Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an chương 171 còn thỉnh Lý tiền bối ra tay! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an>>Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an mới nhất chương danh sách>> chương 171 còn thỉnh Lý tiền bối ra tay!

Chương 171 còn thỉnh Lý tiền bối ra tay!




Đó là một tôn vĩ ngạn thân ảnh, khí nuốt núi sông, ngạo thị mênh mông vũ trụ, thần uy cái thế, cửu thiên thập địa toàn rùng mình!

Hắn cả người đều ở sáng lên, hơi thở ngập trời, bao phủ khắp thiên địa.

“Đây là?”

Ở đây các tu sĩ, vô luận là cổ tộc, vẫn là Nhân tộc, nhìn tự Diệp Phàm sau lưng, hiện ra kia một tôn thật lớn hư ảnh, đều là từng cái chấn động.

Ngay cả phương xa trời cao thượng quan chiến thái cổ tổ vương nhóm, đều là hơi hơi động dung.

“Đây là một tôn đại đế hư ảnh!”

Thực mau, liền có Nhân tộc tu sĩ nhận ra này đạo hư ảnh lai lịch là cái loại này hơi thở không thể nghi ngờ, thuộc về cổ to lớn đế, chẳng qua bọn họ có điểm hoang mang, phân biệt không ra này tôn đại đế đến tột cùng là trong lịch sử kia một tôn đại đế.

“Thánh thể đại đế, là hắn!”

Chỉ có trong đám người chính mắt thấy gần 20 năm trước, Diệp Phàm đánh vỡ bốn cực nguyền rủa khi tình cảnh một ít các tu sĩ, lúc này đều là kích động lên.

“Thánh thể đại đế?!”

Một ít không rõ nguyên do cổ tộc tu sĩ, đều là ngây ra.

Ầm vang!

Kia nguyên bản phách trảm ở Diệp Phàm thân thể thượng khủng bố ánh đao, nháy mắt liền tấc tấc rách nát, biến mất ở trên hư không trung.

“Vẫn là khuyết thiếu một vòng, không thể chân chính thành hình..”

Cảm thụ được sau lưng kia tôn vĩ ngạn hư ảnh, Diệp Phàm trong lòng có chút thở dài.

Sớm tại nhiều năm trước, ở hắn được đến nói tự nguyên hình truyền thừa sau, liền cảm giác cùng Lý tự truyền thừa khả năng có thể tiến hành tổ hợp, trở thành một loại càng thêm khủng bố cấm kỵ đế thuật.

Trải qua nhiều năm như vậy nghiên cứu, hắn cũng chân chính đem nói cùng Lý hai loại đế thuật tổ hợp ở cùng nhau, thi triển ra tới.

Rồi sau đó làm hắn ngoài ý muốn chính là, cư nhiên có thể ngưng kết ra thuộc về kia tôn thánh thể đại đế hư ảnh, tương đương khủng bố.

Chẳng qua kia đạo hư ảnh, khuôn mặt mơ hồ, tương đương không ổn định, cực kỳ dễ dàng tán loạn, nhưng cũng cực kỳ đáng sợ.

Nghĩ đến còn khuyết thiếu trong đó một chữ, mới khó có thể chân chính ngưng kết.

“Nhưng này cũng đủ, làm ngươi kiến thức một chút thánh thể đại đế lợi hại.”

Diệp Phàm lạnh nhạt, ở hắn trên người bao phủ một tầng thần huy, như là Thiên Đế ở thức tỉnh, khí nuốt núi sông, đầy đầu sợi tóc đều lộng lẫy lên.

“Thánh thể đại đế?”

Thiên hoàng tử trong mắt thần mang lưu chuyển, phảng phất có thể xé rách linh hồn, trong đó lại cũng là xuất hiện kinh ngạc, chính là thực mau hắn liền cười lạnh một tiếng.

“Bất luận là cái gì đại đế, ở ta phụ trước mặt tất cả đều bất kham một kích.”

Tại hạ một khắc, thiên hoàng tử trong giây lát phát ra một tiếng thét dài.

Tự thân hình hắn thượng bộc phát ra hừng hực chín sắc thần quang, trong suốt lộng lẫy tới rồi cực điểm, hóa thành chín đạo cột sáng trùng tiêu mà thượng, tản mát ra đáng sợ đạo tắc dao động!

