Tinh giới tôn sư chương 232 phong linh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Tinh giới tôn sư>>Tinh giới tôn sư mới nhất chương danh sách>> chương 232 phong linh

Chương 232 phong linh


Mặt khác tiểu thuyết



Trọng tài thanh âm vừa ra, cố lâm cùng ninh nguyên phong hai người cơ hồ đồng thời động.

Hai người thân thể lược ra, ở mọi người nhìn chăm chú hạ, nắm tay thật mạnh đối chạm vào ở bên nhau.

Này một kích, hai người đều là không có vận dụng linh lực, đều là dựa vào thân thể tố chất.

Mãnh liệt khí kình thổi quét, hình thành từng đạo phong toàn hướng tới bốn phía tản ra, hai người dưới lòng bàn chân gạch đá xanh đều là xuất hiện vết rách, hơn nữa vết rách còn ở lan tràn.

Thật lớn lực phản chấn khiến cho cố lâm cùng ninh nguyên phong hai người đều là về phía sau lùi lại mà đi.

Cộp cộp cộp!

Ninh nguyên phong lui bốn năm bước liền ổn định thân thể, hắn nhíu mày, sắc mặt có chút âm trầm, hiển nhiên là không tưởng cố lâm lại là có thể đem hắn bức lui.

Trái lại cố lâm, còn lại là lui hơn mười bước lúc này mới ổn định thân thể, tay áo hạ nắm tay đều có chút run nhè nhẹ, hiển nhiên là tại đây một kích đối chạm vào dưới, ăn một ít ám khuy.

Tuy rằng cố lâm rơi vào hạ phong, chính là này cũng đủ làm mọi người giật mình, bọn họ đều là lấy vì, vị này thiếu chủ ở ninh nguyên phong trên tay kiên trì không dưới nhất chiêu, hiển nhiên, bọn họ vẫn là có chút xem nhẹ vị này thiếu chủ.

Lấy ngưng huyết cảnh trung kỳ chống chọi ngưng huyết cảnh đỉnh, chỉ là thoáng rơi vào hạ phong, này đủ để kiêu ngạo.

“Xem ra ta có chút coi khinh thân thể của ngươi tố chất, bất quá vận dụng linh lực, ngươi đã có thể chiếm không được hảo.” Ninh nguyên phong lạnh lùng nói.

Cố lâm còn lại là hơi hơi mỉm cười, nói: “Lời nói cũng đừng nói quá sớm, nếu không dễ dàng mặt đau.”

Ninh nguyên phong thấy cố lâm như thế khinh thường thái độ, đột nhiên thấy bực bội, hắn áp lực thanh âm nói: “Không cho ngươi điểm đau khổ nếm thử, ngươi là không biết sự lợi hại của ta.”

Lời còn chưa dứt, chỉ thấy ninh nguyên phong quanh thân có màu vàng linh lực bốc lên dựng lên, trong thiên địa linh khí cũng là hướng tới hắn nơi này hội tụ, một cổ dày nặng hơi thở tỏa khắp, khiến cho ninh nguyên phong tựa như núi cao giống nhau.

Đối mặt ninh nguyên phong bộc phát ra tới hơi thở, cố lâm biểu tình trở nên ngưng trọng lên, hắn tuy rằng ngoài miệng nói nhẹ nhàng, chính là nội tâm lại không có ý nghĩ khinh địch, ninh nguyên phong cường đại là không thể nghi ngờ.

Cố lâm cũng là xa chuyển khởi công pháp, quanh thân có đen nhánh linh lực quấn quanh, chính là cùng ninh nguyên phong so sánh với, tựa như ánh sáng đom đóm cùng hạo nguyệt chi quang huy.

Dưới lôi đài mọi người đều là có chút lo lắng nhìn cố lâm, thực rõ ràng, bọn họ đều là không thế nào xem trọng vị này thiếu chủ.

Lấy ngưng huyết cảnh trung kỳ đối chiến ngưng huyết cảnh đỉnh, này ở bọn họ xem ra, không thể nghi ngờ là châu chấu đá xe, lấy trứng chọi đá.

Ở mọi người nhìn chăm chú dưới, ninh nguyên phong thân mình lại lần nữa nổ bắn ra mà ra, linh lực cùng không khí cọ xát, mang theo mãnh liệt gào thét tiếng động.

Ở ninh vân phong thân thể tới gần cố lâm là lúc, hắn bỗng nhiên cao cao nhảy lên, quanh quẩn linh lực nắm tay, đối với cố lâm thật mạnh nện xuống.

