Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa chương 304 tiểu hắc lần đầu tiên tắm hỏa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa>>Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa mới nhất chương danh sách>> chương 304 tiểu hắc lần đầu tiên tắm hỏa

Chương 304 tiểu hắc lần đầu tiên tắm hỏa


Huyền huyễn tiểu thuyết


Ngọc Diện Tu La bị xích diễm ngô đồng thương quá, ở hàn tím phượng cầm súng đã đâm tới thời điểm, có chút sợ hãi, này về sau lui, làm hắn khuyết điểm tức khắc bại lộ ra tới.

Hàn tím phượng thương pháp so hàn thanh viên càng vì mãnh liệt nhanh chóng, xà tâm âm trầm mộc khổng lồ thân thể mặt trên, xuất hiện không ít bỏng rát.

Ngọc Diện Tu La hận đến ngứa răng, nhưng trong lúc nhất thời xác thật không có gì hảo biện pháp đối phó xích diễm ngô đồng, chỉ có thể tận lực trốn tránh, tiêu hao hàn tím phượng linh lực cùng thể lực.

Trên cây bạch lưu cá, một bên quan sát đến không trung chiến đấu, một bên khôi phục chính mình.

Cuồn cuộn không ngừng linh lực từ xích diễm ngô đồng thượng truyền đến, dũng mãnh vào thân thể, loại này khai quải cảm giác thiệt tình không tồi, nhưng bạch lưu cá vẫn là sợ đối đêm tu lan có mặt trái ảnh hưởng: “Không miễn cưỡng?”

Đêm tu lan cười lắc đầu, chỉ vào xích diễm ngô đồng nói: “Nó ăn có điểm nhiều, yêu cầu tiêu hao một chút!”

Trừ bỏ vừa mới bắt đầu giục sinh rót vào linh lực, hiện tại xích diễm ngô đồng đều không cần hắn thúc giục, từ thụ trong lòng hấp thu tới linh lực, cũng đủ xích diễm ngô đồng dùng một trận.

Nhìn thô tráng không ít xích diễm ngô đồng, bạch lưu cá vỗ vỗ rắn chắc thân cây, không chút nào bủn xỉn tán dương: “Làm được xinh đẹp!”

Rầm, bị khen ngợi xích diễm ngô đồng mạ lên một tầng ngọn lửa, hình thành một mảnh biển lửa, trở thành này tối tăm không trung nguồn sáng, phát ra vô tận hy vọng.

Một yên lặng đứng ở xích diễm ngô đồng thượng tiểu hắc, đột nhiên ngẩng đầu, lảnh lót điểu tiếng kêu, xuyên thấu tận trời, nhiếp nhân tâm phách.

Non nớt, lại uy hiếp mười phần!

Mơ hồ, bọn họ còn nghe được hết đợt này đến đợt khác mặt khác điểu kêu, như là phụ họa giống nhau!

Ngọn lửa mạ nhiễm tiểu hắc toàn thân, tiểu hắc không ngừng biến đại, vươn thật dài bảy căn lông đuôi, sáng rọi lưu li, rơi xuống mặt đất, không bao giờ gặp lại một tia màu đen, hai chân kim hoàng, rực rỡ lấp lánh, là ở đi tìm nguồn gốc trong gương nhìn thấy hỏa ly điểu bộ dáng.

Cảm nhận được uy hiếp xà tâm âm trầm mộc nếu dùng Ngọc Diện Tu La mặt, phát ra xà tê tê thanh, trở nên thập phần cuồng táo, bay nhanh vặn vẹo thân thể, một chút đem linh lực tiêu hao quá độ hàn tím phượng đâm bay đi ra ngoài.

Bạch lưu cá chạy nhanh tiếp được người, phóng tới xích diễm ngô đồng thượng: “Vương gia cần phải nghỉ ngơi một hồi?”

Hàn tím phượng mãn không thèm để ý lau một phen khóe miệng vết máu: “Không sao!”

Nhìn không trung hướng xà giống nhau ngẩng cao đầu mà Ngọc Diện Tu La, thật đúng là không biết là hắn khống chế xà tâm âm trầm mộc, vẫn là xà tâm âm trầm mộc khống chế hắn.