Cuối cùng, với đỉnh đầu hắn kia chín sắc thần quang biến thành một tôn đồng dạng cao lớn vô cùng hư ảnh, phảng phất giống như chúng sinh đều phải triều bái thần minh giống nhau, uy nghiêm vô cùng.

“Oanh!”

Tại đây một khắc, thái cổ hoàng vô thượng hơi thở ở tràn ngập, như là từ xưa nhảy tới càng thời không mà đến, lại một lần quân lâm đại địa!

Bất tử thiên hoàng!

Tất cả mọi người sợ hãi, có một loại đáng sợ lực lượng ở lưu chuyển, có một sợi hoàng uy tái hiện thế gian.

Làm rất nhiều người đương trường cúng bái đi xuống.

Ầm vang!

Hai tôn vĩ ngạn hư ảnh với này phiến cổ chiến trường thượng hiện hóa, lắc lắc đối lập, cách hải tương vọng.

Phảng phất hai hai bất tương kiến cổ to lớn đế, dao cách thời không tại tiến hành quyết đấu.

Tất cả mọi người biến sắc, này đã không phải một hồi bình thường quyết đấu.

Thái cổ hoàng cấm kỵ thuật, cổ to lớn đế cực đạo pháp, lúc này đây đem tranh phong, hai so sánh, chung cực đối kháng, ai càng tốt hơn?

“Diệt!”

Thiên hoàng tử nổi giận gầm lên một tiếng, trong tay hắn bất tử thiên đao chém ra, đáng sợ đao mang thẳng chỉ Diệp Phàm, mà hắn đỉnh đầu bất tử thiên hoàng hư ảnh cũng động, trong tay cũng xuất hiện một thanh thật lớn thiên đao, nhẹ nhàng một đao rơi xuống.

Trời cao bị hoa khai, có một đạo thật sâu khe rãnh xuất hiện ở trên hư không bên trong, lưu động đáng sợ hủy diệt chi lực, muốn đem Diệp Phàm sinh sôi mất đi tại đây đáng sợ hư không khe rãnh bên trong.

Diệp Phàm sắc mặt bình tĩnh, toàn bộ thân thể kim quang lộng lẫy, phảng phất ở phóng xuất ra vô tận tiềm năng, vào giờ phút này nhất cử bùng nổ.

Hắn bàn tay to sáng lên, bàn tay to giống như ngọc thạch đúc liền, tinh oánh dịch thấu, lưu động mạc danh ánh sáng, đối thiên hoàng tử vào đầu chụp đi.

Cùng lúc đó, kia tôn vĩ ngạn hư ảnh cũng vươn một con bàn tay to, áp sụp đi xuống.

Nói hơi thở tràn ngập, xé rách hết thảy.

Ngay sau đó, thiên đao cùng bàn tay to va chạm, bộc phát ra chói mắt quang mang, phảng phất vũ trụ đại nổ mạnh.

Sở hữu tu sĩ bao gồm tổ vương nhóm ở bên trong, đều là ngừng lại rồi hô hấp, ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm chiến trường trung tâm.

Này tương đương với cổ hoàng cùng đại đế khác loại tranh phong, có không thể tưởng tượng ý nghĩa.

Ầm vang!

Tự thiên đao thượng có vô số lộng lẫy mỹ lệ thần quang phun ra mà ra, nối thành một mảnh, đáng sợ lực lượng quét ngang cửu thiên thập địa, tựa hồ muốn làm này phương thiên địa đều phải suy kiệt, lệnh sở hữu sinh mệnh khô kiệt, lâm vào hủ bại bên trong!

Ngay sau đó, trảm ở Diệp Phàm sau lưng thánh thể đại đế hư ảnh thượng, nháy mắt lệnh kia đạo nguyên bản liền như ẩn như hiện hư ảnh rách nát, biến mất ở trong thiên địa.

Chính là còn không đợi cổ tộc tu sĩ trong lòng thở dài nhẹ nhõm một hơi, liền nhìn đến một con bàn tay to áp sụp ở thiên hoàng hư ảnh thượng, trực tiếp đem này chấn vỡ, một lần nữa hóa thành chín sắc thần quang.

Thế nhưng sẽ là như thế này một loại kết quả?

