Hợp đạo chương 1129 xu thế tất yếu, đại nghĩa sở hướng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Hợp đạo>>Hợp đạo mới nhất chương danh sách>> chương 1129 xu thế tất yếu, đại nghĩa sở hướng

Chương 1129 xu thế tất yếu, đại nghĩa sở hướng


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Đoạn kiều tuyết đọngPhân loại:Tiên hiệp|Ảo tưởng tu tiên|Đoạn kiều tuyết đọng|Hợp đạo


“Nếu ngươi đồng ý, kia ta hiện tại liền bắt đầu đột phá âm dương sinh tử hai đạo!” Tần tử lăng thực mau ổn định tâm thần, đối chín đuốc nói.

“Ngươi đều tính kế đến hảo hảo, ta không đồng ý có thể được không?” Chín đuốc phiên một chút độc nhãn, nói.

Tần tử lăng không tỏ ý kiến mà cười cười, sau đó thúc giục ngũ hành cây ăn quả.

Một hơi phân âm dương, âm dương sinh ngũ hành, ngũ hành hợp mà hóa âm dương.

Từng đạo bẩm sinh ngũ hành chi khí rủ xuống mà xuống, tuần hoàn giao hòa ở bên nhau, diễn biến dựng dục âm dương nhị khí.

Đồng thời tiên phủ nội, bảy tôn nói chủ, siêu phẩm nói tiên cấp tiên anh cũng đi theo vận chuyển, suy diễn âm dương sinh tử vô thượng đại đạo áo nghĩa.

Có cuồn cuộn hoàng cực đại thế giới căn nguyên chi lực không ngừng dũng mãnh vào.

Tần tử lăng trên người âm dương sinh tử hai đạo hơi thở không ngừng bò lên.

Cũng không biết bao lâu, Tần tử lăng âm dương sinh tử hai đạo bước vào nói chủ đại đạo.

Lúc này lại vô hoàng cực đại thế giới căn nguyên chi lực giáng xuống.

Bất quá, Tần tử lăng tiên phủ nội bảy tôn tiên anh không ngừng vận chuyển, âm dương ngũ hành cho nhau nảy sinh, đều có cuồn cuộn đạo lực sinh ra, thậm chí có một tia hỗn độn chi lực ở trong đó không ngừng dựng dục sinh ra.

Tần tử lăng chậm rãi mở to mắt.

Hắn đôi mắt trợn mắt khai, có vô thượng uy nghiêm từ trong mắt thấu bắn mà ra, bốn phía hỗn hỗn độn độn không gian đột nhiên trở nên bình tĩnh có tự lên, thậm chí cho người ta một loại trời trong nắng ấm cảm giác.

“Chúc mừng sư tôn!” Bốn đầu chờ năm tôn minh nói tiên vội vàng tiến lên quỳ xuống đất bái kiến.

Tần tử lăng mỉm cười gật gật đầu, một cổ nhu hòa lực lượng đem năm vị ái đồ nâng lên, ánh mắt dừng ở hùng đại cùng ứng báo trên người, nói: “Các ngươi cũng rốt cuộc bán ra kia một bước, không tồi!”

Nguyên lai, cùng ma chủ sinh tử một trận chiến, hùng đại cùng ứng báo vốn là có rất lớn hiểu được đột phá, hơn nữa lại chính mắt thấy Tần tử lăng đột phá âm dương sinh tử hai đạo, hùng đại cùng ứng báo rốt cuộc cũng đột nhiên nhanh trí, bước ra kia mấu chốt một bước.

“Đệ tử có thể có hôm nay, đều là sư tôn tài bồi.” Hùng đại cùng ứng báo vội vàng quỳ xuống đất nói.

Tần tử lăng cười cười, sau đó đưa mắt triều hoàng cực đại thế giới phương hướng nhìn lại, nói: “Đại kiếp nạn sắp hạ màn, chúng ta cũng nên đi trở về.”

Dứt lời, Tần tử lăng giơ tay triều hư không một xé rách, kia hỗn độn giới uyên thế nhưng đều bị xé rách một đạo cái khe.

Tần tử lăng mang theo năm vị đệ tử bước vào, ngay sau đó, bọn họ xuất hiện ở cực khôn ma quan ở ngoài ngàn thương giới uyên.

