, nhóm người này không biết vây ở tiệm cơm đói bụng mấy ngày rồi, phi trở lên đế danh nghĩa nói nam hi bọn họ là thượng đế phái tới đưa đồ ăn.

Chương trước|Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão mục lục|Chương sau