Triệu hoán thánh nhân chương 235 Đông Hoàng Thái Nhất _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Triệu hoán thánh nhân>>Triệu hoán thánh nhân mới nhất chương danh sách>> chương 235 Đông Hoàng Thái Nhất

Chương 235 Đông Hoàng Thái Nhất


Đổi mới thời gian:2022 năm 02 nguyệt 16 ngày tác giả:Ngày thứ chín mệnhPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Ngày thứ chín mệnh|Triệu hoán thánh nhân


“Di hận?”

Bóng người cười nhạo một tiếng: “Ta nãi Đông Hoàng Thái Nhất, hiện giờ nghịch thiên trọng sinh, sống thêm một đời, nơi nào có cái gì di hận?”

“Đông Hoàng Thái Nhất?”

“Sống thêm một đời?”

Mọi người đều đều là trong lòng giật mình, động tác nhất trí ngẩng đầu nhìn về phía giữa sân kia đạo hoàn toàn từ ánh lửa tạo thành bóng người, trong ánh mắt tràn đầy kinh ngạc.

Bẩm sinh thần linh sống lại một đời không phải cái gì bí mật.

Kia mông lung bóng người bàn tay duỗi ra, Côn Bằng đã bị này nắm lấy cổ, như là bị bóp chặt cổ gà con.

“Côn Bằng nhất tộc sao?”

Đông Hoàng Thái Nhất sâu kín thở dài, ánh mắt đảo qua giữa sân, cuối cùng nhìn về phía cách đó không xa làm thích:

“Đó là ai binh khí?”

Mọi người đều đều là động tác nhất trí nhìn về phía hình thiên.

Hình thiên cái trán mồ hôi lạnh nhỏ giọt, nhìn về phía bóng người trong ánh mắt tràn đầy kính sợ: “Tiểu nhân không biết…… Không biết……”

“Chính là ngươi đem ta đánh thức sao?” Bóng người nhìn về phía hình thiên: “Là ngươi đem ta bừng tỉnh sao?”

Giữa sân đình trệ, lúc này lâm vào chết giống nhau đình trệ, mọi người đều đều là buông xuống đầu, không dám nhiều lời.

“Thần phục, hoặc là chết!” Quá một mực quang quét đảo qua giữa sân các vị yêu tổ.

“Ta chờ nguyện ý thần phục lão tổ, lão tổ thần thông kinh thiên động địa, uy năng chấn động càn khôn, hiện giờ nếu trọng sinh trở về, tất nhiên quét ngang càn khôn quét sạch hoàn vũ, tiểu nhân nguyện ý thần phục.” Khổng tước không nói hai lời, đối mặt thần linh, lựa chọn thần phục.

“Ta chờ nguyện ý thần phục với lão tổ dưới trướng, vì lão tổ đi theo làm tùy tùng, tuyệt không dám có chút vi phạm.” Lúc này các vị Yêu tộc lão tổ sôi nổi lựa chọn thần phục.

Không thần phục không được a!

Đây chính là thần linh!

Thần linh ánh mắt chuyển động, nhìn về phía Nhân tộc ba vị người vương: “Chư thần hậu duệ, nói ra các ngươi lựa chọn.”

“Ta nguyện thần phục!” Thương đều không nói hai lời, vội vàng mở miệng quỳ rạp xuống đất: “Tiểu nhân nguyện ý thần phục.”

Thần linh ánh mắt vừa động, nhìn về phía vũ vương cùng hình thiên.

Hai người ngươi xem ta ta xem ngươi, lại thấy hình thiên lạnh lùng cười:

“Không bằng chết, tuyệt không thần phục. Ta chính là chiến thần hậu duệ, tuyệt không sẽ khuất phục với bất luận kẻ nào.”

Nói xong lời nói hình thiên xoay người liền phải chạy trốn.

“Ta nãi Đông Hoàng Thái Nhất! Hiện giờ sống ra đệ nhị thế! Nhất định muốn quét ngang càn khôn, nhất thống thiên hạ.”

“Chạy? Chạy trốn rớt sao?” Bóng người kia lạnh lùng cười, ngón tay vươn, đối với hình thiên một chút: “Ngươi nếu không chịu thần phục, kia ta chỉ có thể phế vật lợi dụng. Ngươi là chư thần huyết mạch, trong cơ thể kế thừa chư thần một chút bất diệt linh tính, ta nếu đem ngươi linh tính tinh luyện ra tới, có lẽ nhưng trợ ta giúp một tay.”