Chính là còn chưa chờ từ vừa mới tựa như cổ hoàng cùng đại đế quyết đấu cảnh tượng trung phục hồi tinh thần lại khi, hét thảm một tiếng lại là vào lúc này ở chiến trường trung tâm vang lên.

Sở hữu tu sĩ đều là ngẩn ra, quay đầu nhìn lại.

“Ầm ầm ầm……”

Kinh thiên va chạm mạnh không ngừng phát sinh, thiên hoàng tử ở mồm to ho ra máu, sắc mặt tái nhợt tới rồi cực điểm, cả người thân thể ở nứt toạc, nghiêng ngả lảo đảo sắp đứng không vững.

“Oanh!”

Ở trên hư không trung xuất hiện một cái nói tự, phảng phất ẩn chứa nhật nguyệt sao trời, Hồng Hoang vũ trụ, hơi thở trấn áp cửu thiên thập địa.

Diệp Phàm căn bản là không cho hắn cơ hội, thân hóa thành người đầu thân rắn nói tự nguyên hình, đánh ra bá tuyệt thiên địa một kích, muốn đem thiên hoàng tử chung kết.

“Ta nếu chết đi, ngươi cũng đừng nghĩ sống!” Thiên hoàng miệng phun máu tươi, hơi thở suy yếu vô cùng, chính là lại là mở miệng tiến hành uy hiếp.

“Phốc”

Một đạo huyết quang hiện lên, hắn bị Diệp Phàm một hướng mà qua, cả người đều bị xỏ xuyên qua, liền nguyên thần đều bị trảm thành hai nửa.

“A……” Hắn thê lương kêu to, vô cùng hoảng sợ.

“Ngươi không thể giết ta!” Hắn run giọng nói, tràn ngập không cam lòng cùng tuyệt vọng.

Nhưng là ngay sau đó, chỉ một quyền đầu rơi xuống.

“Phốc”

Huyết vũ bay tán loạn, thiên hoàng tử thân thể ở một tấc một tấc dập nát, tự trong thiên địa biến mất, liền nguyên thần cũng biến thành kiếp hôi.

Thiên hoàng tử cư nhiên……

Đã chết!

Tất cả mọi người là kinh hãi muốn chết, toàn bộ đều hít hà một hơi, cảm thấy không thể tưởng tượng.

Có thể nói long trời lở đất, phát sinh quá đột nhiên.

Bất tử thiên hoàng, quan cổ tuyệt nay, cửu thiên thập địa nội độc tôn, cổ kim vô địch, hắn lưu lại duy nhất huyết mạch cứ như vậy bại vong?

Cổ tộc các tu sĩ đều ngốc.

Không phải nói tốt rửa mối nhục xưa sao?

Hiện tại xem như hoàn toàn đinh ở sỉ nhục trụ thượng.

Ngay cả ở vòm trời thượng yên lặng quan chiến tổ vương nhóm, đều là một trận phát ngốc, như thế nào sẽ liền nhanh như vậy mất mạng?

Chết cũng quá nhanh đi, vượt quá bọn họ tưởng tượng.

Mặc cho ai cũng không nghĩ tới, đường đường bất tử thiên hoàng huyết mạch, cư nhiên liền dễ dàng như vậy chết đi, liền làm cho bọn họ ra tay cứu viện thời cơ đều không có.

“Xích!”

Một đạo huyết hồng trường mâu bị phóng ra mà ra, nở rộ ra một đóa hồng liên, thẳng chỉ chiến trường trung tâm Diệp Phàm, muốn đem hắn đóng đinh trên mặt đất.

Chính là Diệp Phàm thần giác nhạy bén, sớm đã hiểu rõ, tay không đem kia chỉ huyết hồng trường mâu tiếp được xuống dưới, rồi sau đó đem này xoay ngược lại phóng ra trở về, đem chiến trường ngoại một người cổ tộc cấp đóng đinh.

“Còn thất thần làm gì, trảm rớt Nhân tộc thánh thể, vì thiên hoàng tử báo thù.” Ở một trận không nói gì trầm mặc qua đi, có cổ tộc ở hô to, nhìn về phía chiến trường trung tâm Diệp Phàm cực kỳ cừu thị.

“Không tồi, Nhân tộc thánh thể giết thần minh con nối dõi, đây là một loại tội lớn, không thể xá chuộc, chúng ta cùng nhau tễ hắn.” Có người phụ họa, đang âm thầm cổ động.