“Cố kiếm lâm, chịu chết đi!” Ninh nguyên phong khuôn mặt ở linh lực bốc lên gian, có vẻ lúc sáng lúc tối, hơn nữa kia có chút dữ tợn biểu tình, làm hắn thoạt nhìn có chút khủng bố.

“Kiếm lâm ca, nhanh lên né tránh a!”

Dưới lôi đài cố tư đan kinh hô ra tiếng, nàng nhìn thấy một màn này, sợ tới mức hoa dung thất sắc, mặt đẹp đều là có chút tái nhợt lên.

Một bên cố thiên vũ biểu tình ngưng trọng, trầm giọng nói: “Không được, không còn kịp rồi!”

Cố tư đan nghe vậy, không cấm nhắm hai mắt lại, tựa hồ là không nghĩ nhìn thấy cố lâm bị một quyền trọng thương trường hợp.

Trên đài cao ninh ứng mặt mang ý cười, này một kích dưới, kia cố kiếm lâm tất nhiên sẽ thương không nhẹ, nếu là không nhận thua, kế tiếp liền sẽ bị hảo hảo bào chế.

Cố lâm ngẩng đầu nhìn tiếp cận mà đến ninh nguyên phong, hắn mày kiếm hơi hơi hạ phiết, một cổ sắc bén hơi thở phát ra mở ra, “Thật cho rằng chính mình ghê gớm?”

Cố lâm nâng lên cánh tay, bàn tay nắm chặt thành quyền, có đen nhánh linh lực quấn quanh mà thượng, chỉ là ở kia linh lực lập loè gian, có huyền ảo phù văn hư ảnh như ẩn như hiện, liền tính là

( tấu chương chưa xong, thỉnh phiên trang )

Cố lâm bản nhân, không tinh tế đi xem, đều rất khó phát hiện.

Cố lâm gầm nhẹ một tiếng, hắn nắm tay trực tiếp đón nhận, tiếp tục lựa chọn ngạnh cương.

Màu vàng linh lực cùng đen nhánh linh lực va chạm, ninh nguyên phong lại lần nữa cùng cố lâm đối oanh ở bên nhau.

Trong nháy mắt này, cố lâm dưới chân gạch đá xanh đột nhiên vỡ vụn, cố lâm bàn chân đều là bước vào gạch đá xanh trung, mãnh liệt khí lãng hướng tới chung quanh khuếch tán, đem kia vỡ vụn gạch đá xanh đều là thổi quét bay lên.

Trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ lôi đài đều là bụi mù tràn ngập, mọi người tầm mắt đều là mơ hồ lên.

Tại đây đánh sâu vào dưới, cố lâm thân hình thẳng thắn, tựa như lợi kiếm ra khỏi vỏ, khí thế sắc bén.

Tại đây mãnh liệt đánh sâu vào hạ, cũng không có thể làm hắn đầu gối uốn lượn nửa phần.

Lôi đài phía trên bụi mù dần dần tan đi, mọi người cũng là có thể thấy rõ trên lôi đài lưỡng đạo thân ảnh.

Mọi người tưởng tượng bên trong, cố lâm trọng thương ngã xuống đất trường hợp cũng không có phát sinh.

Chỉ thấy kia có chút hỗn độn trên lôi đài, ninh nguyên phong cùng cố lâm nắm tay đối chạm vào, màu vàng linh lực cùng đen nhánh linh lực cho nhau va chạm, tuy rằng kia có vẻ dày nặng màu vàng linh lực đem kia đen nhánh linh lực áp chế, nhưng là cố lâm lại cũng không lui lại nửa bước.

Lúc này cố lâm, tựa như mưa rền gió dữ bên trong một gốc cây cứng cỏi tiểu thảo, ác liệt hoàn cảnh cũng không thể đem này phá hủy.

Lôi đài dưới mọi người thấy một màn này, tức khắc cả kinh trợn mắt há hốc mồm.

An tĩnh giằng co một lát, ngay sau đó, đó là bộc phát ra mãnh liệt ồ lên tiếng động.

Tại đây ninh nguyên phong như thế sinh mãnh một kích dưới, cố lâm không chỉ có không có trọng thương, thậm chí còn cấp chặn!

Này thật là đã từng cái kia phế vật thiếu chủ sao?

Nếu đây đều là phế vật, bọn họ lại tính cái gì?

Cố tư đan nghe được thanh âm, chậm rãi mở mắt, đương nàng nhìn đến trên lôi đài một màn, cũng là môi đỏ khẽ nhếch.