Nói xong lời nói bóng người kia cười khẽ, quanh thân phụt ra ra vô lượng quang mang, liền phải đem hình thiên diệt sát đương trường.

“Đang”

Nhưng vào lúc này, kia huyền phù với hư không hỗn độn chung nhẹ nhàng một trận, Đông Hoàng Thái Nhất động tác một đốn, điểm ra thần quang bỗng nhiên rách nát, kia hỗn độn chung một sợi hỗn độn chi khí, tự hư không lan tràn hướng về kia thần linh quấn quanh đi.

Không để ý đến đào tẩu hình thiên, lúc này Đông Hoàng Thái Nhất một đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm chuông Đông Hoàng, trong thanh âm tràn đầy không dám tin tưởng:

“Chuông Đông Hoàng, ngươi thế nhưng sẽ công kích ta?”

“Đang”

Đáp lại hắn chính là một tiếng vang lớn, ở trong thiên địa không ngừng tràn ngập quanh quẩn.

“Ta là Đông Hoàng Thái Nhất, ta là chủ nhân của ngươi, ngươi dám công kích ta!” Đông Hoàng Thái Nhất một đôi mắt nhìn chuông Đông Hoàng, trong ánh mắt tràn đầy không dám tin tưởng.

Vừa nói, Đông Hoàng Thái Nhất quanh thân hiện ra sáng quắc chi khí, kia hỗn độn dòng khí tới gần này quanh thân ba thước, thế nhưng bị kia sáng quắc chi khí ngăn trở.

“Chuông Đông Hoàng! Ta là chủ nhân của ngươi! Hiện tại ta nếu đã sống lại, ngươi trở về đi! Chúng ta cùng nhau chinh chiến chư thiên!”

Vừa nói lời nói, vươn tay đi, hướng chuông Đông Hoàng bắt đi.

“Đang”

Chỉ nghe được chuông Đông Hoàng vang cái không ngừng, từng đạo hỗn độn chi khí lưu chuyển, hóa thành một đạo hỗn độn mông lung màn hào quang, đem chuông Đông Hoàng bao phủ trụ, ngăn cản quang ảnh bàn tay tới gần.

“Chuông Đông Hoàng!” Quá một bàn tay tới gần chuông Đông Hoàng hỗn độn màn hào quang ba thước, chính là đối mặt chuông Đông Hoàng sức mạnh to lớn, rốt cuộc vô pháp tiếp cận mảy may.

“Chuông Đông Hoàng! Ngươi dám kháng cự ta?” Đông Hoàng Thái Nhất gầm lên giận dữ, trong cơ thể cũng hiện ra một đạo hỗn độn chi khí, giữa mày chỗ hiện ra một đạo ấn ký, kia ấn ký là chuông Đông Hoàng bộ dáng.

Chỉ thấy quá một vòng thân thần lực hướng về ấn ký quán chú mà đi, dục muốn thông qua kia ấn ký kháng cự chuông Đông Hoàng sức mạnh to lớn.

Giờ này khắc này, giữa sân chỉ có quá một cùng chuông Đông Hoàng đối kháng sức mạnh to lớn, tất cả mọi người trừng lớn đôi mắt, nhìn trong sân tình hình, trong ánh mắt lộ ra một mạt khó hiểu.

Cốc

“Hắn không phải quá một! Hắn không phải quá một! Hắn là Đông Hoàng Thái Nhất chấp niệm!” Bên cạnh Đông Hải Long Vương mở miệng, trong ánh mắt tràn đầy kinh sợ: “Chỉ là hắn hiện tại trạng thái có chút đặc thù, giới chăng với thần thánh cùng thần linh chi gian, tựa hồ là niết bàn trọng sinh thất bại sản vật.”

“Ta đã thấy bẩm sinh thần thánh, cũng gặp qua thần thánh sau khi chết biến thành thần linh, quá vừa hiện ở trạng thái có chút kỳ lạ. Nhưng mặc kệ như thế nào kỳ lạ, chuông Đông Hoàng cùng quá một quyển mệnh tương liên, cũng đã thuyết minh hết thảy, chuông Đông Hoàng là sẽ không gạt người. Hắn không phải quá một!” Đông Hải long quân trong thanh âm tràn ngập còn sợ hãi:

“Tao thiên giết bẩm sinh thần thánh, sau khi chết nãi làm ra như vậy một cái biến thái ngoạn ý, kêu đại gia như thế nào sống?”

“Muốn hay không nhân cơ hội chạy trốn?” Khổng tước lão tổ thấp giọng hỏi câu.