“Pi” tiểu hắc lại lần nữa phát ra lảnh lót tiếng kêu, xích diễm ngô đồng thượng ngọn lửa, toàn bộ chuyển dời đến tiểu hắc trên người, mỹ lệ như mặt trời rực rỡ.

Băng điểu ngơ ngẩn nhìn một màn này, so năm đó chỉ có hơn chứ không kém: “Hỏa ly!”

Bạch lưu cá duỗi tay sờ soạng một phen bóng loáng như tơ lụa lông đuôi, cảm thán nói: “Thật xinh đẹp, về sau đều không thể kêu tiểu hắc!”

“Pi” tiểu hắc lôi cuốn này ngọn lửa, bay thẳng phía chân trời, thân hình nơi đi đến, màu đen linh lực đốt cháy hầu như không còn, cư nhiên có trong nháy mắt, mọi người xem tới rồi biến mất đã lâu xanh thẳm không trung.

Hàn thanh viên nhớ tới hoàng thất truyền thuyết, thần điểu hiện thế, từ đây thiên hạ thái bình, không thấy chiến hỏa: “Đó là phượng hoàng thần điểu?”

Nam Khê không biết khi nào đã đi tới hàn thanh viên bên người, chính mắt thấy, cũng cảm thấy chấn động: “Không phải, là kim đủ hỏa ly điểu!”

Hàn thanh viên tấm tắc bảo lạ: “Kim đủ hỏa ly điểu đời trước cư nhiên là quạ đen!”

Lời này, cũng là ôn trục đầu gió nói ra, khó trách hắn trước kia lão bị tiểu hắc khi dễ, nguyên lai nhân gia chỉ là ngụy trang một chút quạ đen!

Ngọc Diện Tu La oán hận nhìn không trung, thanh âm ám ách không ít, đã ở lệch khỏi quỹ đạo người thanh âm: “Kim đủ hỏa ly, các ngươi thật là âm hồn không tan!”

Lặp đi lặp lại nhiều lần hư bọn họ chuyện tốt, đáng chết!

Bay vào phía chân trời tiểu hắc lại lần nữa xuất hiện, một cái lao xuống, sắc bén móng vuốt, thẳng tắp cắt qua thân rắn.

Bạch lưu cá thấy vậy, hưng phấn huy quyền trợ uy: “Tiểu hắc, làm xinh đẹp, tấu chết hắn!”

Xà tâm âm trầm mộc rốt cuộc không phải xà, không có thâm có thể thấy được cốt vừa nói, bất quá ước chừng đâm vào một phần ba chiều sâu.

Ngọc Diện Tu La ăn đau, muốn phản kích, không tưởng xà tâm âm trầm mộc bắt đầu phản kháng, vỏ cây bao vây lấy Ngọc Diện Tu La thân thể, không ngừng hướng lên trên lan tràn.

Ngọc Diện Tu La hoảng sợ nhìn một màn này, duỗi tay muốn moi hạ vỏ cây: “Không cần, ta mới là ngươi chủ nhân!”

“Xà tâm âm trầm mộc, ta mệnh lệnh ngươi nghe hạ!”

Đáng tiếc, xà tâm âm trầm mộc không nghe, sửa đang không ngừng hướng lên trên lan tràn, đến eo, đến ngực, đến cổ, cuối cùng tới rồi trên mặt.

“Buông ra, xà tâm âm trầm mộc, ta rời đi thân thể của ngươi, ngươi buông ra ta!”

“Buông ra ta!”

“Ta đem thân thể còn cho ngươi, ngươi thả ta”

Bất luận Ngọc Diện Tu La như thế nào cầu xin, xà tâm âm trầm mộc như cũ thờ ơ, không chút do dự cắn nuốt Ngọc Diện Tu La, một lần nữa biến thành đầu rắn.

Suốt ngày dưỡng xà, cuối cùng cũng bị xà cắn nuốt, Ngọc Diện Tu La kết cục, thật là làm người thổn thức không thôi.

Xà tâm âm trầm mộc dựng thẳng lên đầu rắn, mở ra miệng rộng, duỗi đầu liền phải đi cắn tiểu hắc, tiểu hắc bay nhanh lui về phía sau, lại ở xà tâm âm trầm mộc bối thượng lưu lại một hoa ngân.