Ngàn thương giới uyên như cũ tràn ngập hỗn loạn lực lượng, nhưng cơ hồ đã không thấy được Ma tộc đại quân.

Ma quan như cũ như cự sơn nguy nga đứng sừng sững ở hoàng cực đại thế giới kia một đầu.

“Tử lăng!”

“Thiếu gia!”

“Lão gia!”

Trấn thủ cực khôn ma quan bốn vị phu nhân thấy Tần tử lăng phản hồi, đều kinh hỉ đón nhận đi.

Tuy rằng các nàng tin tưởng chính mình phu quân thực lực, nhưng đối thủ dù sao cũng là một thế hệ ma chủ, hơn nữa tác chiến địa phương lại không biết ở phương nào, các nàng chung quy có chút lo lắng.

Tần tử lăng mỉm cười đem bốn vị phu nhân nhất nhất ôm lấy trong lòng ngực.

Cuối cùng đem hạ nghiên ôm vào trong lòng khi, Tần tử lăng cười cười nói: “Vi phu trợ ngươi giúp một tay!”

Dứt lời, tay hướng hạ nghiên giữa mày một chút.

Tức khắc gian hạ nghiên trên người khí huyết đại thịnh, có mấy cái Thiên Đạo dấu vết hiện ra tới.

Này thiên đạo dấu vết hiện ra tới lúc sau, thực mau liền xuất hiện từng đạo cái khe, sau đó hoàn toàn rách nát, biến mất vô ảnh.

Hạ nghiên cảm giác được cả người phảng phất tránh thoát gông xiềng giống nhau, như trút được gánh nặng, nói không nên lời thoải mái.

“Lão gia ngươi……” Hạ nghiên mở to hai mắt nhìn, vẻ mặt kinh hỉ cùng không dám tin tưởng mà nhìn Tần tử lăng.

Tiêu tinh đám người cũng là như thế.

“Các ngươi phu quân hiện giờ đã có sáu điều đại đạo bước vào nói chủ đại đạo, lại là thiên tiên. Hạ nghiên chỉ là kém một chút hỏa hậu, vi phu làm điểm chủ, cho nàng khai cái cửa sau, phóng nàng một con ngựa vẫn là có thể làm được đến.” Tần tử lăng mỉm cười nói.

Tiêu tinh bốn người nghe được ngốc nếu tượng đất.

Tuy rằng các nàng sớm có điểm chuẩn bị tâm lý, này tranh đại kiếp nạn phu quân thành tựu không thể đo lường, nhưng sáu điều đại đạo bước vào nói chủ đại đạo, vẫn là đại đại chấn động các nàng.

Phản hồi cực khôn ma quan lúc sau, Tần tử lăng không có càng nhiều hành động, chỉ là mỗi ngày cùng hoàng cực đại thế giới Thiên Đạo giao hòa, thần hồn thiên tiên tắc theo hoàng cực đại thế giới, không ngừng kéo dài nhập hỗn độn giới uyên, hiểu được hỗn độn huyền bí.

Hoàng cực đại thế giới ra đời với hỗn độn thế giới, chỉ có hiểu được càng nhiều hỗn độn huyền bí, hắn thiên tiên mới có thể đột phá trở thành đại Thiên Tôn.

Đến nỗi hoàng cực đại thế giới cùng hai đại Ma giới giao chiến, Tần tử lăng hiện giờ đã không còn quan tâm.

Tự cực khôn ma quan một trận chiến cơ hồ toàn quân bị diệt, thậm chí liền một thế hệ ma chủ duy la nô đều biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi, hai đại Ma giới đã bắt đầu thu nạp binh lực, hành quân lặng lẽ.

Hiện giờ tình hình chiến đấu sớm đã không có vừa mới bắt đầu thảm thiết.

Thậm chí khắp nơi thế lực đã đã quên đau xót, bắt đầu xuống tay bố trí kiếp sau địa bàn cướp đoạt cùng ích lợi phân phối.

Còn có rất nhiều thế lực chủ động đi dựa vào đầu nhập vào thượng chương thiên cùng ung thiên.

Đại kiếp nạn trong lúc, thượng chương Thiên Tôn có thủy, thổ lưỡng đạo bước vào đại đạo chi đạo, một người tập ba đạo nói chủ với một thân, ung Thiên Tôn tắc trở thành thổ hệ nói chủ.

