Ta cả nhà từ mạt thế xuyên qua nông dòng dõi 487 chương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ta cả nhà từ mạt thế xuyên qua nông môn>>Ta cả nhà từ mạt thế xuyên qua nông môn mới nhất chương danh sách>> chương 487

Chương 487


“Điện hạ, ngươi không cần lý nàng được không, liền hôm nay một ngày được chưa.”

Du tỷ ôm Thái Tử eo khóc giống cái tiểu miêu giống nhau nhìn thấy mà thương.

Luôn luôn kiên cường người hiện giờ lộ ra như vậy nhu nhược một mặt, ngược lại làm Thái Tử càng thêm đau lòng nàng.

“Người tới, truyền ta lệnh, không được trắc phi ra sân, không mệnh lệnh của ta không được bất luận kẻ nào thăm hỏi, làm tiền ma ma chiếu cố hảo hài tử, không cần thăm hỏi trắc phi, đừng đem ta nhi tử giáo choáng váng.”

Thái Tử gầm lên một tiếng.

“Đúng vậy.”

Nha đầu cũng không dám vào nhà, ở ngoài cửa đầu lên tiếng liền chạy.

Tiền ma ma nghe xong nha đầu bẩm báo, lại cẩn thận hỏi yến hội sự, nghe xong sắc mặt liền thay đổi, há mồm liền mắng.

“Không có ánh mắt cùng xương cốt đồ vật, thật là cái bạch nhãn lang, nếu không phải Thái Tử Phi tiến cung đánh bạc thể diện cầu tình, nàng như thế nào có thể an ổn sinh hạ khỏe mạnh trưởng tử.

Nàng vội vã sinh trưởng tử còn không phải là tâm tồn vọng tưởng sao, thật là buồn cười, hậu viện có như vậy nữ nhân, Thái Tử Phi thật đúng là đổ tà mốc.”

“Còn không phải sao, chúng ta chủ tử thường nói, này hậu viện ai sinh hài tử đều phải kêu nàng một tiếng mẫu thân, nhi tử nhiều nàng áp lực cũng tiểu rất nhiều, đối Thái Tử đối nàng đều có chỗ lợi, nên bảo bình an mới đúng.

Nhưng chúng ta chủ tử không có công lao cũng có khổ lao đi, ngươi xem chúng ta Thái Tử Phi không vừa mắt liền thôi, chúng ta lão phu nhân chính là cáo mệnh phu nhân a, ngươi như thế nào có thể ở cái loại này trường hợp dỗi chúng ta lão phu nhân đâu.”

“Xương cốt nhẹ tiện loại, thời khắc đều không quên biểu hiện chính mình, cũng không biết trước kia có phải hay không tàng đến quá sâu, không phát hiện, loại người này như thế nào trà trộn vào Thái Tử phủ.”

Tiền ma ma cũng lắc đầu, ôm trong lòng ngực ca nhi hống, vẻ mặt khinh thường.

“Điện hạ nói không cho ngài mang hài tử đi thăm hỏi trắc phi, đừng đem con của hắn giáo choáng váng.”

Nha đầu nhấp lanh mồm lanh miệng cười ra tới.

“Nha đầu thúi, đã biết, đi cho ta điểm cuối nước ô mai tới uống.”

“Được rồi, ngài lão chờ, ta đây liền đi cho ngài đoan đi, ta phóng miệng giếng.”

Tiểu nha đầu nhưng cơ linh, đem tiền ma ma chiếu cố đặc biệt hảo, tiền ma ma có qua có lại giáo nàng không ít thật bản lĩnh, hài tử cũng học đặc biệt nghiêm túc.

Hoàng đế làm tiền ma ma dưỡng Thái Tử trưởng tử, ý tứ là có rất nhiều, thứ trưởng tử liền không thể quá đề cao.

Lão ma ma dưỡng không mất mặt, nàng là hầu hạ đế vương lão ma ma, Hoàng Hậu đều phải cấp vài phần mặt mũi, đây là nhân luân hiếu đạo.

Mà không cho trắc phi dưỡng dục, thứ nhất là nàng xách không rõ, nhị sao chính là chèn ép nàng, không cho phép nàng tự cao tự đại, càng không cho nàng nương nhi tử diễu võ dương oai, dẫm đến Thái Tử Phi trên đầu đi.

