Xuân vân ấm 573 chương nữ nhi nô _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuân vân ấm>>Xuân vân ấm mới nhất chương danh sách>> 573 chương nữ nhi nô

573 chương nữ nhi nô


Đổi mới thời gian:2022 năm 10 nguyệt 29 ngày tác giả:Chỉ nayPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Cổ điển hư cấu|Chỉ nay|Xuân vân ấm


Hảo thư.........

Ôm trở về hài tử bị khóa lại hồng nhạt xa tanh tiểu tã lót, ngủ đến chính hàm chính ngọt.

Trịnh vô tật nửa quỳ ở mép giường, thần sắc si mê lại thành kính, phảng phất ở thăm viếng Bồ Tát.

Hắn ánh mắt lưu luyến ở nho nhỏ nhân nhi trên người, xem nàng đen nhánh mềm mại tóc máu, no đủ non mềm khuôn mặt nhỏ nhi.

Cùng với lại trường lại kiều lông mi, còn có kia tuy rằng thiển đạm lại phá lệ tinh xảo hai hàng lông mày.

“Đại nhân, ngươi như vậy không mệt sao?” Từ xuân quân cười hỏi.

Trịnh vô tật nửa quỳ tư thế đã bảo trì mau nửa canh giờ.

“Nàng cũng thật đẹp!” Trịnh vô tật nhập ma dường như nỉ non nói, “Mùi thơm, mùi thơm…… Tên này thật là dễ nghe.”

“Tên này là ngươi lấy,” từ xuân quân nhấp miệng cười nói, “Trịnh mùi thơm, chính trực mùi thơm.”

“Đúng vậy! Liền phải nàng vĩnh viễn đều cảnh xuân tươi đẹp, mùi thơm tựa cẩm.” Trịnh vô tật nói đem từ xuân quân ôm chầm tới, hai vợ chồng cùng nhau thưởng thức hài tử điềm mỹ ngủ nhan.

“Đứa nhỏ này cũng quá có thể ngủ, từ lên xe ngựa liền ngủ, đến bây giờ còn không tỉnh.” Từ xuân quân ôn nhu mà sờ sờ hài tử lộ ở bên ngoài tay nhỏ, “Chờ nàng tỉnh, ngươi nhìn nhìn lại nàng đôi mắt.”

“Nhưng cuối cùng đã trở lại!” Trịnh vô tật thở dài trong mắt lóe lệ quang, “Ta cùng ngươi nói, đây là lúc trước ta không có thể xem một cái, nếu là thấy, nói cái gì cũng luyến tiếc tiễn đi.”

“Ta cũng không dám xem.” Từ xuân quân nói, “Sợ luyến tiếc.”

“Xuân quân, này ba tháng khổ ngươi.” Trịnh vô tật đau lòng mà nắm lấy từ xuân quân tay, vuốt ve nói, “Ngươi đến nghĩ nhiều nàng nha!”

“Không có biện pháp, vì giấu người tai mắt, cũng chỉ có thể làm như vậy. Cũng may hiện tại cuối cùng đem nàng tiếp đã trở lại.” Từ xuân quân thân thân hài tử tay nhỏ.

“Ngươi nói, tách ra mấy ngày nay, nàng sẽ tưởng chúng ta hai cái sao?” Trịnh vô tật hỏi.

Không đợi từ xuân quân trả lời, hài tử liền phiết cái miệng nhỏ ở trong mộng khóc lên.

Nàng khóc đến thương tâm cực kỳ, khóe mắt chảy xuống trong suốt nước mắt.

Trịnh vô tật đau lòng hỏng rồi, vội vàng đem hài tử bế lên tới.

Một bên vỗ một bên nói: “Ta tâm can bảo bối, ủy khuất hỏng rồi. Đều là cha không tốt.

Không khóc, không khóc, về sau cha cùng mẫu thân gấp bội thương ngươi.”

Hài tử khụt khịt vài cái, chậm rãi bình tĩnh trở lại.

“Nàng ở từ ấu đường bị dưỡng rất khá,” từ xuân quân nói, “Trắng trẻo mập mạp, cũng không thích khóc nháo.”

“Này ba tháng ta không có một ngày không nghĩ nàng, nhưng lại không thể gặp mặt.” Trịnh vô tật thở dài nói, “Ta làm phụ thân như thế, ngươi đương nương trong lòng lại càng không biết như thế nào.