Lúc ấy động tĩnh cực đại, không biết chấn động ở bao nhiêu người.

Hiện tại đã không ai lại hoài nghi Vô Cực Môn phải bị diệt vong kết cục.

Cũng không ai thật đem nhu triệu thiên duy trì Vô Cực Môn sự tình để ở trong lòng.

Một người tập ba đạo nói chủ với một thân, lại có ung Thiên Tôn vị này đáng tin minh hữu, trừ phi nhu triệu Thiên Tôn đầu óc nước vào, nếu không lại sao có thể lại duy trì Vô Cực Môn cùng này hai đại Thiên Tôn ngạnh khiêng đâu?

“Ai!” Tiên đình, Tiên Đế thở ngắn than dài, biểu tình cực kỳ phức tạp.

“Bệ hạ, thượng chương Thiên Tôn tập ba đạo nói chủ với một thân, toàn bộ hoàng cực đại thế giới lại không người có thể cùng hắn chống lại. Hiện giờ đại kiếp nạn sắp hạ màn, ngài đương sớm ngày tiến đến thượng chương thiên, cho thấy thái độ a!” Một vị tiên quan bước ra khỏi hàng khuyên nhủ.

“Tây kim đế quân bị thượng chương Thiên Tôn triệu đi, cực càn ma quan thiếu ngũ hành thiên trấn quan, hung hiểm dị thường, là Vô Cực Môn chưởng giáo phái kim kình cùng rất nhiều nói tiên đệ tử tiến đến trợ chiến.

Cực khôn ma quan nguy ở sớm tối, tổ mạch căn cơ đem bị cạy động, trẫm xin giúp đỡ không người, vẫn là Vô Cực Môn chưởng giáo dẫn người tiến đến, độc lập gánh vác khởi cực khôn ma quan trấn thủ.

Không chỉ có giải cực khôn ma quan chi hung hiểm, lại còn có làm trẫm có thể điều động càng nhiều nhân mã tiến đến cực càn ma quan trấn thủ, nguyên nhân chính là vì như vậy này tranh đại kiếp nạn, tổ châu mới bình yên vô sự, vô số sinh linh miễn với bị giết chóc.

Đây là kiểu gì đại nghĩa, kiểu gì công đức, các ngươi hiện giờ làm trẫm hướng đi thượng chương Thiên Tôn kỳ hảo tỏ thái độ, chẳng lẽ là muốn trẫm làm lấy oán trả ơn người sao?” Tiên Đế trầm khuôn mặt chất vấn nói.

Chúng tiên quan lặng ngắt như tờ, không người trả lời.

Bởi vì nếu không phải Tần tử lăng xuất hiện, này tranh đại kiếp nạn, bọn họ những người này chỉ sợ là mười không còn một nhị.

“Bệ hạ, xu thế tất yếu, có khóc cũng không làm gì a!” Hồi lâu, một vị tiên quan bước ra khỏi hàng, vẻ mặt bất đắc dĩ nói.

Đại điện lại lần nữa an tĩnh xuống dưới.

“Vì Địa Tiên giới yên ổn, hàng tỉ sinh linh tánh mạng, trẫm có thể làm người đứng xem, nhưng muốn trẫm đi kỳ hảo tỏ thái độ, duy trì thượng chương thiên cùng ung thiên diệt sát Vô Cực Môn, trẫm vô pháp làm được.” Hồi lâu, Tiên Đế mở miệng nói.

Nói xong lúc sau, đường đường Tiên Đế phảng phất dùng xong rồi trên người sở hữu lực lượng, một mông nằm liệt ngồi ở trên ghế, hai mắt mờ mịt.

Cực càn ma quan.

Lúc này chiến sự đã xu với kết thúc.

Chỉ có một ít nói tiên mang theo một ít chân tiên tinh nhuệ cùng một ít linh tinh Ma tộc quân đội phân tán ở ngàn thương giới uyên các nơi tiến hành cuối cùng chiến đấu.

Ma đế đã toàn bộ lui về.

Hoàng cực đại thế giới bên này, siêu phẩm nói tiên nhóm cũng đều đã hồi lui ma quan, tu dưỡng chữa thương.

