Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa chương 250 hải lễ huynh đệ bị trảo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa>>Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa mới nhất chương danh sách>> chương 250 hải lễ huynh đệ bị trảo

Chương 250 hải lễ huynh đệ bị trảo




Cầu vồng sườn núi......

Đại gia sôi nổi hoảng sợ lui về phía sau, rời xa cùng xấu miêu trên người một cái nhan sắc linh lực: “Đây là cái gì quái vật!”

“Là miêu sao?”

“Nào có như vậy xấu miêu?”

“Không phải là trong lời đồn Cùng Kỳ đi?”

“Nhà ngươi Cùng Kỳ, ba con cùng nhau xuất hiện?”

“Vậy ngươi nói đây là cái gì?”

Đại gia ngươi ngôn ngữ ta một ngữ, mắt thấy liền phải sảo lên, cũng may còn có người bảo trì thanh tỉnh: “Đừng tranh, thứ này khó đối phó, chúng ta trước triệt!”

Trước hết chạy đến cạnh cửa người dùng sức đẩy cửa, thân thể lại mềm xuống dưới: “Môn mở không ra, mặt trên có cấm chế, ta linh lực không dùng được, ai tới đỡ ta một phen!”

“Xong rồi, đấu giá hội môn là huyền thiết chế tạo, nghe nói còn gia nhập phong linh thạch, tinh sư rất khó mở ra, cửa này trọng đại ngàn cân, hậu mười cm, người thường căn bản đẩy bất động!”

“Không riêng gì môn vấn đề, ta không chạm vào môn, linh lực cũng ở bay nhanh trôi đi!”

“Ta cũng là!”

“Thật đáng giận!”

Đại gia bị xấu miêu màu đen linh lực bức đến cạnh cửa, tuy rằng tay cầm vũ khí, nhưng cũng vô pháp cùng xấu miêu chống lại!

Thu nhạn đối này khịt mũi coi thường, chỉ cảm thấy những người này bất kham một kích, như vậy nhược còn dám cùng nàng đoạt đồ vật, quả thực là tìm chết: “Mấy chỉ xấu miêu mà thôi, chờ bổn cô nương thu thập xấu miêu, liền đến phiên các ngươi!”

Mọi người khó hiểu nhìn thu nhạn trong tay lưỡi dao gió, thu nhạn cấp bậc so ở đây đại đa số người đều thấp: “Nàng như thế nào có thể vận dụng linh lực?”

Không có khả năng là cấp bậc nguyên nhân, một cái cao gầy hán tử trong mắt tinh quang chợt lóe: “Khả năng trên người nàng có chứa người nào bảo vật!”

“Vô lại hầu, có rắm mau phóng!”

Vô lại hầu thần thần bí bí: “Tam hoa năm quả trung bồ đề quả, các ngươi nghe nói qua sao?”

“Ngươi là nói trên người nàng mang theo bồ đề quả?”

“Cũng không phải không thể nào, bồ đề quả hột mang ở trên người, nhưng tinh lọc quanh thân sở hữu mang ác ý linh lực, đối ám hệ linh lực, phá lệ hữu hiệu!”

“Tấm tắc, bồ đề quả một quả tịnh trăm tâm, dược tinh cung thứ tốt cũng thật nhiều!”

Có bồ đề quả trong người, vĩnh viễn không mang theo lo lắng cho mình tu luyện tẩu hỏa nhập ma, nếu không phải kiêng kị dược tinh cung, mọi người đều muốn đi đoạt.

Bạch lưu cá đánh giá phía dưới ba con xấu miêu, một con là chủ thể, còn lại, hẳn là tương đương là phân thân.

Hải nháo thấy chung quanh người vẻ mặt bình tĩnh, thập phần khó hiểu: “Các ngươi linh lực thế nào?”

Ôn trục nổi bật cũng không trở về, tổng cảm thấy phía dưới xấu miêu có chút quen thuộc: “Bị giam cầm!”

