Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an chương 312 đại thế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an>>Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an mới nhất chương danh sách>> chương 312 đại thế

Chương 312 đại thế




Tiểu thuyết.........

Bắc Đẩu.

Táng đế tinh.

To lớn sao trời chậm rãi chuyển động, như là dựng dục có một cái thật lớn thần thai, chờ đợi thời cơ xuất thế, phát ra sinh mệnh khí cơ quá cường thịnh.

Nguyên khí dâng lên, cuồn cuộn như biển khói, nói lâm thiên địa, từng điều địa mạch như cự long quay cuồng, dục càng thiên mà thượng.

Đây là một cái kịch liệt biến hóa đại thế!

Sau hoang cổ thời đại đủ loại tiêu điều hoàn toàn biến mất, một cái đại khí bồng bột, tràn ngập sinh cơ, cùng nói giao hòa cổ xưa đại tinh chân chính sống lại, không hề ngủ đông cùng trầm miên.

“Thành tiên lộ thật sự sắp sửa tại nơi đây mở ra sao? Ta tựa hồ ẩn ẩn gian cảm giác được tiên đạo hơi thở.”

“Muôn đời chờ đợi, chung quy là chờ tới rồi!”

Vũ trụ các vực, quan trắc đến Bắc Đẩu biến hóa các tu sĩ, tất cả đều chấn kinh rồi, đều rùng mình, một ngày này rốt cuộc là muốn tới tới!

Tất cả mọi người trong lòng lửa nóng, đều bị vì này động dung.

Thành tiên!

Đây là mỗi người khát vọng, liền cổ to lớn đế cũng không thể đủ ngoại lệ, truy tìm muôn đời, chỉ vì cầu một cái thành tiên lộ.

Chính là vô số tu sĩ suốt cuộc đời, tới rồi cuối cùng lại liền chính mình suốt đời sở theo đuổi đồ vật rốt cuộc có tồn tại hay không, đều không thể nào biết được.

Đối với bọn họ tới nói, thật sự là lớn nhất bi ai.

Ngoái đầu nhìn lại hàng tỉ tái năm tháng, vô số thời không sông dài không đếm được anh hùng người tài đều ở hò hét, vô tận thê lương cùng chua xót, hội tụ thành một câu.

“Xin hỏi trời cao, hay không có tiên?”

Mà ở này một đời mọi người, có lẽ có thể chứng thực.

Thậm chí......

Có người đem thành tiên!

“Muôn đời tới lớn nhất tình thế hỗn loạn muốn mở ra, một cái kỷ nguyên mới đem đã đến!”

“Đi Bắc Đẩu sao, nơi đó mà nay sẽ trở thành xưa nay mạnh nhất chiến trường, mặc dù không có thành tiên hy vọng, cũng nên tới kiến thức một phen!”

“Tự nhiên muốn đi, muôn đời chờ đợi, liền cổ chi đế hoàng đô nhân năm tháng mà vô duyên vừa thấy, ta chờ sinh ở đương thời há có thể bỏ lỡ?”

Vũ trụ trung, ngân huy điểm điểm, sao trời thực xán lạn, toàn bộ Bắc Đẩu lại tựa như một ngụm hắc động, hấp dẫn ánh mắt mọi người.

Ở hỏa tang, thông thiên, Tử Vi, a di đà, vũ hóa, Câu Trần, phi tiên chờ một viên lại một viên danh chấn cổ kim sao trời thượng, sử ra từng chiếc cổ xưa chiến hạm, chịu tải vô tận cường giả, đều là nhằm phía táng đế tinh.

Cũng không biết có bao nhiêu người nhích người, đuổi hướng táng đế tinh, túng không thể tham dự đi vào cũng muốn chứng kiến, xem một hồi nhất thịnh thế phồn hoa, nghe một khúc tiên lộ kịch liệt nhất cùng mạnh nhất chiến khúc!

Quần hùng cạnh trục, trăm tàu tranh lưu.

Xa xôi sao trời, một tôn tôn vô thượng cường giả buông xuống, nở rộ thần quang, chiếu sáng lên lạnh băng cô quạnh vũ trụ.