Ma quan quan chủ đại điện.

Tiên sau ngồi ở trên cao, phía dưới ngồi bốn vị đế quân, còn có ba vị nữ tiên vương, kim kình tư lịch nhất thiển ngồi ở nhất mạt vị.

“Tiên mẹ kế nương, chư vị đế quân cùng tiên vương, đại kiếp nạn sắp hạ màn, ta đã được đến sư tôn truyền lệnh, mệnh ta suất lĩnh chúng đồng môn phản hồi Thận Long sơn đợi mệnh.” Kim kình đứng dậy triều mọi người chắp tay nói.

Mọi người ngươi nhìn xem ta, ta nhìn xem ngươi, biểu tình rất là trầm trọng phức tạp.

“Hoàng cực đại thế giới đại kiếp nạn sắp hạ màn, chỉ là Vô Cực Môn đại kiếp nạn lại muốn bắt đầu rồi.” Hồi lâu, trung ương hạo thổ đại đế mở miệng nói, tâm tình trầm trọng.

“Cực khôn ma quan một trận chiến, ta chính mắt thấy ngươi năm vị sư huynh đại phát thần uy, cho rằng đại kiếp nạn lúc sau, Vô Cực Môn có tương lai.

Tiếc rằng thế sự biến đổi thất thường, thượng chương Thiên Tôn vì bản thân chi tư, trí tổ châu với hiểm cảnh mà không màng, lại làm hắn thành tựu hai điều đại đạo, kế tiếp đại kiếp nạn, Vô Cực Môn khó độ a!” Phạm anh tiên vương thở dài nói.

“Thượng chương Thiên Tôn vô đạo, thật muốn làm hắn diệt Vô Cực Môn, về sau càng là một tay che trời, muốn làm gì thì làm. Không bằng chúng ta tiên đình liên thủ nhu triệu thiên còn có Vô Cực Môn, dù cho không địch lại, lại cũng muốn làm cho bọn họ nguyên khí bị hao tổn.” Phương nam lửa đỏ đế quân bỗng nhiên đứng lên nói, phía sau biển lửa quay cuồng.

“Bệ hạ cùng bổn cung lại làm sao không nghĩ làm như thế? Nhưng lửa đỏ hiền đệ có từng nghĩ tới, một khi như thế, muốn nhiều ít sinh linh tao tai, này hoàng cực đại thế giới lại muốn đã chịu kiểu gì phá hư?” Tiên mẹ kế nương rốt cuộc mở miệng nói.

“Tiên mẹ kế nương, chư vị đế quân cùng tiên vương có này tâm ý, ta đại sư tôn tâm lĩnh. Sư tôn sớm đã truyền lệnh cho ta, nói Vô Cực Môn này tranh đại kiếp nạn, hắn sớm có chuẩn bị, không cần làm phiền chư vị, các ngươi đến lúc đó chỉ cần sống chết mặc bây liền có thể!” Kim kình khom người nói.

Kim kình lời này làm lửa đỏ đế quân đám người mỗi người hổ thẹn mà cúi đầu.

Nhìn xem nhân gia Tần chưởng giáo này lòng dạ.

Vô Cực Môn tới rồi hiện giờ bậc này tình trạng, hắn còn ở nơi chốn thế bọn họ suy xét!

“Còn thỉnh kim kình đạo hữu chuyển cáo Tần chưởng giáo, ta chờ dù cho vô pháp tương trợ, nhưng cũng tuyệt không sẽ vì hổ làm trành, ra tay đối phó Vô Cực Môn.” Tiên mẹ kế nương mở miệng nói.

“Như thế liền đa tạ, tại hạ cáo từ!” Kim kình cáo từ rời đi quan chủ đại điện, sau đó mang theo Vô Cực Môn đệ tử hướng hoang dã châu mà đi.

Hoang dã châu.

Nơi này đại kiếp nạn so địa phương khác trước tiên hạ màn, lúc này đã không có gì chiến sự.

Tiên vương phủ.

Thánh lâu tiên vương cùng mưu thiên đại đế sóng vai ngồi ở thượng đầu, hai người hạ đầu phân biệt ngồi nguyên diệu cùng mưu đằng.

