Ta cư nhiên nhận được thượng cổ thần văn chương 2929 liền ta đều có chút tâm động đâu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ta cư nhiên nhận được thượng cổ thần văn>>Ta cư nhiên nhận được thượng cổ thần văn mới nhất chương danh sách>> chương 2929 liền ta đều có chút tâm động đâu

Chương 2929 liền ta đều có chút tâm động đâu




“Sao có thể?”

Mục lưu huỳnh lắp bắp kinh hãi, vội vàng hỏi, “Trịnh tề nguyên hẳn là không chết mới đúng a.”

“Trịnh tề nguyên sở dĩ sẽ xâm nhập vương cung.”

Hàn vân tụ cười khổ nói, “Là bởi vì tu kiệt trói lại hắn nữ nhân.”

Mục lưu huỳnh cả người run lên, cả người sững sờ ở tại chỗ, thật lâu nói không ra lời.

“Lão cha lâm chung khoảnh khắc, đã từng ngàn dặn dò vạn dặn dò, làm ta nhất định phải chiếu cố hảo đệ đệ.”

Đề cập vong phụ, hàn vân tụ trong mắt tràn đầy ôn nhu, “Nếu là muốn đem tu kiệt giao ra đi, ta tình nguyện cùng suất thổ bên bờ huyết chiến rốt cuộc.”

“Theo ta quan sát, chung văn đều không phải là ngang ngược bá đạo người.”

Mục lưu huỳnh hàm răng cắn chặt môi, tận tình khuyên bảo nói, “Sự tình chưa chắc liền phải đi đến này một bước.”

“5 ngày diệt quốc.”

Hàn vân tụ hắc hắc cười quái dị nói, “Còn ngại không đủ bá đạo sao?”

“Vô luận như thế nào.”

Mục lưu huỳnh ánh mắt chớp động, đột nhiên bắt lấy hắn tay, dùng chân thật đáng tin ngữ khí nói, “Trước theo ta đi một chuyến, giáp mặt đem lời nói cùng chung văn nói rõ ràng, ta đó là buông tha tánh mạng, cũng muốn hộ các ngươi huynh đệ hai người chu toàn.”

“Lưu huỳnh, ngươi……”

Hàn vân tụ không cấm rất là cảm động, hốc mắt ẩn ẩn có chút ướt át, ỡm ờ mà từ nàng lôi kéo đi hướng ngoài phòng.

“Quốc chủ đại nhân.”

Hai người một đường chạy nhanh, mắt nhìn liền phải lao ra cung điện, một đạo màu trắng thân ảnh đột nhiên xuất hiện ở trước mắt, sinh sôi ngăn cản đường đi, người tới tuấn tú khuôn mặt rõ ràng đang cười, lại không biết vì sao, cho người ta lấy sởn tóc gáy cảm giác, “Ngài đây là muốn đi đâu?”

“Âm, trời đầy mây tiên sinh.”

Nhận ra người này là là trời đầy mây, hàn vân tụ tâm nhất thời lạnh nửa thanh, lại vẫn là căng da đầu nói, “Nơi này là hàn nhạc quốc, ta đường đường quốc chủ yếu đi hướng phương nào, chẳng lẽ còn đến hướng ngươi bẩm báo không thành?”

Mục lưu huỳnh mặt đẹp trầm xuống, song chưởng đan xen trong người trước, bày ra toàn bộ tinh thần đề phòng tư thái, phảng phất giây tiếp theo liền phải phát động mưa rền gió dữ mãnh liệt thế công.

“Sao dám sao dám!”

Trời đầy mây ngữ khí dịu ngoan kính cẩn, không mang theo chút nào lệ khí, “Muốn đi nơi nào đều là quốc chủ đại nhân tự do, há dung tại hạ xen vào?”

“Nếu minh bạch.”

Mục lưu huỳnh lạnh lùng mà nói, “Còn không chạy nhanh tránh ra?”

“Khó trách quốc chủ đại nhân đã không có lập vương hậu, cũng chưa từng sinh hạ con nối dõi, nguyên lai là ở trong thâm cung ẩn giấu như vậy một vị tuyệt sắc giai nhân.”

