Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an chương 332 cổ hoàng xuất thế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an>>Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an mới nhất chương danh sách>> chương 332 cổ hoàng xuất thế

Chương 332 cổ hoàng xuất thế




“Phụ hoàng, cứu ta!”

Nghe hoàng kim thiên nữ cầu cứu, thần thành người đang xem cuộc chiến nhóm rất nhiều đều là vẻ mặt mà mộng bức, không rõ nguyên do.

Nàng cha là ai a?

Đối, phiền toái ra tới một chút, có việc tìm ngươi!

Từ từ, hoàng kim thiên nữ là cái gì thân phận tới, nga hình như là cổ hoàng tử, kia nàng lão phụ thân còn không phải là……

Hoàng kim cổ hoàng!

Thực mau liền có người phản ứng lại đây, sắc mặt lập tức thay đổi.

Chính là tại hạ một khắc, liền lại thay đổi trở về.

Thái! Ta nói là ai đâu? Nguyên lai là hoàng kim cổ hoàng a, đã từng với thái cổ thời đại chứng đạo hoàng giả, quan sát mênh mang vũ trụ một cái thời đại, ở hắn sinh khi không người dám kháng nghịch, chúa tể vạn tộc.

Nhưng hiện tại cũng không biết chết đi nhiều ít vạn năm, kêu hắn còn có gì dùng a!

Còn có thể đủ Uế Thổ Chuyển Sinh sao?

Mọi người nhìn ngã trên mặt đất chật vật bất kham, lại như cũ là một bộ cao cao tại thượng biểu tình hoàng kim thiên nữ, có chút đồng tình, cùng với một tia thương hại.

Một thế hệ cổ hoàng nữ, kinh diễm vô số người, áp cùng thế hệ không dám ngẩng đầu, nếu không phải sinh tại đây hoàng kim đại thế trung, chưa chắc không thể đủ chứng đạo thành hoàng.

Nhưng chính là như thế kinh diễm người, ở sinh tử nguy cơ trước mặt cũng không thể ngoại lệ, đều tinh thần thất thường.

Quá đáng thương!

Bất quá hoàng kim thiên nữ điện hạ ngươi vẫn là an tâm đi thôi, năm sau ngày giỗ chúng ta sẽ không quên cho ngươi đốt tiền giấy.

Nhưng liền ở thần bên trong thành một ít người chuẩn bị vì hoàng kim thiên nữ tổ chức một cái long trọng lễ truy điệu khi, lại là có thần giác minh duệ người tu hành trong lòng run lên, có loại khôn kể hoảng hốt.

Đó là một loại bất an, phảng phất có thứ gì sắp sống lại, toàn bộ thế giới đều đem hủy diệt mà sinh ra bản năng.

Bọn họ sắc mặt biến đến trắng bệch, thân hình đang không ngừng mà rùng mình, ngực tựa áp thượng một tòa Thái Sơn, sắp sửa hít thở không thông mà chết.

“Sao lại thế này?”

Có người hoảng sợ không chịu nổi một ngày, cảm giác thiên đều phải sập xuống giống nhau.

Ngay cả thần bên trong thành mấy tôn thánh nhân, bao gồm hoàng kim thiên nữ mang đến kia hơn mười vị tổ vương đô là như thế, phảng phất đại họa lâm đầu.

Không ngừng là thần thành, toàn bộ đông hoang đều lâm vào loại này khủng hoảng.

Thiên tối sầm……

“Ầm vang!”

Ngay sau đó, khắp trong thiên địa đều phảng phất vang lên giống như tiếng sấm chấn động, tựa như trái tim sống lại, một lần nữa toả sáng sinh ra cơ.

Một cổ mênh mông cuồn cuộn hơi thở, như một vòng mãnh liệt đại ngày, tự thái cổ thời đại mà đến, thổi quét cửu thiên thập địa, trấn áp Bát Hoang Lục Hợp, duy ngã độc tôn.

Cuối cùng……

Một con hoàng kim đồng, ở quá sơ cổ quặng phía trên mở bừng mắt, ánh mắt lạnh băng vô tình.