Thực mau, toàn bộ chiến trường ngoại cổ tộc nhóm trong mắt đều là xuất hiện như có như không sát ý, đem Diệp Phàm chặt chẽ mà tỏa định, phảng phất ngay sau đó liền phải tập thể công kích.

“Ta cùng thiên hoàng tử quyết chiến, sinh tử từ mệnh, các ngươi là ý gì?”

Diệp Phàm lạnh nhạt, quắc mắt coi khinh nghìn lực sĩ.

Ở chém giết thiên hoàng tử thời điểm, hắn cũng đã lường trước tới rồi hậu quả.

Bất tử thiên hoàng ở vạn trong tộc địa vị tôn sùng, siêu việt lịch đại cổ hoàng, là bọn họ nội tâm trung thần minh giống nhau nhân vật.

Mà này duy nhất huyết mạch thiên hoàng tử, tự nhiên cũng đối bọn họ mà nói có không giống bình thường ý nghĩa.

Tuy rằng ở nhiều năm trước thua ở một nhân tộc tiểu nữ hài trong tay, mặt mũi đại thất, bị rất nhiều thái cổ bộ tộc cho rằng không triển vọng, hổ phụ khuyển tử.

Chính là liền tính là hắn ở bất kham, nhưng chung quy là bất tử thiên hoàng vị này bọn họ cảm nhận trung thần minh con nối dõi, mà hiện tại lại là chết ở nơi này.

Làm cho bọn họ có gì mặt mũi sau khi chết đi gặp mặt thiên hoàng?

Chỉ có giết thủ phạm!

“Giết hắn!”

Một đạo chứa đầy sát ý thanh âm chấn động toàn bộ chiến trường, liền có mấy vị cổ tộc tu sĩ gào rống, hướng tới chiến trường trung tâm Diệp Phàm đánh tới.

Bọn họ mỗi người đều là hơi thở khủng bố, trong mắt nở rộ nhiếp nhân tâm phách thần mang, cư nhiên toàn bộ đều là tiên tam trảm đạo vương giả.

Vào lúc này đồng thời đối Diệp Phàm ra tay, muốn đem hắn tuyệt sát.

Huyết vũ bay tán loạn, vừa mới còn hùng hổ mấy vị tiên tam trảm đạo cổ tộc tu sĩ đều là giữa mày xuất hiện một cái huyết động, rồi sau đó ở hét thảm một tiếng qua đi, toàn bộ thân thể đều nổ mạnh mở ra.

“Còn có ai? Đều cùng lên đi!”

Diệp Phàm quát lạnh, trong mắt thần quang trạm trạm, nhéo lấy máu nắm tay, nhìn gần ở đây cổ tộc tu sĩ.

Mà nguyên bản ở kia mấy vị tiên tam trảm đạo vương giả dẫn đầu ra tay sau, ngay sau đó muốn cùng nhau vây sát Diệp Phàm cổ tộc các tu sĩ đều là cái trán toát ra mồ hôi lạnh, chỉ cảm thấy phía sau lưng một trận sởn tóc gáy.

Nguyên bản bị phẫn nộ hướng hôn đầu óc, giờ phút này mới hồi tưởng khởi Diệp Phàm khủng bố chiến lực, liền thành công trảm đạo thiên hoàng tử đều bị này cấp sinh xé.

Ai có thể đủ cùng hắn một trận chiến?

“Nhân tộc thánh thể dám can đảm giết hại thần minh duy nhất huyết mạch, quả thực tội ác tày trời, thỉnh tổ vương ra tay.”

“Còn thỉnh tổ vương ra tay, tễ rớt Diệp Phàm!”

Có cổ tộc tu sĩ thấy tình thế không ổn, lập tức phát huy chủng tộc kỹ năng, bay thẳng đến vòm trời thượng các tộc tổ vương nhóm cầu cứu.

Chỉ sợ chỉ có tổ vương ra tay, mới có thể đủ chân chính lộng chết Diệp Phàm.

Vòm trời thượng mây đen quay cuồng, kia mười hai tôn tổ vương giống như Ma Thần đứng sừng sững ở trên hư không trung, khí nuốt nhật nguyệt.

Bọn họ buông xuống hạ thanh lãnh ánh mắt, dừng ở Diệp Phàm trên người, như là ở tự hỏi đến tột cùng muốn hay không ra tay.

