Nhất phẩm đan tiên chương 163 thỉnh thả người ( vì biểu non sông minh chủ thêm càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Nhất phẩm đan tiên>>Nhất phẩm đan tiên mới nhất chương danh sách>> chương 163 thỉnh thả người ( vì biểu non sông minh chủ thêm càng )

Chương 163 thỉnh thả người ( vì biểu non sông minh chủ thêm càng )


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Xôi ngọt thập cẩmPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Xôi ngọt thập cẩm|Nhất phẩm đan tiên


Sóng biển phía trên, đẩu sinh một vòng thật lớn lốc xoáy, lốc xoáy càng chuyển càng nhanh, mở ra thành cái đen nhánh thâm thúy u minh chi động, băng hàn chi ý tự trong động thổi tan ra tới, ba vị Quỷ Vương hồn cờ, thạch quan, gậy khóc tang thượng lập tức đông lạnh thành đóng băng, cái kia giương nanh múa vuốt kim long cũng phát ra một trận trầm thấp rồng ngâm, về phía sau lui khai đi.

Ngay cả di thật trên thân kiếm, cũng gặp được một tầng băng sương.

Đây là không chu toàn phong, đến từ Bắc Minh chi động, nội chứa vô thượng băng phách hàn ý.

Trong động dò ra một đạo thân ảnh, mở ra hai chỉ thật lớn lông cánh, ở trên hư không bên trong giãn ra, đúng là ngu kinh hiện hóa bản tôn chân thân!

Vô biên hàn ý mọi nơi lan tràn, uy áp thật mạnh, ba vị Quỷ Vương lập tức thân hình trệ sáp, đừng nói đấu pháp, liền hành động hô hấp đều khó. Tiền quá thường mắt nhìn ly a, từ nguyên, cười khổ liên tục, thầm nghĩ lần này sợ là muốn thân vẫn đạo tiêu tại đây.

Dung thẳng cắn chặt khớp hàm, gắt gao trừng mắt ngu kinh chân thân, đôi tay run rẩy, lại vẫn như cũ bóp đứt quãng pháp quyết, nỗ lực đem di thật kiếm thứ hướng ngu kinh.

Ngụy chìm nổi đã thu hồi ngũ trảo kim long, trong miệng mặc tụng phù chú, chuẩn bị khai lưu

Ở tuyệt đối thực lực trước mặt, năm cái mới vừa hợp đạo nho nhỏ tiên thần không hề kháng tay, mắt thấy liền phải mệnh tang tại đây.

Liền thấy ngu kinh hai cánh mở ra, thả người hướng về phía trước nhảy lên, trong chớp mắt đã ở trên hư không phía trên không biết mấy ngàn dặm chỗ, một tiếng ưng đề quỷ diều thanh truyền khắp mấy vạn dặm, ngu kinh thân ảnh ngay lập tức lại tự phía trên vọt xuống dưới, tầng tầng sóng lớn ở hắn phía sau dâng lên, kẹp theo vô tận gió lốc, lấy không thể địch nổi chi thế vọt xuống dưới.

Này một kích chi thế, kinh ngạc hư không, bàng quan chư thiên tiên thần đều bị về phía sau bay ngược, ngay cả đại hồng cũng không dám thẳng anh này phong, rống giận một tiếng, lập tức suất lĩnh dưới trướng Thiên môn đem né tránh.

Nghiêng thứ bỗng nhiên đâu ra một bức đồ cuốn, chính chính nghênh ở ngu kinh hạ hướng con đường phía trước thượng, vô số dây thừng tự đồ cuốn trung bay ra, kết thành một cái lưới lớn, đem ngu kinh đâu ở trung ương, kéo vào đồ cuốn trung. Ngu kinh ở đồ trung trong thiên địa tới tới lui lui du đãng, phát ra từng tiếng thê lương hí vang, giống như một con bị lạc phương hướng chim nhỏ.

Bắc Minh động tan đi, không chu toàn phong ngừng lại, sóng lớn gió lốc cũng biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hết thảy tựa như không có phát sinh quá giống nhau.

Chư thiên tiên thần đồng thời hướng về đại hồng phía sau quỳ gối, sơn hô: “Bệ hạ!”

Đúng là Ngô thăng.