Mà ta vì diễn kịch, mỗi ngày còn phải xa cách ngươi. Xuân quân, ngươi quá vất vả.”

“Hoài Dương Vương cáo già xảo quyệt, muốn đã lừa gạt hắn, quá không dễ dàng. Chẳng sợ phó thanh trúc là người của hắn, hắn cũng sẽ không hoàn toàn tin tưởng.

Huống hồ sự tình quan trọng đại, trăm triệu ra không được bại lộ. Việc nhỏ mà không nhịn được thì sẽ làm loạn việc lớn, cùng đại cục so sánh với, này ba tháng chia lìa cũng liền không coi là cái gì.” Từ xuân quân có tầm thường nữ tử sở không cụ bị vững vàng bình tĩnh.

Điểm này Trịnh vô tật cũng hổ thẹn không bằng.

Phó thanh trúc ở trong phòng ngồi lộng kim chỉ, Trịnh vô đi nhanh tiến vào.

Nàng bên cạnh nha hoàn cong môi cười, lui đi ra ngoài.

Trịnh vô tật thu hồi phía trước thâm tình ánh mắt, thanh thanh giọng nói, khoe ra nói: “Ngươi nhưng đi nhìn không có? Ta nữ nhi ngoan cực kỳ. Kia khuôn mặt nhỏ nhi tròn trịa, từ mặt bên đều nhìn không tới cái mũi.”

“Xem qua, đích xác đáng yêu.” Phó thanh trúc thanh âm luôn là như vậy lãnh, “Rất khó tin tưởng là ngươi thân sinh.”

Trịnh vô tật trừng nổi lên đôi mắt: “Ngươi nữ nhân này trời sinh đáng giận, xứng đáng không ai muốn. Liền xuân quân đều nói, mùi thơm lớn lên giống ta.”

“Ngươi cũng liền kia phó túi da còn thấy qua đi.” Phó thanh trúc cũng không ngẩng đầu lên, “Ta đảo hy vọng đứa nhỏ này càng giống phu nhân nhiều một ít.”

“Ta biết ngươi là ghen ghét, bất đồng ngươi chấp nhặt.” Trịnh vô tật hừ một tiếng, “Ngươi có thể tưởng tượng hảo, đến lúc đó đi nơi nào?”

“Không tưởng nhiều như vậy, chờ sự tình chân chính thành lúc sau rồi nói sau.” Phó thanh trúc thay đổi một cây sợi tơ, tiếp theo thêu hoa, “Bất quá ta cũng không ghen ghét ngươi, kỳ thật ta cũng rất cao hứng.”

“Cho nên xuân quân nói, ngươi người này bản chất cũng không hư.” Trịnh vô tật gật gật đầu, “Chính là không có gì nữ nhân vị.”

Sau một câu là chính hắn thêm.

Phó thanh trúc cũng không để ý tới hắn, chỉ nói: “Ngươi nữ nhi đã trở lại đối ta cũng có chỗ lợi, đỡ phải ngươi mỗi ngày ở ta trước mặt thở ngắn than dài.

Biết đến là ngươi tưởng niệm nữ nhi, không biết còn tưởng rằng ngươi thận hư mệt mỏi, không còn dùng được.”

“Ta xem ngươi là xà nhà còn chưa ngủ đủ.” Trịnh vô tật nhướng mắt, “Hôm nay ta không ở ngươi nơi này nghỉ ngơi, ngươi ngủ giường đi!”

Sau đó quơ quơ đầu, cao hứng phấn chấn mà nói: “Ta muốn ôm ta bảo bối nữ nhi ngủ! Nàng như vậy tiểu! Như vậy mềm! Như vậy hương!”

“Đi ra ngoài!” Phó thanh trúc bị hắn phiền đến đau đầu, “Làm hại ta hoa đều thêu sai rồi.”

“Ngươi thêu đó là thứ gì?” Trịnh vô tật nhìn thoáng qua, ghét bỏ mà nói, “Nhà của chúng ta xuân quân nhắm mắt lại đều so ngươi thêu đến hảo.”

“Phu nhân như thế nào sẽ gả cho ngươi? Thật là một đóa hoa tươi……” Phó thanh trúc cùng Trịnh vô tật hai người tương xem sinh ghét, hoàn toàn không phải người trước ngươi nông ta nông bộ dáng kia.