Tại đây một khắc, thiên địa phảng phất đều đọng lại.

Sở hữu tu sĩ đều ngừng lại rồi hô hấp, trong lòng cực độ thấp thỏm, lặng im mà nhìn bầu trời kia khủng bố tổ vương nhóm.

Ở nửa năm trước, Dao Trì thịnh hội thượng cũng đã đính xuống thiên hạ vô thánh quy củ, làm Nhân tộc cùng vạn tộc tiến hành hoà bình ở chung.

Nếu là hiện tại này đó tổ vương nhóm mạnh mẽ đối Diệp Phàm ra tay nói, như vậy chính là hỏng rồi quy củ.

Một khi hỏng rồi quy củ, như vậy tất nhiên sẽ khiến cho một hồi khó có thể tưởng tượng rung chuyển, Nhân tộc cùng vạn tộc lúc trước chế định hiệp nghị đều đem trở thành phế thải.

Cuối cùng, một đạo vô tình lời nói hạ xuống, chấn dãy núi vạn hác đều ở lay động, vang vọng đại địa.

“Dám giết thần minh duy nhất huyết mạch, muôn lần chết khó chuộc tội, há có sống sót chi lý, lấy ngươi hèn mọn mệnh đi hoàn lại đi!”

Tự trong hư không thăm tới một con bàn tay to, bao trùm vòm trời, liền phải hướng tới Diệp Phàm chộp tới.

“Ngươi chờ muốn tổn hại Dao Trì thịnh hội đính xuống quy củ, cùng chúng ta tộc khai chiến sao?”

Diệp Phàm nhìn phía cao thiên, liền tính là giờ phút này trực diện tổ vương ra tay cũng là sắc mặt bất biến, tiến hành lớn tiếng quát lớn.

“Khai chiến?”

Vòm trời thượng một tôn tổ vương, lạnh nhạt mở miệng, “Ngươi Nhân tộc kẻ hèn muôn đời trước nô tài, hiện giờ cư nhiên cũng dám phệ chủ, mấy ngày liền hoàng con nối dõi đều dám chém giết, như vậy khai chiến lại có gì phương!”

Phảng phất là hồi tưởng nổi lên cái gì, hắn khóe miệng gợi lên, cười lạnh nhìn về phía trên chiến trường có chút rối loạn Nhân tộc tu sĩ: “Có lẽ ngươi còn ở trông chờ các ngươi Nhân tộc vị kia cái gọi là đại đế đi, nhưng là hiện giờ chúng ta sớm đã hiểu rõ một ít chân tướng.”

Ở cùng Diệp Phàm quyết chiến trước, thiên hoàng tử đã từng đi trước bọn họ mười đại mạnh nhất vương tộc tiến hành bái phỏng, muốn liên hợp bọn họ, làm chính mình tại đây thế tranh hùng căn cơ.

Thiên hoàng tử tuy quý vì bất tử thiên hoàng duy nhất huyết mạch, chính là muốn bằng nói mấy câu ngữ khiến cho bọn họ mười đại mạnh nhất thái cổ vương tộc duy trì hắn, cũng là không hiện thực.

Chính là thiên hoàng tử lại là mang đến thứ nhất tin tức, làm nguyên bản do dự bọn họ thay đổi chú ý.

Căn cứ thiên hoàng tử theo như lời, hắn ở ngày gần đây thỉnh thiên cơ sư lấy thiên hoàng lưu lại một con chuẩn đế mai rùa tiến hành quá một phen thông thiên suy đoán, muốn thăm minh thế gian này đến tột cùng hay không tồn tại đại đế.

Mà quẻ tượng biểu hiện kết quả lại là cực kỳ hỗn loạn, nhưng lại là nói rõ một việc.

Thế gian này là không tồn tại chân chính đại đế, liền tính là khả năng tồn tại, cũng nên chịu giới hạn trong một ít quy tắc, khó có thể chân chính tùy tâm sở dục ra tay.

Nguyên bản này tắc tin tức bọn họ vẫn là còn nghi vấn, chính là thiên hoàng tử lại là lấy thiên hoàng danh nghĩa trực tiếp thề, làm cho bọn họ nguyên bản còn tồn một ít hoài nghi thành không.

