Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa chương 69 loại ra Hương phi nương nương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa>>Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa mới nhất chương danh sách>> chương 69 loại ra Hương phi nương nương

Chương 69 loại ra Hương phi nương nương




Thua thi đấu đêm nho nhỏ, phồng lên bánh bao mặt, một dậm chân, hỏa linh lực rót vào thổ địa trung, thổi quét dư lại cỏ dại, tiểu gia hỏa sử dụng hỏa linh lực càng thêm thuần thục.

Không hổ là nàng bạch chỉ huy thân nhi tử!

Bạch lưu cá cầm lấy cái cuốc, đem mà phiên một lần, ưu đàm hoa kiều khí mười phần, thổ nhưỡng không đủ tinh tế, nó sẽ cự tuyệt mọc rễ nảy mầm, vì hai cái tiểu tể tử, bạch lưu cá phiên thổ có thể nói tận tâm tận lực, sợ bị ưu đàm hoa ghét bỏ.

Đêm tu lan đem đêm nho nhỏ sửa sang lại ra tới địa, hoa cấp đêm sao trời, làm hắn tưởng loại cái gì liền loại cái gì.

Tự hỏi một lát, đêm sao trời vẫn là lựa chọn củ cải: “A cha, tốt như vậy mà loại củ cải, có thể hay không lãng phí?”

Chung quy có chút không xác định, đêm sao trời cúi đầu, nhỏ giọng thỉnh giáo đêm tu lan.

Đêm tu lan duỗi tay vỗ vỗ đêm sao trời phía sau lưng, làm hắn đứng thẳng: “Nam tử hán đại trượng phu, ngẩng đầu ưỡn ngực!”

Theo sau trên mặt đất vẽ một lớn một nhỏ giao nhau vòng tròn.

Đêm tu lan chỉ vào lớn nhỏ hai cái vòng tròn, kiên nhẫn dạy dỗ: “Tiểu viên là ngươi nắm giữ tri thức, vòng tròn lớn là ta hiểu biết tri thức, vòng tròn bên ngoài, là chúng ta cũng không biết thế giới, thế giới rộng lớn vô ngần, không phải vài người, mấy quyển thư là có thể hiểu biết thấu triệt. Cho nên thỉnh giáo người khác, cũng không mất mặt, biết không?”

Đêm sao trời trừng lớn đôi mắt, hắn vẫn luôn cho rằng cha mẹ không gì làm không được: “Bên ngoài thế giới, lớn như vậy sao?”

Đêm sao trời đối với Dạ gia ký ức, cũng không có nhiều ít, đêm nho nhỏ xa nhất liền đi qua ngô đồng trấn, đêm tu lan ôn hòa nói cho hai huynh đệ: “Ân, bên ngoài rất lớn, chờ ngươi cùng đệ đệ hơi chút trưởng thành chút, liền có thể đi bên ngoài nhìn xem!”

Chim ưng con chung quy muốn cất cánh, phi phía trước, muốn tận lực nhiều tồn trữ lực lượng!

Cái hiểu cái không đêm sao trời một lần nữa hỏi một lần: “A cha, ta tưởng loại củ cải có thể chứ?”

“Có thể, đi thôi!”

Được đến khẳng định đêm sao trời, hoan thiên hỉ địa mang theo nhìn chằm chằm trên mặt đất quyển quyển muốn ăn bánh đêm nho nhỏ, đi loại bọn họ củ cải!

Phiên xong mà bạch lưu cá chi cái cuốc đánh giá chung quanh.

Tâm đàm là phụ cận nguồn nước, từ tàn lưu một ít dấu chân cùng phân tới phán đoán, hẳn là có không ít dã thú hoặc là yêu thú lại đây uống nước.

Ưu đàm hoa vốn là đặc thù, hơn nữa đêm tu lan linh lực tẩm bổ, sợ là không chờ hoa khai, liền sẽ đưa tới không ít động vật mơ ước: “Ưu đàm hoa loại nơi này, có thu đi!”

