Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão chương 374: Tiếp cận _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão>>Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 374: Tiếp cận

Chương 374: Tiếp cận




Xe buýt thượng lục liếc ba người nhìn bọn họ đi vào dòng xe cộ, vội vàng đi theo xuống xe.

Đang nghe thấy nam hi muốn làm cái gì sau, a minh cùng a Lưu làm lục liếc tại chỗ nhìn, cùng bọn họ cùng nhau trở về dòng xe cộ đi tìm thích hợp tài liệu tiến đến khi gia cố xe.

Chạng vạng gian, vài con quạ đen từ đỉnh đầu bay qua, nam hi ngửa đầu nhìn thoáng qua, bên người vưu nói: “Bình thường quạ đen.”

Nàng lúc này mới yên tâm thu hồi ánh mắt, dòng xe cộ bên trong xe rất nhiều, nhưng bọn hắn cũng hoa không sai biệt lắm hai cái giờ tả hữu thời gian mới tìm tề chính mình sở yêu cầu đồ vật.

6 hào phi thường may mắn tìm được rồi một chiếc kéo vật liệu xây dựng xe, mặt trên kéo đều là một ít thép cùng với mỏng thép tấm.

Nam hi đem đồ vật thu vào dạ dày, lại từ một bộ phận bên trong xe cướp đoạt ra một ít giữ ấm thảm cùng thùng dụng cụ, đoàn người phản hồi dừng xe địa phương, xuống tay bắt đầu cải trang.

Dưới loại tình huống này hàn là không có khả năng, bọn họ chỉ có thể tận lực lợi dụng dị năng cùng công cụ tới đạt tới vững chắc.

Nam hi bọn họ chinh phục giả vốn là trải qua lần thứ hai cải trang, nhưng vì bảo đảm lốp xe an toàn, bọn họ cũng ở bên ngoài thêm trang một vòng thép tấm.

Chủ yếu cải trang đặt ở lục liếc bọn họ kia chiếc xe buýt thượng, sở hữu phía bên ngoài cửa sổ đều trang thượng thép tấm, bánh xe cũng là.

Bọn nhỏ ở trong xe chỉ nhìn tầm mắt một chút trở nên đen nhánh, bọn họ đều minh bạch tình huống không tốt, ai cũng không cổ họng ra một tiếng.

Chờ lộng xong rồi hết thảy, thiên đã thực đen, đại lượng đầy sao tụ tập ở không trung, mỏng manh ánh sáng cho bọn hắn mang đến tầm nhìn.

Buổi tối làm theo là dùng nồi to ngao nấu tràn đầy một chậu mì sợi, bên trong còn bỏ thêm không ít rau dưa đồ hộp cùng thịt hộp, gia vị cũng đủ, có thể bảo đảm mỗi người đều ăn no.

Cấp các sủng vật cùng mẫu sư lộng điểm bữa tối, nam hi ngồi ở đống lửa trước hút lưu mì sợi, hôi hổi nhiệt khí không ngừng lên không.

Ban đêm độ ấm thấp thật sự là làm người khó có thể chịu đựng.

Duy nhất ấm áp nơi phát ra chính là đống lửa cùng trong tay nhiệt mì sợi.

Vưu dựa gần nam hi rất gần, cơ hồ chắn đi sở hữu phong, hai người mì sợi ăn đến một nửa, hắc trầm trong trời đêm bắt đầu phiêu nổi lên tuyết.

Bông tuyết dừng ở nam hi trên người cùng trên mặt, lạnh lẽo xúc cảm làm nàng ngẩng đầu lên, nàng kinh ngạc nói: “Lại tuyết rơi?”

“Ngày mai lộ sẽ không hảo tẩu.” 2 hào nói.

Vưu nhìn về phía tinh thần no đủ số 3, “Buổi tối ngươi gác đêm.”

Hắn gật gật đầu, “Cho ta chuẩn bị thảm là được.”

Vừa lúc trước đó không lâu cướp đoạt tới rồi giữ ấm thảm, nam hi hai lời chưa nói đồng ý xuống dưới.

Cơm nước xong thu thập rớt tàn cục, mấy người vây quanh đống lửa ngồi một hồi, lúc này mới sôi nổi lên xe.

Tiểu tam ngồi ở đống lửa biên, nam hi đem giữ ấm thảm cùng một ít ấm bảo bảo đưa cho hắn, “Dán ở trên người có thể giữ ấm, trên chân cũng có thể.”

Nàng còn chỉ huy tiểu da ngồi hắn bên cạnh, vỗ vỗ đầu của nó, “Có việc ngươi liền kêu.”

“Ngao ô.”

Bầu trời tuyết bất quá mười phút liền hạ rất lớn, đại lượng bông tuyết bay xuống xuống dưới lọt vào đống lửa, tiểu tam thường thường liền hướng bên trong ném điểm khô nhánh cây, cùng với nam hi lên xe trước cho hắn lưu lại một thùng du.

Ngủ một ngày mọi người tinh thần đều thực hảo, nam hi ngồi ở ghế phụ loát tiểu hoa, mẫu sư mang theo miệng bộ ghé vào nàng chân biên, hai ngày này ăn ngon uống tốt hầu hạ làm nó tinh thần trạng thái rõ ràng hảo rất nhiều, bụng cũng ăn đột ra.

Mấy người ở trên xe thương thảo mặt sau lộ tuyến.

“Cho nên, các ngươi cảm thấy cần thiết đi xem cầu cứu nơi đó sao?” Nàng hỏi trên ghế sau đồng bọn, ánh mắt cũng quét vưu hai mắt.

Cận tu tề cảm thấy không cần thiết, hắn không nghĩ đổ kia 50% khả năng, rốt cuộc tao ương tuyệt đối là đám kia hài tử.