Rồi sau đó, thế giới phảng phất đọng lại.

Toàn bộ đông hoang thượng sinh linh, tại đây một khắc thân thể đều phảng phất mất đi linh hồn, ngốc đứng ở tại chỗ, ánh mắt không tự chủ được mà hướng tới quá sơ cổ quặng vị trí nhìn lại.

Không ít chủng tộc, ở cảm nhận được kia cổ hơi thở sau, càng là thân thể khống chế không được mà quỳ xuống, tiến hành quỳ bái, thành kính mà dập đầu.

Mà ở thần bên trong thành, vô luận là người thường, vẫn là người tu hành cụ là ánh mắt hướng tới quá sơ cổ quặng phương vị nhìn lại, ánh mắt hoảng sợ tới rồi cực điểm.

“Vùng cấm trung sinh linh……”

Có người run run môi, gian nan mà mở miệng.

Đông hoang có bảy đại sinh mệnh vùng cấm, mỗi một cái đều khủng bố vô cùng, nói và danh đều làm người run sợ, từ xưa đến nay thế nhân đều đối này đó cái gọi là sinh mệnh vùng cấm lòng mang kính sợ.

Không có người biết ở kia thần bí vùng cấm chỗ sâu trong tồn tại cái gì.

Nhưng chỉ cần đặt chân tới đó, nhậm ngươi một thế hệ thiên kiêu, vẫn là một thế hệ hoàng chủ cũng là có đi vô còn, cũng không biết có bao nhiêu người tài chôn vùi ở trong đó.

Cổ xưa tương truyền, trong lịch sử phát sinh quá kia nghe rợn cả người hắc ám náo động, liền cùng sinh mệnh vùng cấm có quan hệ, ở vùng cấm chỗ sâu trong sinh vật đi ra, không kiêng nể gì mà cắn nuốt thế gian hết thảy, làm đại địa thượng máu chảy thành sông, sinh linh đồ thán.

Thiên địa toàn bi!

Chính là liền tính là như vậy, vùng cấm lại trước sau tồn tại, cường như cổ to lớn đế đô không có bình rớt.

Mà hiện tại bảy đại sinh mệnh vùng cấm chi nhất quá sơ cổ quặng thượng, lại là xuất hiện kia một con hoàng kim đồng.

Chẳng lẽ vùng cấm trung đáng sợ tồn tại lại muốn đi ra tới, cắn nuốt thế gian sao?

Tất cả mọi người hoảng sợ, nghĩ tới một loại khả năng, sắc mặt nan kham tới rồi cực điểm.

Nếu bọn họ phỏng đoán vì thật, như vậy chỉ tồn tại cổ sử trung hắc ám náo động sắp sửa buông xuống sao?

Tại đây vô đế thời đại, này phì nhiêu thế gian chỉ có thể tùy ý những cái đó cấm kỵ tồn tại ngắt lấy.

Chỉ có nằm trên mặt đất chật vật bất kham hoàng kim thiên nữ phát ra cuồng tiếu, tùy ý mà tiếng cười.

“Ta phụ trên đời, ai có thể đủ giết ta?”

“Cổ hoàng vừa ra, ai cùng tranh phong? Thời đại này vẫn là thuộc về chúng ta hoàng kim tộc!”

Hoàng kim thiên nữ thanh âm dừng ở mọi người trong tai, cực kỳ trương dương, làm mọi người trong lòng đều là lạnh băng một mảnh.

“Chẳng lẽ thật là hoàng kim cổ hoàng? Chuyện này không có khả năng!”

Có người gian nan mà nuốt nước miếng, không dám tin tưởng.

Hoàng kim cổ hoàng là với thái cổ thời đại chứng đạo hoàng giả, nhưng hiện tại khoảng cách thái cổ thời đại đã qua đi nhiều ít vạn năm, liền tính là cổ hoàng cũng muốn trần về trần, thổ về thổ, không có khả năng còn sống.