Không có linh lực, cũng có thể tập mãi thành thói quen? Hải nháo đối lập phía dưới hoảng loạn đám người, kia mới là bình thường đi, hắn cùng huynh trưởng đương mồi, ôn trục phong bọn họ không nên chạy trốn: “Vậy các ngươi như thế nào còn không đi?”

Ôn trục phong quét mắt cửa rậm rạp đám người, không ít cường tráng giống ngưu: “Hiện tại đi xuống, chúng ta này thân thể cũng tễ không đến cửa!”

“Cẩn thận” bạch lưu cá đẩy ra ôn trục phong, một cổ màu đen linh lực phi xuyến lại đây, xoa ôn trục phong nhĩ sau, đem mặt sau bình hoa gặm đi một khối.

Ba người trợn mắt há hốc mồm, này linh lực như thế hung tàn?

Thu nhạn kia một đao, không đem xấu miêu thế nào, lại đem xấu miêu hoàn toàn chọc giận, trong đó lớn nhất kia một con, nhảy mà thượng, phi thân nhào hướng thu nhạn, thu nhạn sợ tới mức run bần bật.

Mắt thấy xấu miêu càng ngày càng gần, không biết như thế nào bộc phát ra tốc độ, thu nhạn đem bên người người đẩy ra đi, ngăn lại xấu miêu, đương kẻ chết thay, đúng là nàng hộ vệ, cao cấp tinh sư.

Xem ra không phải sở hữu dược tinh cung người đều có thể vận dụng linh lực, chỉ có thu nhạn đặc thù, đại gia càng thêm xác định trên người nàng có bảo vật.

Xấu miêu một hơi đem thu nhạn chung quanh sở hữu cao cấp tinh sư hấp thu cái sạch sẽ, xấu miêu lại trưởng thành không ít.

“Cứu mạng, gia gia, cứu mạng!” Thu nhạn không biết đem cái gì ném văng ra, bạch quang chợt lóe, nện ở xấu miêu trên người, xấu miêu hét lên một tiếng, cư nhiên bị đánh bay.

Bạch lưu cá nhìn dừng ở bọn họ ghế lô, mang theo nửa bên mặt nạ âm trầm nam nhân, hồn nhiên quấn quanh hắc khí cùng xấu miêu không có sai biệt, này sợ sẽ là đỏ lên lâu lâu chủ, thiên hỏi!

Thật cùng dược tinh cung xung khắc, cư nhiên đem người đánh tới nơi này.

Xấu miêu bị thương, thiên hỏi một lần nữa đạt được thân thể quyền khống chế, âm trầm trầm nhìn chằm chằm hải lễ huynh đệ, thanh âm đều mang theo một cổ âm lãnh: “Huyễn hải nhất tộc!”

Thiên hỏi dẫn theo hai người chợt lóe, tại chỗ biến mất.

Bạch lưu cá cùng ôn trục phong lập tức đứng dậy truy, dưới lầu đại lâu đại môn bị phong kín, căn bản ra không được.

Có người lớn tiếng ồn ào, quá quá miệng nghiện: “Nếu là có người phá vỡ đại môn, ta kêu nàng tổ tông!”

“Ta đưa tiền, nhiều ít đều có thể!”

“Ngươi vui đùa cái gì vậy, chúng ta linh lực đều bị giam cầm, sao có thể bổ ra môn!”

Bạch lưu cá vung, đêm phách hàn quang lạnh thấu xương, vừa muốn động thủ.

Vô lại hầu tiến lên ngăn cản: “Đừng đừng, tổ tông, ngươi này đao là hỏa thuộc tính đi!”

Bạch lưu cá gật gật đầu.

Vô lại hầu giải thích nói: “Cái này huyền thiết cũng là hỏa thuộc tính, sẽ hấp thu cùng thuộc tính công kích, ngươi càng đánh, nó sẽ càng lợi hại!”