Cuối cùng chính là đối trắc phi nhà mẹ đẻ cũng là một loại gõ, không cần nương hài tử sinh ra không nên có tâm tư.

Cuối cùng chính là đưa tiền ma ma một chút dưỡng lão dựa vào, hài tử sao, ai dưỡng cùng ai thân, mẹ kế nói rất đúng, hài tử chung quy là trắc phi sinh, không có khả năng không nhận mẫu thân cùng nhà ngoại.

Đối hài tử ảnh hưởng không lớn, nhưng tiền ma ma bởi vì dưỡng dục đế vương hàng năm ở trong cung, cùng chính mình sinh nhi tử quan hệ cũng không thân mật, cho nên nàng ở lưu tại trong cung dưỡng lão, đây cũng là trong cung người bi ai.

Tiền ma ma đối đứa nhỏ này là thực để bụng, không cầu hắn cái gì, chỉ là lúc tuổi già nhiều chút vui sướng, cũng giảm bớt tịch mịch.

Tiền ma ma tới Thái Tử phủ thật là hoàng đế thực tín nhiệm nể trọng Thái Tử Phi, mới làm chính mình lão ma ma tới.

Hoàng đế thực để ý cái này nãi ma ma, rốt cuộc hắn còn chưa thành niên khi mẫu hậu liền qua đời, toàn dựa nãi ma ma hoành hành ngang ngược cho hắn chống lưng, trong lòng vị trí không giống nhau.

Nãi ma ma năm đó vì phải về hắn tiền tiêu hàng tháng, dám vọt tới tiên đế gia trước mặt hướng chết dập đầu, khóc nháo, này phân trung tâm người khác so ra kém.

Trắc phi bị Thái Tử cấm túc, có đoạn nhật tử ra không được.

Chờ Thái Tử đi tiền triều, du tỷ mới giặt sạch mặt một lần nữa thượng trang chải đầu.

“Nữ nhân kia có động tĩnh gì nhớ rõ nói cho ta.”

Du tỷ đối trắc phi có hận ý.

Nguyên bản nàng đối Thái Tử cũng không phải thâm ái, hậu viện nữ nhân khẳng định sẽ không thiếu, cái này trong lòng chuẩn bị là đã sớm làm tốt.

Đối trắc phi cũng chỉ là đề phòng chút, sẽ không quá để ý.

Ta có thể chịu đựng ngươi cùng ta đoạt nam nhân dùng thủ đoạn, nhưng ngươi nói móc ta nương, ta liền không thể nhẫn ngươi. Chúng ta sống núi kết lớn.

“Đúng vậy.”

“Ăn uống xuyên dùng như cũ, muốn tốt, này mặt trên đừng làm cho người ta nói ta khắc nghiệt.”

“Là. Vậy như vậy buông tha nàng, nàng liền lão phu nhân đều dám dỗi, quả thực không phải cái đồ vật.”

Hồng lăng mấy cái đều khí bất quá, mân mân đãi hạ nhân rất phúc hậu, cũng hào phóng, nguyện ý cấp giáo thật bản lĩnh, nàng thuộc hạ đi ra ngoài người đều đặc biệt trung tâm, bởi vì thật sự học được bản lĩnh, bắt được chân thật huệ.

“Gấp cái gì, những cái đó tiểu đạo không thú vị, ta muốn cho nàng mất đi sủng ái, này nhi tử không phải đã cho người khác dưỡng sao, lại kéo mấy năm, ngươi cho rằng nhi tử sẽ cùng nàng thân cận sao?

Mẹ ta nói quá, tiểu hài tử nhận người, ai mang đến nhiều liền cùng ai thân.”

“Như thế thật sự.”

“Liền tính ta phải đối phó hắn, cũng muốn dùng các dạng minh chính đại thủ đoạn, làm người chọn không tồi tới, ta nương bệnh, các ngươi trở về không được nói bậy làm nàng nhọc lòng nhớ thương, ta mỗi một bước đều phải đi ổn định vững chắc.”

Du tỷ nhìn trong gương chính mình, thần sắc càng thêm kiên định.

“Đúng vậy.”

“Quá mấy ngày ngươi đi nhà kho tìm chút ôn hòa đồ bổ cho ta nương bọn họ đưa trở về, còn có ngoại thương nội thương dược đưa về Chu gia thân tộc, có chút thân tộc bị thương, các ngươi nhớ rõ đưa trở về cho ta tẩu tử đề một câu là được.”