Ngay cả trên đài cao ninh ứng, tươi cười cũng là cứng đờ ở trên mặt, một bộ gặp quỷ bộ dáng nhìn chằm chằm lôi đài.

Muốn nói nhất khiếp sợ, còn muốn thuộc đương sự chi nhất ninh nguyên phong.

Này cố lâm bộc phát ra tới khí thế, còn có nắm tay phía trên lực đạo, không thể nghi ngờ đều là ngưng huyết cảnh trung kỳ.

Nhưng hắn này đen nhánh linh lực lại là có quỷ dị, này đen nhánh linh lực tựa hồ có suy yếu tác dụng, đương hắn linh lực cùng cố lâm va chạm là lúc, tuy rằng thoạt nhìn vẫn là có ngưng huyết cảnh đỉnh khí thế, nhưng là uy lực xác thật bị suy yếu.

“Xem ra. Ngươi cũng chỉ là một con hổ giấy.” Cố lâm cùng ninh nguyên phong đối diện, mỉa mai nói.

“Ngươi nói thêm câu nữa thử xem!” Ninh nguyên phong cơ hồ là từ kẽ răng trung bính ra mấy chữ này.

Ở lửa giận kích thích dưới, ninh nguyên phong quanh thân hơi thở lại là lần nữa bò lên lên, cái này làm cho cố lâm áp lực tăng nhiều, không cấm một chân sau đạp một bước, lấy ổn định thân mình.

Cố lâm đem cửu thiên phong tinh quyết thúc giục đến mức tận cùng, đen nhánh linh lực lần nữa bò lên, lại lần nữa cùng ninh nguyên phong giằng co lên, tuy tại hạ phong, lại là có thể ngăn trở.

Theo cố lâm đối cửu thiên phong tinh quyết một cảnh thiên tu luyện, hắn trừ bỏ có thể dùng linh lực phong ấn người khác linh lực ở ngoài, còn phát hiện này một cảnh thiên trung có giấu một đạo thần thông, tên là phong linh.

Này phong linh đồng dạng bá đạo, đối với chính mình tiếp xúc đến linh lực, có nhất định phong ấn suy yếu tác dụng, thông qua phía trước cùng bích la luận bàn, hắn biết này phong linh thủ đoạn đối huyết mạch cảnh hiệu quả không lớn.

Chính là đối với ngưng huyết cảnh đỉnh ninh nguyên phong lại là cực kỳ hảo, thông qua phong linh, hắn lại là có thể đem ninh nguyên phong linh lực uy lực suy yếu chi ngưng huyết cảnh hậu kỳ dưới, gắt gao so ngưng huyết cảnh trung kỳ mạnh hơn một chút.

Mặc dù như vậy, cũng đủ bá đạo.

Nếu là hắn đem này một cảnh thiên tu luyện đến đại thành, kia phong linh uy lực sẽ lần nữa tăng lên, đến lúc đó, này phong linh nhất định có thể đem địch nhân linh lực uy lực suy yếu hai cái chờ

( tấu chương chưa xong, thỉnh phiên trang )

Đến lúc đó, nếu hắn là huyết mạch cảnh một mạch võ giả, đều có thể cùng tam mạch võ giả có một trận chiến chi lực.

Mà ở lúc này, cố lâm phát hiện ninh nguyên phong khí thế lại có điều bò lên, khẽ cau mày, thoáng sau đó, hắn rút ra lưng đeo cốt khuyết, đối với ninh nguyên phong nghiêng trảm mà đi.

Ninh nguyên phong đồng tử hơi hơi co rụt lại, hắn đối với cốt khuyết có chút kiêng kị, chợt bứt ra lui về phía sau, cùng cố lâm kéo ra khoảng cách.

Ninh nguyên phong ngóng nhìn cố lâm, trong lòng hoảng sợ, hắn cũng là phát hiện cố lâm có thể suy yếu hắn linh lực uy lực tiếp cận hai cái cấp bậc, loại này thủ đoạn, chưa từng nghe thấy.

“Này cố kiếm lâm, hẳn là có cái gì kỳ ngộ!” Ninh nguyên phong có chút ghen ghét khởi cố lâm tới, nếu là loại này kỳ ngộ bị hắn gặp được, kia thực lực của hắn, chắc chắn tiến bộ vượt bậc.

Cho cố lâm, quả thực chính là lãng phí tài nguyên.