Chính là hồi tưởng khởi vừa mới, đúng là hoàng kim thiên nữ sinh tử tồn vong thời khắc, lớn tiếng kêu cứu sau, mới dẫn ra như vậy cảnh tượng.

Này tuyệt đối không phải trùng hợp!

Tất cả mọi người là ngẩn ra, nháy mắt lạnh băng một mảnh, nếu ở quá sơ cổ quặng trên không kia chỉ hoàng kim đồng, thật là hoàng kim cổ hoàng, như vậy quả thực điên đảo tưởng tượng.

“Có lẽ là thật sự……”

Có cổ tộc mở miệng, nhớ tới thứ nhất truyền thuyết, quá sơ cổ quặng là thái cổ chủng tộc vô thượng thánh địa, ở kia mất đi cổ xưa năm tháng trung, chỉ có cái thế thái cổ hoàng mới có thể vào.

“Ai, quả nhiên vẫn là đem này gây ra.”

Thần bên trong thành, đứng ở trên tường thành hồn thác đại thánh chống quải trượng, sâu kín mà thở dài một tiếng.

Đáng sợ nhất kết quả xuất hiện, không biết nên như thế nào xong việc.

Cái này hắn là thật sự khuyên bất động.

Quá sơ cổ quặng trên không, kia chỉ hoàng kim đồng lạnh băng vô tình, kim sắc trong con ngươi có lộng lẫy quang mang bắn ra, xé rách hỗn độn hư không.

Làm người run sợ.

Nó vô tình mà nhìn quét khắp đông hoang đại địa, như là vô thượng Thiên Đạo giống nhau, tuần tra chính mình lãnh địa, lại phảng phất ở quan sát đến dược điền, ngắt lấy thành thục trái cây.

Cuối cùng, kia chỉ hoàng kim đồng lạnh băng ánh mắt, dừng ở thần thành.

Thần bên trong thành mọi người, chỉ cảm thấy cả người một trận lạnh lẽo, sởn tóc gáy, thân thể phảng phất tùy thời đều phải nổ tung giống nhau.

Liền tổ vương nhóm đều không ngoại lệ, chỉ cảm thấy ở kia vô tình ánh mắt trung, đã từng coi chúng sinh vì con kiến bọn họ, cũng biến thành một cái bé nhỏ không đáng kể bụi bặm.

Kia đạo lạnh lẽo vô tình ánh mắt, dừng ở thần bên trong thành, căn bản không thèm để ý bất luận kẻ nào, chỉ có ở chạm đến hoàng kim thiên nữ khi hơi hơi có một tia dao động.

“Phụ hoàng, nữ nhi bại, làm ngài thất vọng rồi.”

Hoàng kim thiên nữ sắc mặt hổ thẹn, nàng gian nan mà từ trên mặt đất bò lên, mạn diệu dáng người quỳ gối trên mặt đất.

Đã từng, nàng đi ra quá sơ cổ quặng khi là cỡ nào kiêu ngạo, thề muốn tại đây một đời trấn áp hết thảy địch thủ, chứng đạo thành hoàng, vì phụ hoàng bình định thành tiên lộ trước hết thảy chướng ngại.

Chính là mà nay, nàng kiêu ngạo lại là phá thành mảnh nhỏ, bại không hề trì hoãn, ngày xưa chí khí ngút trời, hướng phụ hoàng ưng thuận hứa hẹn, đều tan thành mây khói.

“Không ngại!”

Hư không chấn động, có một đạo hồn hậu cổ xưa thanh âm ở trong thiên địa vang lên, chỉ có hai chữ, lại vô cùng dày nặng, muôn đời thanh thiên đều phải áp đoạn.

Thần bên trong thành các tu sĩ, chỉ là nghe thấy thanh âm này, liền giống như ma âm quán nhĩ, cơ hồ ở trong nháy mắt tâm thần liền thất thủ, không ngừng mà có máu tươi tự màng tai miệng mũi trung chảy ra.