Toàn bộ Bắc Đẩu đều sôi trào, hải nạp bách xuyên, nguyên bản ngày xưa gian thế sở hiếm thấy Thánh giả, kết bè kết đội xuất hiện, giống như ong đàn giống nhau, rậm rạp một mảnh.

Thánh giả như con kiến, Thánh Vương cùng chó săn, ngay cả đại thánh cũng là lạn đường cái, tùy ý lướt qua liếc mắt một cái, cũng có thể đủ nhìn thấy một hai cái.

Trong những ngày này, bọn họ tất cả đều buông xuống ở Bắc Đẩu, ánh mắt hừng hực nhìn chằm chằm kia một viên to lớn sao trời.

“Oanh!”

Một tiếng vang lớn, trời sụp đất nứt, một đạo mô hồ thân ảnh ngang trời mà qua, làm rất nhiều sao trời đều rùng mình, chấn động cuồn cuộn biển sao.

“Người nào, như vậy cường đại cùng cường thế?”

Bên cạnh, có Thánh giả kinh tủng, cảm giác khắp cả người phát lạnh, cả người ngăn không được phát run.

Những người khác cũng là phát ra kinh hô, gặp được cái kia ngang qua ngân hà mà đi xa thân ảnh, đều lộ ra vẻ mặt kinh hãi.

“Ẩn ẩn có vài sợi đế khí dật tán, chẳng lẽ là một tôn chuẩn đế? Thế nhưng cũng xuất thế!”

Có đại thánh ở nơi xa xa xa trông thấy, bị này uy thế sở chấn, trong lòng mạc danh sợ hãi.

Lời này vừa nói ra, tức khắc dẫn tới một ít người kinh hô.

Mặc dù là cường như đại thánh, với cổ tinh thượng vô địch, nhưng đặt ở cuồn cuộn vũ trụ chừng mực thượng, lại như cũ là nhiều như lông trâu, cũng không hiếm thấy.

Nhưng chuẩn đế lại không thể thấy.

Tuy không vì chân chính cổ to lớn đế, nhưng cũng dính một cái đế tự, phóng nhãn toàn bộ vũ trụ, cũng khó tìm ra mấy tôn.

Mà nay, lại là xuất hiện.

“Có thể dự kiến này không phải kết thúc, sẽ có càng nhiều kinh thế nhân vật xuất hiện, đây là…… Một cái đại thế!”

“Thành tiên cơ hội xuất hiện, đừng nói là chuẩn đế, mặc dù là chân chính cổ to lớn đế cũng ngồi không được.”

“Thật không biết sẽ có bao nhiêu cổ xưa tồn tại xuất thế, tổng hợp tại đây một đời.”

Thành tiên lộ sắp sửa mở ra, liền ở Bắc Đẩu, chú định lộng lẫy bắt mắt.

Chư thiên vạn vực chí cường giả đều đem tới rồi, vô luận là đương thời người, vẫn là với muôn đời trước kia phong đến nay cổ xưa tồn tại đều đem hiện thế, tại đây một cái đại thế trung va chạm, tranh đoạt thành tiên cơ hội.

Cơ hội một khi bỏ lỡ, liền không hề có, không có ai sẽ vứt bỏ.

Ở kế tiếp nhật tử, Bắc Đẩu tiếng người ồn ào, ầm ĩ tận trời, vũ trụ các nơi cường giả đều tề tụ ở táng đế tinh thượng, náo nhiệt phi phàm.

Các loại kỳ lạ chủng tộc nhiều đếm không xuể, thần ma cụ hiện, yêu ma loạn vũ, như cá diếc qua sông, nắm giữ đầy chỉnh viên sao trời.

Cùng lúc đó, không thể tránh né mà chính là các loại cọ xát.

Thành tiên lộ mở ra tác động vô số người thần kinh, vực ngoại chư thánh giá lâm, sinh ra đủ loại mâu thuẫn, thường xuyên bùng nổ đổ máu đại chiến.

Có rất nhiều nguyên bản gian chủng tộc thù hận, trước kia cách xa nhau ngân hà, miễn cưỡng tường an không có việc gì, hiện tại tổng hợp một ngôi sao, tự nhiên kẻ thù gặp mặt hết sức đỏ mắt.

Còn có rất nhiều ở bố cục, trước tiên thanh trừ dị kỷ, vì thành tiên lộ mở ra sau chiếm cứ có lợi cục diện.