“Ngươi thật là miệng chó không khạc được ngà voi, xuân quân chúng ta hai cái cỡ nào xứng đôi.” Trịnh vô tật nhe răng, “Hơn nữa bảo bối nữ nhi, cỡ nào mỹ mãn một nhà!”

“Ngươi nếu là lại ở ta trước mặt hoảng, ta nhưng dùng kim đâm ngươi.” Phó thanh trúc đem châm đứng lên tới nghiến răng nghiến lợi, “Tiểu tâm ta trước mặt người khác diễn không đi xuống.”

“Mẫu Dạ Xoa!” Trịnh vô tật nhảy dựng lên ba bước cũng hai bước mà chạy.

Hắn vui sướng có thể chia sẻ người không nhiều lắm, bởi vì cảm kích người đã thiếu càng thêm thiếu.

Trừ bỏ từ xuân quân cùng tím lăng, cũng chính là phó thanh trúc cùng Ngô tiên sinh.

Mà Ngô tiên sinh này hai ngày không ở, hắn đến ở nông thôn đi.

Thực mau người chung quanh liền đều đã biết, tri châu đại nhân gia từ từ ấu đường nhận nuôi một cái nữ hài nhi trở về.

Mọi người cũng đều tỏ vẻ lý giải.

Từ xuân quân không có hài tử, lại mất đi trượng phu niềm vui, dù sao cũng phải lấy cái gì tới ký thác một chút, nếu không cũng quá thống khổ.

Đề cử hạ, quả dại đọc truy thư thật sự dùng tốt, nơi này download đại gia đi mau có thể thử xem đi.

Trịnh vô tật lại về tới từ xuân quân trong phòng, không trong chốc lát từ xuân quân liền đối hắn hạ lệnh trục khách.

Từ xuân quân nói cho hắn không thể tới quá cần, nếu không sẽ làm người nghĩ nhiều.

“Kia ta làm sao bây giờ? Ta trong chốc lát không thấy được nàng liền khó chịu.” Trịnh vô tật bắt lấy khung cửa vẻ mặt khổ tướng.

“Đại nhân, ngươi liền nhịn một chút đi!” Từ xuân quân cũng là không thể nề hà.

“Không thành a, ta muốn cho nàng mở mắt ra liền nhìn đến ta.” Trịnh vô tật vô lại cẩu giống nhau, nói cái gì cũng không chịu đi.

“Không phải đều nói, ngươi hôm nay buổi tối quá bên này sao?” Từ xuân quân nói, “Huống hồ ngươi còn có như vậy nhiều công sự muốn làm.”

Trịnh vô tật đáng thương vô cùng mà cắn hạ môi, đầy mặt khẩn cầu mà nhìn từ xuân quân.

Từ xuân quân bất đắc dĩ mà thở dài một tiếng nói: “Kia ta đáp ứng ngươi, mỗi ngày ngươi làm công thời điểm, đều ôm nàng ở trong sân chơi, như vậy ngươi từ cửa sổ là có thể thấy nàng, này tổng được rồi đi?”
Đề cử tiểu thuyết: Thiên tai buông xuống: Không gian độn hóa làm ruộng vội|Từ phiêu ở cảng tổng bắt đầu|Mạt thế nghịch tập: Phúc hắc nam thần thực ngạo kiều|Hoàng tỷ, trẫm sai rồi|Ta mỹ nữ tổng tài|Trọng sinh 80 dựa ăn dưa làm giàu|Marvel hắc động chi mắt|1983 tiểu hải đảo, từ nuôi dưỡng nhà giàu bắt đầu|Mật sủng tân thê: Satan lão công bên gối ái|Huyết sắc thủ cung sa|Xuyên qua tiến hóa|Bắc Dương kiêu hùng|Tà Vương tuyệt sủng: Xấu nhan y phi không dễ chọc|Hồng thù nhớ|BH xuyên qua: Vứt đi Hoàng Hậu thảnh thơi tình sự ( toàn bổn )|Ảnh hậu thuần dưỡng sổ tay|Ta băng sơn tổng tài vị hôn thê|Quý nữ đương gia|Thiếp thượng vô thê|Đô thị tia chớp hiệp

Chương trước|Xuân vân ấm mục lục|Chương sau