Trời đầy mây tầm mắt ở trên người nàng đảo qua mà qua, trong miệng tấm tắc tán thưởng nói, “Thật sự là bế nguyệt tu hoa, nhìn thấy mà thương nột.”

“Trời đầy mây tiên sinh, ta có việc phải rời khỏi một chuyến.”

Hàn vân tụ nỗ lực làm thanh âm có vẻ bình tĩnh, “Này đó nhàn thoại, không ngại chờ trở về lúc sau lại tự bãi.”

“Không ổn.”

Không ngờ trời đầy mây thế nhưng đại diêu này đầu.

“Như thế nào không ổn?”

Hàn vân tụ sắc mặt trầm xuống, rất là không vui nói.

“Đặt ở ngày thường, quốc chủ đại nhân tự nhiên là muốn đi chỗ nào liền đi chỗ nào.”

Trời đầy mây cười tủm tỉm nói, “Bất quá hiện giờ tình huống đặc thù, suất thổ bên bờ tu luyện giả ít ngày nữa buông xuống, đối đầu kẻ địch mạnh, vì ngài an toàn suy nghĩ, vẫn là chớ có tùy ý ra ngoài hảo.”

“Nếu ta nhất định phải đi ra ngoài đâu?”

Hàn vân tụ biểu tình sát biến, ánh mắt đột nhiên sắc bén, tiếng nói nháy mắt lạnh lẽo như băng.

“Vì ngài an nguy, cũng vì hàn nhạc quốc ổn định.”

Trời đầy mây bình tĩnh mà đáp, “Trời đầy mây đành phải đắc tội.”

“Cư nhiên mưu toan cầm tù quốc chủ!”

Tuy là hàn vân tụ tính tình ôn hòa, cũng không cấm bị tức giận đến cả người phát run, trong miệng quát chói tai một tiếng, “Vậy đừng trách ta vô tình, giết hắn!”

Vừa dứt lời, một đạo bóng xám đột nhiên tự điện đỉnh cấp trụy mà xuống, ra tay như điện, lấy sét đánh chi thế hung hăng điểm hướng trời đầy mây phía sau bóng dáng.

Ra tay người, đúng là xếp hạng đệ nhất thông thiên cao thủ.

Huyền khung thứ ảnh!

Đối với bím tóc nam đánh lén, trời đầy mây tựa hồ hoàn toàn không có thể phản ứng lại đây, mà là tùy ý đối phương một lóng tay điểm ở chính mình bóng dáng thượng.

Thành công!

Hàn vân tụ thấy thế vui vẻ, trong mắt hiện lên một tia phấn chấn chi sắc.

Hắn so bất luận kẻ nào đều rõ ràng bím tóc nam chi tiết, tự nhiên biết đối phương có một loại thập phần đặc thù năng lực, vô luận cỡ nào lợi hại địch nhân, chỉ cần làm hắn chạm vào bóng dáng, liền sẽ đi đời nhà ma, buông tay nhân gian.

Mặc dù là uy danh hiển hách không tiếng động Tử Thần cũng không thể ngoại lệ.

Cho nên huyền khung thứ ảnh cùng không tiếng động Tử Thần chi gian, cũng không có tuyệt đối mạnh yếu chi phân, là Tử Thần bị bím tóc nam đánh trúng bóng dáng, vẫn là bím tóc nam bị Tử Thần lặng im, thuần túy xem ai có thể lấy được tiên cơ.

Nhưng mà, trong tưởng tượng trời đầy mây đương trường mất mạng hình ảnh lại chưa xuất hiện.

Chỉ thấy hắn mặt mang mỉm cười, thần sắc như thường, thân thể liền hoảng đều không hoảng hốt một chút, nào có nửa điểm suy yếu bộ dáng?

Bím tóc nam lắp bắp kinh hãi, thân hình nháy mắt biến mất, theo sau lại “Phút chốc” mà xuất hiện, trong tay nhiều ra một thanh hàn quang lấp lánh chủy thủ, không lưu tình chút nào mà thọc ở trời đầy mây bóng dáng thượng.

Nhưng mà, trời đầy mây lại như cũ đứng thẳng tại chỗ, nào có nửa điểm muốn mất mạng bộ dáng?