Mỗi ngày gian, đều có chiến tranh phát động, hỗn loạn bất kham, máu tươi bay tứ tung, kịch liệt vô cùng.

“Hừ, thành tiên lộ đem khải, Nhân tộc chiếm cứ diện tích rộng lớn địa vực, chắc chắn thu lợi nhất gì, ta đề nghị trước đem Nhân tộc thanh trừ bị loại trừ!”

Ở liên tiếp nửa năm đại chiến trung, bỗng nhiên có một thanh âm vang lên, đến từ hỏa tang tinh kim ô đại thánh đề nghị.

“Không sai, ngô chờ muôn vàn chủng tộc buông xuống Bắc Đẩu, Nhân tộc kiểu gì gì có thể lại chiếm cứ khắp thiên địa?”

“Tán thành!”

Thực mau, này liền giống như một hồi gió lốc thổi quét toàn bộ sao trời, rất nhiều vực ngoại chủng tộc đại thánh đô tụ, tỏ vẻ tán đồng, chuẩn bị cùng nhau săn thú Nhân tộc.

Ở bọn họ trong mắt, Nhân tộc cái này chủng tộc thật sự là quá yếu ớt, mặc dù những năm gần đây, bởi vì Bắc Đẩu thiên địa đại biến, nhiều ra không ít thánh nhân, nhưng là so sánh với này đó vực ngoại chủng tộc hàng ngàn hàng vạn Thánh giả mà nói, vẫn là trứng chọi đá, hoàn toàn không đủ xem.

Ở buông xuống đến này viên cổ tinh, nhìn thấy Nhân tộc như thế nhỏ yếu khi, bọn họ trong lòng kỳ thật liền sớm đã có cái này ý niệm, chẳng qua vì phòng xuất hiện cái gì biến cố, mới không có ra tay.

Hiện tại thành tiên lộ tùy thời đều có khả năng mở ra, tự nhiên không hề có điều cố kỵ, muốn dùng hết hết thảy, tranh thủ kia xa vời thành tiên cơ hội.

“Viêm lân huynh, thương Cổ huynh, như thế nào cùng chúng ta cùng đuổi đi Nhân tộc, đến lúc đó các ngươi một mình chiếm cứ một vực chẳng phải mỹ thay?”

Kim ô tộc đại thánh, hướng tới hai tôn cổ tộc đại thánh cười nói.

“Chúng ta có việc, các ngươi trước liêu, cáo từ!”

Hai tôn cổ tộc đại thánh liếc nhau, sau đó cũng không quay đầu lại, đồng thời giơ chân chạy.

“Ha hả, còn được xưng cái gì cổ hoàng tộc, cư nhiên như thế yếu đuối, ngô chờ thật đúng là nhìn lầm, thật là thế bọn họ tổ tiên mất mặt.”

“Không tồi, thân là hoàng tộc, lại cư nhiên bị lại bị kẻ hèn Nhân tộc đè ở đỉnh đầu, thật sự là buồn cười.”

“Chờ đem Nhân tộc đuổi đi sau, ngô chờ có lẽ có thể đem này đó cổ hoàng tộc cũng thu thập một phen, nếu là có thể đoạt được một hai kiện cổ hoàng binh, có lẽ thành tiên hy vọng sẽ đại trướng.”

Nhưng mà, liền ở bọn họ ảo tưởng tốt đẹp ngày mai thời điểm, mô hồ gian, trong hư không xuất hiện một bàn tay áp rơi xuống.

Phụt!

Hết thảy hoan thanh tiếu ngữ đột nhiên im bặt, đọng lại vào giờ phút này.

Tại chỗ, chỉ có một bãi vết máu chứng thực bọn họ tồn tại quá dấu vết.

Nơi xa, hai vị cổ tộc đại thánh nhìn xa một màn, cụ là nuốt nước miếng, âm thầm may mắn.

Cùng lúc đó, tại đây một ngày buông xuống với Bắc Đẩu vực ngoại chư tộc, đều biết được một cái tên.

Lý nói thanh!

Tiểu thuyết tương quan

Chương trước|Che trời: Thành đế ta trở lại địa cầu đương bảo an mục lục|Chương sau