Đại kiếp nạn trước tiên kết thúc, hơn nữa thánh lâu tiên vương còn liên thủ mưu thiên đại đế phụ tử cuối cùng trấn giết một vị ma đế, được rất tốt chỗ, nhưng lúc này thánh lâu tiên vương ngồi ở chỗ kia, cũng không có chút nào vui mừng cùng đắc ý tâm tình.

“Đại kiếp nạn muốn kết thúc, chính là Vô Cực Môn……” Thánh lâu tiên vương thở dài.

Mưu thiên phụ tử lúc này tâm tình cũng rất là trầm trọng, rốt cuộc thượng chương Thiên Tôn một người tập tam đại nói chủ với một thân vẫn là cực kỳ khủng bố, cường đại đến làm người khó có thể tưởng tượng.

Bất quá mưu thiên phụ tử bọn họ biết đến nội tình so với thánh lâu tiên vương muốn nhiều rất nhiều, đảo sẽ không giống thánh lâu tiên vương giống nhau đối Vô Cực Môn may mắn còn tồn tại không ôm có bất luận cái gì hy vọng.

“Trời không tuyệt đường người, Tần chưởng giáo ngút trời kỳ tài, làm việc mỗi khi ngoài dự đoán mọi người, hơn nữa hắn còn có nhu triệu Thiên Tôn duy trì, nghĩ đến đại kiếp nạn lúc sau, Vô Cực Môn vẫn là có một đường sinh cơ.

Hơn nữa Tần chưởng giáo như thế đại nhân đại nghĩa, đối ta mưu gia càng là có đại ân, mặc kệ kết cục cuối cùng như thế nào, đại kiếp nạn lúc sau, ta mưu gia đều sẽ cùng Vô Cực Môn cùng tồn vong.” Mưu thiên đại đế nói.

Thánh lâu tiên vương nghe vậy đại đại động dung, sau đó vẻ mặt nghiêm nghị mà đứng dậy hướng tới mưu thiên đại đế thật dài cúc một cung nói: “Mưu huynh này cử làm thánh lâu cực kỳ khâm phục, theo lý mà nói, ta cũng đương làm như thế, nề hà ta thân là tiên đình tiên vương, gánh vác hoang dã châu vô số sinh linh an nguy……”

“Tiên vương không cần tự trách, này chiến tổng cần phải có người đứng ra duy trì Vô Cực Môn, cũng cần phải có người lưu lại bảo hộ hàng tỉ sinh linh. Chỉ là nếu Vô Cực Môn thật bị diệt, hy vọng tiên vương chớ có đã quên Tần chưởng giáo đại nhân đại nghĩa, có thể quan tâm may mắn còn tồn tại môn nhân đệ tử, tận lực quan tâm. Ta đại mưu quốc những cái đó con dân cũng muốn làm phiền tiên vương đối xử tử tế.” Mưu thiên ngắt lời nói.

“Mưu huynh yên tâm, nếu ta như điểm này đều làm không được, cũng uổng vì tiên vương!” Thánh lâu tiên vương vẻ mặt nghiêm nghị nói.

“Sư tôn, đại đế nói không sai, Vô Cực Môn đại nhân đại nghĩa, sinh tử của bọn họ chiến, tổng cần phải có người đứng ra duy trì Vô Cực Môn, cũng cần phải có người lưu lại bảo hộ hàng tỉ sinh linh.

Sư tôn thân là tiên vương, gánh vác trọng trách, thật muốn đứng ra, liền không người bảo hộ hoang dã châu vô số sinh linh, vậy làm đệ tử đại sư tôn tiến đến Thận Long sơn đi.

Lần này đại nguyên kiếp, nếu không phải Vô Cực Môn đại nhân đại nghĩa, nếu không phải đại đế phụ tử kịp thời tới rồi, đệ tử này mệnh đã không ở, lại nói tiếp hiện giờ này mệnh là Vô Cực Môn cấp.” Nguyên diệu đứng dậy nói.

Thánh lâu tiên vương nghe vậy trong lòng khẽ run lên, hai mắt nhìn nguyên diệu toát ra phi thường thâm trầm cảm tình cùng không tha, nhưng cuối cùng vẫn là gật gật đầu nói: “Ngươi thay sư tiến đến cũng hảo, ít nhất cũng coi như là hết một ít tình nghĩa.”