“Chạy? Có thể chạy đi nơi đâu?” Đông Hải Long Vương lông mày một chọn, trong ánh mắt tràn đầy bất đắc dĩ: “Lại có thể chạy trốn tới nơi nào đi?”

“Ngươi thoát được xuất thần mộ, sau đó đâu? Đất hoang mênh mang, đối với quá một bậc này không thể tưởng tượng tồn tại tới nói, lại cũng là như chưởng thượng ngắm hoa.” Đông Hải long quân trong thanh âm tràn ngập bất đắc dĩ.

Nghe nói Đông Hải long quân nói, giữa sân chúng Yêu tộc lão tổ ngươi xem ta ta xem ngươi, trong ánh mắt lộ ra một mạt bất đắc dĩ, chỉ có thể tiếp tục chờ chờ.

Có thể chạy ra thần mộ, chẳng lẽ còn có thể chạy ra đất hoang không thành?

Hiện giờ nếu đã cả kinh thần thánh sống lại, tất cả mọi người biết, sự tình không có biện pháp thiện hiểu rõ.

Giữa sân mọi người ngươi xem ta ta xem ngươi, trong ánh mắt tràn ngập ngưng trọng, trong ánh mắt tất cả là bất đắc dĩ chi sắc.

Chờ xem, xem này quá một về sau muốn lăn lộn cái gì, có cái gì đa dạng.

Tô đông tới cùng thường hi đứng ở đỉnh núi, xa xa nhìn toàn bộ thiên địa, đợi cho chân trời đệ nhất lũ màu tím ánh mặt trời trùng tiêu dựng lên là lúc, bỗng nhiên chỉ thấy một chút lưu quang tự thái dương lập loè mà, vượt qua phía chân trời rơi rụng nhập dưới chân núi non nội.

“Chính là hiện tại! Chúng ta đi!” Tô đông tới bắt trụ bên người thường hi thủ đoạn, một bước bán ra dưới chân hư không vặn vẹo, chỉ thấy hai người thân hình chấn động, thế nhưng cùng trong thiên địa kia một sợi lưu quang hợp hai làm một.

Chỉ thấy lưu quang xuyên qua phập phồng, trong phút chốc vượt qua vô tận hư không, tới rồi một mảnh quang minh nơi.

“Đây là nơi nào?” Thường hi nhìn trước mắt quang minh thế giới, trong ánh mắt tràn đầy kinh ngạc.

“Nơi này là chân chính quá một huyệt mộ.” Tô đông tới nói câu.

Lọt vào trong tầm mắt chỗ là một mảnh kim bích huy hoàng cung khuyết, cung khuyết rất lớn, nơi xa là mênh mông vô bờ kim sắc quang minh.

Cả tòa trong đại điện lập loè đạo đạo thần quang, đại điện không có đỉnh, mặt trên là một tầng kim hoàng sắc trong suốt quầng sáng, quầng sáng ngoại là vô tận ngọn lửa.

Ở đại điện trung ương, sừng sững mười mấy căn mấy trượng phẩm chất, cổ xưa cây cột, hạ tiếp đại điện, thượng tiếp vân đỉnh.

Ở cây cột trung ương là một phương ngọn lửa thiêu đốt vân đài, vân đài trung ương, bày một con thủy tinh lưu li quan tài.

Quan tài nội tựa hồ táng một con tiểu thái dương.

“Đó là?” Thường hi đảo qua trống rỗng đại điện, nhìn về phía kia quan tài.

Tô đông tới ánh mắt một ngưng, quanh thân thánh nói khí cơ lưu chuyển: “Chớ có hành động thiếu suy nghĩ, này quan tài nội có sinh cơ hội tụ, Đông Hoàng Thái Nhất không có chết.”

Hắn có thể cảm nhận được quan tài trung kia cổ hội tụ sinh cơ.

“Đông Hoàng Thái Nhất không có chết?” Thường hi nghe vậy ngây ngẩn cả người: “Không có khả năng, Đông Hoàng Thái Nhất đã chết mấy chục vạn năm, sao có thể không có chết?”

“Cũng hoặc là Đông Hoàng Thái Nhất sống ra đệ nhị thế, cũng hoặc là quan tài nội chôn vùi không phải Đông Hoàng Thái Nhất.” Tô đông tới nắm lấy thường hi tay, lấy thánh nói khí cơ đem này bao bọc lấy, sau đó chậm rãi hướng quan tài đi đến: “Đãi ta nhìn xem này hư thật.”