Hôm nay là chín tháng mùng một, đúng là Ngô thăng đại Tì Hưu chấp chưởng Thiên Đình ngày.

Triển kế hoạch lớn bay trở về Ngô thăng trong tay áo, Ngô thăng hừ một tiếng, phản hồi Nam Thiên Môn.

Đại hồng suất dưới trướng thiên tướng đi theo ở phía sau, không dám tiến lên cầu tình, chỉ là phân phó một người thần tiên thế xuất thân thuộc cấp, làm hắn lập tức báo biết Hiên Viên thị.

Phản hồi Lăng Tiêu Điện, tiếp tục xử trí mấy cọc sự vụ, nghe đàn bộ mười hai vì giam đàn tướng quân bẩm báo đàn bộ thiết lập tới nay, đối chư thiên miếu xem thần vị một lần nữa sửa sang lại bài tự, Ngô thăng đang muốn tuyên bố bãi triều, liền nghe ngoài điện khải tấu, nói là nga lăng thị thượng điện cầu kiến.

Chư thiên thế tôn thông thường bị cho rằng là trong hồng hoang một phương chư hầu, thượng điện thỉnh thấy, vô có không đồng ý. Nhưng ở Ngô thăng tuyên nàng thượng điện phía trước, nga lăng thị cũng đã vọt vào đại điện, làm Ngô thăng không khỏi nhíu mày.

Kim hộ pháp là hôm nay tiếp nhận Lăng Tiêu Điện tổng quản chi chức, có bao gồm Lý thiếu quân ở bên trong vài vị thần tiên thế hợp đạo vì tiền lệ, Lăng Tiêu Điện tổng quản hiện giờ cũng thành chạm tay là bỏng sai sự, Ngô thăng lựa chọn hắn, đương nhiên là vì tăng mạnh cùng Tì Hưu chiến lược tin lẫn nhau.

Kim hộ pháp thấy Ngô thăng nhíu mày, lập tức mở miệng trách mắng: “Nga lăng thị, chưa đến tuyên dụ, an dám xông vào Lăng Tiêu bảo điện?” Hắn đã sớm làm đủ chuẩn bị, đem tổng quản bộ tịch học cái mười phần, cái gì nên mở miệng, cái gì không nên mở miệng, là quát lớn, là ôn tồn, là bình ngữ từ từ khẩu khí đều học được tinh thông, chỉ là còn hơi có trúc trắc mà thôi, tỷ như những lời này ngữ khí liền hơi chút nghiêm khắc một ít, tức khắc dẫn phát nga lăng thị bất mãn.

Ta chính là hoàng già thế tôn, làm sao có thể mắng ta như tầm thường tiên thần? Nói nữa, mỗi năm có một tháng chấp chưởng Thiên Đình quyền bính, cũng là nhà ta nương nương nhường cho của các ngươi!

Nga lăng thị không có để ý tới kim hộ pháp quát lớn, mà là hướng Ngô thăng nói: “Xuân thu học sĩ, còn thỉnh thả huyền minh, hắn là u minh thế tôn, không lo chịu này đối đãi!” Trong lòng có điều bất mãn, ngữ khí cũng tự nhiên ngạnh rất nhiều.

Ngô thăng mắt nhìn nga lăng thị, không nói một lời, nga lăng thị bị hắn nhìn chằm chằm đến có chút không được tự nhiên, thoáng thấp cúi đầu, chợt lại quật cường ngẩng đầu lên, nhìn thẳng trên bảo tọa Ngô thăng.

Kim hộ pháp rất là bất mãn, lại lần nữa nhắc nhở nàng: “Nga lăng thị, đây là Lăng Tiêu bảo điện!”

Nga lăng thị như cũ không có phản ứng, mà là hướng Ngô thăng nói: “Xuân thu học sĩ, còn thỉnh thả huyền minh thế tôn.”

Niệm ở nàng là oa hoàng tiến cử thế tôn, thuộc về oa hoàng dòng chính, Ngô thăng không có lại khó xử nàng, mà là nói: “Huyền minh ở Nam Thiên Môn ngoại ầm ĩ tranh đấu, dẫn phát chư thiên tiên thần kinh ngạc vây xem, có tổn hại Thiên Đình uy nghiêm, thả ở Thiên môn đem đuổi tới lúc sau như cũ không thu tay, vì vậy bắt hắn lại, đãi hỏi rõ căn do lúc sau lại làm xử trí.”