“Đa tạ nguyên diệu tiên quân!” Mưu đằng đứng dậy triều nguyên diệu tiên quân chắp tay nói.

“Mưu đằng thượng tiên nói quá lời, nếu không có ngươi cứu giúp, nguyên diệu này mệnh hiện giờ đã không còn nữa.” Nguyên diệu tiên quân vội vàng đáp lễ nói.

“Cái gì thượng tiên không thượng tiên, nguyên diệu tiên quân trước kia cũng không phải là như vậy xưng hô ta.” Mưu đằng bàn tay vung lên nói.

“Ngươi hiện giờ là siêu phẩm nói tiên, tất nhiên là không thể đồng nhật mà nói.” Nguyên diệu tiên quân nói.

“Ngươi ta là quen biết đã lâu, lại từng có sống chết có nhau tình nghĩa, cần gì phải nói cái gì siêu phẩm không siêu phẩm, quá khách khí.” Mưu đằng nói.

Mưu thiên nhất hiểu biết nhi tử, thấy thế trong lòng hơi hơi vừa động nói: “Ta xem các ngươi tình nghĩa sâu nặng, hơn nữa kim sinh thủy, các ngươi sở tu chi đạo vừa vặn tương sinh, không bằng kết làm đạo lữ đi.

Như thế không chỉ có nhưng hữu ích tu vi, hơn nữa nếu có thể ở Vô Cực Môn đại kiếp nạn tiến đến phía trước sinh một đứa con, giao cho tiên vương dưỡng dục, cũng coi như là kéo dài hương khói, không biết tiên vương, còn có các ngươi hai người ý hạ như thế nào?”

“Mưu huynh này đề nghị rất tốt, các ngươi hai người là có ý tứ gì?” Thánh lâu tiên vương lập tức liền hai mắt sáng ngời, vỗ tay nói tốt.

Hắn cùng nguyên diệu tình cùng cha con, ở hắn xem ra kế tiếp đại kiếp nạn, nguyên diệu là chạy trời không khỏi nắng, nếu có thể có nàng hài tử lưu lại, cũng có thể có chút an ủi.

“Đệ tử toàn bằng sư tôn làm chủ!” Không chờ mưu đằng tỏ thái độ, nguyên diệu đã mở miệng nói.

Mưu đằng kỳ thật đã sớm đối nguyên diệu có ý tứ, chỉ là nguyên diệu thân là tiên vương nhất đắc ý môn sinh, cao quý thanh lãnh, dù cho mưu tăng vọt vì đại đế nhi tử, cũng có chút tự biết xấu hổ, không dám tùy tiện có ý tưởng không an phận.

Hiện giờ mưu đằng đã là siêu phẩm nói tiên, lại có hai bên trưởng bối làm chủ đề nghị, hiện giờ nguyên diệu càng là chủ động đã mở miệng, hắn nào còn sẽ có cái gì cố kỵ, vội vàng nói: “Ta nguyện cùng nguyên diệu kết làm vợ chồng đạo lữ.”

“Ha ha! Hảo! Hảo!” Mưu thiên đại đế cùng thánh lâu tiên vương đô thoải mái cười to.

Dừng lại cười sau, thánh lâu tiên vương nghĩ nghĩ mở miệng nói: “Hiện giờ nơi này đã vô chiến sự, ta đã được đến tiên đình truyền đến tin tức, Tần chưởng giáo còn ở dẫn người trợ tiên đình trấn thủ cực khôn ma quan, các ngươi hai người nhưng tiến đến bái kiến hắn, đem việc này báo cáo, không thể mất đi lễ nghĩa.”

“Đệ tử tuân mệnh!” Mưu đằng cùng nguyên diệu cùng nhau khom người lĩnh mệnh.

Nhìn mưu đằng cũng triều chính mình khom người, cãi lại xưng đệ tử, thánh lâu tiên vương không khỏi quá độ cảm khái nói: “Không nghĩ tới có một ngày, ta thánh lâu cũng có nửa cái siêu phẩm nói tiên đệ tử a!”

Hôm nay đổi mới xong, cảm ơn.

Tương quan

__ tu chân tiểu thuyết

Chương trước|Hợp đạo mục lục|Chương sau