Bên cạnh hỏa linh gạo càng là như thế, ngô đồng sơn hỏa thuộc tính yêu thú đếm không hết, nhất định có không ít sẽ thích hỏa linh gạo.

Đêm tu lan đem trong nước ưu đàm hạt giống hoa lấy ra, hạt giống tổng cộng cũng liền mười viên, bởi vì hàng năm không ai mua, đã khô quắt, cũng may không có mất đi sinh cơ, còn có thể cứu lại.

Thành công ở trong nước đem hạt giống giục sinh nẩy mầm sau, đêm tu lan mới trả lời bạch lưu cá vấn đề: “Ngươi cho rằng nhà ngươi tiểu hắc, vì sao như thế tích cực tìm mà loại hỏa linh gạo?”

Bạch lưu cá lập tức phản bác: “Không phải nhà ta!”

Ngươi gặp qua nhà ai sủng vật dám cùng chủ nhân đoạt ăn, còn cùng chủ nhân đánh nhau không phóng thủy sao?

Dù sao nàng là chưa thấy qua!

Đêm tu lan nhướng mày, lúc này ngươi biết bực, phía trước xem ngũ sắc mười quang khi dễ hắn không phải xem thực vui vẻ.

Xem người khác diễn cùng xem chính mình diễn như thế nào có thể giống nhau, bạch lưu cá liếm mặt chọc chọc đêm tu lan: “Nói chính sự!”

Đêm tu lan hảo tính tình không so đo: “Tiểu hắc cũng thích hỏa linh gạo, lấy nó bá đạo tính tình, tự nhiên sẽ không tiện nghi khác yêu thú!”

Làm nửa ngày, là vì tiểu hắc nó chính mình!

Khó trách như vậy tích cực!

Cảm tình sáng sớm thượng, bọn họ một nhà đều ở vì tiểu hắc điểu thực lao lực a!

Bạch lưu cá hỏa đại, toàn thân mạo hỏa khí trừng trên cây tiểu hắc: “Nó ăn hỏa linh gạo? Nó không phải tự xưng phượng hoàng lúc sau?”

“Thư thượng không phải nói phượng hoàng phi ngô đồng không tê, phi luyện thật không ăn, phi lễ tuyền không uống sao? Quả nhiên nó là giả đi!”

“Giả đi!”

Từ tiếp xúc đến bây giờ, tiểu hắc cái gì không ăn?

Đặc biệt còn thích đoạt nàng ăn!

Tiểu hắc đứng ở tối cao nhánh cây thượng, dùng mõm chải vuốt chính mình du quang tỏa sáng cánh chim, lười nhác trả lời: “Đó là bổn hoàng còn không có tấn chức đến phượng hoàng huyết mạch!”

Rõ ràng là quạ đen, còn muốn trang phượng hoàng, bạch lưu cá không lưu tình chút nào đả kích tiểu hắc: “Ha hả, tấn chức, nhân gia cũng sẽ không muốn ngươi, như vậy xấu phượng hoàng, kéo thấp nhân gia cấp bậc!”

“Thấp kém, không điểm kiến thức!” Tiểu hắc một bộ ta không cùng ngươi chờ phàm nhân so đo cao quý ngửa đầu, chờ nó đổi vũ thời điểm, nhất định kinh diễm đến bạch lưu cá này chưa hiểu việc đời đồ nhà quê.

Đổi vũ cũng không thay đổi được ngươi quạ đen chủng loại, bạch lưu cá nghĩ tương lai lao động thành quả phải bị tiểu hắc phân đi một nửa, trong lòng liền không dễ chịu, một hai phải kéo tiểu hắc tiếp khách: “Ha hả, thấp kém, ngươi cao quý chính ngươi trồng trọt a, ăn không uống không không biết xấu hổ nói!”

Thấy một người một chim lại có cãi nhau xu thế, đêm tu lan kéo qua bạch lưu cá tay: “Thương giọng nói, ngồi nghỉ ngơi sẽ, thực mau liền có thể xuống núi!”

Một người một chim đồng thời quay đầu, lẫn nhau không phản ứng.