Từ trước đến nay mọi việc đều thuận lợi chung cực sát chiêu, thế nhưng hoàn toàn mất đi tác dụng.

Bím tóc nam rốt cuộc kinh nghiệm phong phú, hai lần thất thủ cũng hoàn toàn không kinh hoảng, mà là cánh tay phải vừa nhấc, trong tay chủy thủ tản ra đoạt mệnh hàn quang, hung hăng trát hướng trời đầy mây giữa lưng.

Trời đầy mây đột nhiên xoay người, ngón trỏ cùng ngón giữa hợp lại, đem chủy thủ nhẹ nhàng nắm.

Bím tóc nam hai tròng mắt tinh quang đại tác phẩm, phía sau khí thế phun trào, giống như bỏ thêm nâng lên hỏa tiễn giống nhau ra sức về phía trước phóng đi.

Nhưng vô luận hắn như thế nào thúc giục năng lượng, trời đầy mây lại vẫn là như vậy bình tĩnh thong dong, dưới chân một bước đều chưa từng di động, hai ngón tay thế nhưng giống như kìm sắt giống nhau, lệnh chủy thủ không được tiến thêm.

“Huyền khung thứ ảnh thật lớn tên tuổi.”

Hắn nhếch miệng cười, thanh âm ôn nhu tinh tế, giống như tình nhân chi gian lẫn nhau tố tâm sự, “Nguyên lai bất quá như vậy.”

Bím tóc nam ánh mắt rùng mình, quyết đoán buông tay, một bên về phía sau vội vàng thối lui, một bên hai tay tề huy, bốn đạo hàn quang tự cổ tay áo tật bắn mà ra, phân biệt từ tả hữu bắn về phía trời đầy mây nơi vị trí.

Bên trái lưỡng đạo kẹp theo không gì sánh kịp sắc nhọn chi ý, không lưu tình chút nào mà thứ hướng trời đầy mây hai mắt.

Mà phía bên phải lưỡng đạo thì tại trong không khí đi ra độc đáo đường cong, nhẹ nhàng tránh đi trời đầy mây, không càng không nghiêng mà dừng ở bóng dáng của hắn thượng.

Trời đầy mây hai tròng mắt một bế, tùy ý hàn quang bắn ở mí mắt thượng, phát ra “Đương đương” hai tiếng giòn vang.

Đệ nhất thông thiên sắc bén thế công, cư nhiên liền hắn làn da cũng chưa quát phá.

Mà bắn về phía bóng dáng mặt khác lưỡng đạo hàn quang, đồng dạng không có thể đối hắn tạo thành chút nào thương tổn.

Sao có thể?

Mắt thấy chính mình thủ đoạn ra hết, lại không có thể tạo được bất luận cái gì hiệu quả, bím tóc nam nhiều ít có chút hoài nghi nhân sinh, bản năng hai chân liền điểm, thân hình bạo lui, ý đồ cùng cái này không thể tưởng tượng quái vật kéo ra khoảng cách.

“Ngươi năng lực đích xác nghịch thiên, lại chỉ có thể đối cùng cái trình tự tu luyện giả hiệu quả.”

Không ngờ trước mắt trời đầy mây bỗng nhiên biến mất không thấy, phía sau lại vang lên một cái mềm nhẹ thanh âm, “Đáng tiếc ta và ngươi, cũng không ở cùng cái trình tự.”

Huyền khung thứ ảnh cảm giác đầu đau xót, bím tóc đã là bị người chộp vào trong tay.

“Xoạt!”

Một tiếng giòn vang dưới, hắn kia tượng trưng tính bím tóc cư nhiên bị trời đầy mây từ trên đầu mạnh mẽ xé rách xuống dưới, máu tươi giống như suối phun tiêu bắn mà ra, rơi như mưa.

Kịch liệt đau đớn, lệnh vị này đương thời đứng đầu thích khách đều lâm vào đến ngắn ngủi cứng đờ bên trong.

“Phanh!”

Trời đầy mây bắt lấy thời cơ, ra tay như điện, đem hắn máu tươi đầm đìa đầu hung hăng ấn ngã xuống đất, theo sau lại thật mạnh một chân dẫm đi lên.