Ninh nguyên phong mắt lạnh nhìn cố lâm, chậm rãi nói: “Ngươi này quỷ dị thủ đoạn có cực hạn, chỉ cần ta cường đến ngươi suy yếu lực lượng cũng vô pháp ngăn cản nông nỗi, ngươi cũng không thể nề hà đi?”

Lời còn chưa dứt, chi gian ninh nguyên phong quanh thân khí thế lại là bắt đầu bò lên, ở này phía sau, ẩn ẩn có huyết hà hư ảnh xuất hiện.

Một màn này, làm mọi người kinh hô ra tiếng.

Có huyết hà hư ảnh xuất hiện, đại biểu cho đã nửa cái chân rảo bước tiến lên huyết mạch cảnh, chỉ cần tiến hành một lần tẩy mạch, này huyết mạch cảnh đó là nước chảy thành sông.

Tại đây một khắc, mặc dù là phong kiếm, nhìn kia huyết hà hư ảnh, sắc mặt cũng là ngưng trọng lên, mà hắn tự nhận là có thể chiến thắng ninh nguyên phong tin tưởng cũng có một chút dao động.

“Ta xem ngươi còn như thế nào chắn ta!”

Ninh nguyên phong bàn chân thật mạnh một bước, lôi đài gạch đá xanh đều là vỡ vụn mở ra, thoáng sau đó, hắn thân mình nổ bắn ra mà ra, lưu lại một đạo tàn ảnh, tốc độ kỳ mau.

Cố lâm không dám có chút đại ý, dưới chân dẫm lên kiếm bước, thân hình mờ mịt hư ảo, chợt trái chợt phải, tránh né ninh nguyên phong mưa rền gió dữ công kích.

Ở ninh nguyên phong mãnh liệt thế công bao phủ dưới, cố lâm hoặc trốn, hoặc chắn, đem kia thế công hóa giải hơn phân nửa.

Nhưng là phong linh có hạn chế, hắn xác thật vô pháp đem ninh nguyên phong công kích tất cả suy yếu thành hắn có thể ngăn trở phạm trù nội, cho nên, tại đây thế công hạ, hắn vẫn là bị một ít thương thế.

Thấy cố lâm bị thương, ninh nguyên phong trong lòng vui sướng, làm càn cười ha hả, trên tay thế công càng thêm mãnh liệt lên, xem dưới đài mọi người tâm kinh đảm hàn.

“Cố kiếm lâm, ngươi so với ta trong tưởng tượng muốn cường một chút, nhưng này cũng chỉ là hơi chút cường một chút con kiến mà thôi!” Ninh nguyên phong trào phúng nói.

“Cũng không biết, ngươi nếu là bị ta này con kiến đánh bại, sẽ là cái gì biểu tình.” Tuy rằng quyền cước thượng rơi vào hạ phong, nhưng là miệng pháo cũng không thể thua.

Ninh nguyên phong cũng là biết cố lâm miệng pháo lợi hại, lành lạnh âm lãnh ánh mắt trừng mắt cố lâm, trên tay thế công càng thêm mãnh liệt lên.

“Mau phản kích a!” Dưới lôi đài bích la nhìn cố lâm bị bức kế tiếp lui về phía sau, đều là nôn nóng lên.

“Công tử hẳn là ở tiêu hao địch nhân, hẳn là muốn phản kích!” Ly âm trầm giọng nói.

Ly âm nói âm vừa ra, trên lôi đài cố lâm đem trong tay cốt khuyết đại kiếm trong người trước một hoành, thân mình thuận thế y đi lên, đem ninh nguyên phong oanh tới một chưởng chặn lại.

Thật lớn lực đạo làm cố lâm một trận khí huyết cuồn cuộn.

“Ngươi này mai rùa đen thực sự chán ghét, xem ta hoàn toàn đánh vỡ nó!”

Nếu không phải cốt khuyết cường đại lực phòng ngự, cố lâm đã sớm bị hắn oanh đi xuống.

Ninh nguyên phong hơi hơi lui về phía sau, bắt đầu súc lực, chuẩn bị một bậc oanh khai cốt khuyết phòng ngự.

Cố lâm trong mắt có lạnh lẽo chi sắc hiện lên, “Ta thượng lôi đài, cũng không phải là vì bị đánh!”

Cố lâm thúc giục linh lực, đen nhánh linh lực bắt đầu hướng tới hắn hữu quyền tụ tập mà đi.

Kế tiếp, cũng nên hắn phản kích!

( tấu chương xong )

Sách mới đọc:

Chương trước|Tinh giới tôn sư mục lục|Chương sau