Đêm tu lan chạm vào bạch lưu cá: “Bắt đầu đào hố, chúng ta gieo hạt tử!”

“Nga” bạch lưu cá làm theo, thấy bên trong còn có cái màu lam hạt giống, cùng còn lại màu đen hạt giống không giống nhau: “Đây là trộn lẫn vào tới?”

Màu lam hạt giống còn nhỏ nhất hào!

Đêm tu lan cũng chú ý tới hạt giống này, nhưng không cảm thấy được dị thường: “Khả năng, ta cũng không rõ ràng lắm là cái gì hạt giống, trước cùng nhau loại đi!”

Hạt giống đã phóng xong, đêm tu lan đem linh lực rót vào thổ địa, ưu đàm hoa hạt giống bắt đầu mọc rễ nảy mầm, chậm rãi toát ra mặt đất.

Mười viên, một viên không ít!

Ưu đàm hoa lá cây, có điểm giống viền vàng lan điếu, xanh non diệp mạch chung quanh bị lấy một vòng đạm kim sắc bao vây lấy, thập phần xinh đẹp, cũng thập phần yếu ớt, tinh tế côn, cảm giác gió thổi qua liền sẽ đoạn.

Màu lam kia viên hạt giống toát ra tới mầm, cùng ưu đàm hoa thập phần tương tự, bất quá câu biên không phải kim sắc, mà là màu lam nhạt, nhỏ nhỏ gầy gầy, chọc người lo lắng.

Bạch lưu cá thập phần hoài nghi: “Này đó, loại nơi này có thể sống?”

Gió thổi qua liền đến, vũ một xối liền oai, thật lo lắng chúng nó có thể hay không nhìn thấy ngày mai thái dương!

“Nếu không di tài đến dưới chân núi?”

Như vậy, bọn họ còn có thể dốc lòng chiếu cố!

Đêm tu lan kéo bạch lưu cá: “Không cần nơi này thích hợp chúng nó sinh trưởng!”

Cũng may nơi này là sơn cốc, sẽ không có cơn lốc, gió nhẹ lay động này đó tân sinh nhi, tựa hồ ở lẫn nhau chơi đùa chơi đùa.

Chậm rãi, không trung tràn ngập một cổ độc đáo thanh hương, bạch lưu cá đều nhịn không được thấy nhiều biết rộng mấy khẩu, nói không nên lời là loại nào mùi hoa.

So hoa quế thanh đạm, so hoa trà quyến rũ!

Như là nhiều loại mùi hoa hỗn hợp ở bên nhau, dung hợp sau ra đời một loại tân hương khí.

Nghe một ngụm, toàn thân thoải mái, mệt nhọc tiêu hết!

Đêm nho nhỏ mồm to hô hấp, vẻ mặt say mê: “Thơm quá, mẹ, ngươi làm đùi gà sao?”

Đêm sao trời cũng dừng việc trong tay, bị hương khí hấp dẫn: “Như là quả hương!”

Đêm tu lan lần đầu tiên loại, cũng không quá minh bạch: “Đích xác không giống như là đơn độc hoa quỳnh mùi hương!”

Không bao lâu, mùi hương đưa tới rất nhiều con bướm quay chung quanh đùa giỡn, trong đó màu lam cây non chung quanh con bướm nhiều nhất.

Trong lúc nhất thời, trong sơn cốc mặt, mấy trăm chỉ con bướm nhẹ nhàng khởi vũ, đẹp không sao tả xiết, phảng phất nhân gian tiên cảnh!

Bạch lưu cá kéo kéo đêm tu lan tay áo kinh ngạc cảm thán: “Ngươi đây là loại cái Hương phi nương nương?”

Không thế nào xem TV đêm tu lan lôi kéo ống tay áo thượng tay: “Hương phi nương nương? Tên này nhưng thật ra không tồi, cái kia màu lam hạt giống về sau liền kêu Hương phi nương nương!”

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa ngôn tình

Chương trước|Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa mục lục|Chương sau