Bạch lưu cá duỗi tay, đích xác cách không có thể cảm nhận được trên cửa hỏa khí, xem ra muốn tìm thuộc tính tương khắc kiếm.

Tinh sương kiếm cũng không ai mang đi, ở trên đài lẻ loi nằm, cảm thấy được bạch lưu cá ý đồ, ôn trục phong vội vàng ngăn cản: “Ngươi đừng xằng bậy, ngươi hiện tại linh lực bị phong, sẽ bị tổn thương do giá rét.”

“Kiếm, mượn một chút” bạch lưu cá nắm lấy tinh sương, đến xương hàn ý truyền đến, nếu là thường nhân, thật sự là muốn đông cứng toàn thân.

Bạch lưu cá nhất kiếm đi xuống, trên cửa có hoa ngân, vừa rồi bất luận đại gia như thế nào tạp, môn không hề động tĩnh, đại gia tựa hồ thấy được hy vọng: “Nàng còn có linh lực?”

Vô lại hầu lắc đầu, tấm tắc bảo lạ: “Không phải linh lực là kiếm khí! Không thấy được tinh sương kiếm thu liễm không ít, không tưởng cô nương này còn tuổi nhỏ, cư nhiên kiếm pháp lợi hại!”

“Nghe không hiểu, có thể bổ ra sao?”

“Phỏng chừng huyền, cửa này là huyền thiết rèn, nếu là đại gia linh lực trong người, sợ là cũng muốn hai cái cường công hệ tinh sư liên thủ mới có thể bổ ra!”

“Ta mặc kệ, tổ tông ngươi cố lên!”

“Không phải tổ tông, là cô nãi nãi!”

“Chỉ cần có thể đi ra ngoài, đừng nói cô nãi nãi, nhận cha đều được!”

Bạch lưu cá nhíu mày nhìn chằm chằm trong tay tinh sương kiếm, nó run rẩy, muốn tránh thoát khai bạch lưu cá khống chế, thật là không phục quản giáo vấn đề nhi đồng, bạch lưu cá lại lần nữa giơ lên kiếm, dùng mười tầng sức lực: “3000 hoa tan mất về trần!”

Chẳng sợ đại gia ở bên cạnh, đều có thể cảm nhận được đến xương hàn ý.

“Còn kém chút hỏa hậu?”

“Không phải kém hỏa hậu, cửa này quá dày, cô nãi nãi đã hoa vào một lóng tay thâm!”

Tinh sương kiếm bá đạo vô cùng, tránh thoát không khai bạch lưu cá khống chế, băng sương thượng duyên, đã bao trùm toàn bộ cánh tay, chết lặng đau đớn truyền đến, bạch lưu cá chỉ có thể tạm dừng công kích, chờ tay khôi phục tri giác.

Đại gia cảm giác thân thể càng ngày càng mệt mỏi, có mấy cái cảm nhiễm xấu miêu màu đen linh lực người, ngã trên mặt đất, hôn mê không dậy nổi.

Nếu là lại ra không được, bọn họ đều không có đường sống, sẽ trở thành này đó màu đen linh lực chất dinh dưỡng.

Đi ra ngoài là bọn họ tồn tại duy nhất khả năng!

Vô lại hầu đối đại gia vẫy tay, nhỏ giọng nói: “Cô nãi nãi này kiếm ý còn kém chút hỏa hậu, muốn hay không làm cô nãi nãi thử xem cái kia?”

Mọi người ánh mắt sáng lên, tâm hữu linh tê nhất điểm thông, bọn họ không chiếm được vô tướng hoa, cũng không thể tiện nghi dược tinh cung những cái đó hỗn cầu, dù sao dược tinh cung những cái đó cao cấp tinh sư đã chết, còn lại đánh vựng là được, đến lúc đó ai cũng không biết là ai làm!

Tương quan

Chương trước|Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa mục lục|Chương sau