Cuối cùng, thiên hoàng tử càng là đưa ra xé bỏ Dao Trì hiệp định, muốn toàn diện hướng Nhân tộc tuyên chiến, đoạt lại thuộc về bọn họ này phiến thiên địa.

Nguyên bản này mười đại mạnh nhất vương tộc liền đối Dao Trì hiệp định bất mãn, nghẹn một bụng hỏa, nếu không phải kia lại có thể tồn tại đại đế, đã sớm xé bỏ hiệp nghị.

Hiện giờ có thiên hoàng tử mang đến này tắc tin tức, tự nhiên liền sẽ không nén giận.

Ở cùng thiên hoàng tử tiến hành rồi ước định, chờ hắn ở cùng Diệp Phàm quyết chiến sau trảm địch hậu, bọn họ liền hiếp đại thế áp bách, triều Nhân tộc tiến hành tuyên chiến.

Chính là thiên hoàng tử kế hoạch hảo hảo, mỗi một bước đều quy hoạch tới rồi cực hạn, liền tương lai chứng đạo thành Hoàng Hậu danh hào đều nghĩ kỹ rồi, nhưng lại là không nghĩ tới, vừa mới bước ra hắn nhân sinh cuồn cuộn chiến đồ bước đầu tiên……

Hắn bản thân lại bị người cấp chém?

Bất quá hắn đã chết, kế hoạch vẫn là bị trung thực bị mười đại mạnh nhất vương tộc tổ vương nhóm chấp hành.

Hơn nữa hiệu quả còn càng tốt, càng là xuất sư nổi danh, mặc cho ai tới đều nói ra cái không phải.

Thiên hoàng tử này sóng hy sinh tự mình, thắp sáng người khác, thật sự là tú a!

Ầm vang!

Vòm trời thượng phân biệt thăm xuống dưới mấy chỉ bàn tay to, đều là hướng tới Diệp Phàm áp xuống, khủng bố vô biên, hơi thở khiếp người.

Thánh nhân một cây sợi tóc nhưng trảm thiên quân vạn mã, một giọt huyết nhưng áp sụp núi non.

Càng đừng nói hiện tại một bàn tay đều áp xuống tới, liền tính là tiên tam trảm đạo vương giả cũng không có bất luận cái gì may mắn thoát khỏi khả năng, đừng nói Diệp Phàm cũng không từng chân chính đặt chân trảm đạo lĩnh vực.

Tuyệt không may mắn thoát khỏi, lại nghịch thiên người cũng khó có thể vượt qua như vậy nhiều cảnh giới đi đối kháng, chỉ có tử lộ một cái.

Ở đây mọi người tộc các tu sĩ đều là kinh hãi muốn chết, phảng phất đã dự kiến thánh thể Diệp Phàm sẽ tại hạ một khắc mất mạng, cùng với sắp đến Nhân tộc cùng vạn tộc gian đại náo động.

“Còn thỉnh Lý tiền bối ra tay!”

Liền sắp tới đem bị đánh trúng thời khắc, Diệp Phàm trong miệng hét lớn, đối với hư không nhất bái.

Mà ở nơi đó trong hư không, hiện ra một tôn áo đen thân ảnh, hắn……

Trước sau nhìn xuống khắp thiên địa.

Tương quan
Đề cử tiểu thuyết: Vườn trường ngây thơ bá chủ|Xây dựng: Ta ở loạn thế cầu sinh tồn|Trọng sinh chi nhà cao cửa rộng chủ mẫu|Thanh liên kiếm nói|Thứ chín quan|Một vạn loại thanh trừ người chơi phương pháp|Không tàng hảo áo choàng liền phải kế thừa hàng tỉ gia sản|Đích nữ mưu quyền|Tây du: Đều thành Ngọc Đế, Phật môn còn tưởng rầm rộ|Yêu ma chiến thần|Đại tiểu thư chỉ nghĩ làm tiền|Mạt thế trọng sinh chi nam xứng trở về|Du tẩu ở vãn thanh loạn thế lý công nam|Hợp đạo|Hương lạc cửu trọng|Cam hồng niên đại|Trọng sinh nhàn nhã tiểu địa chủ|Trọng sinh giải trí đại già|Ta từ mạt thế bắt đầu vô địch|Sát sinh đạo quả

Chương trước|Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an mục lục|Chương sau