Lại thấy tô đông tới ngưng thần nhìn trộm, sau đó bỗng nhiên mày nhăn lại, thánh nói khí cơ lưu chuyển mà qua, lại thấy thủy tinh quan nội nằm một thân hình khổng lồ Tam Túc Kim Ô, kia kim ô trong cơ thể, có một vòng đại ngày ngưng tụ, kia đại nay mai hội tụ một cổ bàng nhiên sinh cơ.

Kia sinh cơ tự đại buổi trưa dật tán mà ra, không ngừng dễ chịu kim ô thân hình, khiến cho kim ô thân hình ở đại ngày dưới tác dụng đã xảy ra nào đó rất nhỏ biến hóa, thân thể trung tử khí ở kia cổ bàng bạc sinh cơ trung đang không ngừng rút ra.

“Đông Hoàng Thái Nhất muốn sống lại! Hắn tựa hồ sống ra đệ nhị thế!” Tô đông tới nhìn kia khổng lồ kim ô thân hình, lúc này kim ô thân hình nội tử khí không ngừng bị rút ra, toàn bộ kim ô thân hình đều tựa hồ sống lại đây, ngũ tạng lục phủ nội máu chảy xuôi, trái tim đang không ngừng nhảy lên, chỉ có trên đầu như cũ hội tụ nồng đậm tử khí.

Chỉ là tại đây cổ bàng bạc sinh cơ dưới tác dụng, này đầu trung tử khí cũng ở bay nhanh rút ra.

“Lâu là trăm năm, ngắn thì mười năm, Đông Hoàng Thái Nhất liền có thể hoàn toàn sống lại, sống ra đệ nhị thế.” Tô đông tới nói.

“Cái gì? Đông Hoàng Thái Nhất muốn sống?” Thường hi phát ra một tiếng kinh hô.

“Đang”

Nhưng vào lúc này, vận mệnh chú định một đạo tiếng chuông vang lên, vượt qua phía chân trời mà đến, lôi cuốn một cổ bàng bạc chi lực, làm lơ thời không khoảng cách, ầm ầm va chạm ở kia kim ô thân hình nội.

Kia sinh cơ gặp đều tiếng chuông va chạm, tựa hồ đã xảy ra nào đó biến hóa, chỉ thấy nồng đậm tử khí bên trong, một đạo chung hình ấn ký hiện lên, kia Đông Hoàng Thái Nhất trong cơ thể thái dương, gặp tiếng chuông va chạm, thế nhưng ầm ầm vỡ vụn, hóa thành mười đạo tiểu thái dương.

“Này……” Thấy vậy một màn, tô đông tới không khỏi trong lòng giật mình: “Không xong! Không xong! Ra đại sự!”

Lời nói mới vừa rơi xuống, liền thấy kia mười luân tiểu thái dương tự này thân hình nội bay ra, phá vỡ thủy tinh quan bay vào đại điện, cùng kia chiếu xạ mà đến ánh nắng hòa hợp nhất thể, trong nháy mắt biến mất với thanh minh chi gian.

Mà kia kim ô thi thể một trận vặn vẹo, bỗng nhiên mở to mắt, sau đó một bước bán ra đi ra thủy tinh quan, ngẩng đầu nhìn về phía đại điện ngoại.

Tô đông tới theo kia thủy tinh quan nhìn về phía ngoại giới, không khỏi trong lòng giật mình, trùng hợp thấy được vũ vương cùng Yêu tộc khởi xung đột một màn.

Còn không đợi này làm ra phản ứng, quá một đã đi ra ngoài.

Tương quan

__ đô thị tiểu thuyết
Đề cử tiểu thuyết: Lan hương duyên|Cẩm y ngọc lệnh|Pháo hôi nữ xứng tu tiên nhớ|Siêu cấp binh vương ở vườn trường|Liệt phong|Mới vừa xuyên qua liền lưu đày, mạt thế phu thê trốn chạy lạp|Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an|Đường triều độc thân nương|Chấp pháp giả sổ tay|Tân hôn báo nguy: Tân hôn bỏ thê ( toàn bổn )|Đoàn sủng tiểu béo bảo: Ta có bốn cái đại lão cha|Vô hạn chi hắc ám pháp tắc|Lục gia tiểu tổ tông lại liêu lại táp|Tam Quốc Chiến thần chi Lữ Bố|Khai cục đánh dấu một con yêu đế lão bà|Siêu phàm tiến hóa|Toàn cầu đào bảo|Mau xuyên nhà ta đại lão là bệnh kiều|Linh khí sống lại, ta thực vật sẽ biến hình|Ta có một cái Chủ Thần không gian

Chương trước|Triệu hoán thánh nhân mục lục|Chương sau