“Đúng vậy.”

“Mặt khác, hải ngoại tiến cống tường vi lộ hoa hồng lộ vật như vậy, thích hợp nữ nhân hài tử dùng, ngươi cũng chọn một ít cho ta tẩu tử thím bọn tỷ muội mang về.”

“Đúng vậy.”

“Buổi chiều gia trở về, ngươi đi làm tiền ma ma ôm hài tử lại đây bồi Thái Tử gia cùng nhau dùng bữa, trông thấy nhi tử.”

“Là chủ tử, ngài còn muốn cất nhắc nàng hài tử a.”

“Đồ ngốc, Thái Tử gia đau nhi tử liền hộ khẩn, ta hà tất làm ác nhân đâu, nam hài 6 tuổi liền đi tiền viện, nàng tay lại trường cũng duỗi không đi vào.”

“Nga, ngài ý tứ là ở ngài này nhìn thấy nhi tử, liền không cần thiết đi trắc phi kia.”

“Không sai, làm việc vĩnh viễn đều phải dùng dương mưu, mà không phải dùng âm mưu.”

Du tỷ tựa hồ ở mẫu thân ngã xuống sau, trong một đêm hành sự cũng càng thêm thông thấu ổn trọng đại khí.

“Là, nô tỳ này liền đi xuống làm.”

“Làm nha đầu đem tiền ma ma hầu hạ hảo, đừng ủy khuất lão nhân, hài tử đồ vật trực tiếp đưa qua đi làm tiền ma ma dàn xếp.”

“Đúng vậy.”

Du tỷ cười lạnh một tiếng, ngươi yên tâm, ta khẳng định thế ngươi hảo hảo thương ngươi nhi tử, bảo đảm hắn sẽ không cùng ngươi thân cận.

Buổi chiều Thái Tử bận rộn một buổi sáng đã trở lại, thần sắc rất là mỏi mệt.

“Mệt mỏi đi, ta làm người làm mấy cái thanh đạm thức ăn, hôm nay nha đầu đi xem Đại hoàng tử, nói là sẽ kêu cha.”

Thái Tử mở mắt ra, “Thật sự?”

“Lừa ngươi làm gì, tiền ma ma giáo nhưng hảo, làm tiền ma ma đem hài tử ôm tới cấp gia nhìn xem.”

Tiền ma ma ôm hài tử liền vào được, thác ca thấy du tỷ nhếch miệng cười nhưng cao hứng, thò tay triều nàng muốn ôm một cái.

Dù cho là không thích trắc phi, nhưng du tỷ tuyệt đối sẽ không hướng hài tử duỗi tay, ngược lại đi hài tử chiếu cố đặc biệt hảo, tiểu hài tử thực hồn nhiên, ai đối hắn hảo liền cùng ai chạy bái.

Du tỷ mỗi lần đều sẽ ôm hài tử chơi một hồi, thác ca cũng đặc biệt thích nàng, lúc này hài tử kỳ thật nhận tri là mơ hồ, du tỷ cũng có hài tử, trên người nàng có mẫu thân hương vị.
Đề cử tiểu thuyết: Mộ thiếu hôn sự|Mềm muội dị giới du|Trở lại Đường triều đương hoàng đế|Cam hồng niên đại|Siêu cấp chế tạo hệ thống|Kỳ môn người ở rể|Ngẫu nhiên gặp được vợ trước, sau đó trở thành nhân sinh người thắng|Hàn ngu chi toàn chức trượng phu|Ta không tưởng bắt yêu a|Ngốc vương sủng thê: Nương tử, cầu giải dược|Danh môn ẩn hôn: Kiêu gia nuông chiều thê|Mộc diệp xem thường công chúa|Luyến ái muốn ở bắt chước sau|Nằm thắng: Nhà ta vai ác nhãi con toàn trọng sinh|Mang theo thành thị đến dị giới|Sí thiên chi cánh|Lóe hôn ngọt thê: Cao lãnh lão công, ngươi tốt xấu|Đô thị thiếu niên thần y|Tứ gia nuông chiều: Phúc tấn vạn phúc|Mười đuôi đế hồ

Chương trước|Ta cả nhà từ mạt thế xuyên qua nông môn mục lục|Chương sau