Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa chương 76 ăn cơm chú trọng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa>>Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa mới nhất chương danh sách>> chương 76 ăn cơm chú trọng

Chương 76 ăn cơm chú trọng




Cầu vồng sườn núi.........

Một hồi gia, mới vừa rời giường đêm nho nhỏ, ủy khuất tới cáo trạng, chỉ vào ôn trục phong, thần sắc phẫn nộ: “Mẹ, hắn đem nhà của chúng ta khoai lang khô đều ăn xong rồi!”

Ánh mắt kia, ôn trục phong chính là tội ác tày trời người xấu, thiên lý nan dung cái loại này!

“Tiểu quỷ, nào có ăn xong, liền ăn một chút được không!” Ôn trục phong chỉ vào phơi nắng khoai lang khô trúc bàn một góc.

Cúi đầu vừa thấy, oa, nhiều như vậy không có, ai làm!

Thấy đêm nho nhỏ ủy khuất muốn khóc, ôn trục phong chỉ vào vân an nếu: “Hắn ăn nhiều nhất!”

Ném nồi nhưng thật ra nhanh nhẹn!

Bạch lưu cá sờ sờ đêm nho nhỏ đầu: “Cho nên phải nắm chặt luyện công, chờ quyền đầu cứng, ngươi không riêng có thể đoạt lại chính mình khoai lang khô, còn có thể đoạt hắn ăn!”

Đêm nho nhỏ hung hăng gật đầu: “Mẹ, ta đây liền luyện công, ta nhất định sẽ cướp về!”

Nói xong trừng mắt nhìn ôn trục phong liếc mắt một cái, như là muốn đem người chặt chẽ nhớ kỹ, thế cho nên ôn trục phong sau này nhiều năm, bị người đoạt đồ ăn đoạt thịt đoạt rượu, còn cáo trạng không cửa!

Cho nên ngàn vạn không thể đắc tội hùng hài tử, đặc biệt là những cái đó hộ thực hùng hài tử, nếu không hùng hài tử lớn lên, liền sẽ gấp bội dâng trả.

Ôn trục phong chính là máu chảy đầm đìa ví dụ.

Vân an nhược tùng khai tra xét chết ngất quá khứ hứa núi lớn huynh đệ tay: “Trên người hắn quỷ đằng không có, các ngươi quả nhiên có thể vạch trần quỷ đằng!”

Hai người ở bạch lưu cá cực nhanh phi hành hạ, choáng váng rối tinh rối mù, sau lại lại bị loại xuống đất, hoàn toàn bất tỉnh nhân sự.

Ống sàng không tưởng những người này lá gan như thế to lớn, cư nhiên liên tiếp tập kích ngô đồng thôn: “Bọn họ cũng là độc nhãn người?”

Đêm tu lan đem kim hoàng cá phiến vớt ra tới, rắc lên hương liệu bãi bàn: “Ân, tối hôm qua tới, nói là muốn báo thù!”

Bạch lưu cá tiến vào phòng bếp, làm đêm sao trời nghỉ ngơi một hồi, cấp đêm tu lan trợ thủ, mọi người xem hoa cả mắt, rõ ràng đều không có miệng giao lưu, bạch lưu cá đưa qua đồ vật, không sai chút nào.

Đây là như thế nào ăn ý?

Đêm tu lan tính ra bạch lưu cá lần này trên dưới sơn thời gian có điểm trường, sợ gặp được cái gì ngoài ý muốn: “Có việc?”

“Không có việc gì!” Bạch lưu cá lắc đầu, thanh âm so ngày thường thấp, lười nhác không tinh thần, làm một trận mà thôi, đánh thua liền không cần nhắc lại.

Bạch lưu cá cũng không phải nhiều có thể che giấu chính mình cảm xúc người, đêm tu lan lập tức suy đoán trên núi gặp được cái gì, đột nhiên cảm thấy trong viện mấy người có chút chướng mắt, chậm trễ hắn hỏi chuyện: “Ăn cơm trước!”

Nhắc đến ăn cơm, bạch lưu cá trước mắt sáng ngời, rót vào sức sống, tức khắc đem sở hữu sự tình đều vứt chi sau đầu, trước mắt chỉ còn lại có mỹ thực, rốt cuộc đêm cố vấn tay nghề chính là đại sư cấp bậc, không hảo hảo hưởng thụ chính là tội lỗi.

Năm đồ ăn một canh, mãn bồn mãn bát, phân lượng mười phần, thuyết minh nông gia người chất phác tự nhiên!

Đói trước ngực dán phía sau lưng còn ở nghèo chú trọng ôn trục phong nhìn chằm chằm chén lớn: “Ta nói đêm tu lan, ngươi lại không phải không có tiền, dùng này đó thô chén, ngươi không cảm thấy khiếp đến hoảng?”

Lần sau, ôn trục phong quyết định tự cấp tự túc, mang một bộ mới nhất vân văn sứ men xanh chén lại đây, này thô chén thật sự là kéo thấp hắn phẩm vị, bàn ghế cũng lộng một bộ gỗ lê vàng, cùng sân tương đối đáp!

Đồng dạng làm con nhà giàu, vân an như thế nào từng dùng quá lam da chén lớn ăn cơm, bọn họ sở dụng chi vật, không gì không tinh tế, chậm chạp không có xuống tay.

Nguyên bản đêm tu lan cũng tưởng mua một bộ tinh xảo chén đũa, kết quả thật sự mẫu tử ba người vẫn luôn phủ quyết, toàn chọn lại đại lại rắn chắc tô bự mua.

Đương nhiên, loại này gia sự chỉ có thể ở nhà nói, ôn trục phong bọn họ không cần thiết biết, đêm tu lan cấp bạch lưu cá thịnh canh sau hồi phục ôn trục phong: “Ngươi có thể không ăn!”

Có lần trước trải qua, ống sàng vô dụng bao lâu liền làm tốt trong lòng xây dựng, bưng chén lớn bắt đầu ăn cơm, thập phần bình dân.

Ăn một ngụm rau xanh, không thể so kim phượng tửu lầu đầu bếp kém, tiếp tục yên lặng ăn mặt khác đồ ăn.

Bụng thật sự đói, vân an nếu cũng không như vậy chú trọng, bưng chén ăn cơm, mễ hương hương, nhưng thật ra không khó nuốt xuống.

Bạch lưu cá mẫu tử ba người, ăn cơm trước nay cũng không biết cái gì kêu khách khí, chẳng sợ có người ngoài ở, động tác không khó coi, nhưng tuyệt không phải nhai kỹ nuốt chậm, như là thi đấu giống nhau.

Mắt thấy đồ ăn càng ngày càng ít, ôn trục phong cũng đoan không được, gia nhập ăn cơm hàng ngũ, bằng không cùng lần trước giống nhau, hắn lại đến muốn gặm củ cải đỡ đói.

Không ăn không biết, ăn một lần dọa nhảy dựng, cảm tình ống sàng không phải trang lễ phép, khách khí ăn một ít.

Là thật sự ăn ngon!

Này đó đồ ăn tuy rằng phẩm tướng giống nhau, lại hương vị cực kỳ không tồi.

Tỷ như này hầm canh, rõ ràng là bình thường bách hợp gà, lại cố tình so đầu bếp làm được nhiều một phần tiên vị.

Rau xanh càng là như thế, xanh tươi ướt át, cắn một ngụm, đầy miệng thoải mái thanh tân, dừng không được tới.

Chương trước|Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa mục lục|Chương sau