Đường đường hàn nhạc quốc đệ nhất thông thiên, thế nhưng giống như món đồ chơi bị hắn tùy ý xoa bóp, không có chút nào sức phản kháng.

Đoán trước đến bím tóc nam khả năng không địch lại, mục lưu huỳnh cũng không chờ đợi, mà là giành trước thả người dựng lên, đôi tay ngón trỏ liền đạn, bắn ra từng đạo vô sắc vô hình sắc bén khí kình, sôi nổi đánh hướng trời đầy mây đôi mắt, yết hầu, trái tim cùng hạ âm chờ các nơi yếu hại.

“Không tồi.”

Trời đầy mây trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc chi sắc, trong miệng nhẹ nhàng tán một câu, thân hình nhoáng lên, không biết sao, thế nhưng đem này đó nhìn không thấy khí kình nhất nhất tránh thoát, giống như quỷ mị xuất hiện ở mục lưu huỳnh trước mặt, giơ tay thẳng trảo nàng mặt mà đi.

Mục lưu huỳnh cũng coi như là thân kinh bách chiến hạng người, bị địch nhân tới gần cũng là chút nào không hoảng hốt, một bên triển khai thân pháp lui về phía sau, một bên không ngừng bắn ra sắc bén khí kình, thế công giống như mưa rền gió dữ, chút nào không cho người né tránh không gian.

“Chẳng những sinh đến xinh đẹp, thực lực còn như thế lợi hại.”

Trời đầy mây một bên nghiêng người né tránh, một bên tấm tắc tán thưởng nói, “Khó trách quốc chủ đại nhân ái sát ngươi, liền ta đều có chút tâm động đâu.”

“Tâm động” hai chữ mới ra khẩu, hắn không biết sao, thế nhưng xuất hiện ở áo lục mỹ nhân phía sau.

Mục lưu huỳnh trong lòng giật mình, cuống quít xoay người, chỉ cảm thấy trước mắt bóng trắng nhoáng lên, cổ đã bị đối phương một phen bóp chặt, lại là hoàn toàn không kịp làm ra phản ứng.

“Phanh!”

Cùng với một tiếng vang lớn, nàng cư nhiên bị trời đầy mây bắt lấy cổ đẩy một đường, thật mạnh đánh vào điện vách tường phía trên, thân thể mềm mại thật sâu khảm nhập tường, cả người đau nhức khó làm, phảng phất liền xương cốt đều phải tan thành từng mảnh, tứ chi rốt cuộc sử không ra chút nào sức lực.

“Lưu huỳnh!”

Hàn vân tụ đại kinh thất sắc, bản năng liền tưởng xông lên đi cứu người.

“Quốc chủ đại nhân.”

Trời đầy mây bỗng nhiên quay đầu xem hắn, trong miệng hắc hắc cười nói, “Mục cô nương đã đáp ứng để lại, ngài còn nghĩ ra môn sao?”

“Ngươi……”

Hàn vân tụ bước chân cứng lại, sắc mặt âm tình bất định.

“Ngài có từng nghe nói qua, ta thuộc hạ có cái từ hữu khanh?”

Trời đầy mây cười tủm tỉm mà nói, “Hắn thực lực chẳng ra gì, lại có hạng nhất độc đáo năng lực, có thể làm một nữ nhân cam tâm tình nguyện mà yêu bất luận cái gì một người nam nhân.”

“Thì tính sao?”

Hàn vân tụ sắc mặt biến đổi, cắn răng nói.

“Nếu là đem loại năng lực này dùng ở mục cô nương trên người, làm nàng không thể tự kềm chế mà yêu ta.”

Trời đầy mây lại nói tiếp, “Không biết quốc chủ đại nhân nghĩ như thế nào?”

“Ta……”

Lời vừa nói ra, hàn vân tụ không cấm cả người run lên, sắc mặt nháy mắt khó coi tới rồi cực điểm, cắn răng gằn từng chữ, “Không ra khỏi cửa.”

Chương trước|Ta cư nhiên nhận được thượng cổ thần văn mục lục|Chương sau