2 hào cùng 6 hào ý tưởng liền bất đồng, bọn họ cho rằng nếu đây là cái bẫy rập, như vậy bọn họ có thể giết sạch mọi người, chiếm đoạt hạ quảng bá đám kia người an toàn mà biến thành chính mình căn cứ địa, nếu đối phương xác thật yêu cầu cầu cứu, như vậy bọn họ trực tiếp quay đầu chạy lấy người chính là, này cũng không xung đột.

Hai người nói được đến vưu tán đồng, hắn một đôi dị đồng nhìn chằm chằm cận tu tề, “Ngươi có thể trước tiên báo cáo nơi đó tình huống, để với chúng ta hành động.”

Cận tu tề thoáng tưởng tượng, cũng liền đồng ý.

Nếu đối phương là người xấu, đoạt hạ bọn họ an toàn mà, hắn cũng sẽ không có bất luận cái gì tội ác cảm.

Nam hi cũng đồng ý 2 hào cùng 6 hào nói, nàng kỳ thật càng có khuynh hướng đây là cái bẫy rập, như vậy trực tiếp cướp đoạt tiếp theo cái an toàn mà, sẽ so với bọn hắn không hề mục đích đi sờ soạng tìm kiếm muốn đơn giản.

Thương lượng ra kết luận, bên trong xe tiểu đèn tắt.

Nửa đêm trước thời điểm đều tường an không có việc gì, bên ngoài đã là lông ngỗng đại tuyết, nam hi cũng không buồn ngủ, chỉ nghiêng thân nhìn bên cạnh nằm vưu.

Có lẽ là nàng ánh mắt quá mức nóng rực, vưu nhắm chặt hai mắt mở, nghiêng đi mặt, cùng nàng đối diện, “Ngủ không được?”

Nam hi hạ giọng trả lời, “Hôm nay ngủ quá nhiều.”

Vưu ngắn ngủi suy tư một hồi, một tay chống đệm ngồi dậy, ở nàng không rõ nguyên do dưới ánh mắt, cúi người qua đi cúi đầu hôn lên nàng môi.

Nam hi không nghĩ tới hắn sẽ to gan như vậy, đôi tay chống hắn ngực, bỗng nhiên trợn tròn đôi mắt.

Bọn họ đã vài thiên không hôn môi qua, vưu cánh môi có chút khô ráo, nhưng thực mau liền ở lẫn nhau trong quá trình trở nên ướt át.

2 hào ở trong xe tạo ra mí mắt, nhìn trên ghế điều khiển cảnh tượng, lại sườn cái thân nhắm lại.

“Nha —— nha ——”

Quạ đen tiếng kêu ở yên tĩnh trong đêm đen đột ngột vang lên.

Vẫn luôn ngồi ở bên ngoài tiểu tam khóa lại giữ ấm thảm hạ phát ngốc, đỉnh đầu quạ đen tiếng kêu cũng chưa cho đi một ánh mắt.

Đến là ở hắn bên người ngồi tiểu da cảnh giác đứng lên, nó ngẩng đầu lên cái mũi ở không trung ngửi ngửi, phân biệt trong đó phát ra lại đây một cổ xa lạ khí vị, theo sau nhanh chóng đỉnh đỉnh tiểu tam cánh tay, trong miệng phát ra nặng nề tiếng vang.

“Ngao ô..”

“Có cái gì lại đây?” Tiểu tam rũ mắt hỏi nó.

Tiểu da nhân tính hóa gật đầu.

Tiểu tam lập tức lấy ra thảm đứng lên, vài cái liền dập tắt trước mặt đống lửa, chờ nó chỉ bắt đầu bốc khói khi, tiểu tam chạy tới gõ gõ xe buýt cửa sổ xe, ý bảo bọn họ đem kính chắn gió dùng đồ vật tráo khởi.

Lục liếc chỉ tới kịp nghe được hắn nói một câu có cái gì lại đây, liền thấy tiểu tam nhảy nhảy lên chinh phục giả ghế sau, chờ hắc báo nhảy lên đi sau, hắn liền đóng lại cửa xe.

Lục liếc chạy nhanh ý bảo bên trong xe sở hữu hài tử nhắm mắt ngủ không cần phát ra bất luận cái gì thanh âm, a minh cùng a Lưu còn lại là dùng cướp đoạt đến thảm vội vàng ở phía trước pha lê thượng chắn lên.

Tiểu tam mới vừa bước vào trong xe, vưu liền buông ra nam hi, hai người cùng hướng phía sau nhìn lại, liền nghe thấy tiểu tam nói: “Có cái gì lại đây.”

Tiểu da ở một bên ngao ô phụ họa một tiếng.

Nam hi lập tức lấy ra thảm ngăn trở kính chắn gió.

“Nha —— nha ——”

Quạ đen tiếng kêu từ bọn họ đỉnh đầu bay qua, bên trong xe tất cả mọi người ngồi thẳng đem hai bên cửa sổ xe cũng chắn thượng đồ vật.

Bọn họ không bảo đảm này tới quái vật là dựa vào cái gì tới công kích, khứu giác, xúc giác, vẫn là thị giác.

Cận tu tề triển khai tinh thần lực sau, quả nhiên phát hiện mấy cái không ngừng tiếp cận điểm đỏ.

------ chuyện ngoài lề ------

Bởi vì song khai, tinh lực xác thật hữu hạn, này vốn cũng ăn ngay nói thật viết kéo suy sụp, đại khái sẽ trước tiên 100 vạn tả hữu liền kết thúc.

Chương trước|Ta ở tận thế bồi dưỡng đại lão mục lục|Chương sau