Nga lăng thị nói: “Vì sao chỉ lấy huyền minh? Dĩ hạ phạm thượng mấy cái tiên thần Quỷ Vương vì sao không lấy?”

Ngô thăng nói: “Cần gì lấy bọn họ? Này vài vị tiên thần Quỷ Vương đã là bó tay chịu trói, hiện giờ liền ở giá trị phòng bên trong giam giữ, tình hình đến tột cùng như thế nào, chưa thẩm minh, hay không dĩ hạ phạm thượng, còn cần thẩm vấn lúc sau lại định.”

Nga lăng thị nghe xong tin tức liền chạy đến, có chút tình huống cũng không biết được, nghe vậy nghẹn lời một lát, lại như cũ chưa từ bỏ ý định: “Ta nghe nói trong đó có ba vị Quỷ Vương đúng là năm đó dong thành thế linh nhãn trộm quật án tòng phạm, ngày đó chư vị chính thần quyết nghị, không được này thiện ly bắc âm thế, nếu xuất hiện ở Thiên môn ngoại, huyền minh thấy lúc sau ra tay bắt, cũng vì lẽ thường, có tội gì?”

Ngô thăng kiên nhẫn nói: “Nga lăng thị, đến tột cùng như thế nào, còn đương hỏi qua lúc sau mới biết, thị phi đúng sai, trẫm tự nhiên theo lẽ công bằng mà đoạn.”

Nga lăng thị lần nữa đưa ra yêu cầu, đều bị Ngô thăng cự tuyệt, trong lòng càng là không vui, dứt khoát nói thẳng: “Hôm nay là ta đệ tử trường cầm cùng Hiên Viên bệ hạ chi tử xương ý ngày đại hôn, huyền minh là hộ tống xương ý đến ta hoàng già thế đón dâu chủ sự, hiện giờ bị ngươi khấu ở Thiên Đình, ta này đại hỉ chi lễ nên làm cái gì bây giờ?”

Ngô thăng giật mình, hỏi: “Hôm nay là xương ý nghênh thú trường cầm ngày?”

Nga lăng thị nói: “Là lão thân xử sự không chu toàn, không có cấp xuân thu học sĩ đưa lên thiệp mời, là lão thân sơ sót, hiện giờ tự mình lại đây mời xuân thu học sĩ đi trước xem lễ, còn thỉnh xuân thu học sĩ thả người đi, không cần làm khó lão thân.”

Nếu không có nga lăng thị giận dỗi những lời này, Ngô thăng có lẽ liền thả người, tuy rằng nga lăng thị liền bậc này đại sự đều gạt chính mình, đã là nội bộ lục đục, nhưng xem ở oa hoàng mặt mũi thượng, không cần thiết cùng nàng so đo. Nhưng những lời này vừa ra tới, ngược lại đem Ngô thăng phóng tới hỏa giá thượng nướng lên.

Này như thế nào lộng?

“Đãi bãi triều lúc sau hỏi rõ tóm tắt nội dung vụ án lại nói.” Ngô thăng không có khả năng đương trường thả người, nếu không chứng thực chính mình là cố ý làm phá hư, cố ý làm khó người.

Nga lăng thị lại phất tay áo bỏ đi, biên ra bên ngoài ngoài điện đi, biên nói: “Là lão thân mặt mũi mỏng, thân phận hèn mọn, nói bất động xuân thu học sĩ, kia lão thân liền thỉnh thân phận quý trọng người tới cùng xuân thu học sĩ phân trần!”

Long trọng chúc mừng biểu non sông với năm trước tháng tư mười bốn ngày vinh thăng minh chủ, xoay chuyển trời đất khuynh quang, thượng đăng chín tầng bảy ánh chu cung, bồi hồi minh hà phía trên, tiêu điều chín không bên trong, linh quyến vĩnh trú, đến thành tiên cách. Đạo hữu ngưng lại Nhân giới đã lâu, biểu ca chi sai cũng, nay châm hương tam chú, đưa đạo hữu phi thăng.

( tấu chương xong )

Tương quan

__ tu chân tiểu thuyết

Chương trước|Nhất phẩm đan tiên mục lục|Chương sau