Một chim một xà, ngươi tới ta đi, không ai nhường ai.

Hắc khí bao vây không trung sấm sét ầm ầm, ánh lửa tận trời, giống như tận thế.

Phía dưới quan chiến bạch lưu cá nhiệt huyết sôi trào, đánh bên trái đánh bên phải, cắn câu quyền, hạ câu quyền, liền không đình quá, làm nguyên bản lo lắng không thôi băng điểu, thần sắc phức tạp, chưa thấy qua kích động như vậy người đứng xem, có thể hay không an tĩnh một hồi!

Bạch lưu cá tỏ vẻ có thể, sau đó đột nhiên tới câu đánh nó bảy tấc, đem băng điểu sợ tới mức không nhẹ, ý bảo đêm tu lan quản quản, thành không được thục nữ cũng không cần trở thành bà điên.

Đêm tu lan hồn nhiên không thèm để ý, hắn phu nhân, như thế nào đều đáng yêu, nơi nào còn cần quản, phải bị quản cũng là người khác.

Thời gian một chút trôi đi, không trung chướng khí giống nhau màu đen linh lực không ngừng biến mất, làm không khí nhiều mấy phần không minh, hô hấp đều thông thuận một ít, tiểu hắc này một phen lửa đốt không tồi.

Nguyên bản xem hăng say bạch lưu cá, nói một câu không xong, một cái lắc mình chạy về phía không trung.

Tiểu hắc khổng lồ thân thể kịch liệt co lại, biến thành nguyên bản lớn nhỏ, chỉ là không hề là tiểu hắc, biến thành tiểu hồng, màu đỏ quạ đen.

Tiểu hắc bay nhanh đi xuống lạc, bay nhanh điều chỉnh tư thế, cũng không kịp né tránh phác lại đây bồn máu mồm to.

Một màn này biến cố đột nhiên không kịp phòng ngừa, làm mọi người lo lắng không thôi, băng chim bay tốc xông lên không trung, muốn tiếp được tiểu hắc, bất quá có người càng mau, bạch lưu cá bắt lấy tiểu hắc ném cấp băng điểu, đối với đầu rắn chính là một đao.

Xà tâm âm trầm mộc ăn đau, lui về phía sau một chút, gắt gao nhìn chằm chằm bạch lưu cá, cái này năm lần bảy lượt lộng thương nó người.

Hàn thanh viên há hốc mồm, hỏi bên cạnh Nam Khê: “Tiểu gia hỏa kia là linh lực chống đỡ hết nổi?”

Nam Khê tìm đọc quá rất nhiều kim đủ hỏa ly điểu cùng phượng hoàng thần điểu tư liệu, so người bình thường càng vì hiểu biết, bất quá xích diễm ngô đồng cư nhiên ở đêm tu lan trên người, nhưng thật ra làm hắn có chút ngoài ý muốn: “Sách cổ ghi lại, kim đủ hỏa ly điểu lần đầu tiên tắm hỏa, chống đỡ thời gian không dài, như thế khổng lồ linh lực tiêu hao, đã sớm tiêu hao quá mức, kim đủ hỏa ly điểu yêu cầu tắm hỏa ba lần, mới có thể hoàn toàn lột xác, trở thành chân chính kim đủ hỏa ly điểu!”

Băng điểu ôm tiểu hắc đau lòng không thôi, hận không thể lấy thân chịu quá: “Ngươi như thế nào ngu như vậy, còn có nhiều người như vậy, mỗi lần đều hướng đằng trước!”

Tiểu hắc trở lại xích diễm ngô đồng thượng, thân thể lại không có trong ấn tượng xé rách đau, chỉ là mệt mỏi lợi hại, chẳng lẽ là truyền thừa có lầm.

Tiểu hắc nhìn không trung kia một mạt vừa rồi không ngừng chi viện linh lực bóng trắng, lệch lạc, là đến từ nàng đi!

“Không có việc gì, linh lực tiêu hao mà thôi, nghỉ ngơi một hồi liền hảo!”

Chương trước|Trọng sinh đại lão làm ruộng khai quải dưỡng manh oa mục lục|Chương sau