Mà liền ở hoàng kim thiên nữ bên cạnh người Diệp Phàm, càng là thê thảm vô cùng, bị kia đáng sợ ánh mắt nhìn chăm chú, nguyên bản không gì chặn được thánh thể, phảng phất liền hóa thành bã đậu, tùy thời muốn tạc vỡ ra tới.

Giờ phút này kia dày nặng thanh âm vang lên, đinh tai nhức óc, giống như vũ trụ ngân hà áp sụp đi xuống, muốn xé rách hắn thân thể.

“Ta muốn chết sao?”

Diệp Phàm khóe miệng dật huyết, hắn không biết là cố tình nhằm vào, vẫn là trong lúc vô tình dao động, cư nhiên liền phải hắn mệnh, thật sự là chết không cam lòng.

Toàn thân xuất hiện từng đạo vết rách, tự vết rách trung có lộng lẫy quang mang thẩm thấu ra tới, muốn đem hắn băng giải trở thành vô tận bụi bặm.

Chính là liền vào giờ phút này, trong thân thể hắn tàn phá lục đỉnh đều run vài cái, như là cảm nhận được mạc danh áp lực.

Rồi sau đó, có mông lung tiên quang xuất hiện, đem hắn bao phủ ở này nội, ngăn cách kia đáng sợ cực nói dao động.

“Lục đỉnh……”

Diệp Phàm trong lòng ngẩn ra, ở biết được này tòa đỉnh là một kiện vật báu vô giá sau, trước khi đi Diệp phụ Diệp mẫu liền đem nó đưa cho hắn, bọn họ ở trên địa cầu cũng dùng không đến thứ này, kỳ vọng hắn ở trong vũ trụ hành tẩu khi, nếu gặp được nguy hiểm, có thể giữ được hắn một mạng.

Chưa từng tưởng, nhanh như vậy liền ứng nghiệm.

“Thánh thể……”

Quá sơ cổ quặng thượng kia chỉ hoàng kim đồng, lần đầu tiên đem ánh mắt chân chính dừng ở Diệp Phàm trên người, phảng phất là phát hiện ven đường con kiến, cư nhiên là hi hữu chủng loại giống nhau.

Sau đó, kia ánh mắt lại là mang lên một tia chán ghét.

“Còn có thành tiên đỉnh!”

Tựa có thể xuyên thấu qua này thân thể, nhìn thấu hết thảy bản chất, kia chỉ hoàng kim đồng nhìn thẳng Diệp Phàm, như là thấy được trong thân thể hắn kia tòa tàn phá lục đỉnh.

“Oanh”

Thiên địa chấn động, một bàn tay tự quá sơ cổ quặng trung dò xét ra tới,, lộng lẫy như hoàng kim đúc thành, hà mang quán hướng nhật nguyệt, uy nghiêm mà cường đại.

Kim quang trùng tiêu, chiếu rọi hàng tỉ.

Cắt qua vô tận hư không, chộp tới Diệp Phàm trong cơ thể kia tòa tàn phá lục đỉnh.

Thần bên trong thành mọi người kinh hãi muốn chết, đã vô pháp ngôn ngữ, ở cái loại này uy áp hạ, tất cả đều phải quỳ bái đi xuống, thành kính cầu nguyện.

“Ta……”

Nguyên bản vừa mới còn may mắn tránh thoát một kiếp Diệp Phàm, giờ phút này sắc mặt tuyết trắng, lục đỉnh bại lộ, liền sinh mệnh vùng cấm trung tồn tại đều động tâm sao?

Trong nháy mắt, hắn đại não ở bay nhanh mà vận chuyển, muốn hóa giải trước mắt này hẳn phải chết cục diện.

Trừ phi kỳ tích xuất hiện, nếu không đều chỉ có đường chết một cái.

Nhưng……

Tại hạ một khắc, ở trong hư không một đạo mơ hồ thân ảnh xuất hiện, lưng đeo đôi tay, như tiên vương lâm thế, ánh mắt bình tĩnh mà nhìn phía quá sơ cổ quặng phương hướng.

Chương trước|Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an mục lục|Chương sau